Top 13 Quán cơm tấm ngon nức tiếng ở Hà Nội

13132

Là một trong những món ăn mà nhiều người Việt Nam ưa thích, ngày nay cơm tấm đã được bạn bè ngoại quốc biết đến rộng rãi. Cho dù bạn đang ở Bắc hay Nam,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Phương Anh Chính Hiệu

Với người dân Hà nội chắc sẽ không còn xa lạ với quán Cơm Tấm Phương Anh Chính Hiệu. Đây là một trong quán cơm tấm thơm ngon nức tiếng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Thực đơn tại cơm tấm của Cơm Tấm Phương Anh Chính Hiệu luôn đa dạng, phong phú và luôn đổi mới. Các món cơm tấm tại đây luôn được làm nóng hổi, chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu, chế biến, bảo quản đều được làm một cách chỉnh chu để những dĩa cơm tấm đến thực khách là những dĩa cơm chất lượng nhất.


Cơm tấm của Cơm Tấm Phương Anh Chính Hiệu thường được nấu chuẩn từ gạo tấm vỡ mang đậm phong vị của Hò Nội xưa và đi kèm với một đĩa cơm ngon chính là nước chấm thần thánh. Một bát nước chấm làm nên thương hiệu của Cơm Tấm Phương Anh Chính Hiệu được pha từ nước mắm, chanh, tỏi, ớt, đường với tỉ lệ cực chuẩn để có vị chua ngọt, đậm đà vừa phải mà bạn không thể thấy nơi đâu. Gạo tấm có giá trị dinh dưỡng cao, cũng như do kích thước nhỏ nên khi nấu chín sẽ mềm, dẻo, thấm vị hơn.


  • THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Cơ sở 1: 119A6 Trần Huy Liệu, P. Giảng Võ, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 42 Ngõ Tự Do, P. Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 3: 125E Lò Đúc, P. Đống Mác, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 4: 2D Tông Đản, P. Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cơ sở 5: 321 Vũ Hữu, P. Thanh Xuân Bắc, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 6: 108C8 Nghĩa Tân, P. Nghĩa Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 7: Số 9 ngõ 4 Đỗ Đức Dục, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 8: 15A Ngõ 3 Ao Sen, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Cơ sở 9: 45 Ngõ 381 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 10: Số 1 Khu Biệt thự liền kề Bắc Linh Đàm, P. Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở 11: Ngõ 260 Tân Mai, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở 12: 19 Ngõ 73 Nguyễn Trãi, P. Ngã Tư Sở, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 13: Số 43 Ngõ 135/48 Nguyễn Văn Cừ, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Ngõ 28 Đồng Bát, P. Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 15: 5 ngõ 32 Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, Hà Nội
  • Cơ sở 16: 78 Trung Phụng, P. Trung Phụng, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0942 579 393
Fanpage: www.facebook.com/Comtam.phuonganh

Cơm Tấm Phương Anh Chính Hiệu ảnh 1
Cơm Tấm Phương Anh Chính Hiệu
Cơm Tấm Phương Anh Chính Hiệu ảnh 2
Cơm Tấm Phương Anh Chính Hiệu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Thuỷ Linh Châu

Cơm Tấm Thuỷ Linh Châu là một trong những quán cơm tấm đầu tiên tại Hà Nội. Thủy Linh Châu là tên 3 người con gái trong gia đình chị Thủy (người sáng lập cửa hàng được và tiệm cơm mở vào năm 1998 cùng với người mẹ của mình). Trải qua hơn 20 năm, món cơm tấm tại quán vẫn giữ được hương vị đậm đà làm xiêu lòng biết bao thực khách. Dù là quán nổi tiếng nhất nhì Hà Nội nhưng không gian quán lại khá đơn giản, bình dân.


Đĩa cơm với thớ thịt xen lẫn lớp mỡ có màu vàng ươm, được tẩm ướp theo bí quyết của quán. Khác với những hàng quán khác, phần thịt của quán Cơm Tấm Thuỷ Linh Châu được thái lát khá dày và đầy đặn, chứ không phải như kiểu được thái mỏng rồi đập dập nên khi ăn có thể cảm thấy được độ dai và ngọt vốn có. Và vì được nướng bởi tay nghề nhiều năm kinh nghiệm của quán mà khi ăn miếng thịt tuy dày như vậy, gia vị vẫn thấm rất đậm đà. Cùng với đó là một bát nước chấm được pha từ nước mắm, tỏi, ớt, đường theo tỉ lệ cực chuẩn đảm bảo ăn vào sẽ có vị chua ngọt, đậm đà vừa phải.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3934 8118

Email: tranhmvp@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/comtam59trangthi/

Cơm Tấm Thuỷ Linh Châu ảnh 1
Cơm Tấm Thuỷ Linh Châu
Cơm Tấm Thuỷ Linh Châu ảnh 2
Cơm Tấm Thuỷ Linh Châu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Tường Hân

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Cơm Tấm Tường Hân trong danh sách này của Alltop. Đây là cửa hàng cơm tấm truyền thống được lập từ lâu đời với sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong những năm vừa qua, Cơm Tấm Tường Hân đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ và các gia đình Hà Nội. Ngoài cơm tấm, menu đủ món từ cơm tấm, cơm niêu, cơm chiên, cơm chảo: cơm, rau, thịt, trứng ốp, mỳ ý, bít tết và các món khai vị như: Heo chiên xù, lườn ngỗng hun khói, salad các loại,...


Không phải ngẫu nhiên mà Cơm Tấm Tường Hân lại có sức hút đặc biệt đến vậy. Ngoài không gian quán mang đậm chất thuần Việt, bàn ghế gỗ mộc mạc, mây tre nứa, bàn ghế gỗ mộc, được bố trí gọn gàng, sạch sẽ mang đến cảm giác thân thiện và gần gũi nhất cho bạn khi ghé ăn Cơm Tấm Tường Hân còn gây thu hút khách hàng bởi đĩa cơm tấm ú nụ được trình bày rất đẹp mắt, hài hòa cả về sắc – hương – vị. Sườn được ướp gia vị và hương liệu cực ngon, độ dày miếng lớn, miếng thịt to được cắt nhỏ ra cho dễ ăn, bì cũng không kém tơi không bị ướt cực hấp dẫn, còn nước chấm thì phải nói là tuyệt cú mèo luôn mặn ngọt vừa đủ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 70 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0945 299 288 & 0946 255 233
Email: comtamtuonghan@gmail.com
Website: https://comtamtuonghan.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ComtamTuongHan.vn/

Cơm Tấm Tường Hân ảnh 1
Cơm Tấm Tường Hân
Cơm Tấm Tường Hân ảnh 2
Cơm Tấm Tường Hân
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Viễn Đông

Cơm Tấm Viễn Đông dễ dàng gây thương nhớ và níu chân vô số khách hàng đã từng một lần ghé đến nơi đây những bởi hạt cơm trắng ngần thơm phức, cái vị thơm đậm đà của miếng sườn nướng nóng hổi, vị ngọt nhưng ấm nóng của những chén súp đi kèm, hay đơn giản là vì chén nước chấm “nhỏ nhưng có võ” ở đây,...tất cả hòa quyện cùng với nhau tạo nên một bữa cơm thơm ngon và hấp dẫn. Hơn thế nữa, từ khâu nguyên liệu đến chế biến món ăn đều được Cơm Tấm Viễn Đông thực hiện một cách chọc lọc và kỹ lưỡng, đảm bảo từng đĩa cơm mang ra cho khách hàng không chỉ ngon mà còn sạch và an toàn.


Tại Cơm Tấm Viễn Đông, 100% sử dụng thịt heo tươi rõ nguồn gốc xuất xứ, nói không với thịt heo đông lạnh. Đặc biệt của quán là miếng Sườn Cốt Lết thấm đẫm gia vị hòa quyện với hương vị Hà Nội thơm nức được nướng trực tiếp 100% trên than hoa. Gạo tấm của quán được nhập trực tiếp từ vựa gạo Hà Nội và được lựa chọn từ những hạt gạo đầu tấm chất lượng nhất tạo nên hạt cơm thơm ngon hảo hạng. Các món ăn kèm hết sức đa dạng như lạp xưởng Cai Lậy, đùi gà quay, bì trộn thính, chả trứng hấp, trứng ốp la, cá kho tộ, xíu mại,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21B Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0862 792 799
Email: comtamviendong@gmail.com
Website: comtamvienong.business.site
Fanpage: www.facebook.com/21BThuyKhueHaNoi/

Cơm Tấm Viễn Đông ảnh 1
Cơm Tấm Viễn Đông
Cơm Tấm Viễn Đông ảnh 2
Cơm Tấm Viễn Đông
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Sài Gòn Nam Phương

Cơm Tấm Sài Gòn Nam Phương nổi tiếng là quán cơm tấm sinh viên ngon nhất, chất lượng nhất, giá rẻ nhất và được các bạn sinh viên yêu thích nhất đặc biệt là khu vực Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân, Xây dựng. Vẫn là một đĩa cơm tấm bình thường với cơm và đồ ăn kèm nhưng điểm đặc biệt khiến Cơm Tấm Sài Gòn Nam Phương luôn đông khách là dù cách bày trí món ăn siêu đơn giản, không cầu kì nhưng hương vị siêu siêu ngon và hấp dẫn luôn ý, giá thành lại siêu rẻ nên các bạn sinh viên thường hay ghé tới.


Cơm Tấm Sài Gòn Nam Phương nổi tiếng với miếng sườn nướng to gần bằng cả đĩa cơm và được ướp theo một bí quyết riêng rất đậm đà nên hầu hết thực khách một khi đã cất công tới đây đều gọi món này. Không chỉ vậy mà những món ăn kèm khác cũng khá là hấp dẫn chẳng hạn như lạp xưởng to theo kiểu miền Tây, trứng ốp la được chiên nhúng chứ không phải chiên trên chảo mà ta vẫn thường thấy. Đặc biệt là phần xíu mại có "cải biên" một chút ở phần nhân với bún tàu thêm vào khá ngon và lạ miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 102 E6 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0243 868 4116

Fanpage: www.facebook.com/Cơm-tấm-sài-gòn-Nam-Phương-976174842460129

Cơm Tấm Sài Gòn Nam Phương ảnh 1
Cơm Tấm Sài Gòn Nam Phương
Cơm Tấm Sài Gòn Nam Phương ảnh 2
Cơm Tấm Sài Gòn Nam Phương
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Ali

Tọa lạc tại 304 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Cơm Tấm Ali là một trong những địa chỉ bán cơm tấm ngon nhất nhì tại thành phố này. Cơm Tấm Ali nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng, đặc biệt là những khách ở tỉnh xa. Nhiều người nhận xét rằng quán đúng chuẩn cơm tấm Hà Nội, giá cả hợp lý, đồ ăn rất ngon hợp khẩu vị. Thực đơn của quán của quán hết sức đa dạng, bạn tha hồ mà lựa chọn cho phù hợp với khẩu vị của mình.


Một suất cơm của Cơm Tấm Ali thường có sườn nướng, chả trứng, bì heo, cá kho tộ, cơm gà quay với mức giá trung bình khoảng 40.000 đồng/suất. Sườn và gà được tẩm ướp đậm đà, bì heo giòn. Canh ăn kèm được nấu khá tỉ mỉ, hôm thì canh rau ngót, hôm thì canh cải… Nước canh có vị ngọt của xương hầm. Không gian quán không rộng lắm, buổi trưa thường full bàn. Tuy đông khách nhưng nhân viên ở đây rất nhiệt tình, chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 304 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0933 881 985

Fanpage: www.facebook.com/alicomtam/

Cơm Tấm Ali ảnh 1
Cơm Tấm Ali
Cơm Tấm Ali ảnh 2
Cơm Tấm Ali
Top 6
(có 1 lượt vote)

Cơm Tấm 36

Cơm Tấm 36 được xem là một trong những quán cơm tấm ngon nhất nức tiếng đất Hà thành được các tín đồ ẩm thực ca ngợi. Trước tiên phải nói rằng đây là một trong số ít quán cơm tấm có thương hiệu nhất tại Hà Nội với hương vị cơm tấm Hà Nội ngon đúng điệu. Điểm thu hút của quán chính là giá trị thương hiệu cao với đội ngũ đầu bếp đạt chuẩn luôn chú tâm đến hương vị món ăn tròn vị, chuẩn mùi thơm và đạt độ hoàn hảo theo công thức rất riêng.


Phần cơm ở Cơm Tấm 36 được đánh giá không nhiều nhưng thịt và các món kèm thì được một miếng to và nhiều. Thịt nướng được nướng vàng ươm vừa phải, thịt được ướp một vài gia vị cùng ngũ vị hương nên rất thơm và ngon. Phần chả bì thì mềm, thịt xay ẩm, trứng muối ăn bùi bùi. Ăn kèm với cơm tấm có thêm một phần đồ chua như: cải chua, củ kiệu nên ăn không thấy ngán. Nước mắm pha chua ngọt nên rất vừa miệng. Khi đến quán Cơm Tấm 36, khách chỉ cần trộn đều với cơm sườn bì chả, rưới tí mỡ hành cùng nước mắm chua ngọt, thêm một tí ớt cay và đồ chua thì đúng chuẩn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0906 933 336

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057229227163

Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 & 17:30 - 21:00

Cơm Tấm 36 ảnh 1
Cơm Tấm 36
Cơm Tấm 36 ảnh 2
Cơm Tấm 36
Top 7
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Tư Mập

Cơm Tấm Tư Mập tự hào là nơi dừng chân của vô số thực khách có điều đam mê với món cơm tấm thơm ngon này. Chỉ là một quán bình dân, với những chiếc bàn ghế đơn giản nhưng nhờ chất lượng món ăn mà rất thu hút thực khách và nhận được nhiều đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua. Ngày nay, Cơm Tấm Tư Mập nay không chỉ có mỗi cơm Tấm mà còn có thêm hàng chục món ăn khác phục vụ cho thực khách ghé đến quán.


Một phần cơm tấm chất lượng được Cơm Tấm Tư Mập cung cấp gồm: miếng sườn non vàng ươm, những sợi bì thơm, mềm được chế biến một cách tỉ mỉ thủ công, phần ốp la của trứng gà ác đỏ vàng, cùng chén nước mắm mặn ngọt vừa phải, song song với đó là chén canh đậm vị thơm ngon. Thêm vào đó, thương hiệu Cơm Tấm Tư Mập còn chinh phục khách hàng nhờ có đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và không phải chờ đợi lâu cùng với đó là mức giá vô cùng phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • 241 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội - 077 6969 527
  • 180 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội - 0766 076 166

Email: phamtv76@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Cơm-Tấm-Tư-Mập-2002443419991111/

Cơm Tấm Tư Mập ảnh 1
Cơm Tấm Tư Mập
Cơm Tấm Tư Mập ảnh 2
Cơm Tấm Tư Mập
Top 8
(có 1 lượt vote)

Cơm Tấm Hằng

Giữa rất nhiều các tiệm cơm tấm hiện có tại thành phố Hà Nội thì Cơm Tấm Hằng vẫn luôn biết cách tạo nên sự khác biệt dành cho món Cơm Tấm Hằng với hương vị Hà Nội đặc trưng không lẫn vào đâu được. Với công thức gia truyền và niềm đam mê ẩm thực bấy lâu nay, Cơm Tấm Hằng dễ dàng gây thương nhớ và níu chân những ai đã từng một lần ghé đến nơi đây.


Thực đơn tại Cơm Tấm Hằng luôn đa dạng, phong phú và luôn đổi mới. Các món ăn luôn được làm nóng hổi, chuẩn bị từ khâu nguyên liệu, chế biến, bảo quản đều được làm một cách chỉnh chu để những dĩa cơm tấm đến thực khách là những dĩa cơm chất lượng nhất. Đây là một điểm làm thực khách hài lòng khi thưởng thức cơm tấm. Không gian quán thoáng mát và sạch sẽ, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp cũng là một trong những lý do khiến cho Cơm Tấm Hằng luôn tấp nập khách ra vào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 Ngõ 16 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Cơm Tấm Hằng ảnh 1
Cơm Tấm Hằng
Cơm Tấm Hằng ảnh 2
Cơm Tấm Hằng
Top 9
(có 0 lượt vote)

Coca House - Cơm Tấm Sườn Nướng

Coca House - Cơm Tấm Sườn Nướng không cần quảng cáo rầm rộ, mà chỉ lặng lẽ chăm chút cho sản phẩm của mình tốt hơn, dùng nguyên liệu tốt nhất, tỉ mỉ chế biến để tạo nên món cơm tấm mang đậm hương vị Hà Nội. Bởi thế, Coca House - Cơm Tấm Sườn Nướng luôn nhận được nhiều lời khen có cánh và là điểm đến hằng ngày của vô số khách hàng.


Coca House - Cơm Tấm Sườn Nướng có không gian rất rộng, thoáng mát và phục vụ nhiều món ăn khác nhau. Cơm tấm tại đây được chế biến tinh tế, kèm theo thịt heo, trứng, chả trứng và nước chấm đậm đà. Quán đảm bảo 100% nguyên liệu chế biến thức ăn tại đây đảm bảo an toàn thực phẩm, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho khách hàng. Lát thịt được nướng trên than nồng, được tẩm ướp đậm vị đã tạo nên thương hiệu của Coca House - Cơm Tấm Sườn Nướng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 111 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Coca House - Cơm Tấm Sườn Nướng ảnh 1
Coca House - Cơm Tấm Sườn Nướng
Coca House - Cơm Tấm Sườn Nướng ảnh 2
Coca House - Cơm Tấm Sườn Nướng
Top 10
(có 1 lượt vote)

Cơm Tấm Tỷ Đô

Một địa chỉ cơm Tấm ngon nhất định không thể bỏ qua tại Hà Nội chính là Cơm Tấm Tỷ Đô. Những món ăn tại quán được chế biến một cách công phu và tỉ mỉ để đem lại chất lượng cho người tiêu dùng đến thưởng thức. Quán rất chú trọng đến khâu an toàn vệ sinh thực phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng món ăn để thưởng thức trọn vị.

Menu quán Cơm Tấm Tỷ Đô có rất nhiều món ăn hấp dẫn khác mà thực khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình. Món chính ở đây là sườn - cơm sườn được ăn kèm với các món khác như chả, bì, trứng chiên. Sườn nướng ở đây được ướp đậm vị và thêm các món ăn kèm như bì, chả, ốp la. Điểm nổi bật là các dĩa cơm tấm ở đây đều được trang trí rất đẹp. Với sự khéo léo trong việc ướp thịt, miếng thịt thơm ngon, đậm đà hẳn, ăn kèm với dưa chuột và rau ướp chua ngọt rất dậy hương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 105 E2 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • 24B Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơm Tấm Tỷ Đô ảnh 1
Cơm Tấm Tỷ Đô
Top 11
(có 0 lượt vote)

Angon - Cơm Tấm Sài Gòn

Angon - Cơm Tấm Sài Gòn là một quán cơm ngon, rẻ và rất chất lượng được mọi người công nhận những năm vừa qua. Với mức giá rẻ cùng với chất lượng cơm tấm được đánh giá cao. Sườn tại đây là sườn còn nguyên miếng, mang một hương vị nêm nếm vừa ăn, thơm và khá mềm. Khung giờ hoạt động của quán phục vụ tới 23 giờ nên bạn sẽ có thời gian thoải mái để ghé quán.


Luôn đặt chất lượng cơm và độ an toàn lên hàng đầu, Angon - Cơm Tấm Sài Gòn quản lý nghiêm ngặt trong khâu chọn nguyên liệu và chế biến thức ăn. Sườn được tẩm ướp rất vừa ăn, nướng không bị cháy khét, cơm tấm chín mềm, hạt tơi ăn chung rất vừa miệng. Món dưa chua làm thủ công ăn kèm cũng là một sự kết hợp tuyệt vời giúp thực khách không bị ngấy khi thưởng thức cơm tấm. Bạn sẽ không tìm được hương vị ấy ở bất kì quán nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 91 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Angon - Cơm Tấm Sài Gòn ảnh 1
Angon - Cơm Tấm Sài Gòn
Angon - Cơm Tấm Sài Gòn ảnh 2
Angon - Cơm Tấm Sài Gòn
Top 12
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Cám - Huỳnh Thúc Kháng

Cơm Tấm Cám - Huỳnh Thúc Kháng chắc là cái tên đã quá quen thuộc với người dân khu Huỳnh Thúc Kháng nói riên và Hà Nội nói chung. Quán lúc nào cũng đông đúc thực khách lui tới tìm một bữa sáng ngon lành với đĩa cơm sườn nướng than thơm lừng. Cơm Tấm Cám - Huỳnh Thúc Kháng với mặt bằng rộng và thoáng, sạch sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.


Cơm tấm tại đây đảm bảo đủ các tiêu chí: ngon, rẻ. Thớ thịt xen lẫn với lớp mỡ có màu vàng ươm, được tẩm ướp theo bí quyết của quán, chỉ mới nhìn thôi cũng thấy được sự hấp dẫn. Khác với những hàng quán khác, phần thịt của quán Cơm Tấm Cám - Huỳnh Thúc Kháng được thái lát khá dày và đầy đặn, không như kiểu được thái mỏng rồi đập dập nên khi ăn vẫn có thể cảm thấy được độ dai và ngọt vốn có. Và vì được nướng bởi tay nghề nhiều năm kinh nghiệm của quán mà khi ăn miếng thịt tuy dày như vậy, gia vị vẫn thấm rất đậm đà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 Ngõ 16 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Ba Đình, Hà Nội

Cơm Tấm Cám - Huỳnh Thúc Kháng ảnh 1
Cơm Tấm Cám - Huỳnh Thúc Kháng
Cơm Tấm Cám - Huỳnh Thúc Kháng ảnh 2
Cơm Tấm Cám - Huỳnh Thúc Kháng
Trên đây là top những quáncơm tấm ngon nức tiếng ở Hà Nội mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được địa chỉ ăn tấm thật ngon và thật chất lượng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .