Top 10 Quán Hủ tiếu Nam Vang nổi tiếng nhất tại Sài Gòn

1022

Hủ tiếu Nam Vang là món ăn có nguồn gốc từ Campuchia được chế biến theo phong cách của người Hoa khi du nhập vào Sài Gòn nó đã được biến tấu để phù hợp...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt

Thành lập năm 2016, Thành Đạt là chuỗi hệ thống quán Hủ Tíu Nam Vang tại Sài Gòn. Trải qua nhiều khó khăn và thử thách cùng triết lý kinh doanh giữ gìn và phát huy món ăn truyền thống nên hiện nay, Hủ tiếu nam vang Thành Đạt đã có đến 6 chi nhánh tại TP. HCM.


Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt được mọi người đặc biệt ưa thích và có tiếng vang cùng với nhiều thương hiệu có tuổi đời lâu hơn thế. Với giá thành cho một tô hủ tiếu phải chăng nhưng đặc biệt chất lượng lại nằm ở các quận trung tâm, nên hủ tiếu Thành Đạt luôn tấp nập người ăn.


Không phải ngẫu nhiên mà quán được mọi người rất ưa chuộng và gần như lúc nào cũng trong trạng thái hết bàn vào giờ ăn. Quán có cách chế biến theo công thức riêng và nêm nếm đậm đà, ngon đặc biệt mà không phải tìm nơi nào cũng có. Sợi hủ tiếu trong bát được đánh tơi, không hề bết dính. Trong một tô hủ tiếu lúc nào cũng có đủ thịt bằm, thịt nạc, gan, cật, tôm, trứng cùng hành lá được cắt nhuyễn cực kỳ bắt mắt.


Đến với Hủ tíu Nam Vang Thành Đạt, thực khách có thể lựa chọn hủ tíu khô và hủ tiếu nước. Suốt hơn 7 năm qua, Thành Đạt chỉ tập trung vào Hủ tíu Nam Vang nên chất lượng sản phẩm luôn ở mức tốt nhất và giữ nguyên được giá trị hương vị từ bao đời nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 16-18-20 Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM
  • 29 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • 107E Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • 239 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
  • 127A Nguyễn Cao, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
  • 26 Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 1900 8171
Email: info@hutieunamvangthanhdat.vn
Website: https://hutiuthanhdat.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/HuTieuNamVangTHANHDAT
Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt ảnh 1
Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt ảnh 2
Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Nam Vang Nhân Quán

Có tuổi đời hơn 25 năm, Hủ tiếu nam vang Nhân Quán đã không còn xa lạ với các thượng khách sành ăn. Những bát hủ tiếu thơm ngon, đậm đà hương vị sẽ là khởi đầu cho một ngày làm việc hiệu quả đã quá quen thuộc với người dân Sài Gòn. Quả thật, chỉ cần là tô hủ tiếu với chất lượng tuyệt vời thì có đi bao xa để đến được Nhân quán thì thượng khách cũng sẵn lòng. 


Hủ Tiếu Nam Vang Nhân Quán được người Sài Gòn ưu ái đặt cho cái tên thật sang chảnh "Hủ Tiếu Đại Gia". Tô hủ tiếu Nam Vang Nhân Quán có thành phần với sợi hủ tiếu cực kỳ độc lạ, cùng các nguyên liệu luôn tươi ngon chọn lọc kỹ càng như: tôm, thịt nạc, lòng lợn, tim, thịt băm, trứng cút. Hơn nữa, điều tạo nên sự khác biệt trong hủ tiếu chính là nước dùng. Một hương vị nước dùng hủ tiếu có vị ngọt thanh và rất đậm đà, cùng hương thơm ấn tượng đánh thức mọi giác quan. Những tô hủ tiếu chất lượng với hương vị cực hấp dẫn chính là tâm huyết của đàu bếp gửi trao đến khách hàng.


Ngoài những tô hủ tiếu thơm ngon, hấp dẫn thì không gian quán cũng là một điểm sáng. Không gian thoáng mát sạch sẽ, quầy bếp được bố trí ngay mặt tiền để thực khách có thể chiêm ngưỡng mọi công đoạn. Hệ thống Hủ tiếu nam vang Nhân quán khẳng định nguyên liệu đầu vào chất lượng cao cũng như quy trình chế biến món ăn sạch sẽ, mang đến món ăn bổ dưỡng, thơm ngon và hợp vệ sinh.


Qua chừng ấy năm, Nhân quán đã chinh phục được nhiều thượng khách khó tính, khẳng định thương hiệu của mình và lọt vào top 10 nhà hàng được người tiêu dùng tin tưởng nhất Việt Nam. Bây giờ, người Sài thành cứ hễ nhắc đến hủ tiếu nam vang là nhớ đến ngay Nhân quán!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: A23/9 QL50, P. Bình Hưng, H. Bình Chánh, TP. HCM
  • Chi nhánh 2: 122D Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0763 633 633
Email: nhanquansaigon@gmail.com
Website: http://nhanquanhutieunamvang.com

Hủ Tiếu Nam Vang Nhân Quán ảnh 1
Hủ Tiếu Nam Vang Nhân Quán
Hủ Tiếu Nam Vang Nhân Quán ảnh 2
Hủ Tiếu Nam Vang Nhân Quán
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Hồng Phát

Ra đời năm 1975, Hủ tiếu Hồng Phát là một tỏng những thương hiệu lâu đời được thực khách Sài Gòn ưa chuộng bởi hương vị đặc trưng riêng. Với công thức chế biến đặc biệt, Hồng Phát vẫn duy trì được ấn tượng sâu sắc với người dân Sài Thành sau hơn 40 năm qua.


Vị ngọt thanh của nước dùng được ninh từ xương ống và mực, sợi hủ tiếu dai đặc trưng, vị tươi ngon của tôm, tim, gan cùng mùi thơm từ tỏi phi, hành lá, thịt bằm, tôm khô tạo nên hương vị gắn liền với Hồng Phát, thương hiệu vốn đã thân quen với thực khách yêu thích món ăn hấp dẫn, tưởng đơn giản nhưng rất công phu này.


Song hành cùng sự phát triển nhanh chóng của ngành dịch vụ ẩm thực Việt Nam và thế giới, Hồng Phát đặc biệt chú trọng tiêu chuẩn phục vụ, tạo sự thoải mái trong không gian thưởng thức, đảm bảo mỗi thực khách đến với Hồng Phát đều hài lòng bởi ẩm thực và chất lượng dịch vụ tương xứng với thương hiệu lâu đời này. Ngày nay, Hồng Phát tiếp tục nâng cấp phát triển để mang những món ăn ngon đến gần thực khách hơn nữa.  


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 389-391 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM - 028 3839 0187 & 0911 389 391
  • 102A Xuân Thuỷ, Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0908 023 388

Email: hutieuhongphat@gmail.com

Website: https://hutieuhongphat.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hutieuhongphat/

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

Hủ Tiếu Hồng Phát ảnh 1
Hủ Tiếu Hồng Phát
Hủ Tiếu Hồng Phát ảnh 2
Hủ Tiếu Hồng Phát
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quán Mười Đoàn - Hủ Tiếu Nam Vang

Là một trong những quán ăn lâu đời nhất tại Quận Thủ Đức - TP.HCM, QUÁN MƯỜI ĐOÀN - HỦ TIẾU NAM VANG là địa điểm được người dân địa phương yêu thích suốt hơn 36 năm. Nổi bật tại đây chính là món Hủ Tiếu Nam Vang với nước dùng được nêm nếm rất vừa miệng, đủ vị thanh, vị ngọt, tạo nên sức hấp dẫn có một không hai dành cho món ngon này.


Ngoài món Hủ tiếu Nam Vang ngon trứ dành thì còn phải kể đến món Bò Bít Tết với nước sốt đặc trưng, hòa quyện vào miếng bò phi lê thơm thơm, mềm mềm được ướp theo công thức riêng của quán. Ngoài ra, món Lẩu Xí Quách thơm từ thịt, ngọt từ xương cũng là một món nổi tiếng gần xa.


Với khuôn viên sân vườn rộng hơn 400m2, có ao cá cảnh và bãi đậu xe rộng rãi giúp thực khách yên tâm thưởng thức những món ngon trong một không gian mát mẻ và yên tĩnh. Với cung cách phục vụ nhiệt tình, niềm nở, quán Mười Đoàn - Hủ Tiếu Nam Vang ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích, tin tưởng và trở thành điểm hẹn dừng chân vào cuối tuần của rất nhiều thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 49 Đặng Văn Bi, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028 3896 0843

Email: Quan10doan@gmail.com
Website: https://hutieumuoidoan.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Hutieu10doan
Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 16:00 - 20:00

Quán Mười Đoàn - Hủ Tiếu Nam Vang ảnh 1
Quán Mười Đoàn - Hủ Tiếu Nam Vang
Quán Mười Đoàn - Hủ Tiếu Nam Vang ảnh 2
Quán Mười Đoàn - Hủ Tiếu Nam Vang
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đạt Thành – Hủ Tiếu Nam Vang

Đạt Thành là một trong những quán ăn quen thuộc của người dân Sài Gòn mỗi khi nhắc đến món hủ tiếu Nam Vang. Mặc dù chỉ là một quán với phong cách phục vụ bình dân thế nhưng nơi đây vẫn luôn chiếm trọn sự yêu thương của khách hàng. Không gian quán sạch sẽ, thái độ phục vụ tận tình, món ăn cũng lên nhanh, khách hàng không phải mất quá nhiều thời gian để chờ đợi.


Một tô hủ tiệu tại đây rất to với đầy đủ các loại topping: thịt, tim, gan cùng trứng cút, tôm và cả thịt băm rất chất lượng. Cọng hủ tiếu khá dai và thấm sốt đậm đà cùng với nước súp ngọt và tròn vị. Nước dùng được nêm vừa phải, đậm đà nhưng không bị mặn quá, thơm ngọt, rất hấp dẫn, hợp với cả khẩu vị của người Bắc. Cọng hủ tiếu thấm sốt khá dai và nước súp thì đậm đà. Đó cũng là lý do mà quán nhận được nhiều phản ứng tích cực từ thực khách trên các trang review ẩm thực.


Có thể nói hủ tiếu Nam Vang Đạt Thành đã ghi điểm với bất cứ ai khi thưởng thức cả hủ tiếu khô và hủ tiếu nước. Sợi hủ tiếu được đánh tơi và không hề bị dết dính. Dù là hủ tiếu sợi to hay sợi nhỏ cũng đều rất ngon, dai, giòn. Nếu có dịp ghé chân đến Đạt Thành, bên cạnh việc thưởng thức hủ tiếu, bạn cũng có thể gọi thêm đồ uống là mủ trôm và sâm, thức uống này được pha chế thủ công nên rất ngon mà lại an toàn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 607 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0908 552 242
Giờ mở cửa: 05:30 - 00:00

Đạt Thành – Hủ Tiếu Nam Vang ảnh 1
Đạt Thành – Hủ Tiếu Nam Vang
Đạt Thành – Hủ Tiếu Nam Vang ảnh 2
Đạt Thành – Hủ Tiếu Nam Vang
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh

Là một fa trung thành của món hủ tiếu Nam Vang và hủ tiếu xí quách thì chắc chắn không thể bỏ qua quán Hủ tiếu Tài Anh. Mặc dù hiện nay có rất nhiều quán bán hủ tiếu ngon nhưng thương hiệu Tài Anh vẫn luôn nhận được sự tin tưởng của biết bao thực khách Sài Thành. Vậy điều gì đã làm nên sức hấp dẫn của tô hủ tiếu nơi đây?


Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh mang đến cho thực khách một tô hủ tiếu với đầy đủ các nguyên liệu như tôm, thịt nạc, thịt bằm, nhiều gan heo, tim heo và trứng cút. Điều làm nên sự độc đáo tại đây chính là nước lèo ngon vị ngọt thanh rất thơm mùi tôm khô. Hủ tiếu trụng vừa tới, sợi dai không bị vụn. Rau giá ăn kèm cũng đa dạng và tươi xanh. Món ăn của quán Tài Anh được bày trí sạch sẽ và đẹp mắt.


Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh là nơi mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những tô Hủ Tiếu Nam Vang thơm ngon, với độ dai dai, béo béo của sợi bánh, vị ngọt béo của nước dùng được tạo nên bởi sự kết hợp của các loại nguyên liêu để rồi bạn phải xuýt xoa khen ngợi không ngớt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 494 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0919 001 990

Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh ảnh 1
Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh
Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh ảnh 2
Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hủ Tíu Nam Vang - Thành Tín

Hủ Tíu Nam Vang - Thành Tín là cái tên mà bạn nên bỏ túi. Đây là địa chỉ có thể giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê hủ tiếu của mình. Hủ Tíu Nam Vang - Thành Tín thu hút được một lượng khách đông đảo ghé thăm bởi đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng đó là không gian sạch sẽ, đồ ăn an toàn, hợp vệ sinh và thơm ngon, hấp dẫn.

Hủ Tíu Nam Vang ở Thành Tín cũng có cả loại nước và loại khô với giá 40.000 đồng, tùy thuộc vào sở thích bạn có thể lựa chọn. Khi tô hủ tiếu được bày ra, bạn sẽ ngạc nhiên đến thích thú vì hủ tiếu được cho rất nhiều, Thịt, Tôm, Trứng, Gan, Tim, Phèo, Bằm cũng nhiều không kém. Hủ Tíu Nam Vang - Thành Tín được khá nhiều thực khách ưa chuộng bởi sự độc đáo trong từng nguyên liệu. Đó là vị dai của sợi hủ tiếu cùng nước trộn đậm đà, vị béo đặc trưng cùng vị chua của chanh, vị cay của ớt, vị ngọt của thịt... Tất cả hòa quyện với nhau để mang đến một phong vị ẩm thực rất riêng, khiến người ta chỉ ăn một lần mà nhớ mãi không quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 80 Đường Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0915 036 503

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Hủ Tíu Nam Vang - Thành Tín ảnh 1
Hủ Tíu Nam Vang - Thành Tín
Hủ Tíu Nam Vang - Thành Tín ảnh 2
Hủ Tíu Nam Vang - Thành Tín
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trung Còi - Hủ Tiếu Nam Vang

Nằm trên đường Cao Thắng, quán Trung Còi - Hủ Tiếu Nam Vang đã không quá xa lạ đối với thực khách tại Sài Thành. Tại đây nổi tiếng với món bún mắm và lẩu mắm. Thế nhưng, món Hủ tiếu Nam Vang tại đây cũng rất được lòng thực khách. Quán bán đủ 2 loại hủ tiếu Nam Vang khô và nước. Hủ tiếu khô được nhiều thực khách đánh giá cao bởi sự đậm đà, hành và tỏi phi ăn kèm khá thơm. Dù là buổi sáng hay buổi tối quán đều đông khách nhưng bạn yên tâm quán phục vụ khá nhanh, nhân viên nhiệt tình nên bạn không phải chờ quá lâu đâu.


Để làm tên tuổi của món hủ tiếu thì phải nói đến phần nước dùng tại đây. Nước dùng của món hủ tiếu Nam Vang được hầm từ xương nên khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh mà không phải vì bột ngọt. Tô hủ tiếu ở quán Trung Còi - Hủ Tiếu Nam Vang đầy ắp thịt nạc, thịt bằm, tôm, trứng cút, gan, cật..., dĩ nhiên không thể thiếu sợi hủ tiếu dai truyền thống và hành phi thơm phức. Rau ăn kèm luôn được nhân viên đựng riêng như giá, hẹ, tần ô, xà lách, lúc nào cũng tươi. Nếu không thích ăn rau sống bạn có thể yêu cầu nhân viên trụng sẵn. Chủ quán và nhân viên lúc nào cũng nhiều tình và vui vẻ, khiến cho bạn cảm thấy thật hài lòng khi đến đây và nhớ mãi khi ra về.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 80 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0902 551 776

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Trung Còi - Hủ Tiếu Nam Vang ảnh 1
Trung Còi - Hủ Tiếu Nam Vang
Trung Còi - Hủ Tiếu Nam Vang ảnh 2
Trung Còi - Hủ Tiếu Nam Vang
Top 8
(có 0 lượt vote)

Phượng Quán - Hủ Tiếu Nam Vang

Phượng Quán - Hủ Tiếu Nam Vang là một trong những quán lâu đời và ngon trứ danh tại Sài Gòn. Để tạo món hủ tiếu Nam Vang ngon nức tiếng thì phải kể đến nguồn nguyên liệu chính bao gồm sợi hủ tiếu khô, nước dùng gồm sườn heo, thịt băm nấu với lòng heo. Phần nhân gồm có tôm, thịt băm, thịt luộc, gan luộc,... Quán còn cho thêm cả hành phi, ăn kèm với ra giá sống sẽ càng thêm phần thu hút.

Thưởng thức hủ tiếu Nam Vang có hai cách là dùng nước và khô. Tô hủ tiếu nước nghi ngút khói với thịt bằm, thịt thái mỏng cùng tim, gan thơm lừng mùi tỏi phi có lẽ là cách thưởng thức phổ biến nhất. Chủ quán có thay đổi chút ít so với nguyên bản để làm hài lòng khách thập phương: phần nhân có thêm tôm, rau thì thêm cần, tần ô (người Nam Vang chỉ ăn giá và xà lách). Thích nhất là mấy miếng tóp mỡ trong tỏi phi cùng rau thơm, thêm xì dầu, vắt chanh vào rất vừa miệng.


Một tô hủ tiếu chất lượng tại Phượng Quán với đầy đủ nguyên liệu phong phú và cực hấp dẫn. Nước dùng ngọt thanh tự nhiên. Đây là một trong những quán hủ tiếu Nam Vang tại Sài Gòn mà bạn nên thử.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 159 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0902 575 515
Giờ mở cửa: 18:00 – 02:00

Phượng - Hủ Tiếu Nam Vang ảnh 1
Phượng - Hủ Tiếu Nam Vang
Phượng - Hủ Tiếu Nam Vang ảnh 2
Phượng - Hủ Tiếu Nam Vang
Top 9
(có 0 lượt vote)

Toàn Quán - Hủ Tiếu Nam Vang

Tọa lạc tại trung tâm quận 1 ngay mặt tiền đường Đề Thám, Toàn Quán - Hủ Tiếu Nam Vang là một trong nhưng quán mà thực khách thường xuyên ghé đến. Ấn tượng đầu tiên khi đến đây đó là không gian tại quán khá tộng rãi và thoáng mát. Bên trong quán được bài trí gọn gàng, tinh tế mà tao nhã. Bàn ghế bên trong quán được sắp xếp không quá gần nhau, đủ để tạo cho mỗi bàn ăn một không gian riêng biệt, không xô bồ.

Điều đặc biệt của Toàn Quán - Hủ Tiếu Nam Vang chính mà nước lèo, có rất nhiều quán bán món này nhưng không phải quán nào cũng nấu cho ra được vị nước lèo béo, thơm, đượm mùi xì dầu mà ăn vẫn không hề bị gắt. Sợi hủ tiếu mềm, dai và các nguyên liệu hải sản thì luôn tươi ngon làm lôi cuốn thực khách. Rau xà lách ăn kèm thoải mái. Toàn Quán chắc chắn sẽ là một địa điểm làm hài lòng khi bạn đến đây.


Giá cả ở đây cũng rất phải chăng, bạn có thể chọn theo sức ăn của mình với giá: tô nhỏ là 20.000, tô lớn là 35.000 đồng, tô đặc biệt là 40.000 đồng. Ngoài hủ tiếu Nam Vang là món ăn tạo nên tên tuổi của quán, Nơi đây còn phục vụ thêm các món ăn khác như: Mỳ ý, cơm chiên, mì hoành thánh, nui....và các loại nước giải khát.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99 Đề Thám, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0906 854 843

Toàn Quán - Hủ Tiếu Nam Vang ảnh 1
Toàn Quán - Hủ Tiếu Nam Vang
Toàn Quán - Hủ Tiếu Nam Vang ảnh 2
Toàn Quán - Hủ Tiếu Nam Vang
Trên đây là những quán hủ tiếu Nam Vang ngon nức tiếng ở Sài Gòn. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán hủ tiếu để giải thoát cơn thèm ăn hãy chọn một trong những quán trên nhé, đảm bảo bạn sẽ thỏa mãn ngay lập tức.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Toàn Quán - Hủ Tiếu Nam Vang