Top 10 Quán gà rán ngon nhất ở Đà Nẵng

1013

Quả thật không ngoa nếu gọi gà rán là món ăn quốc dân, khi ở bất cứ đâu, đối với bất cứ ai, món ăn này đều rất dễ dàng được yêu thích và lựa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hệ thống KFC Đà Nẵng

Hệ thống KFC Đà Nẵng là cái tên đầu tiên trong danh sách những quán bán gà rán ngon nhất Đà Nẵng mà Alltop muốn giới thiệu với các bạn . Bằng sự khéo léo và tài tình của mình, các đầu bếp tại đây luôn đưa thực khách đi từ những bất ngờ này đến bất ngờ khác, ngày càng thanh công trong việc chứng tỏ vị thế của mình trong làng ẩm thực thế giới.


Đây là chuỗi nhà hàng bán thức ăn nhanh lớn thứ 2 trên thế giới với 20000 nhà hàng rải đều khắp 109 quốc gia, KFC đến Việt Nam được các bạn trẻ hết sức yêu thích, đón nhận nhiệt tình. Gà KFC được chế biến theo công thức truyền thống Original Recipe, được tạo bởi cùng một công thức pha trộn bí mật 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau do Đại tá Harland Sanders hoàn thiện hơn nửa thế kỷ trước.


Thực đơn phong phú của KFC bao gồm:

  • Gà Rán
  • Burger
  • Gà Big‘n Juicy
  • Gà Giòn Không Xương
  • Cơm Gà KFC
  • Bắp Cải Trộn …

Các lý do bạn nên ghé thăm KFC tại Đà Nẵng

  • Thực đơn đa dạng nhiều món hấp dẫn
  • Giá cả hợp lý
  • Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ
  • Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình
  • Quán có vị trí thuận lợi dễ tìm nằm trên các tuyến đường sầm uất, các trung tâm thương mại lớn như Nguyễn Thị Minh Khai, Vĩnh Trung Plaza, Lotte Mart...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 148 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.
  • 116 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • 259 Hùng Vương , Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • 478 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Siêu thị Lotte Đà Nẵng, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.
  • 116 Nguyễn Thị Minh Khai, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 6886

Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn

Website: https://kfcvietnam.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam/

Hệ thống KFC Đà Nẵng ảnh 1
Hệ thống KFC Đà Nẵng
Hệ thống KFC Đà Nẵng ảnh 2
Hệ thống KFC Đà Nẵng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Jollibee Đà Nẵng

Sau Hệ thống KFC Đà Nẵng, cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này cũng không hề kém cạnh về độ nổi tiếng là Jollibee Đà Nẵng sau nhiều năm ra đời, cửa hàng đã mang đến cho khách hàng những món ăn ngon, chất lượng, lưa lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng.


Đây là chuỗi nhà hàng xuất xứ từ Philippines, sau nhiều năm nỗ lực và cố gắng Jollibee đã có mặt trên nhiều lãnh thổ quốc gia, đến với Việt Nam Jollibee rất được lòng đông đảo khách hàng đặc biệt là giới trẻ.


Các lý do Jollibee Đà Nẵng được yêu thích đến vậy:

  • Nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng, nghiêm túc nhằm đảm bảo sức khỏe khách hàng
  • Những chú gà công nghiệp được chọn thường là loại ưu tú đã qua kiểm tra, thẩm định An toàn vệ sinh thực phẩm
  • Gà bên trong mềm ngọt, lớp bột bên ngoài giòn rụm
  • Giá thành bình ổn

Một trong những điểm cộng nữa của Jollibee Đà Nẵng chúng ta không thể không nhắc đến là không gian quán được bố trí ngăn nắp, nghộ nghĩnh, đẹp mắt, nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, quán còn nhận tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan cho các bé yêu, đây cũng là địa chỉ hợp lý để cả gia đình quây quần bên nhau cùng ăn những món ngon sau những giờ làm việc căng thẳng cùng nhau hàn huyên, tâm sự.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Gian hàng L4-04 va L4-05, TTTM Vincom Đà Nẵng, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • 32 Tiểu La, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 1533

Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn

Website: https://jollibee.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam

Jollibee Đà Nẵng ảnh 1
Jollibee Đà Nẵng
Jollibee Đà Nẵng ảnh 2
Jollibee Đà Nẵng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng Popeyes Đà Nẵng

Nhắc đến danh sách những quán bán gà rán ngon tại Đà Nẵng hẳn sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua cái tên Cửa hàng Popeyes Đà Nẵng, một trong những quán ăn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng bằng các món ăn kiểu Âu hấp dẫn với giá cực kì yêu thương.


Cửa hàng Popeyes nổi tiếng với món gà rán phong cách Cajun cay giòn. Sản phẩm gà của Cửa hàng Popeyes Đà Nẵng khá phong phú, bao gồm gà giòn cay, gà giòn không cay, gà sốt kem tiêu, gà chiên nước mắm,gà giòn không xương, nổi bật với món gà rán cay giòn Cajun. Gà rán tại Popeyes được chế biến từ nguyên liệu ngon, nói không với gà đông lạnh tạo nên chất lượng tuyệt đỉnh của món ăn trong từng sớ thịt chắc mềm, ngọt cùng gia vị nêm nếm đậm đà. Thưởng thức Gà Rán Popeyes bạn sẽ vô cùng yêu thích với cảm giác trải nghiệm lớp áo bột phủ bên ngoài giòn rụm rồi đến lớp thịt bên trong chắc ngọt, đượm hương vị có một không hai. Bên cạnh tập trung phần lớn cho gà, tại đây cũng có các món ăn kèm để khách thoải mái lựa chọn như burger, nước ngọt, khoai tây, hải sản chiên giòn,...


Không những vậy, cửa hàng còn sở hữu một đội ngũ nhân viên có thái độ rất niềm nở, đầy lòng nhiệt tình, trong cung cách phục vụ khách hàng. Luôn lấy lợi ích của khách hàng làm trọng điểm, Cửa hàng Popeyes đã và đang cố gắng làm hài lòng khách hàng khi ghé thăm tại đây bằng các chính sách ưu đãi cực hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 86 Lê Duẩn, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 1900 6008
Email: contact@popeyes.vn
Website: https://popeyes.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/PopeyesVN

Cửa hàng Popeyes Đà Nẵng ảnh 1
Cửa hàng Popeyes Đà Nẵng
Cửa hàng Popeyes Đà Nẵng ảnh 2
Cửa hàng Popeyes Đà Nẵng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Chicken PLus Đà Nẵng

Nếu bạn là tín đồ của món gà rán thì Chicken PLus Đà Nẵng là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn, thực đơn tại quán khá phong phú có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn, mang lại cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


Chicken Plus là thương hiệu gà rán nhượng quyền với hơn 400 cửa hàng trên toàn thế giới, sở hữu đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm và công nghệ chế biến hiện đại. Chicken Plus phục vụ các món gà rán với phần thịt bên trong ngọt mềm, lớp bột mỏng giòn tan bên ngoài. Các cặp đôi hoặc gia đình khi đến đây có thể gọi 1 phần nửa con thay vì gọi từng suất riêng lẻ tiết kiệm khoảng chi phí nhỏ. Ngoài món chính là gà, nhà hàng còn phục vụ thêm lẩu tokbokki và các món ăn kèm để tránh ngán. Điểm làm nên sự độc đáo của món gà rán tại đây là nước sốt làm từ công thức bí truyền giúp thực khách nhớ mãi hương vị


Ngoài chất lượng món ăn thì phong cách phục vụ của nhân viên cũng là một trong những điểm ưa thích góp phần làm nên thành công cho thương hiệu, mọi thắc mắc, khó khăn của bạn trong quá trình oder và dùng bữa đều được nhân viên tận tình hướng dẫn, giúp đỡ


Nhanh chân ghé ngay Chicken Plus để thưởng thức món gà rán thơm ngon, khó cưỡng bạn ơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 12 Ngô Văn Sở, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - 0236 3530 515
  • 163 Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0236 3550 515
  • 70 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0862 585 857

Điện thoại: 1900 0015
Email: chickenplusvn@gmail.com
Website: https://chickenplus.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/CHICKENPLUS.COM.VN/

Chicken PLus Đà Nẵng ảnh 1
Chicken PLus Đà Nẵng
Chicken PLus Đà Nẵng ảnh 2
Chicken PLus Đà Nẵng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hawa's Food

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn đề cử với các bạn trong danh sách này là Hawa's Food. Với công thức bí truyền lâu năm, cửa hàng đã tạo ra những món gà rán chất lượng mang hương vị thơm ngon đặc trưng mà không thể tìm thấy được ở bất kì cửa hiệu nào.


Tại đây, gà rán không chỉ ngọt, thơm, mềm mà còn rất đa dạng vị bởi các loại sốt đều chất lượng, nổi bật phải nói đến sốt cay, sốt phô mai trắng, sốt Hàn Quốc, sốt phô mai trắng... Chính vì thế mà khi thưởng thức gà, bạn không cần chấm thêm tương ớt, tương cà đi kèm mà cũng vẫn thấy rất vừa ăn và cũng thông qua chọn sốt mà có được hương vị phù hợp với mình.


Ngoài gà rán quán còn cung cấp thêm các món ăn như: cơm cuộn, mì ý, khoai tây chiên, mì trộn.... có bán theo set để tiện cho việc mua sắm của khách hàng. Quán lên món khá nhanh nên bạn không cần phải chờ khá lâu, chỉ trong giây lát đã có những nhân viên phục vụ nhanh nhẹn từ A đến Z Các món ăn ở đây trước khi phục vụ cho khách hàng đều phải qua các khâu kiểm định chặt chẽ, tuân thủ nghiêm ngặt các bước vệ sinh an toàn thực phẩm nhằm đảm bảo quyền lợi và sức khỏe cho khách hàng.


Mỗi một món ăn mà Hawa's Food mang đến cho thực khách đều chứa đựng tấm lòng của người đầu bếp. Chưa bao giờ hài lòng với những thành công của mình, Hawa's Food luôn cố gắng cập nhập công nghệ chế biến, tạo ra những công thức nấu ăn mới, bảo quản thực phẩm tiên tiến để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm ngày càng tốt hơn khi đến đây. Vì vậy, Hawa's Food xứng đáng là một trong những địa chỉ bạn nên bỏ túi ngay và luôn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 94 Lê Thanh Nghị, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0799 433 579
Fanpage: www.facebook.com/hawasfood/

Hawa's Food ảnh 1
Hawa's Food
Hawa's Food ảnh 2
Hawa's Food
Top 5
(có 0 lượt vote)

Ze's Food

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực, chắc hẳn rằng cái tên Ze's Food chẳng còn xa lạ gì với các bạn. Quán chuyên cung cấp các món gà rán ngon trứ danh, khiến thực khách gần xa không ai có thể cưỡng lại được mùi hương của các món ăn dù chỉ đi ngang qua cũng không cầm lòng đặng mà phải ghé thăm và nhăm nhi.


Menu hấp dẫn của quán bao gồm:

  • cơm trộn
  • khoai tây chiên
  • nem nướng
  • khoai môn lệ phố
  • kimbap
  • tokbokki
  • mỳ tương đen

Gà có cách chế biến khác nhau, từ gà rán vị truyền thống là cơ bản cho đến gà sốt teriyaki, gà viên sốt bơ gà sốt cay, gà sốt mật ong,,... Gà có thể là phần đùi, cánh hoặc làm gà viên kiểu Hàn Quốc.


Các lý do bạn nên ghé ngay Ze's Food:

  • Mỗi ngày thịt gà đều được nhập mới
  • Nguyên liệu từ các nguồn cung có xuất xứ, giấy tờ rõ ràng
  • Quán cam kết tuân thủ nghiêm ngặt an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Không gian xinh xắn, ấm cúm, thích hợp cho các buổi tiệc: liên hoan, sinh nhật, tất niên...
  • Nhiều chương trình hấp dẫn từ cửa hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 218/3 Đống Đa, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0944 496 207
Email: zeshop1@gmail.com
Fanpage: facebook.com/zefood.dn

Ze's Food ảnh 1
Ze's Food
Ze's Food ảnh 2
Ze's Food
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bonchon Chicken Da Nang

Bonchon Chicken Da Nang là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này, chẳng cần lời giới thiệu hoa mỹ hay những quảng cáo phô trương, chất lượng món ăn tại đây cũng đủ làm nên tên tuổi lớn cho cửa hàng từ bao đời nay trên đất Đà Nẵng


Đến với Bonchon, bạn sẽ được thưởng thức hương vị đặc trưng Hàn Quốc trong âm hưởng từ những quán bar và bistro đậm chất NYC, tuy không có lớp bột chiên xù như các quán gà khác, nhưng da gà vẫn giòn rụm, không bị ngán và ăn khá ngon. Thịt gà tại đây cũng luôn được làm tươi, nên thịt không dai, cực mềm, cũng không bở, nên rất được đông đảo khách hàng đón nhận.


Dạo quanh các feedback của khách hàng trên fanpage Bonchon Chicken Da Nang ta thấy đều là những lời khen tặng có cánh, từ hương vị món ăn đến không gian quán, cách phục vụ tận tình của nhân viên. Không những vậy, thực đơn tại Bonchon Chicken Da Nang khá là phong phú và đa dạng, giá thành bình ổn và có phần cạnh tranh so với các quán còn lại trên địa bàn, tuy vậy nhưng chất lượng món ăn lại luôn hợp khẩu vị của người dùng. Ghé ngay Bonchon Chicken Da Nang để trải nghiệm ngay bạn nha


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 115 Hoàng Văn Thụ, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 602 466
Email: info@bonchon.com.vn
Website: https://bonchon.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Bonchondanang

Bonchon Chicken Da Nang ảnh 1
Bonchon Chicken Da Nang
Bonchon Chicken Da Nang ảnh 2
Bonchon Chicken Da Nang
Top 7
(có 0 lượt vote)

Choong Man Chicken

Khi bạn đặt chân đến mảnh đất Đà Nẵng thân yêu và muốn tìm cho mình một địa chỉ bán gà rán ngon, chất lượng phục vụ tốt thì Choong Man Chicken là một sự gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho bạn.


Các lý do để Choong Man Chicken chiếm trọn tình yêu thương của khách hàng:

  • Nguyên liệu được lựa chọn bài bản, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Các nguyên liệu sẽ được sơ chế sạch sẽ trước khi tẩm ướp
  • Quy trình chế biến dựa trên công nghệ hiện đại
  • Gà rán Choong man Chicken có đặc trưng: lớp vỏ bên ngoài giòn cay, thịt bên trong không mềm, ngọt, hơi mọng nước,
  • Sốt chấm được chế biến theo công thức gia truyền
  • Thực đơn quán phong phú bao gồm: gà vị truyền thống, gà lắc phô mai, gà sốt hành tuyết....
  • Nhân viên tận tâm, hòa đồng
  • Cửa hàng có nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng.
  • Cửa hàng thường xuyên lọt top những địa điểm bán gà rán được người dân Đà Nẵng yêu thích trong suốt nhiều năm liền.

Với những ưu điểm trên, bạn hãy nhanh chân cùng hội bạn thân ghé Choong Man Chicken ngay và liền nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 170b Hồ Nghinh, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
  • 239 Lê Thanh Nghị, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0836 696 622 - 0989 157 168
Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063696224937

Choong Man Chicken ảnh 1
Choong Man Chicken
Choong Man Chicken ảnh 2
Choong Man Chicken
Top 8
(có 0 lượt vote)

Papas' Chicken

Bạn yêu thích Hàn Quốc nhưng chưa có cơ hội để đến thăm, bạn muốn thưởng thức tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc vậy Papas' Chicken sẽ là lời gợi ý vô cùng hoàn hảo cho bạn để cùng thưởng thức món gà rán thơm ngon bên người thân yêu của mình.


Các món gà ăn được đông đảo người dân yêu thích của cửa hàng gồm:

  • gà sốt cay
  • gà sốt xì dầu
  • ức gà sốt chua ngọt
  • gà sốt phô mai
  • salad gà,…
  • kimpap
  • tobokki
  • canh kim chi
  • cơm trộn
  • thịt nướng..

Điều nhiều khách hàng thích ở Papas' ngoài sự đa dạng đó chính là việc gà rán được chế biến rất mềm thấm gia vị, da giòn vàng rụm và có thêm lớp nước sốt thần thánh siêu ngon. Không khó để thấy các thực khách đã đến đây hầu hết đều cảm thấy hài lòng và để lại những phản hồi tích cực về độ chất lượng, độ ngon của các món ăn đặc biệt là món gà rán trên Fanpage của cửa hàng, không những vậy họ còn cảm thấy ấn tượng bởi sự nồng nhiệt, thân thiện của các nhân viên tại đây. Còn chần chừ gì mà hổng nhanh chân ghé ngay Papas' Chicken để tự thưởng cho mình những món ăn cực hấp dẫn bạn ơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 120 Phạm Văn Đồng, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 3550 837
Fanpage: www.facebook.com/papaschickendanang/

Papas' Chicken ảnh 1
Papas' Chicken
Papas' Chicken ảnh 2
Papas' Chicken
Top 9
(có 0 lượt vote)

DON Chicken Đà Nẵng

Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn lựa chọn cho mình một địa chỉ chất lượng để cùng bạn bè thưởng thức những món gà rán ngon, vậy để Alltop mách nhỏ cho bạn một địa chỉ cực chất lượng không hề kém cạnh những địa chỉ trên, gây ấn tượng mạnh trong lòng thực khách Đà Nẵng nói chung và cả nước nói riêng là DON Chicken Đà Nẵng


Gà rán của quán được nhận xét là thơm ngon cả về phần hình thức lẫn mùi vị, thịt gà được chặt từng bộ phận, sau đó đem chế biến vừa tới, vừa cả vị lẫn lửa nên miếng gà không hề khô mà vẫn giữ được độ giòn đặc trưng. DON Chicken Đà Nẵng cũng nổi tiếng menu gà khá phong phú, nổi bật phải kể đến như gà rán sốt gia vị, gà không xương, gà phô mai tuyết, rán ... ăn kèm với các loại sốt, bên cạnh đó là các món các món Hàn và salad, gà nướng, khoai tây, mang đến khách hàng đa dạng sự lựa chọn hơn.


Không những vậy cửa hàng còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, tận tâm, khi đến đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình các món ăn phù hợp với sở thích, khẩu vị cũng như túi tiền của mình nè. Nếu như bạn đang lo lắng về giá cả của các món ăn, thì cũng đừng phân vân quá nhé, tuy chất lượng của các món ăn là vô cùng tuyệt hảo nhưng giá thành thì lại mềm vô cùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 209 Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3645 858

Email: donchickendanang@gmail.com
Website: http://donchicken.vn/
Fanpage: www.facebook.com/donchickendn

DON Chicken Đà Nẵng ảnh 1
DON Chicken Đà Nẵng
DON Chicken Đà Nẵng ảnh 2
DON Chicken Đà Nẵng
Trên đây là những quán gà rán ngon nhất tỉnh Đà Nẵng mà Alltop muốn gợi ý đến các bạn. Chúng ta đều biết độ thơm ngon và chắc hẳn không muốn nằm ngoài xu hướng khi các hương vị gà mới, sốt mới nổi lên trên thị trường, nhưng cũng cần biết rằng gà khi tẩm bột và chiên qua dầu nếu thường xuyên tiêu thụ sẽ khiến cơ thể dễ mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp cao và béo phì, nên chúng ta hãy ăn uống có chệ độ với mức lượng vừa phải thôi nhé! Hy vọng bài viết có thể giúp ích được cho các bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/