Top 7 Quán cơm tấm ngon nhất ở Đà Nẵng

765

Cơm tấm là món ăn đặc sản của người dân miền Nam và là một trong những món ăn được ưa chuộng nhất trên đất Sài thành. Vậy tại Đà Nẵng, có những địa chỉ...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Cơm Tấm Bà Lang

Cơm tấm Bà Lang là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến các quán cơm tấm ngon tại Đà Nẵng. Mang đậm hương vị và phong cách của Sài Gòn, quán cơm tấm Bà Lang luôn tạo được ấn tượng, nét độc đáo riêng trong lòng thực khách.


Quán tọa lạc ngay trên con đường Yên Bái, khu vực đông đúc gần chợ Hàn với rất nhiều quán cà phê và trà sữa, các cửa hàng dịch vụ nên thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách qua đường. Cơm tấm ở đây vừa đảm bảo độ dẻo, độ mềm, kim chi ăn kèm cũng được đánh giá là rất ngon.


Không gian quán khá nhỏ nhưng rất đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ. Các món ăn kèm tại đây luôn đảm bảo được chuẩn bị từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, tạo nên hương vị ngon khó quên đối với thực khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 120 Yên Bái, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0772 599 599

Fanpage: facebook.com/COMTAMDANANG

Cơm Tấm Bà Lang ảnh 1
Cơm Tấm Bà Lang
Cơm Tấm Bà Lang ảnh 2
Cơm Tấm Bà Lang
Top 1
(có 1 lượt vote)

Cơm Tấm Ba Lam

Cơm tấm Ba Lam là cửa hàng đã có hơn 20 năm hoạt động và là một địa điểm ăn cơm tấm quen thuộc của nhiều người dân Đà Nẵng. Cơm tấm ở đây có nhiều món ăn kèm như sườn nướng, chả trứng, trứng chiên,... Sườn nướng được tẩm ướp vừa phải cùng lớp nước mắm, vậy nên khi ăn cảm nhận được vị mằn mặn cực thích. Chả trứng to, dày, thơm ngon, béo ngậy. Ngoài ra còn có dưa leo và các loại củ quả muối ăn kèm.


Quán cơm tấm Ba Lam có không gian sạch sẽ, thoáng mát, mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng. Món ăn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách. Lựa chọn sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong suốt những năm vừa qua, Cơm tấm Ba Lam luôn là điểm đến quen thuộc của giới trẻ và các gia đình Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 149 Huỳnh Thúc Kháng, P. Nam Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 706 385

Fanpage: facebook.com/comtambalam

Cơm Tấm Ba Lam ảnh 1
Cơm Tấm Ba Lam
Cơm Tấm Ba Lam ảnh 2
Cơm Tấm Ba Lam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Sườn Cây - Trinh SaiGon

Cơm tấm sườn cây - Trinh SaiGon nổi bật với món sườn bì chả với bì chả tự làm ngon khó cưỡng. Cả thịt và bì đều được cho vào một cách vừa phải không quá nhiều, sườn ướp vừa miệng, miếng thịt có độ dày và to vừa phải, nướng rất đều, không bị khét nhiều và thịt cũng khá mềm.


Miếng sườn ở đây lúc nào cũng vàng óng ánh và được cắt thành từng miếng nhỏ nên bạn có thể ăn một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, khách cũng sẽ được lựa chọn canh rau hay canh chua ăn cùng sao cho phù hợp khẩu vị của mình. Quán Trinh Sài Gòn - Cơm tấm sườn cây có không gian và cách bài trí sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng. Chén nhỏ, nước mắm, tăm và ớt đều được để gọn gàng, sạch sẽ trong một cái khay, nên làm cho thực khách cảm thấy yên tâm về vấn đề vệ sinh của quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 179/1 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0377 932 939

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100054000384498

Cơm Tấm Sườn Cây - Trinh SaiGon ảnh 1
Cơm Tấm Sườn Cây - Trinh SaiGon
Cơm Tấm Sườn Cây - Trinh SaiGon ảnh 2
Cơm Tấm Sườn Cây - Trinh SaiGon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cơm tấm Gia Hân

Cơm tấm Gia Hân nổi tiếng với miếng sườn nướng to gần bằng cả đĩa cơm và được ướp theo một bí quyết riêng rất đậm đà nên hầu hết thực khách một khi đã cất công tới đây đều gọi món này. Không chỉ vậy mà những món ăn kèm khác cũng khá là hấp dẫn chẳng hạn như lạp xưởng to theo kiểu miền Tây, trứng ốp la được chiên nhúng chứ không phải chiên trên chảo mà ta vẫn thường thấy.


Ngoài món cơm tấm nổi bật, quán còn có rất nhiều món ngon như:

  • Bò né
  • Cơm gà quay
  • Cari bò viên
  • Mì Ý hải sản
  • Mì Ý thịt xông khói
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 122 Nguyễn Hoàng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Cơm tấm Gia Hân ảnh 1
Cơm tấm Gia Hân
Cơm tấm Gia Hân ảnh 2
Cơm tấm Gia Hân
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cơm tấm Trâm

Cơm tấm Trâm là một trong những quán cơm tấm đắt hàng nhất tại Đà Nẵng. Lý do đông khách cũng vô cùng đặc biệt, đó là vì miếng sườn ở đây có thể nói là to nhất trong số những quán cơm tấm ở Đà Nẵng. Đảm bảo, khách hàng sẽ cảm thấy hơi ngợp khi dĩa cơm dọn ra mà miếng sườn thì nằm chễm trệ phía trên đã chiếm hết 2/3 bề mặt rồi.


Miếng sườn không chỉ to mà hương vị cũng cực kì hấp dẫn. Phần cốt lết heo của quán Cơm tấm Trâm - Đống Đa ngon nhất được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, đồng thời với bí quyết ướp sườn mà khi cắn vào, bạn sẽ cảm thấy miếng sườn ấy như mềm đi đôi phần, đồng thời có thể cảm nhận hết được vị ngọt đặc trưng của nó. Cách nướng sườn độc đáo cũng là lý do giúp cho miếng sườn chín từ bên trong mà không bị quá khô phía ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 240 Đống Đa, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 676 797

Fanpage: facebook.com/comtamtramdanang

Cơm tấm Trâm ảnh 1
Cơm tấm Trâm
Cơm tấm Trâm ảnh 2
Cơm tấm Trâm
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cơm tấm Thanh Trường

Cơm tấm Thanh Trường là quán cơm mà gần như không sinh viên nào ở khu vực các trường ĐH Ngoại Ngữ, Đông Á, Kiến Trúc là không biết đến. Quán luôn có lượng khách lúc nào cũng nườm nượp và nổi tiếng với món sườn nướng với vị ngon khó có thể quên. Những miếng sườn cốt lết được ướp gia vị, nướng trên bếp than tỏa hương thơm khó lòng cưỡng lại.


Cơm ở quán được nấu vừa chín tới rất mềm và dẻo. Dĩa cơm tấm nóng hổi lẫn vài cọng lá dứa hoà quyện cùng mùi gạo thơm vừa chín khiến người ta khó lòng không ghé chân vào thưởng thức. Đó là lý do tại sao quán rất đông khách vì cơm tấm tại đây vừa ngon vừa chất lượng mà giá lại rẻ, phù hợp với mức sống của các bạn sinh viện trong khu vực này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 139 Lương Nhữ Hộc, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0989 325 531

Fanpage: facebook.com/comtamthanhtruong

Cơm tấm Thanh Trường ảnh 1
Cơm tấm Thanh Trường
Cơm tấm Thanh Trường ảnh 2
Cơm tấm Thanh Trường
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cơm tấm ngon

Cơm tấm ngon nổi tiếng với chất lượng món ăn thơm ngon, chuẩn vị, đúng điệu Sài Thành. Các món ăn ở đây đều nhận được sự đánh giá cao của thực khách, không những ngon mà trình bày còn rất đẹp mắt. Hơn nữa phục vụ lại nhiệt tình, chu đáo. Đặc biệt, khi ăn xong bạn sẽ có một ly trà đá thật mát để uống và hoàn toàn không mất phí nhé. Thực đơn của Cơm tấm ngon có nhiều món để bạn chọn lựa như: sườn nướng, gà chiên nước mắm, cá sốt cà, cá kho tộ, sườn non rang mặn, thập cẩm… Tất cả đều rất hấp dẫn và đáng để trải nghiệm.


Hiện quán Cơm tấm ngon có tất cả 5 cơ sở, vậy thôi cũng đủ để biết độ hot của quan đến mức nào rồi, đúng không. Hơn nữa quán cũng cung cấp dịch vụ ship tận nhà, nếu không có thời gian để ra ngoài bạn có thể order qua số điện thoại bên dưới, quá tiện phải không nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 85 Hà Huy Tập, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 452 Hoàng Diệu, TP. Đà Nẵng
  • 159 Núi Thành, TP. Đà Nẵng
  • 148 Lê Văn Lương, TP. Đà Nẵng
  • 17 Ngô Văn Sở, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0909 123 692

Fanpage: facebook.com/nguyenthithuyduong82

Cơm tấm ngon ảnh 1
Cơm tấm ngon
Cơm tấm ngon ảnh 2
Cơm tấm ngon
Trên đây là những quán cơm tấm ngon nhất tại Đà Nẵng. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .