Top 6 Quán ăn sáng ngon nhất quận Long Biên, Hà Nội

6351

Bữa sáng đóng vai trò quan trọng, vì thế việc lựa chọn món ăn ngon và đủ chất dinh dưỡng để có thể khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng là điều rất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bánh cuốn Phương Loan

Bánh cuốn Phương Loan được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp bánh cuốn được làm từ bột gạo nguyên chất. Đặc biệt, chả và bánh đều không chứa hàn the, hành, ruốc thịt, ruốc tôm ăn kèm đều do quán tự tay làm. Đa số thực khách tại quán đều rất yêu thích bánh tráng nóng mỏng ăn cùng các loại đồ ăn kèm.


Nước chấm của món bánh cuốn tại cửa hàng Bánh cuốn Phương Loan được pha từ nước xương ,ngon ngọt ăn rất vừa miệng. Bánh Cuốn Phương Loan không chỉ ngon nổi tiếng mà còn có cả đặc sản cà cuống nguyên con vô cùng đặc biệt. Bánh cuốn nóng cà cuống Phương Loan với hương vị thơm ngon của cà cuống, mềm dẻo của vỏ bánh, bánh cuốn nhân thịt, bánh cuốn nhân tôm thịt nấm, hành phi, ruốc, cùng với nước mắm cốt xương đậm vị, tạo nên một hương vị bánh cuốn thơm ngon mà chỉ có ở Bánh cuốn Phương Loan.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 639 Nguyễn Văn Cừ, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0978 974 285
Email: hoangthihoan24061987@gmail.com
Fanpage: facebook.com/nguyenhuyson639

Bánh cuốn Phương Loan ảnh 1
Bánh cuốn Phương Loan
Bánh cuốn Phương Loan ảnh 2
Bánh cuốn Phương Loan
Top 1
(có 0 lượt vote)

BumTro - Bún trộn Nam Bộ

BumTro - Bún trộn Nam Bộ là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam kinh doanh sản phẩm bún trộn Nam Bộ theo hình thức chuỗi cửa hàng. Bún trộn Nam Bộ đặc biệt của BUMTRO luôn đầy ắp với sự kết hợp đặc biệt giữa vị đậm đà của thịt bò cùng nem rán giòn tan quện với hương vị xúc xích rán thơm lừng, vị ngon khó cưỡng.


Bên cạnh đó, quán còn có dịch vụ đặt hàng qua ứng dụng giao hàng để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Quán giao hàng nhanh, đóng gói rất sạch sẽ và nước trộn bún sẽ được đựng riêng, có đầy đủ đũa, thìa, tăm, khăn lau. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng của quán rất chu đáo, đặc biệt phần tô đựng đồ ăn mang đi được bằng giấy vô cùng thân thiện với môi trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 17 ngõ 128 phố Sài Đồng, phường Sài Đồng, quận Long Biên, HN - 0981 294 784
  • Số 2 ngõ 298 Ngọc Lâm, Long Biên, HN - 0911 168 069 

Email: bumtropvd@gmail.com

Website: bumtro.com

Fanpage: facebook.com/bumtro

BumTro - Bún trộn Nam Bộ ảnh 1
BumTro - Bún trộn Nam Bộ
BumTro - Bún trộn Nam Bộ ảnh 2
BumTro - Bún trộn Nam Bộ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phở Lý Quốc Sư

Phở Lý Quốc Sư đã thực sự trở thành một điểm đến quen thuộc mỗi khi họ muốn thưởng thức một bát phở ngon và chất lượng. Phố Lý Quốc Sư từ lâu đã là một con phố nổi tiếng về những món ăn ngon và nhộn nhịp khách du lịch của Hà Nội. Và có lẽ hai món ăn nổi tiếng nhất con phố này là bánh gối gốc Đa và phở Lý Quốc Sư.


Phở Lý Quốc Sư lúc nào cũng đông khách và phong cách thì lịch sự, thân thiện. Sự nổi danh của thương hiệu phở Lý Quốc Sư đã được phát triển ở nhiều chi nhánh ở Hà Nội, các tỉnh thành cả nước và cả các nước trên thế giới với độ uy tín chuyên nghiệp. Nguyên liệu làm nên thương hiệu phở Lý Quốc Sư, có thịt bò tươi, thái lát mỏng, nhưng không quá mỏng để khi đưa vô miệng thì vị ngọt của thịt bò vừa chớm tới môi thôi đã ước giá mà còn đọng mãi. Khi làm thịt bò người đầu bếp khá tỉ mỉ chọn thịt cẩn thận, mềm, không dai, khi ăn bạn sẽ thấy vị ngọt nhẹ, thêm chút vị nước dùng sẽ khiến thịt tan trong miệng hấp dẫn khó quên. Nước dùng của phở được làm từ nước ninh xương cục, xương ống ,xương bò; và tuyệt đối không dùng mì chính để tạo vị ngọt giả. Hương vị thơm ngon của nước dùng chủ yếu do các loại hương vị quyết định.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 P. Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0824 103 555

Website: pholyquocsu.vn

Phở Lý Quốc Sư ảnh 1
Phở Lý Quốc Sư
Phở Lý Quốc Sư ảnh 2
Phở Lý Quốc Sư
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bánh cuốn nóng Mạnh Hùng

Bánh cuốn nóng Mạnh Hùng là một địa điểm không thể bỏ lỡ khi muốn thưởng thức hương vị món bánh cuốn lưu truyền từ thời xưa, thơm ngon tại Long Biên, Hà Nội này. Không chỉ bánh cuốn mà còn là chả quế, chả lụa, bánh đậu và cả những giọt cà cuống thơm lừng nữa, tất cả hẳn sẽ để lại những dư vị khó quên.


Nguyên liệu tạo nên món Bánh cuốn nóng Mạnh Hùng đều được bếp chọn lựa rất cẩn thận. Bánh cuốn có vị ngọt thơm của ruốc tôm biển và bột bánh dẻo thơm nguyên chất tử hạt gạo, không phụ gia không chất bảo quản, chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách. Ăn kèm với bánh là nước mắm chua ngọt được pha chế đặc biệt, làm tăng thêm độ ngon của bánh. Rau ăn kèm với bánh cũng rất nhiều và tươi ngon. Bạn có thể gọi thêm chả lụa, xúc xích, nem rán để món ăn thêm phần hấp dẫn. Vị thanh thanh của nước mắm quyện như tan chảy ra trong miệng thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 ngõ 176 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0911 068 976
Fanpage: facebook.com/banhcuonnongmanhhung

Bánh cuốn nóng Mạnh Hùng ảnh 1
Bánh cuốn nóng Mạnh Hùng
Bánh cuốn nóng Mạnh Hùng ảnh 2
Bánh cuốn nóng Mạnh Hùng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún cá & Cháo lòng 201

Bún cá & Cháo lòng 201 là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều thực khách yêu thích món cháo lòng. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị món ăn bình dân quen thuộc nhất, một tô cháo to đầy ắp lòng trần, ăn kèm rau thơm, nước tương thì quả là tuyệt vời. Hầu hết mọi khách hàng đều chia sẻ rằng chắc chắn sẽ quay lại đây vì hương vị món ăn và chất lượng phục vụ rất tuyệt vời.


Một phần cháo huyết nóng hổi sẽ được kèm theo đĩa lòng đầy ắp dồi, phèo, tim, gan, cuống họng, lá lách, lưỡi… Lòng được quán làm sạch, không hôi, giòn giòn mà không da. Nhân viên quán cũng được đánh giá là khá nhiệt tình và thân thiện, luôn làm hài lòng mọi yêu cầu của khách. Quán có không gian hơi thoáng mát, là địa chỉ thưởng thức món bún cá và cháo lòng ngon nổi tiếng tại Long Biên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 201 Cầu Bây, Quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0988 321 378

Bún cá & Cháo lòng 201 ảnh 1
Bún cá & Cháo lòng 201
Bún cá & Cháo lòng 201 ảnh 2
Bún cá & Cháo lòng 201
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế Chường Cảnh

Bún bò Huế Chường Cảnh đã trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển tại Long Biên, tạo nên một thương hiệu nổi tiếng trong giới ẩm thực. Thịt bò trong món bún bò Huế tại đây là thịt bò nạm chắc mà không dai được thái mỏng thành bản to nên khi ăn tạo cảm giác rất ngon miệng.


Từ nồi nước lèo cho đến gia vị có trong một tô Bún bò Huế Chường Cảnh đều được chăm chút tỉ mỉ. Nước lèo vô cùng đặc trưng, ngon ngọt đậm đà. Một trong những ưu điểm nổi bật là đội ngũ nhân viên tại quán phục vụ rất nhanh nhẹn. Sau khi gọi món, chỉ vài phút bạn đã có ngay trước mặt tô bún nóng hổi cùng đĩa rau xanh bắt mắt. Các nguyên liệu được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 502 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0969 962 053

Fanpage: facebook.com/NhahangChuongCanh

Bún bò Huế Chường Cảnh ảnh 1
Bún bò Huế Chường Cảnh
Bún bò Huế Chường Cảnh ảnh 2
Bún bò Huế Chường Cảnh
Trên đây là những quán ăn sáng ngon nhất quận Long Biên, Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .