Top 8 Quán cơm trưa văn phòng đông khách nhất TP. Vinh, Nghệ An

81

Nhằm mang đến bữa ăn ngon, tiện ích, đảm bảo dinh dưỡng mà giá thành hợp lý, những quán cơm trưa văn phòng đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Cùng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Không xô bồ, không ồn ào như quán xá bình thường. Quán Xưa nằm ở giữa trục đường Phan Chu Trinh không quá nhộn nhịp, với không gian đơn sơ, một chút cũ kỹ, muốn mang đến cho tất cả mọi người những mâm cơm dành cho gia đình Việt hay dân văn phòng một cách bình dị mà ấm áp, nhẹ nhàng mà sâu lắng.

 

Đến với nhà hàng bạn có thể thưởng thức những món món ăn dân giã được chế biến chủ yếu từ rau, củ, quả và những nguyên liệu mộc mạc đậm chất quê nhưng không kém phần ngon miệng. Cùng nhiều món ăn tạo nên hương vị đặc biệt như: Nộm rau muống chẻ bóp tai heo, Bống khe chiên lá lốt, thịt kho trứng hầm, Bí xào tôm, Chả cáy... tất cả đều được chế biến thơm ngon, đậm đà, đặc biệt là được trang trí vô cùng đẹp mắt.

 

Thêm nữa là sự chu đáo, tận tình trong khâu phục vụ của đội ngũ nhân viên càng làm giúp tiệm cơm này ghi điểm với thực khách hơn. Hãy cùng anh chị em trong văn phòng ghé đến Quán Xưa để cùng thưởng thức hương vị hấp dẫn nơi đây.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78 Phan Chu Trinh, P. Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0988 090 123 & 0978 123 677
Fanpage: www.facebook.com/quanxua/

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn cần một địa chỉ Cơm văn phòng ngon, sạch, giá cả hợp lý thì không thể bỏ qua quán Cơm Lê Gia.

 

Cơm Lê Gia chuyên:

  • Cơm sạch tự chọn.
  • Cơm văn phòng chất lượng cao.
  • Cơm dĩa cơm phần.
  • Cơm gia đình gọi món.
  • Cơm hộp mang đi.

Cơm Lê Gia với thực đơn “siêu nhiều món” đủ các món cơm, món mặn, canh, xào,... không chỉ vậy các món ăn còn được thay đổi hàng ngày, hạn chế tối đa cảm giác chán ăn; giá mỗi suất cơm chỉ từ 35.000 VNĐ. Cơm Lê Gia luôn luôn đề cao tiêu chí ngon, sạch sẽ lên hàng đầu. Thực phẩm sạch, tươi sống, đảm bảo sức khỏe. Nói không với hàng đông lạnh.

 

Hiện tại Cơm Lê Gia nhận giao hàng tận nơi. Nhận đặt cơm số lượng lớn cho các công ty, văn phòng, các đơn vị.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91 Lý Thường Kiệt, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0823 759 759 & 0819 255 999

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054654211475

Cơm Lê Gia ảnh 1
Cơm Lê Gia
Cơm Lê Gia ảnh 2
Cơm Lê Gia
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nếu giữa Thành Vinh rộng lớn đất chật người đông này bạn cảm thấy lạc lõng quá thì thử ghé qua Cáo Restaurant để cảm nhận chút hơi ấm thân quen từ những món cơm Việt đong đầy hương vị quê hương nhé. Từ phong cách trang trí lấy cảm hứng từ bức tranh Việt Nam xưa tới menu đa dạng toàn những món mang đậm hồn quê Việt như: bắp bò bóp thấu, đậu chao mỡ hành, tép rim mặn ngọt, canh chua... nhất định sẽ giúp bạn nguôi đi phần nào nỗi nhớ nhà.

 

Đặc biệt, Cáo Restaurant cũng phù hợp cho cả những buổi tụ tập bạn bè, đồng nghiệp sau giờ làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, Cáo Restaurant còn các món món ăn trưa văn phòng phù hợp với thể trạng của bạn. Trong mỗi suất cơm trưa văn phòng của Cáo Restaurant đều có đủ ba yếu tố. Đầu tiên là hương vị của món ăn. Đồ ăn ngon và không có quá nhiều dầu mỡ để đảm bảo cho sức khỏe. Tiếp đó, chén đĩa, dù không cần quá sa hoa, nhưng phải sạch. Cuối cùng, cần được trang trí bắt mắt.

 

Dù nghỉ trưa 1 tiếng hay thậm chí là 30 phút thôi thì cũng phải ăn ngon chứ nhỉ?

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 11, Hồ Sỹ Dương, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 098 923 4342

Fanpage: www.facebook.com/caovietnamesecuisine

Cáo Restaurant ảnh 1
Cáo Restaurant
Cáo Restaurant ảnh 2
Cáo Restaurant
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nếu là tín đồ của cơm gà, muốn thưởng thức một bữa trưa hấp dẫn với các món ăn thơm ngon bạn hãy ghé đến quán Cơm Gà Miền Trung - Cửa hàng cơm gà phong cách Hội An duy nhất tại Vinh.

 

Tại Cơm Gà Miền Trung thực đơn đa dạng với rất nhiều món ngon như cơm gà xé, cơm gà rán roti, cơm sốt tiêu đen, cơm gà đùi chặt, gỏi gà bóp... Gà ở đây hoàn toàn là cỏ 100%, thịt săn chắc, không mỡ và đặc biệt rất ngọt. Cùng với đó là cơm được nấu bằng công thức đặc biệt từ Hội An ăn kèm với nước chan gia truyền có chỉ duy nhất có tại Cơm Gà Miền Trung. Đảm bảo đủ 3 tiêu chí:

  •  Ngon chuẩn vị
  •  Trọn vẹn như cơm nhà
  •  Giá hữu nghị, chống chỉ định với “viêm màng túi”

 

Đặc biệt đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và rất thân thiện và đội ship tốc tộ, thạo đường. Nhà hàng ngay trung tâm thành phố và có chỗ để ô tô và xe máy rộng rãi. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4 Trần Quang Diệu, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0971 678 923 & 0888 205 206
Fanpage: www.facebook.com/comgamientrung86b/

Cơm Gà Miền Trung ảnh 1
Cơm Gà Miền Trung
Cơm Gà Miền Trung ảnh 2
Cơm Gà Miền Trung
Top 4
(có 0 lượt vote)

Với mong muốn đem đến cho thực khách những bữa cơm đậm vị quê Việt, Cơm Niêu Ông Trần đã trở thành quán cơm văn phòng khá nổi tiếng, được nhiều người yêu thích ở Vinh.

 

Thực đơn tại Cơm Niêu Ông Trần khá đa dạng những món ăn truyền thống của người Việt Nam như cơm niêu, cá bống kho tộ, canh cua đồng, rau xào, thịt luộc mắm tôm, dưa cải, trứng đúc,… thu hút rất đông khách ghé quán. Chỉ cần một đĩa thịt rang cháy cạnh, đĩa rau muống xào tỏi, thêm bát canh cua nấu rau đay mồng tơi kèm cà pháo là đủ cho một bữa cơm no nê, ấm cái bụng.

 

Để tạo nên một món ăn ngon, ngoài công thức hoàn hảo, nguyên liệu tươi ngon, còn đòi hỏi tâm huyết, tình cảm của người “đầu bếp” dành cho món ăn và cả những người thưởng thức. Chính vì thế, mỗi món ăn ở Cơm Niêu Ông Trần đều mang một phong cách riêng, một hương vị riêng của người nấu. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 54 Herman, phường Hưng Phúc, thành phố Vinh
  • Cơ sở 2: 43 Nguyễn Xí, phường Trường Thi, thành phố Vinh
  • Cơ sở 3: 46 Trương Văn Lĩnh, xã Nghi Phú, thành phố Vinh

Điện thoại: ‭0939 837 666

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064238196089

Cơm Niêu Ông Trần ảnh 1
Cơm Niêu Ông Trần
Cơm Niêu Ông Trần ảnh 2
Cơm Niêu Ông Trần
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cơm Gà Khu Phố 4 nổi tiếng với các món cơm gà vừa thơm ngon mà giá cả lại bình dân. Một suất cơm bao gồm một phần cơm trắng, thịt gà xé và bát nước đậm đà chan với trứng và lòng gà. Ngoài các món ngon từ gà như cơm gà quay, cơm rang gà quay kèm đĩa dưa góp, cơm gà xối mỡ, gà chiên mắm,… quán còn có nhiều món ăn khác như Sườn sốt chua ngọt, cá kho tộ, chả lá lốt… cho bữa cơm trưa văn phòng thêm phong phú và đẹp mắt. 

 

Cơm Gà Khu Phố 4 luôn cam kết:

  • Chỉn chu trong từng khâu chuẩn bị
  • Thực đơn đa dạng, phong phú nhiều sự lựa chọn cho thực khách
  • Các món ăn đc đảm bảo độ nóng và lên món thường xuyên
  • Các món ăn đc trau chuốt sắc hương mỹ vị bởi đầu bếp lâu năm của quán
  • Giá cả hợp lý cho bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0963 828 778

Fanpage: www.facebook.com/comgakhupho4/

Cơm Gà Khu Phố 4 ảnh 1
Cơm Gà Khu Phố 4
Cơm Gà Khu Phố 4 ảnh 2
Cơm Gà Khu Phố 4
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm 3 Ngon

Cơm Tấm 3 Ngon là cái tên tiếp theo mà Alltop tâm đắc trong danh sách các quán cơm trưa văn phòng. Tuy quán chỉ là một ngôi nhà nằm trên đường Lê Ninh nhưng bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ vì chất lượng món ăn và cách phục vụ ở đây.

 

Nói là tiệm cơm tấm nhưng thực đơn ở đây rất đa dạng và phong phú mà món nào cũng được chế biến với cả đam mê và tâm huyết của đầu bếp tài ba nên hương vị vô cùng đặc trưng mà bạn khó có thể tìm thấy được ở đâu khác. 

 

Cơm tấm ở đây ngon nhất là chả cá, chả trứng muối và đùi gà. Đùi gà được chiên sơ qua lớp nước mắm, vậy nên khi ăn cảm nhận được vị mằn mặn cực thích. Về phần chả cá, ăn thì dai dai thơm thơm béo béo không hề bột như những loại thông thường; còn chả trứng muối to, dày, thơm ăn vào là mê liền. 

 

Hiện quán còn nhận đặt cơm văn phòng trưa ,chiều cho các cty, văn phòng, ngân hàng.... Suất 25.000 và 30.000 VNĐ cho người thu nhập thấp. Suất 35.000-40.000 VNĐ cho dân Văn Phòng. Miễn sip dưới 4km suất 40.000 VNĐ.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1b Lệ Ninh, P. Quán Bàu TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0974 448 156 - 0325.777.248

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063584556437

Cơm Tấm 3 Ngon ảnh 1
Cơm Tấm 3 Ngon
Cơm Tấm 3 Ngon ảnh 2
Cơm Tấm 3 Ngon
Top 7
(có 0 lượt vote)

Cơm Ngon Thành Vinh

Trải qua hơn 5 năm trong lĩnh vực làm cơm hộp, đội ngũ Cơm Ngon Thành Vinh đã và đang từng bước nỗ lực hoàn thiện sản phẩm của mình với mong muốn trở thành đơn vị cung cấp cơm trưa/tối tin cậy nhất. 

 

Với những thay đổi trong quá trình hoạt động hiện tại, Cơm Ngon Thành Vinh chắc chắn rằng:

  • Nói không với thực phẩm đông lạnh
  • Thực phẩm sơ chế kĩ, chế biến trong ngày!
  • Ship cơm trong thời gian 15-30 phút
  • Cơm Ngon, vệ sinh sạch sẽ, trình bày bắt mắt.

 

Thực đơn cơm hằng ngày tại Cơm Ngon Thành Vinh: đùi gà chiên mắm, Sườn rim mặn ngọt, Chả thịt kho mặn ngọt, Cá mè om dưa, Thịt bò xào dưa... đủ món mặn, món xào, món canh và món phụ, có cả đồ uống. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0983789160 -0977461561

Fanpage: www.facebook.com/HTFOOD8693

Cơm Ngon Thành Vinh ảnh 1
Cơm Ngon Thành Vinh
Cơm Ngon Thành Vinh ảnh 2
Cơm Ngon Thành Vinh
Trên đây là top Quán cơm trưa văn phòng đông khách nhất TP. Vinh, Nghệ An. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được đơn vị phù hợp với sở thích và khẩu vị của mình. Chúc bạn có những bữa ăn thật ngon miệng cùng đồng nghiệp!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .