Top 8 Quán hủ tiếu ngon nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

861

Trong các món ăn tối của nhiều người, ngoài bún bò Huế, phở bò, cháo gà thì hủ tiếu cũng là món ăn được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Có thể nói hủ tiếu là...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Nam Vang - Sài Gòn

Khi nhắc đến hủ tiếu ngon và chất lượng tại tỉnh Thừa Thiên Huế thì làm sao có thể bỏ qua Hủ Tiếu Nam Vang - Sài Gòn. Đây là thương hiệu hủ tiếu khá nổi tiếng được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Sở dĩ Hủ Tiếu Nam Vang - Sài Gòn được nhiều người tìm đến mỗi ngày là bởi hủ tiếu ở đây có một vị ngon, hấp dẫn không thể chối từ.


Một tô hủ tiếu của Hủ Tiếu Nam Vang - Sài Gòn sẽ bao gồm có trứng cút, thịt, tôm, rau mùi, giá trụng,...cùng với sợi hủ tiếu dai dai và nước dùng trong, đậm đà, ngọt thanh được nấu bởi nước hầm xương. Mọi thứ hoàn quyện lại với nhau tạo nên một phần hủ tiếu ngon tuyệt vời. Đặc biệt nhất là khi tô hủ tiếu được bưng ra nóng hổi, khói bay phảng phất chút mùi hương của hành lá tạo nên một sức hút thật khó cưỡng lại được.


Hiện tại Hủ Tiếu Nam Vang - Sài Gòn có hủ tiếu thập cẩm, Hủ tiếu mực và bò viên, Hủ tiếu tôm, Hủ tiếu sườn. Đặc biệt có hủ tiếu khô và hủ tiếu bò viên với 30k , đặc biệt: 50k hương vị đậm chất SÀI GÒN. Bạn yêu thích loại nào thì có thể kêu chủ quán làm loại đấy. Nhưng dù loại nào đi chăng nữa thì độ tươi, ngon, chất lượng của từng tô hủ tiếu cũng sẽ luôn khiến bạn hài lòng nhất.


Hủ Tiếu Nam Vang - Sài Gòn còn được đánh giá cao vì có một không gian rất thoáng và rất sạch sẽ, có cả bàn trong nhà lẫn ngoài trời. Nhân viên của quán nhiệt tình, vui vẻ đặc biệt rất nhanh nhẹn nên dù khách có đông thì quán vẫn có thể phục vụ khách hàng được tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 151 Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4381 8185 - 0931 144 952
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063804900303

Hủ Tiếu Nam Vang - Sài Gòn ảnh 1
Hủ Tiếu Nam Vang - Sài Gòn
Hủ Tiếu Nam Vang - Sài Gòn ảnh 2
Hủ Tiếu Nam Vang - Sài Gòn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu May

Hủ tiếu là một món ăn quen thuộc được người dân Việt ưa chuộng, món ăn này thích hợp cho nhiều bữa trong ngày, vừa thơm ngon lại tiện lợi. Và ở Huế cũng không ngoại lệ hủ tiếu luôn nằm trong top những món ăn cực yêu thích của người dân ở đây. Cũng vì thế, các quán hủ tiếu được ra đời ngày càng nhiều. Vậy trong số các quán ấy đâu mới là quán hủ tiếu ngon và chất lượng mà bạn có thể lựa chọn. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Hủ Tiếu May – một trong những quán hủ tiếu cực hot được nhiều khách hàng khen ngợi suốt thời gian qua.


Hủ Tiếu May được biết đến chỉ là quán ăn nhỏ nằm tại 13 Dương Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế. Quán tuy sở hữu không gian quá rộng lớn nhưng luôn biết cách níu chân khách hàng bằng những tô hủ tiếu ngon, hấp dẫn. Một bát hủ tiếu ở đây rất đầy đặn với chả trứng, xương, thịt, bò viên, sườn bò, bò nhúng... ăn kèm với rau mùi và giá. Nước dùng ăn rất ngọt và được nêm nếm rất vừa miệng nên dù có không bỏ thêm bất kỳ gia vị vẫn cảm thấy ngon hết sức.


Không chỉ mang đến hương vị ngon Hủ Tiếu May còn đem đến cho thực khách những tô hủ tiếu chất lượng. Tại đây, các nguyên vật liệu đều được lựa chọn kỹ càng và nhập mới hằng ngày nên tất cả đều rất tươi và ngon vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Hủ Tiếu May nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 13 Dương Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Giờ mở cửa: 15:00 - 23:59

Hủ Tiếu May ảnh 1
Hủ Tiếu May
Hủ Tiếu May ảnh 2
Hủ Tiếu May
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Đặng Huy Trứ

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một quán hủ tiếu ngon, chất lượng tại Huế thì có thể đến ngay với Hủ Tiếu Đặng Huy Trứ - một trong những quán hủ tiếu được nhiều thực khách yêu thích đặc biệt là các bạn sinh viên. Hủ Tiếu Đặng Huy Trứ hấp dẫn thực khách bằng những tô hủ tiếu nóng hổi, thơm phứt nhất là ăn vào những ngày đông se lạnh của Huế thì phát nói là tuyệt cú mèo luôn ý.


Hủ Tiếu Đặng Huy Trứ hiện đang có cả hủ tiếu nước và khô, gọi món nào cũng đều có đầy đủ các topping như trứng, chả, thịt, giá, xương, rau sống các loại,... Nước dùng ở đây rất ngọt, kiểu như ngọt thanh của nước hầm xương chứ không phải bỏ gia vị nhiều nên khi ăn vào rất ngon và hấp dẫn. Các loại gia vị đi kèm luôn để sẵn trên bàn, bạn có thể nêm nêm tùy theo ý thích của mình.


Hủ Tiếu Đặng Huy Trứ có không gian sạch sẽ, thoáng mát. Nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình luôn mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái nhất. Giá tô hủ tiếu ở đây cũng rất hợp lý, phải chăng. Và đó cũng chính là điểm nổi bật thu hút được lượng khách lớn như ngày hôm nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 86 Đặng Huy Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0335 787 488

Hủ Tiếu Đặng Huy Trứ ảnh 1
Hủ Tiếu Đặng Huy Trứ
Hủ Tiếu Đặng Huy Trứ ảnh 2
Hủ Tiếu Đặng Huy Trứ
Top 3
(có 0 lượt vote)

SHIN DONG Cơm gà Hải Nam

Không chỉ nổi tiếng với món cơm gà Shin Dong Cơm Gà Hải Nam còn được biết đến là nơi bán hủ tiếu ngon bậc nhất tại Huế được nhiều thực khách thường xuyên lui tới. Với xuất phát điểm chỉ là một tiệm ăn gia đình, hiện nay Shin Dong Cơm Gà Hải Nam trở thành một nhà hàng khang trang, lịch sự với đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp để có thể đáp ứng số lượng lớn khách hàng. Điều này cũng đủ thấy được sức hút đặc biệt của Shin Dong Cơm Gà Hải Nam trong lòng thực khách rồi nhỉ?


Khác với những tiệm hủ tiếu ngoài kia những tô hủ tiếu của SHIN DONG Cơm Gà Hải Nam được nấu rất kỳ công: nước dùng trải qua quá trình ninh xương và mực ống để đem tới hương vị ngọt thanh. Mỗi tô hủ tiếu là sự hòa quyện của tim, gan cùng mùi thơm từ tỏi phi, hành lá, thịt bằm, tôm khô kết hợp với sợi mì dai dai khiến bạn ăn vào nhớ mãi không quên.


DONG Cơm Gà Hải Nam hoạt động dựa trên tiêu chí: “Đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết”. Vì thế, những nguyên liệu để làm nên tô hủ tiếu ở đây luôn đặt kiểm soát chặt chẽ từ khâu nhập nguyên liệu đến khâu chế biến, tất cả đều phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Giá 1 tô Hủ tiếu Nam Vang khô & nước: 35k/phần, Hủ tiếu tôm khô & nước 40k/phần, Hủ tiếu tô đặc biệt: 50k/phần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0933 585 131 - 0935 686 295

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063560079518

SHIN DONG Cơm gà Hải Nam ảnh 1
SHIN DONG Cơm gà Hải Nam
SHIN DONG Cơm gà Hải Nam ảnh 2
SHIN DONG Cơm gà Hải Nam
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Vĩnh Phương

Một quán hủ tiếu ngon tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Hủ Tiếu Vĩnh Phương – một trong những quán hủ tiếu ngon và chất lượng mà bạn nên ghé đến một lần nếu có cơ hội đi qua số Nguyễn Chi Lăng, Phú Hiệp, Huế. Hủ Tiếu Vĩnh Phương để lại ấn tượng trong lòng mỗi thực khách đến đây ngoài những tô hủ tiếu thơm phứt, ngon ngọt còn là sự hiếu khách, nhiệt tình không nơi nào có thể sánh bằng.


Vừa bước vào trong quán Hủ Tiếu Vĩnh Phương chúng ta đã cảm nhận được một mùi thơm vô cùng độc đáo khiến bao tử cảm thấy muốn ăn ngay. Sau khi gọi món bạn chỉ cần chờ khoảng vài phút thôi là sẽ có ngay một tô hủ tiếu đầy ấp gồm mì, thịt, tôm, chả,...kèm theo đó một đĩa rau xanh tươi, sạch sẽ. Đặc biệt, nước dùng ở đây được ninh từ xương nên khi ăn vào sẽ cảm nhận được vị ngọt từ thịt và đó cũng chính là điểm thu hút nhất khi đến với Hủ Tiếu Vĩnh Phương.


Một điểm cộng lớn nữa tại Hủ Tiếu Vĩnh Phương là thực phẩm được chọn lựa và bảo quản để luôn tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thưc phẩm, quán sạch sẽ và thoáng mát. Hủ Tiếu Vĩnh Phương đã trở thành một địa điểm quen thuộc cho khách sành ăn. Nếu có cơ hội hãy thử đến đây trải nghiệm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 322 Nguyễn Chi Lăng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0868 777 179

Hủ Tiếu Vĩnh Phương ảnh 1
Hủ Tiếu Vĩnh Phương
Hủ Tiếu Vĩnh Phương ảnh 2
Hủ Tiếu Vĩnh Phương
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu & Mì Quảng - Ngự Bình

Tuy chỉ là một quán hủ tiếu vỉa hè nhưng Hủ Tiếu & Mì Quảng - Ngự Bình lại rất được lòng thực khách của người dân tại Huế. Cứ hễ đi ngang qua quán thôi thì lúc nào cũng thấy lượng khách vô cùng nhiều bất kể nắng nóng hay trời mưa. Điều này đủ thấy Hủ Tiếu & Mì Quảng - Ngự Bình ngon và chất lượng như thế nào rồi đúng không nào?


Điểm đầu tiên làm bạn ấn tượng khi tới Quán Hủ Tiếu & Mì Quảng - Ngự Bình chính là những tô được bưng ra có đầy ắp thịt, phủ kín bên trên. Mỗi tô sẽ được tùy chọn các loại topping khác nhau, mức giá cũng theo đó mà tính nhé. Các loại thức ăn kèm thường được lựa chọn là thịt heo, sườn, tôm, chả… Đánh giá chung về các loại topping là phần thịt sườn mềm, tôm tươi, nước lèo đậm đà và ngọt bởi được ninh từ nước hầm xương và của cải. Đặc biệt, tất cả đều được nấu bằng những nguyên liệu tươi ngon vì thế về mặt chất lượng của món hủ tiếu ở đây thì khỏi phải bàn cãi rồi.


Ngoài hủ tiếu nấu theo kiểu miền Nam, Hủ Tiếu & Mì Quảng - Ngự Bình còn phục vụ món hủ tiếu bò viên, hủ tiếu thịt, bánh canh và rất nhiều món ăn tráng miệng hấp dẫn khác nữa. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật thú vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 34 Ngự Bình, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

Hủ Tiếu & Mì Quảng - Ngự Bình ảnh 1
Hủ Tiếu & Mì Quảng - Ngự Bình
Ảnh minh họa (Nguồn Internet) ảnh 2
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Tịnh Tâm

Không nằm ngoài danh sách này Hủ Tiếu Tịnh Tâm cũng là cái tên khá nổi bật được nhiều người nhắc đến khi có nhu cầu ăn hủ tiếu ngon và chất lượng tại Huế. Quán có không gian rộng rãi, được bài trí bình dị, trang nhã với bàn ghế mộc và cây cối đan xen khiến bạn sẽ có cảm giác thật ấm cúng khi đến đây.


Ngoài có không gian ấn tượng Hủ Tiếu Tịnh Tâm còn được yêu thích bởi những tô hủ tiếu thơm ngon, hấp dẫn. Hủ Tiếu Tịnh Tâm mang đến cho thực khách những hương vị rất riêng, không hề giống loại hủ tíu nào bạn đã từng thưởng thức. Tiêu biểu là cọng hủ tiếu ở đây rất có độ dai vừa phải, vị không chua, thơm mùi gạo mới, trắng tươi màu sữa. Tiếp theo là hương vị nước lèo ngọt thanh, đậm đà, được kết tinh từ việc ninh kỹ từ những nguyên liệu xương và thịt. Các topping khác trong tô hủ tiếu như thịt, tôm, chả,... cũng rất tươi và ngon.


Bên cạnh đó, chủ quán và nhân viên của Hủ Tiếu Tịnh Tâm cũng vô cùng thân thiện, thái độ phục vụ nhiệt tình. Giá cả hợp lý, phải chăng. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến ngay với Hủ Tiếu Tịnh Tâm để thưởng thức món hủ tiếu thơm ngon này nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 302 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

Hủ Tiếu Tịnh Tâm ảnh 1
Hủ Tiếu Tịnh Tâm
Ảnh minh họa (Nguồn Internet) ảnh 2
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Bình Dân Nguyệt

Không hề thua kém những cửa hàng kể trên Hủ Tiếu Bình Dân Nguyệt hiện cũng là một trong những quán hủ tiếu ngon mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn tại Huế. Hủ Tiếu Bình Dân Nguyệt tuy chỉ là quán ăn nhỏ nằm bên ven đường Điềm Phùng Thị ấy thế mà lại biết cách làm hài lòng khách bằng những tô hủ tiếu ngon không thể chối từ.


Hủ Tiếu Bình Dân Nguyệt có rất nhiều loại hủ tiếu cùng với đó là nhiều topping khác nhau để thực khách có thể lựa chọn. Nhưng nhìn chung đều được đánh giá là hủ tiếu sợi dày, mềm tơi, không bị nhão hay dính, tôm, trứng, thịt lợn băm, thịt lợn miếng,... rất tươi, ngọt. Ngoài ra, nước dùng được ninh từ xương nên khi ăn sẽ có hương vị ngọt thanh tự nhiên.


Không chỉ có vậy, Hủ Tiếu Bình Dân Nguyệt còn được đánh giá cao bởi các nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo đều tươi ngon, chất lượng, đem đến các hương vị riêng cho từng món ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Điềm Phùng Thị, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0948 701 767

Ảnh minh họa (Nguồn Internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet) ảnh 2
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Hủ tiếu dù quen thuộc đến mấy cũng sẽ sở hữu những hương vị riêng do từng đầu bếp chế biến khác nhau. Trên đây là những địa chỉ có món hủ tiếu ngon và phục vụ chu đáo đến khách hàng vì vậy mà chúng ta có thể lựa chọn quán ăn chúng ta thấy phù hợp với mình nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .