Top 7 Quán hủ tiếu mực ngon nhất Vũng Tàu

764

Hủ tiếu mực là một món ăn có nguồn gốc từ miền Tây Nam Bộ nhưng ít được biết đến. Nguyên liệu chính vẫn là sợi hủ tiếu khô, mực tươi, thịt băm, trứng cút...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Mực - Ông Già Cali

Quán Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi được biết đến là một địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn khó tính của nhiều vùng miền trong nước và cả thực khách ngoài nước khi đến Việt Nam. Quán nổi tiếng nhất là món hủ tiếu mực cực kì hấp dẫn. Chỉ một lần đến với quán và thưởng thức món hủ tiếu mực thì chắc chắn bạn sẽ khó có thể nào quên được hương vị độc đáo, thơm ngon đến mức khó chối từ. Hủ Tiếu Mực - Ông Già Cali luôn cam kết chất lượng với quý khách từ: Giá bình dân, địa điểm thuận lợi, phục vụ ân cần - chu đáo và thành phần nguyên liệu tươi sạch, tạo nên món ăn ngon và dinh dưỡng.


Khẩu phần hủ tiếu tại đây rất nhiều, với mực được lựa chọn từ những loại mực tươi, rất giòn và ngọt nước. Đặc biệt nhất có lẽ là nước dùng hủ tiếu, nước được hầm từ xương và mực, ngọt thanh và tự nhiên, không quá ngậy mùi gia vị. Bên cạnh đó, rau ăn kèm tại quán cũng rất sạch và tươi. Hủ tiếu ở quán còn cho hành ngò rất nhiều và thơm, thêm chút thịt bằm nữa thì ăn ngon tuyệt. Đồng thời, quán còn cung cấp cho thực khách các loại nước chấm như nước tương, tương ớt, chanh, ớt... để mọi người thêm cho phù hợp với khẩu vị từng cá nhân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 03 Lê Hồng Phong (nối dài), Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Cơ sở 2: 01 Võ Văn Kiệt, Phường 12, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Cơ sở 3: 113 Hoàng Hoa Thám, Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0903 099 955
Email: onggiacali99955@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/onggiacali/

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi ảnh 1
Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi
Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi ảnh 2
Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Mực Vũng Tàu – 42B Hoàng Hoa Thám

Hủ Tiếu Mực Vũng Tàu – 42B Hoàng Hoa Thám là điểm đến quen thuộc của các tín đồ mê hủ tiếu mực tại địa phương và kể cả du khách thập phương. Hủ Tiếu Mực Vũng Tàu – 42B Hoàng Hoa Thám với tiêu chí mang đến cho thực khách những món ăn tươi ngon nhất, đầu bếp quán luôn cẩn trọng trong việc tuyển lựa nguyên liệu. Quán luôn chọn loại mực tươi ngon, cho thịt chắc và ngọt. Tất cả hòa quyện làm nên một món ăn vô cùng hấp dẫn.


Menu của Hủ Tiếu Mực Vũng Tàu – 42B Hoàng Hoa Thám rất đa dạng: hủ tiếu tôm, hủ tiếu mực... Nhưng nổi tiếng nhất tại quán có lẽ là món hủ tiếu mực, điểm cộng đầu tiên của món hủ tiếu mực nằm ở phần nhìn, chỉ mới ghé mắt qua thì vị giác bạn dường như sôi sục cả lên bởi màu sắc bắt mắt của món ăn: màu trắng nõn của mực và sợi hủ tiếu, trứng lòng đào vàng ươm, thịt băm viên tròn tròn, hành phi giòn giòn thơm phức, thả thêm hành và tiêu,... Khi ăn vào bạn sẽ vô cùng thích thú khi thưởng thức hương vị tuyệt vời của món ăn này bởi sợi hủ tiếu dai dai kết hợp với nước lèo được ninh từ xương và mực có hương vị thanh tao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42B Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0983 010 035

Website: https://comnieungonvungtau.com/hu-tieu-muc-vung-tau/

Hủ Tiếu Mực Vũng Tàu – 42B Hoàng Hoa Thám ảnh 1
Hủ Tiếu Mực Vũng Tàu – 42B Hoàng Hoa Thám
Hủ Tiếu Mực Vũng Tàu – 42B Hoàng Hoa Thám ảnh 2
Hủ Tiếu Mực Vũng Tàu – 42B Hoàng Hoa Thám
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Dĩa - Hủ Tiếu Khô Hải Sản Thuận Phúc

Hủ Tiếu Dĩa - Hủ Tiếu Khô Hải Sản Thuận Phúc đã xây dựng được một thương hiệu trong lòng khách hàng. Không gian quán khá thoáng mát và sạch sẽ, nhân viên phục vụ chu đáo nhiệt tình. Đảm bảo khách hàng cảm thấy thoải mái khi ăn uống. Khi đến với Hủ Tiếu Dĩa - Hủ Tiếu Khô Hải Sản Thuận Phúc bạn sẽ hết sức ấn tượng với tô hủ tiếu chất lượng, được chế biến từ những nguyên liệu tươi như: tôm, mực và một số loại hải sản khác. Cách chế biến tại đây luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất. Đặc biệt, món hủ tiếu mực tại đây rất được yêu thích bởi hương vị hấp dẫn. Hủ tiếu dai ngon, nước dùng đậm đà và mực tươi ngon.


Ngoài hủ tiếu mực thì quán còn phục vụ thêm nhiều món khác cho thực khách có thể lựa chọn như: hủ tiếu hải sản, hủ tiếu bò viên, hủ tiếu sườn, hủ tiếu thịt băm,...món nào cũng ngon và có hương vị đặc trưng riêng khiến bạn ăn vào sẽ nhớ mãi. Còn chần chừ gì nữa nhanh chân đến với Hủ Tiếu Dĩa - Hủ Tiếu Khô Hải Sản Thuận Phúc để thưởng thức và trải nghiệm món ăn tại đây nào. Hiện tại quán có 2 cơ sở tại 73 Hoàng Hoa Thám và 12 Xô Viết Nghệ Tĩnh, đồng thời mở cửa từ tận 6 giờ sáng đến 22 giờ đêm nên các bạn hãy tranh thủ đến với Thuận Phúc ngay nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 73 Hoàng Hoa Thám, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Cơ sở 2: 12 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0907 480 751 & 0939 008 788

Email: thuanphucvungtau@gmail.com

Website: https://thuanphuc.com/

Fanpage: www.facebook.com/hutieukhohaisan

Hủ Tiếu Dĩa - Hủ Tiếu Khô Hải Sản Thuận Phúc ảnh 1
Hủ Tiếu Dĩa - Hủ Tiếu Khô Hải Sản Thuận Phúc
Hủ Tiếu Dĩa - Hủ Tiếu Khô Hải Sản Thuận Phúc ảnh 2
Hủ Tiếu Dĩa - Hủ Tiếu Khô Hải Sản Thuận Phúc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Mực Ông Mập

Gợi ý cho các bạn quán hủ tiếu mực thơn ngon ở Vũng Tàu, đó là quán Hủ Tiếu Mực Ông Mập. Khác với những quán nổi tiếng khác, đây là quán không được nhiều người nhắc đến, nhưng đối với người dân sinh sống ở Vũng Tàu thì đây là một quán ăn khá quen thuộc và rất ngon. Quán có bán món hủ tiếu mực thơm ngon, không nhầm lẫn vào đâu được.

Các nguyên liệu trong tô hủ tiếu gồm có: mực, tôm, trứng cút, hủ tiếu, hành phi khô, thịt băm, hành ngò...tạo nên một hương vị hủ tiếu quen thuộc nhưng rất ngon và đúng vị hủ tiếu hải sản. Nước dùng tại quán có vị ngọt từ nhiên từ hải sản và xương heo. Món ăn được nêm nếm rất đủ vị và mang lại cho khách hàng món hủ tiếu thơm ngon và hấp dẫn.


Không gian quán Hủ Tiếu Mực Ông Mập khá rộng rãi và sạch sẽ, thích hợp cho khách đi nhóm đông, vị trí ngồi khá thoải mái mà không thấy chật. Mức giá dao động từ 65.000đ - 75.000đ. Hủ tiếu ở quán còn cho hành ngò rất nhiều và thơm, thêm chút thịt bằm thì ăn ngon tuyệt. Quán cung cấp cho thực khách các loại nước chấm: nước tương, tương ớt, chanh, ớt... Khi đến Vugnx Tàu, bạn nên một lần đến khám phá món hủ tiếu mực tại quán Hủ Tiếu Mực Ông Mập nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 97 Hoàng Hoa Thám, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0903 067 678

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Website: https://hu-tieu-muc-ong-map.business.site/

Fanpage: www.facebook.com/Hủ-Tiếu-Mực-Ông-Mập-107403078104109

Hủ Tiếu Mực Ông Mập ảnh 1
Hủ Tiếu Mực Ông Mập
Hủ Tiếu Mực Ông Mập ảnh 2
Hủ Tiếu Mực Ông Mập
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Nam Vang Gia Minh

Hủ Tiếu Nam Vang Gia Minh là một trong những quán hủ tiếu trứ danh tại Vũng Tàu. Hủ tiếu ở đây bưng ra đều luôn nóng hổi và được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Sợi mì mềm dai đủ độ mềm mềm, mực siêu tươi thơm ngon, giòn, không bị chín quá, nước lèo trong ngọt đậm đà kết hợp thêm các loại rau thơm tạo nên một hương vị hòa quyện quên sầu luôn. Đặc biệt cách chế biến tại đây luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm. Các loại rau ăn kèm cũng được nhặt sạch và rửa khác sạch, đảm bảo thực khách có những món ăn ngon nhất khi đến quán.


Hủ Tiếu Nam Vang Gia Minh với thực đơn đa dạng các loại hủ tiếu khác nhau như hủ tiếu Nam vang, hủ tiếu xương ống, hủ tiếu giò khoanh, hủ tiếu thịt bằm, hủ tiếu hoành thánh..., thỏa sức cho bạn lựa chọn. Tại quán có bán cả hủ tiếu khô lẫn hủ tiếu nước với phần nước dùng không quá mặn. Nếu như các bạn muốn đậm đà hơn, có thể bỏ thêm sa tế, nước tương hoặc tương ớt được thêm mỗi bàn để phù hợp với khẩu vị của riêng mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 390 Trương Công Định, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 0254 355 495
  • Chi nhánh 2: 72 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 0937 350 108

Fanpage: www.facebook.com/HutieunamvangGiaMinh

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Hủ Tiếu Nam Vàng Gia Minh ảnh 1
Hủ Tiếu Nam Vàng Gia Minh
Hủ Tiếu Nam Vàng Gia Minh ảnh 2
Hủ Tiếu Nam Vàng Gia Minh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương - Đặc Sản Vũng Tàu

Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương - Đặc Sản Vũng Tàu là một địa điểm bán hủ tiếu ngon tại Vũng Tàu. Về phần hủ tiếu mực hay hủ tiếu hải sản ở đây được nêm nếm khá vừa miệng. Nước lèo thơm ngon, đậm đà cùng các loại hải sản nói chung và mực nói riêng được đầu bếp sơ chế và chế biến rất tươi, hấp dẫn thực khách. Một tô hủ tiếu mực tại đây thường có: mực tươi và có cả tôm, thịt nạc viên, cho nhiều rau, đi kèm với đó là chén nước chấm. Điểm cộng của món hủ tiếu mực tại quán chính là ở cách trình bày đẹp mắt, chỉ cần nhìn thôi là đã mê ngay, hơn nữa khi thưởng thức chắc chắn khách sẽ hài lòng về chất lượng.


Không gian tại quán thì rộng rãi và khá thoáng mát. Tuy nhiên, vào những lúc đông khách thì bạn cũng phải chờ một chút mới có thể thưởng thức hủ tiếu mực ở đây. Đặc biệt Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương - Đặc Sản Vũng Tàu cũng có một website chuyên cung cấp thông tin để các bạn có thể tham khảo về các món ăn, giá cả, cũng như đánh giá của thực khách đã trải nghiệm ở đây. Vậy nên, nếu bạn còn phân vân bất cứ thông tin gì về quán Lộc Dương thì có thể truy cập ngay website để tìm hiểu thêm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 125 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • 412 Lê hồng Phong, Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0905 806 186

Email: giangms123@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/locduongquanbunhaisanbebe/

Website: locduongseafood.com

Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương - Đặc Sản Vũng Tàu ảnh 1
Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương - Đặc Sản Vũng Tàu
Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương - Đặc Sản Vũng Tàu ảnh 2
Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương - Đặc Sản Vũng Tàu
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Nhật Anh

Hủ Tiếu Nhật Anh là một cái tên không thể thiếu trong danh sách các quán hủ tiếu ngon và chất lượng tại Vũng Tàu. Khác với những quán nổi tiếng khác, đây là quán không được nhiều người nhắc đến, nhưng đối với người dân sinh sống ở Vũng Tàu thì đây là một quán ăn khá quen thuộc và rất ngon. Quán có bán món hủ tiếu mực thơm ngon, không nhầm lẫn vào đâu được. Một phần ăn khá hoành tráng gồm mực tươi, tôm tươi, thịt nạt viên. Sợi hủ tiếu thơm ngon, dai dai, mực, hải sản thì luôn đảm bảo tươi ngon. Rau ăn kèm cũng tươi ngon không kém. Đặc biệt, quán có nước chấm làm từ muối, ớt xanh xay nhuyễn kèm theo chanh rất thơm và được nhiều khách yêu thích vì rất dễ ăn, không cay nồng.


Không gian quán Hủ Tiếu Nhật Anh được mọi người nhận xét là khá rộng rãi, sạch sẽ, muỗng đũa được rửa sạch và lau chùi cẩn thận. Nhân viên phục vụ tại quán rất nhiệt tình và tận tâm với khách hàng chỉ vài 3 phút bạn đã có ngay một tô hủ tiếc ngon lành. Vậy nên, khi đến với Vũng Tàu bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức hủ tiếu tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Đồng Khởi, P. 1, TP Vũng Tàu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0909 311 099

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Hủ Tiếu Nhật Anh ảnh 1
Hủ Tiếu Nhật Anh
Hủ Tiếu Nhật Anh ảnh 2
Hủ Tiếu Nhật Anh
Trên đây là những quán hủ tiếu mực ngon nhất Vũng Tàu mà Alltop đã tổng hợp giúp bạn. Hãy lựa chọn cho mình những quán ăn ưng ý, hợp khẩu vị với mình nhất để thưởng thức món hủ tiếu mực đặc sản nơi đây nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .