Top 8 Quán hủ tiếu ngon nhất Sa Đéc, Đồng Tháp

8126

Nhắc đến Sa Đéc, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến món hủ tiếu ngon trứ danh. Tuy không “nổi đình nổi đám” như hủ tiếu Nam Vang và hủ tiếu Mỹ Tho nhưng hủ tiếu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Nam Vang - Sa Đéc Mỹ Ngọc

Hủ Tiếu Nam Vang - Sa Đéc Mỹ Ngọc là một địa điểm dừng chân của các thực khách mê món hủ tiếu mực. Bạn sẽ phải công nhận rằng đây là quán hủ tiếu mực rất tuyệt vời sau khi thưởng thức. Tô hủ tiếu mực nóng hổi được đưa ra sẽ khiến bạn ngây ngất với hương thơm đánh thức toàn bộ vị giác của bạn. Không chỉ vị giác, thị giác của bạn cũng nhanh chóng được đánh thức bởi những sợi hủ tiếu trắng dai, những con mực mềm ngọt để nguyên con, trứng cút, cùng phần rau cũng hấp dẫn với xà lách, tần ô, giá, hẹ... được dùng chung với nước lèo ngon ngọt.


Đặc biệt, không như những địa chỉ khác bao trọn nhiều món hủ tiếu đa dạng. Hủ Tiếu Nam Vang - Sa Đéc Mỹ Ngọc chỉ chuyên về hủ tiếu Nam Vang vì thế những tô hủ tiếu tại quán luôn được chăm chút rất nhiều, món ăn đã được biến tấu đôi phần để phù hợp với khẩu vị người Việt Nam hơn. Sợi hủ tiếu sử dụng vẫn là hủ tiếu đặc trưng của Sa Đéc, sau khi trụng được đánh tơi, không dính, trụng đều không bị quá mềm, vụn cũng không cứng, độ dai vừa vặn để khi bạn thưởng thức đến những sợi cuối cùng vẫn giữ được độ ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 150 Đại lộ Hùng Vương, Khóm 1, Phường 2, TP. Sa Đéc
Điện thoại: 0918 252 512 & 0909 013 039

Fanpage: https://www.facebook.com/Hutieunamvangmyngoc/
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Hủ Tiếu Nam Vang - Sa Đéc Mỹ Ngọc ảnh 1
Hủ Tiếu Nam Vang - Sa Đéc Mỹ Ngọc
Hủ Tiếu Nam Vang - Sa Đéc Mỹ Ngọc ảnh 2
Hủ Tiếu Nam Vang - Sa Đéc Mỹ Ngọc
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Nam Vang Kim Duyên

Hủ Tiếu Nam Vang Kim Duyên đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đầu tiên, quán không rộng lớn hay sang trọng nhưng lại sạch sẽ, khiến cho khách hàng thoải mái khi đến đây. Nơi đây phải nói là hủ tiếu nhà làm thì đúng hơn vì hủ tiếu mực nhưng lại mang đậm nét truyền thống. Điều quan trọng hơn là hủ tiếu mực được nấu với công thức rất khác biệt: nước dùng đậm đà, mực tươi ngon. Bạn hãy thử đến và trải nghiệm một lần món hủ tiếu mực nhà làm tại đây nhé. 


Tô hủ tiếu tại Hủ Tiếu Nam Vang Kim Duyên đầy ắp mực, tôm, trứng cút, thịt viên được nấu chung với nước cốt xương thịt thơm ngon, hương vị đặc biệt, có mùi thơm nhè nhẹ, ngọt thanh, ăn không hề ngán. Hủ tiếu nóng ấm, sợi mềm trụng kĩ, không có mùi bột khó chịu cùng với thật nhiều thức ăn kèm có hương vị vừa phải. Một tô hủ tiếu giá 65K thì có vẻ là khá cao nhưng lại được nhiều người yêu thích và bảo đảm rằng khi đã thưởng thức bạn sẽ thấy rất hài lòng. Nguyên liệu sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nhân viên quán phục vụ nhanh lẹ, chu đáo, chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng khi thưởng thức món hủ tiếu mực đặc trưng của Nam Bộ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 59 Nguyễn Sinh Sắc, Phường 2, TP. Sa Đéc
Điện thoại: 0909 071 249
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Hủ Tiếu Nam Vang Kim Duyên ảnh 1
Hủ Tiếu Nam Vang Kim Duyên
Hủ Tiếu Nam Vang Kim Duyên ảnh 2
Hủ Tiếu Nam Vang Kim Duyên
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Bà Sẩm

Hủ Tiếu Bà Sẩm được mở từ năm 1968, tại số 188 đường Trần Hưng Đạo, phường 1, thành phố Sa Đéc. Quán nhỏ, rất bình dân, giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo. Quán bán đến nay đã ba đời rồi. Quán mở cửa từ 6 giờ đến 22 giờ, chỉ 4 người trong nhà phục vụ. Căn nhà nhỏ chừng 20m2, khách thường phải ngồi ra vỉa hè (vẫn chừa lối cho khách bộ hành), suốt ngày nhộn nhịp. Tất bật nhưng chủ nhân lúc nào cũng tươi cười. Khách hàng cũng lịch sự, luôn nhường nhịn và chia sẻ chỗ ngồi, nét văn hóa rất Nam bộ.


Quán có không gian nhỏ nhưng bù lại quán sạch sẽ và hủ tiếu rất thơm ngon nên lúc nào cũng thu hút lượng khách lớn. Khi đến đây thưởng thức bạn sẽ chẳng phải lo lắng về chất lượng tại quán vì Hủ Tiếu Bà Sẩm toàn bộ nguyên liệu chế biến đều hoàn toàn 100% tươi mới. Lần đầu khi ghé đến quán Hủ Tiếu Bà Sẩm, bạn sẽ ấn tượng với tô hủ tiếu đầy ắp được sắp xếp đẹp mắt. Phần tôm trông rất tươi và con nào con nấy to đều nhau, mỗi tô bình thường sẽ có từ 2 – 3 con tôm, thêm vào đó là phần mực tươi rói và luôn được cắt nhỏ cẩn thận cho dễ ăn. Phần nước dùng được ninh từ xương ống heo trong nhiều giờ và nêm nếm khéo léo để làm dậy lên hương vị của hải sản khi ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 188 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP. Sa Đéc
Điện thoại: 02773869430
Giờ mở cửa: 06:00–21:00

Hủ Tiếu Bà Sẩm ảnh 1
Hủ Tiếu Bà Sẩm
Hủ Tiếu Bà Sẩm ảnh 2
Hủ Tiếu Bà Sẩm
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Cô Liên

Hủ Tiếu Cô Liên là quán ăn vỉa hè phục vụ với giá bình dân nhưng quán cũng luôn đảm bảo sự thoáng mát, sạch sẽ đặc biệt không ám mùi thức ăn vào trang phục của khách. Đây còn là quán hủ tiếu rất đông khách của Sa Đéc, quán ăn nhỏ nhưng khách hàng lại dành trọn tình cảm cho món hủ tiếu chất lượng. Bát hủ tiếu đầy đặn với chả trứng, xương, thịt, bò viên, sườn bò, bò nhúng... ăn kèm với rau mùi và giá đặc biệt quán chuẩn bị rất đầy đủ gia vị đi kèm với món ăn để khách hàng được hưởng trọn vị nhất của một bát hủ tiếu.


Hủ tiếu của Hủ Tiếu Cô Liên có hủ tiếu nước, giò, sườn, hủ tiếu khô, những loại hủ tiếu cơ bản ở Sa Đéc. Sở dĩ hủ tiếu Sa Đéc ăn không ngán, là do các thứ ăn kèm là nội tạng heo, mực tươi, chứ không chỉ có thịt nạc, hoặc thịt giò heo, ăn dễ ngán. Hủ tiếu khô của hủ tiếu Sa Đéc cũng ngon không kém hủ tiếu có chan nước dùng. Thứ nước sốt có vị ngọt, được quán pha chế riêng theo công thức bí truyền không quán nào giống quán nào, khi rưới lên trộn đều với bánh hủ tiếu và các thứ gia vị, tương, chanh, ớt,… khiến cho sợi hủ tiếu dai hòa quyện cùng nước sốt tạo nên hương vị thơm ngon vừa miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 113 Trần Phú, Phường 1, TP. Sa Đéc
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Hủ Tiếu Cô Liên ảnh 1
Hủ Tiếu Cô Liên
Hủ Tiếu Cô Liên ảnh 2
Hủ Tiếu Cô Liên
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Chị Dậu

Hủ Tiếu Chị Dậu nằm trên đường Trần Hưng Đạo gần cầu Hang đối diện bệnh viện Trường An là một địa chỉ bán hủ tiếu ngon và lâu đời được nhiều thực khách ưa thích ở Sa Đéc. Món hủ tiếu tại quán Hủ Tiếu Chị Dậu được chế biến từ các thành phần chính như bánh phở mềm mượt, tôm, thịt heo, giò heo, và rau cải xanh tươi sống. Nhưng điểm đặc biệt của hủ tiếu tại đây chính là nước dùng được hầm từ xương heo và tôm khô, mang lại hương vị đậm đà, thơm ngon và hấp dẫn. Khách hàng có thể lựa chọn thêm các loại gia vị như tiêu, chanh, tỏi phi và tương ớt để tăng thêm vị cay nồng cho món hủ tiếu của mình.


Đối với hủ tiếu nước, thực khách sẽ được thưởng thức nước lèo cùng sốt thịt bằm đậm vị, cùng xương ống hầm ngon ngọt. Đổi gió với hủ tiếu khô chị Dậu bạn lại chẳng thể chối từ với loại sốt "gia truyền" rồi trộn đều lên cho thêm chanh ớt, ăn mãi mê chẳng ngán. Chỉ với tầm 20.000 cho một tô hủ tiếu bình thường, bạn vừa có thể thưởng thức mỹ vị, một bên lại có thể tận hưởng bầu không khí và cảnh tượng Sa Đéc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 292 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP. Sa Đéc
Điện thoại: 0277 361 1198
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Hủ Tiếu Chị Dậu ảnh 1
Hủ Tiếu Chị Dậu
Hủ Tiếu Chị Dậu ảnh 2
Hủ Tiếu Chị Dậu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu, Mì Xào Giòn Minh Tuyết

Hủ Tiếu, Mì Xào Giòn Minh Tuyết là một trong những địa điểm nổi tiếng về món hủ tiếu tại Sa Đéc với không gian đơn giản, ấm cúng và phục vụ khách hàng từ sáng đến tối. Giá cả tại quán Hủ Tiếu, Mì Xào Giòn Minh Tuyết khá hợp lý, khoảng 30.000 đồng cho một tô hủ tiếu đầy đặn và ngon miệng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức hủ tiếu Nam Vang ngon tuyệt, thì Hủ Tiếu, Mì Xào Giòn Minh Tuyết là một lựa chọn tuyệt vời.



Menu Hủ Tiếu, Mì Xào Giòn Minh Tuyết có hủ tíu khô, nước, xào, mì xào giòn. Đến đây các bạn nên thử hủ tiếu khô nhé, sợ hủ tiếu dai ngon, nước sốt trộn do quán đặc biệt pha chế vừa ăn, thịt và lòng được xắt lát vừa ăn. Thêm chút giá hẹ sống, rưới ít nước tương lên và thưởng thức, hương vị thật tuyệt vời. Đi kèm theo phần hủ tiếu khô là tô nước lèo ngọt thanh được hầm từ xương heo trong nhiều giờ liền. Mì xào giòn thì sợi mì được chiên giòn rụm trong dầu, ăn kèm với nước sốt rưới lên trên cùng rau giá, thịt tôm mực thật tươi ngon, nói chung là ăn một lần là muốn ghé ăn nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Nguyễn Cư Trinh, Đồng Tháp, TP. Sa Đéc
Điện thoại: 0277 377 4849
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Hủ Tiếu, Mì Xào Giòn Minh Tuyết ảnh 1
Hủ Tiếu, Mì Xào Giòn Minh Tuyết
Hủ Tiếu, Mì Xào Giòn Minh Tuyết ảnh 2
Hủ Tiếu, Mì Xào Giòn Minh Tuyết
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Bà Năm Sa Đéc

Hủ Tiếu Bà Năm Sa Đéc là một cái tên khá nổi tiếng gần xa, không chỉ dân Sa Đéc mà còn nhiều du khách phương xa khi đến Sa Đéc điều tìm đến để thưởng thức cái hương vị hủ tiếu ở đây. Quán với không gian không quá rộng nhưng được bày trí gọn gàng, sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn. Menu gồm có hủ tiếu khô, hủ tiếu thập cẩm, hải sản, hủ tiếu xương…


Đến với quán Hủ Tiếu Bà Năm Sa Đéc, thực khách như lạc vào thế giới ẩm thực của người Việt bởi sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và sự giản dị mộc mạc. Hương vị nước lèo của Hủ Tiếu Bà Năm Sa Đéc ngọt thanh, đậm đà được kết tinh từ những nguyên liệu chuẩn 100% từ xương, thịt ninh kĩ và bí quyết riêng của quán. Thực khách có thể chọn cho mình những tô hủ tiếu thịt, hủ tiếu hải sản hoặc hủ tiếu thập cẩm. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, không gian quán sạch sẽ, thức ăn hấp dẫn, đó chính là những nhận xét của khách hàng khi đến với Hủ Tiếu Bà Năm Sa Đéc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50 Đường Nguyễn Tất Thành, Khóm 2, Sa Đéc

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Hủ Tiếu Bà Năm Sa Đéc ảnh 1
Hủ Tiếu Bà Năm Sa Đéc
Hủ Tiếu Bà Năm Sa Đéc ảnh 2
Hủ Tiếu Bà Năm Sa Đéc
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Ông Tư

Hủ Tiếu Ông Tư sở hữu một lượng khách quen đông đảo. Chỉ vỏn vẹn bàn ghế đơn sơ, những quán Chú Sè đã khiến bao người hài lòng với món hủ tiếu của mình. Nguyên liệu được chọn lựa loại tốt giúp món ăn thơm ngon trọn vẹn. Vì là một món ăn sử dụng nhiều gia vị nên Hủ Tiếu Ông Tư sở hửu bí quyết chế biến riêng và dành trọn tâm huyết để tôn lên được độ ngọt đậm đà của nước dùng nên hủ tiếu sa tế.


Nước dùng có độ ngọt và thịt đạt độ mềm nhất định. Đây là món khá dễ ăn với hương vị nhẹ nhàng, thơm ngon vì thế quán chú Sè nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Thực đơn Hủ Tiếu Ông Tư có nhiều món hấp dẫn mà bạn nhất định phải thử: hủ tiếu mì cá cật, mì hoành thánh cá tôm, hủ tiếu hoành thánh thịt, hủ tiếu mì thập cẩm,... Có chỗ ngồi ăn sạch sẽ và không gian mở nên khách có thể ăn uống, nói chuyện thoải mái. Quán cũng được nhiều người khen về độ an toàn, vệ sinh thực phẩm vì cô chủ làm đồ ăn công khai trước mặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 246 Trần Phú, Tân Bình, An Hòa, TP. Sa Đéc
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Hủ Tiếu Ông Tư ảnh 1
Hủ Tiếu Ông Tư
Hủ Tiếu Ông Tư ảnh 2
Hủ Tiếu Ông Tư
Alltop vừa giới thiệu đến các bạn các địa chỉ quán hủ tiếu ngon và chất lượng nhất ở Sa Đéc. Hy vọng qua bài viết cung cấp nhiều thông tin bổ ích đến các bạn đọc. Và nếu có dịp du lịch đến Sa Đéc thì hãy một lần ghé thử món hủ tiếu trứ danh Sa Đéc nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .