Top 7 Quán ăn ngon nhất Quận Long Biên, Hà Nội

7219

Tìm kiếm cho mình một quán ăn ngon chắc chắn là một nhu cầu mà mỗi người luôn nghĩ đến khi muốn tổ chức một bữa ăn thịnh soạn cùng gia đình, bạn bè. Nhắc...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

SUMO Yakiniku

Mở đầu là một nhà hàng mang ẩm hưởng đất nước mặt trời mọc. Có tên gọi gắn liền với nghệ thuật nướng nổi tiếng Nhật Bản, Sumo Yakiniku là nhà hàng thịt nướng chất lượng, chỉn chu từ việc chú trọng đến nguyên liệu thượng hạng đến quá trình chuẩn bị tinh tế công phu từ bảo quản, chế biến thịt, phó bảng, sốt chấm và kỹ thuật nướng. Nếu bạn là một tín đồ của đồ nướng thì không nên bỏ qua địa điểm này.


Đến với Sumo Yakiniku là đến với thiên đường của đồ nướng. Với Menu gọi món của Sumo, thực khách sẽ được thưởng thức theo công thức Full da mỹ vị Nhật bản từ các loại thịt cao cấp với bò Harami, Wagyu, thăn ngoại bò Mỹ, heo Iberico cho tới các loại lẩu và món ăn kèm theo đặc sắc. Bên cạnh đó, Sumo Yakiniku còn phục vụ thực đơn Buffet dành cho khách hàng muốn tận hưởng thú vui thịt nướng Nhật Bản hay Course/Combo dành cho nhóm 2-3 thực khách. Hãy cùng rủ thật đông bạn bè để nhận những ưu đãi từ nhà hàng nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Lô T148, Tầng 1, TTTM Aeon Mall, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
  • 7 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6622
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Website: https://sumoyakiniku.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

SUMO Yakiniku ảnh 1
SUMO Yakiniku
SUMO Yakiniku ảnh 2
SUMO Yakiniku
Top 1
(có 0 lượt vote)

Buk Buk

Trong văn hóa truyền thống Hàn Quốc, trống Buk là loại nhạc cụ được dùng để đệm hát Pansori trong các dịp lễ hội sau những ngày vụ mùa vất vả của người nông dân. Nếu câu hát Pansori kể những câu chuyện châm biếm đầy thú vị, thì trống Buk đem đến nhịp điệu rộn ràng, hứng khởi khiến người nghe bật tiếng cười sảng khoái và thư giãn. Và lấy cảm hứng từ tiếng trống Buk truyền thống, nhà hàng Buk Buk ra đời, mong muốn đưa đến cho thực khách một không gian ẩm thực thú vị, thoải mái và vui vẻ, trở thành nơi bạn bè tụ tập sau giờ làm căng thẳng, thoải mái trò chuyện và thưởng thức những món nướng đặc sắc.


Đến với Buk Buk có rất nhiều món ăn ngon cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên nổi bật phải kể đến khay thịt 69cm với đầy đủ các loại thịt tươi ngon và nước sốt đi kèm hảo hạng gồm: Ba chỉ heo, Nạc vai heo, Ba chỉ bò sốt xì dầu Buk Buk, Ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, Ba chỉ heo cuộn kim chi cải thảo,... Ngoài ra, trong thực đơn buffet lẩu nướng tại đây còn những combo phong phú khác chờ bạn thưởng thức. Với không gian chuẩn nướng đường phố, Buk Buk chắc chắn sẽ là địa chỉ lý tưởng nếu bạn muốn có những giây phút thoải mái, no nê, đê mê sung sướng cùng bạn bè và người thân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 1 TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Tầng 3 TTTM Savico Mega Mall Long Biên, 7-9 đường Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 1900 234 546
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Website: http://bukbuk.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/BukBuk.vn

Buk Buk ảnh 1
Buk Buk
Buk Buk ảnh 2
Buk Buk
Top 2
(có 2 lượt vote)

Quán Thơm

Một nhà hàng mang một cái tên thân thương - Quán Thơm. Tại Quán Thơm, mỗi món ăn là một câu chuyện thú vị. Quán Thơm mang đến cho các bạn trải nghiệm ẩm thực khiến các bạn phải thốt lên một cách thích thú. Với mỗi món ăn, đội ngũ cùa nhà hàng sẽ đưa thực khách đến với những câu chuyện ẩm thực khác nhau. Từ không gian quán đến cách phục vụ của Quán Thơm, tất cả sẽ nằm gọn gàng trên bàn ăn của thực khách khi tới trải nghiệm. Đặc biệt, hải sản của quán được chọn lọc kĩ càng, tươi ngon nên khi ăn cảm giác rất dễ chịu và cuốn hút.


Khi nhắc đến những gì nổi bật tại đay, đáng chú ý và đáng thưởng thức nhất tại Quán Thơm chắc chắn vẫn là hơn 10 món biến tấu từ các loại hải sản như hàu, tôm, bạch tuộc, mực, sò,... được kết hợp với nhiều loại nước sốt hấp dẫn mang đúng thương hiệu của nơi đây, tạo nên hương thơm đầy mời gọi. Những món ăn này vừa giữ được hương vị tươi ngon tự nhiên của hải sản vừa mang lại được độ đậm đà của nước sốt giúp thực khách như được đánh thức toàn bộ giác quan, thổi bùng lên cảm giác khó tả. Chính vì sự hấp dẫn đó mà Quán Thơm lúc nào cũng nườm nượp khách. Nhân viên của quán đã quen với nhịp độ đông đúc của khách, nên phục vụ rất nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chu đáo và nhiệt tình nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55 Ngõ 14, Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0362 109 658
Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00
Facebook: https://www.facebook.com/buffethaisanthom/

Quán Thơm ảnh 1
Quán Thơm
Quán Thơm ảnh 2
Quán Thơm
Top 3
(có 1 lượt vote)

Asian Food Point

Tọa lạc bên trong khu đô thị Garden City, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Asian Food Point nằm trong Arden Club & Cabana - khu tổ hợp giải trí, ẩm thực, nghỉ dưỡng tuyệt vời. Nhà hàng được đầu tư xây dựng một không gian thanh lịch, sang trọng để thực khách vừa có được chốn thư giãn bình yên, vừa được khám phá và trải nghiệm biết bao nền ẩm thực đặc sắc khác nhau trên toàn thế giới. Nơi đây có không gian 2 tầng rộng lớn với sức chứa lên đến 400 khách, một khu vực dùng bữa ngoài trời cạnh hồ bơi và một phòng riêng hiện đại đầy đủ tiện ích sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho các bữa tiệc, liên hoan, hoạt động tập thể, sự kiện; đồng thời là điểm đến hằng ngày cho các cuộc gặp gỡ của nhóm bạn, cặp đôi hay không gian ấm cúng dành cho mỗi hộ gia đình,... Bên cạnh đó, thái độ lịch sự, tác phong chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Five Star là điểm công lớn, chắc chắn sẽ góp phần làm nên những bữa tiệc trọn vẹn cho bạn và các vị khách quý đi cùng.


Bên cạnh sự đầu tư kỹ lưỡng về không gian, phục vụ, Asian Food Point còn sở hữu một thực đơn món ăn hết sức phong phú, đa dạng và hấp dẫn. Bữa tiệc ẩm thực đẳng cấp của nhà hàng là sự kết hợp hài hòa giữa hai nền ẩm thực Á - Âu. Trong đó, các món ăn được chế biến chuyên nghiệp từ những nguyên liệu hảo hạng được tuyển chọn kỹ lưỡng, dưới sự khéo léo, tài hoa của đội ngũ đầu bếp chuyên môn cao, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vị giác đáng nhớ. Có thể kể ra một vài món ăn nổi bật như: Bò bít tết sốt nấm, Bò bít tết sốt tiêu đen, Thăn nõn bò Úc sốt tiêu, Tôm chiên Five Star, Cá lăng trộn hành tím, Mỳ Ý hải sản,... Tóm lại, đây chính là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Arden Park, Garden City, Thạch Bàn, Quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0843 291 188
Email: asianfoodpoint2017@gmail.com
Facebook: facebook.com/asianfoodpoint

Asian Food Point ảnh 1
Asian Food Point
Asian Food Point ảnh 2
Asian Food Point
Top 4
(có 1 lượt vote)

Goong BBQ

Goong BBQ tọa lạc tại Shophouse Phong Lan 1 - 15 Vinhomes The Harmony đường Nguyễn Lam, Quận Long Biên, Hà Nội, nằm trong quần thể "khu nhà giàu" Vinhomes Riverside. Cách phố cổ 15 phút, Times City 10 phút và Aeon Mall Long Biên chỉ 5 phút đi xe, Goong BBQ có không gian rộng rãi, sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Lấy tone màu nâu trắng chủ đạo cực hiện đại mang phong cách đậm chất Hàn Quốc, Goong BBQ hứa hẹn sẽ trở thành background khiến tín đồ chụp ảnh phải chụp hình "cháy máy". Goong BBQ được thiết kế 3 tầng với không gian mở: Tầng 1 sát cạnh quầy bar; tầng 2 và 3 có nhiều bàn lớn phù hợp với nhóm đông người cùng vài bàn ngoài ban công hết sức lãng mạn phù hợp với các cặp đôi, tầng 3 có một sân khấu nhỏ để tổ chức những buổi tiệc lớn, chương trình liên hoan ghi dấu kỷ niệm đặc biệt. Nhà hàng cũng hỗ trợ trang trí sự kiện giúp ngày vui của bạn thêm trọn vẹn.


Đến Goong BBQ, bạn sẽ được thưởng thức những món nướng thơm ngon từ các loại thịt nhập khẩu như: Diềm thăn bò, dẻ sườn bò, má heo, ba chỉ heo, nõn đuôi,… Rau sống cuốn thịt như xà lách hay lá kê nhíp cũng được Goong BBQ nhập qua chuỗi siêu thị lớn, hết sức tươi xanh và đảm bảo chất lượng. Bạn cũng có thể tự thưởng cho mình một miếng má heo hay miếng ba chỉ tươi rói chấm kèm 2 loại tương đặc biệt mang đặc trưng của nhà hàng. Tất nhiên, nõn đuôi hay sườn heo ướp gia vị đặc trưng của Goong BBQ cũng là những lựa chọn đáng thử cho bữa đồ nướng đậm chất Hàn Quốc của bạn. TạiGoong BBQ, quá trình nấu nướng sử dụng than củi vải tự nhiên (than trắng) - loại than cao cấp thải ra ít khói để hạn chế bụi và độc tố, vô cùng hợp vệ sinh. Nhà hàng còn được trang bị hệ thống hút mùi vô cùng hiện đại, hoạt động hết công suất và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn đeo khẩu trang nhựa trong, mục tiêu hàng đầu của Goong BBQ luôn là làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Shophouse PL01 - 15 Nguyễn Lam, Quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0366 812 999
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
Facebook: https://www.facebook.com/goongbbqvn/

Goong BBQ ảnh 1
Goong BBQ
Goong BBQ ảnh 2
Goong BBQ
Top 5
(có 12 lượt vote)

Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông

Là một thương hiệu hải sản tươi sống nổi tiếng, với hệ thống nhiều nhà hàng có mặt tại hầu như khắp các quận của Hà Nội, Hải Sản Biển Đông từ lâu đã là một nhà hàng uy tín và quen thuộc của rất nhiều thực khách sành ăn tại thủ đô. Sở hữu một không gian 3 tầng với sức chứa 310 khách vô cùng rộng lớn và thoáng đãng, tọa lạc tại khu đô thị sang trọng và đẳng cấp Vinhomes Riverside The Harmony, nhà hàng Hải Sản Biển Đông chiếm trọn cảm tình của mọi thực khách bởi không gian thoải mái, kết hợp với thiết kế nội thất sang trọng và hiện đại. Cùng với đó, cung cách phục vụ chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên nhà hàng cũng góp phần đưa Hải Sản Biển Đông cũng là một điểm cộng, trở thành địa chỉ hấp dẫn dành cho những bữa ăn cùng gia đình, họp mặt bạn bè, liên hoan, tiếp khách.


Đến với nhà hàng Hải Sản Biển Đông, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn ngon được chế biến từ đủ loại hải sản, từ phổ thông như: Cua, tôm, ghẹ, mực, ốc, ngao, móng tay,… cho tới các loại hải sản ngoại nhập cao cấp: Cua Hoàng đế, tôm hùm Alaska với đa dạng cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, cháo, lẩu,... đa dạng cho bạn thỏa sức lựa chọn hương vị yêu thích của mình. Tại Hải Sản Biển Đông - Vinhomes Riverside The Harmony Long Biên, nhắc tới thực đơn món ăn được ưa chuộng tại nhà hàng, không thể không nhắc tới: Cua thịt sốt, Lẩu tôm hùm, Lẩu hải sản, Ngao hoa hấp, Móng tay hấp xả ớt, Tu hài nướng mỡ hành, Cá hồi, Cá mú cọp nướng riềng mẻ,... nghe là đã muốn chảy nước dãi rồi phải không nào?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: The Harmony, PL01-01, Nguyễn Lam, Quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0906 263 616
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
Website: https://haisanbiendong.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064898341693

Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông ảnh 1
Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông
Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông ảnh 2
Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông
Top 6
(có 1 lượt vote)

Lẩu Dê Tuấn Hằng

Chia tay những món ngon hải sản, ta cùng đến với những mỹ vị của vùng cao. Lẩu dê Tuấn Hằng được thành lập từ năm 1990, với hơn 20 năm thăng trầm gây dựng nhà hàng, với bao khó khăn vất vả, từ chỗ chỉ được biết tiếng với các khách quen và khu vực Gia Lâm, dần dần nhà hàng ngày càng đông khách và phổ biến rộng rãi trên toàn Hà Nội. Cho tới giờ lẩu dê Tuấn Hằng đã là cái tên quen thuộc ở khắp đất Hà Thành. Lẩu dê Tuấn Hằng nhận được rất nhiều chứng nhận và bằng khen về vệ sinh an toàn thực phẩm, và được vinh danh trong “Đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội”.


Thực đơn Lẩu Dê Tuấn Hằng vô cùng phong phú, đa dạng với các món ăn đặc sắc được chế biến từ thịt dê như: dê nướng tảng, dê nướng xiên, tái dê, nầm dê, chân dê hầm thuốc bắc, lẩu dê,... và đặc biệt là món cháo dê được rất nhiều người ưa thích khi đến với nhà hàng này. Món ăn nào được nhà hàng chế biến cũng phải dựa trên tiêu chí ngon lành và bổ dưỡng cho mọi thực khách. Thật thú vị làm sao khi được cùng bạn bè hàn huyên bên nổi lẩu dê nghi ngút khói, nhâm nhi thêm chút rượu nồng để cảm nhận rõ hơn vị ngọt của nước xương, vị bùi của thịt dê và sự đậm đà, bổ dưỡng của vị thuốc bắc đúng không nào?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69 Phố Tân Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0243 6740 335 - 0961 796 469
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
Facebook: https://www.facebook.com/tuanhanglaude/

Lẩu Dê Tuấn Hằng ảnh 1
Lẩu Dê Tuấn Hằng
Lẩu Dê Tuấn Hằng ảnh 2
Lẩu Dê Tuấn Hằng
Trên đây là những nhà hàng, quán ăn chất lượng tại Long Biên, Hà Nội mà AllTop rất hân hạnh được giới thiệu cho bạn. Chúc bạn có những bữa ăn vui vẻ bên gia đình, người thân và bạn bè nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .