Top 6 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận Long Biên, Hà Nội

60

“Trưa nay ăn gì?” luôn là câu hỏi khiến dân văn phòng đau đầu. Với thời gian eo hẹp, bạn không thể tự chuẩn bị đồ ăn tại nhà. Hãy để Alltop giúp bạn với...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn là nhân viên văn phòng đang phát chán với những suất cơm hộp bình dân. Thì hãy đến với Cơm Thố Anh Nguyễn. Quán sẽ giúp bạn có một bữa ăn thật ngon, hương vị độc đáo, vừa miệng cho tất cả mọi người. Đặc biệt suất ăn sạch sẽ, đảm bảo sức khoẻ cho cả một ngày dài.

 

Ngoài cơm thố gà nướng ra thì tại đây còn có cả cơm thố xá xíu, cơm thố bò,… Từng hạt cơm vàng ruộm mềm dẻo vàng nóng hổi, bên cạnh đó thì các món ăn mặn cũng rất thơm ăn đậm vị và cực ngon. Khi ăn bạn có thể gọi thêm canh, món dưa góp ăn kèm cũng rất cuốn. Menu đa dạng, giá thành cực hấp dẫn phù hợp với học sinh sinh viên với hộ Gia Đình bạn bè.

 

Cơm Thố Anh Nguyễn có mặt tại các aap hiện hành shopeefood, grapfood, befood. Bạn có thể đặt hàng để được ship tận nơi nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 186 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0967 089 933
Fanpage: www.facebook.com/people/Cơm-Thố-Anh-Nguyễn-186-Ngọc-Lâm/100066779976319/

Cơm Thố Anh Nguyễn ảnh 1
Cơm Thố Anh Nguyễn
Cơm Thố Anh Nguyễn ảnh 2
Cơm Thố Anh Nguyễn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cơm Gà Nha Trang Cô Ba

Nếu là tín đồ của cơm gà, muốn thưởng thức một bữa trưa hấp dẫn với các món ăn thơm ngon bạn hãy ghé đến quán Cơm Gà Nha Trang Cô Ba. Với Combo từ cơm gà chuẩn vị Nha Trang tại Hà Nội - Bạn và đồng nghiệp sẽ có bữa ăn vừa tiện, lại no bụng, ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng.

 

Đặc biệt:

  • Thịt gà chuẩn ngon thượng hạng đáp ứng yêu cầu của mẹ
  • Sốt bơ béo ngậy hấp dẫn hương vị cho các bạn trẻ
  • Suất cơm đầy đủ, cung cấp đủ năng lượng cho cả gia đình
  • Combo tiết kiệm: Giá chỉ từ 50k/người

 

Ngoài ra còn có deal khủng khi đặt qua shopeefood và Grabfood. Đặt ngay để được hưởng giá vô cùng ưu đãi.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 51 Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0826 768 668
Fanpage: https://www.facebook.com/ComgacobaNT/

Cơm Gà Nha Trang Cô Ba ảnh 1
Cơm Gà Nha Trang Cô Ba
Cơm Gà Nha Trang Cô Ba ảnh 2
Cơm Gà Nha Trang Cô Ba
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bếp nhà Bê Nghé là cái tên tiếp theo mà Alltop tâm đắc trong danh sách các quán cơm văn phòng. Nơi đây chuyên Thức ăn đóng hộp - Món ăn vặt - Đặc sản vùng miền chất lượng tại khu vực Long Biên.

 

Thực đơn tại Bếp nhà Bê Nghé khá đa dạng, đầu bếp đã khéo léo mix thịt, sườn, tôm cá bò gà lại với nhau thành từng combo để thực khách có thể lựa chọn dễ dàng. Chẳng hạn như:

  • COMBO1: Khoai sốt bò+ Cá trắm kho + Canh dưa sườn/350k
  • COMBO2: Thịt kho trứng+Mọc sốt cà chua+ Canh bí tôm/canh ngót thịt/280k
  • COMBO3: Sườn xào chua ngọt+Khoai sốt bò+ Canh bí tôm/canh ngót thịt/290k
  • ...

 

Quán còn có dịch vụ giao hàng tận nơi vô cùng tiện lợi cho những khách hàng không đến ăn cơm trực tiếp tại quán. Mức giá phải chăng nên luôn thu hút được rất nhiều thực khách đến ăn hàng ngày. Đặc biệt các món canh: nước đã nấu chín, rau đã sơ chế, rửa sạch khi ăn chỉ cần đun nóng nước thả rau. Các món mặn đã chín 90% khi ăn chỉ cần quay nồi chiên không dầu, lò vi sóng hoặc đun nóng lại là dùng được.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18 ngõ 117/11 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0945.825.888/0904.199.199
Fanpage: https://www.facebook.com/Bepnhabenghe/

Bếp nhà Bê Nghé ảnh 1
Bếp nhà Bê Nghé
Bếp nhà Bê Nghé ảnh 2
Bếp nhà Bê Nghé
Top 3
(có 0 lượt vote)

Khoai Mít - Cơm Văn Phòng, Cơm Rang & Mì Xào

Khoai Mít - Cơm Văn Phòng, Cơm Rang & Mì Xào nằm trong ngõ 1 đê Long Biên nên không quá đông đúc, nhưng mỗi thực khách đến đây đều phải chờ vì lượng khách tại quán rất là đông. Vì thế nên khi đặt cơm tại đây bạn nên cân nhắc đặt sớm một chút để tránh tình trạng chờ đợi lâu.

 

Sở hữu một thực đơn khá đa dạng mà hầu hết là món ăn rất quen thuộc và gần gũi nhưng được chế biến và kết hợp tài tình nên tạo thành hương vị khá độc đáo, hấp dẫn chắc chắn sẽ chinh phục được vị giác của thực khách. Như Cơm Sườn Nướng, Cơm Gà Nướng, Cơm Xá Xíu, Cơm Cá Kho Tộ, Cơm Niêu Bò, Cơm Cay Sườn, Cơm Cay Gà… 

 

Bên cạnh đó, mức giá cả ở đây khá phải chăng, rất phù hợp với đối tượng văn phòng. Thêm nữa là sự chu đáo, tận tình trong khâu phục vụ của đội ngũ nhân viên càng làm giúp tiệm cơm này ghi điểm với thực khách hơn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Ngõ 1 Đê Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:34 - 19:54

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cơm Văn Phòng Gia Hân

Cơm Văn Phòng Gia Hân chuyên phục vụ ăn sáng - cafe - cơm văn phòng - cơm gia đình với từng phần cơm không chỉ ngon mà còn đủ dinh dưỡng, hợp vệ sinh. Từng món ăn của quán được chế biến theo công thức độc quyền bởi đôi bàn tay khéo léo của đầu bếp tài ba, vì vậy từ món cơm, món phở, món nướng, món nào cũng ngon và mang nét đặc trưng riêng chỉ ở đây bạn mới cảm nhận được.

 

Dưới đây là các combo văn phòng:

  • Combo ăn sáng: phở gà ta + cafe chỉ 60k/ suất
  • Combo ăn trưa: Cơm suất, cơm niêu, bún miến với menu theo ngày chỉ từ 45k
  • Combo ăn chiều: Bánh cá, xiên nướng tươi ngon
  • Combo ăn tối: Phục vụ các loại lẩu chỉ từ 300k
  • Nước ép nguyên chất, trà đặc sản độc quyền chỉ từ 30k

 

Với không gian sang trọng, menu đa dạng và sự phục vụ chuyên nghiệp, Gia Hân còn là địa chỉ đặt cơm tiếp khách, hội nghị, liên hoan văn phòng uy tín, chất lượng. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1 HH1A, Gia Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 094 580 1512

Cơm Văn Phòng Gia Hân ảnh 1
Cơm Văn Phòng Gia Hân
Cơm Văn Phòng Gia Hân ảnh 2
Cơm Văn Phòng Gia Hân
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Sài Gòn

Dân sành ăn ở khu vực Long Biên chắc không xa lạ gì quán Cơm Tấm Sài Gòn này. Đây là quán cơm tấm đúng chuẩn vị Sài Gòn, và cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của giới văn phòng.

 

Một dĩa cơm tấm dẻo ngon, nóng hổi kèm theo sườn được tẩm ướp gia vị đậm đà nướng than hoa thơm phức, chả trứng ăn rất ngon có độ béo ngậy, sợi bì giòn dai, trứng ốp vẫn còn lòng đào dẻo quẹo chấm kèm nước mắm quán pha đỉnh, chấm gì cũng hợp nhé. Quán có cả cơm tấm cá kho, thịt kho, gà xối mỡ cho mọi người lựa chọn. 

 

Không gian quán khá rộng, ngồi được cả vỉa hè, trong nhà điều hoà mát lạnh. Hơn nữa tiệm còn có trên app shopeefood và grabfood, điều này rất thuận lợi cho những ai muốn được thưởng thức món cơm tấm đặc sắc ở đây mà quá bận rộn hay ngại đi xa.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18 Hồng Tiến, Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0389544578- 0869384608

Cơm Tấm Sài Gòn ảnh 1
Cơm Tấm Sài Gòn
Cơm Tấm Sài Gòn ảnh 2
Cơm Tấm Sài Gòn
Bên trên Alltop đã giới thiệu top các quán cơm văn phòng ngon nhất quận Long Biên hấp dẫn với đủ món đa dạng cho bạn tham khảo. Lên kế hoạch thưởng thức ngay và luôn đi nhé bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .