Top 11 Quán hủ tiếu ngon và nổi tiếng nhất tại Bến Tre

111

Ẩm thực Bến Tre nổi tiếng với nhiều món ăn đặc sắc và đa dạng. Trong đó, hủ tiếu là cái tên mà ai đến đây cũng không thể bỏ qua. Hương vị mộc mạc,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Pate Bến Tre

Nếu là tín đồ của món hủ tiếu thì không thể bỏ qua cái tên Hủ Tiếu Pate Bến Tre. Đây là quán khởi phát sáng tạo nên món hủ tiếu Pate “độc nhất vô nhị” và đã có thâm niên mấy chục năm nay tại Bến tre.


Hủ tiếu Pate tại quán với Pate thực chất là một loại "chả" rất đặc biệt: dai giòn sần sật, thơm tho beo béo. Thành phần của "chả" gồm có lưỡi heo, da đầu, thịt nạc, da heo, mỡ, tiêu hạt, các loại gia vị và được pha trộn với công thức bí truyền nào đó để đạt đến độ dai mà không bở nát, có mùi thơm đặc trưng, ăn hoài không ngán. Thế cho nên, dù tô hủ tiếu có patê rồi nhưng người ta vẫn thường gọi thêm đĩa patê riêng ăn cho… đã thèm. Mà đâu chỉ có pate, tô hủ tiếu tại Hủ Tiếu Pate Bến Tre còn có đầy đủ còn kèm thịt nạc xắt lát, bao tử giòn, lát gan mỏng, phèo non và đôi khi còn có cả tôm lột, nhìn hấp dẫn vô cùng. Nước lèo thì ngọt béo, đậm đà vị thịt, ngửi thôi cũng đã thấy ngon rồi. Rau ăn kèm có giá, xà lách tươi xanh.


Hủ Tiếu Pate Bến Tre có không gian không quá rộng nhưng vô cùng sạch sẽ. Một tô hủ tiếu như vậy có giá chỉ khoảng tầm 25.000 - 30.000 đồng. Vậy nên nếu có dịp đến Bến Tre, nhớ tìm quán Hủ Tiếu Pate Bến Tre mà thử qua một lần, cam đoan bạn sẽ nhớ mãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 69VF+24, 266/1A Đường 30/4, Phường 4, Bến Tre

Điện thoại: 075 356 1055

Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 15:30 - 23:30

Link map: https://maps.app.goo.gl/fPaYEuyjkj94Cgyd9


Hủ Tiếu Pate Bến Tre ảnh 1
Hủ Tiếu Pate Bến Tre
Hủ Tiếu Pate Bến Tre ảnh 2
Hủ Tiếu Pate Bến Tre
Hủ Tiếu Pate Bến Tre ảnh 3
Hủ Tiếu Pate Bến Tre
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Hải Sản Bến Tre

Hủ Tiếu Hải Sản Bến Tre là một trong những thương hiệu hủ tiếu lâu đời tại Bến Tre. Đến với Hủ Tiếu Hải Sản Bến Tre, thực khách như lạc vào thế giới ẩm thực của người Việt bởi sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và sự giản dị mộc mạc.


Điểm đặc biệt làm nên sức hấp dẫn riêng của Hủ Tiếu Hải Sản Bến Tre chính là nước dùng được nấu vô cùng hấp dẫn, thanh dịu, được kết tinh từ những nguyên liệu chuẩn 100% từ xương, thịt ninh kĩ và bí quyết riêng của quán phù hợp với mọi thực khách. Cùng với đó là sợi mì dai ngon và không bị bở, ăn kèm với rau và giá đặc biệt quán chuẩn bị rất đầy đủ gia vị để khách hưởng trọn vị của một bát hủ tiếu. Thực khách có thể chọn cho mình những tô hủ tiếu thịt, hủ tiếu hải sản hoặc hủ tiếu thập cẩm.


Hủ Tiếu Hải Sản Bến Tre với không gian khang trang, lịch sự, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Quán luôn kiểm soát chặt chẽ khâu nhập nguyên liệu nên đảm bảo an toàn thực phẩm và luôn tươi ngon. Cũng chính vì vậy mà bát hủ tiếu ở đây vô cùng chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36-38 Phan Ngọc Tòng, Phường 1, Bến Tre

Điện thoại: 0984 373 079

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/HyzGJw35MFatL23j8


Hủ Tiếu Hải Sản Bến Tre ảnh 1
Hủ Tiếu Hải Sản Bến Tre
Hủ Tiếu Hải Sản Bến Tre ảnh 2
Hủ Tiếu Hải Sản Bến Tre
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quán Hủ Tiếu Chi

Địa chỉ tiếp theo mà bạn có thể cưng chiều chiếc bụng đói của mình là Quán Hủ Tiếu Chi. Đây là một quán hủ tiếu nổi tiếng và lâu năm tại Bến Tre, thu hút rất nhiều thực khách. Không gian quán sạch sẽ, bài trí đẹp và nhẹ nhàng, đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi dùng bữa.


Lý do không nên bỏ qua Quán Hủ Tiếu Chi:

  • Nước dùng hủ tiếu tại đây được chế biến từ xương, mang lại hương vị đậm đà, ngọt ngào từ thịt.
  • Quán luôn sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và nước dùng được chế biến theo công thức gia truyền.
  • Sợi hủ tiếu dai dai giòn giòn, thấm đầy gia vị, nước dùng đậm đà sẽ khiến vị giác của bạn bùng nổ.
  • Những nguyên liệu như: đuôi heo, lòng, hoành thánh đều phải là đồ tươi, nhập theo ngày.
  • Mọi nguyên liệu được bán hết trong ngày, thực khách không bao giờ phải ăn đồ đã qua bảo quản.
  • Từng nguyên liệu được bổ sung vô cùng hòa hợp, với vô số các loại rau đến các gia vị ăn kèm.
  • Một điểm cộng của hủ tiếu Nam Vang Quỳnh chính là không gian quán rộng rãi, được thiết kế thoáng đãng và luôn được dọn dẹp sạch sẽ.
  • Giá cả phải chăng, chỉ 40k/ tô

Tuy Quán Hủ Tiếu Chi lúc nào cũng đông khách nhưng không khiến khách hàng phải đợi lâu đâu. Cả quy trình được làm việc chuyên nghiệp, các bộ phận phối hợp với nhau để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho thực khách. Đây hứa hẹn là một điểm đến hấp dẫn cho mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 69M9+GJX, Phường 5, Bến Tre

Giờ mở cửa: 07:00- 21:00

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/xfeaaRGh2XNuxEvf7


Quán Hủ Tiếu Chi ảnh 1
Quán Hủ Tiếu Chi
Quán Hủ Tiếu Chi ảnh 2
Quán Hủ Tiếu Chi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Ba Bời

Hủ Tiếu Ba Bời là quán hủ tiếu ngon ở Bế Tre nổi tiếng được nhiều du khách và người dân địa phương lựa chọn. Quán có không gian sạch sẽ và phục vụ nhanh. Mặc dù có từ lâu đời nhưng hương vị hủ tiếu tại quán luôn giữ được vị truyền thống không lẫn vào đâu được.


Những ưu điểm khi thưởng thức tô hủ tiếu tại Hủ Tiếu Ba Bời:

  • Hủ tíu mực mang lại một hương vị mới: khoanh mực tươi giòn, mùi mực thơm nức, nước hủ tíu ngọt, cộng vào đó là thịt bằm, điểm thêm trúng cút trần qua nước lèo vô cùng hấp dẫn.
  • Tô hủ tiếu được trang trí đẹp mắt với đủ loại rau và gia vị
  • Sợi mì mềm, dai cùng với nguyên liệu tươi được chế biến cầu kỳ khiến món ăn ai cũng muốn ăn.
  • Quan trọng nhất giá thành của tiệm cũng khá bình ổn, chỉ 25k – 30k/ tô bao no.
  • Đội ngũ nhân vui vui vẻ, nhanh nhẹn, tận tâm không để khách hàng phải đợi lâu

Vì là một món ăn sử dụng nhiều gia vị nên Hủ Tiếu Ba Bời sở hửu bí quyết chế biến riêng và dành trọn tâm huyết để tôn lên được độ ngọt đậm đà của nước dùng. Quán cũng được nhiều người khen về độ an toàn, vệ sinh thực phẩm bởi nguyên liệu được chọn lựa loại từ các thực phẩm tốt nhất giúp món ăn thơm ngon trọn vẹn. Vậy nên hãy đến ngay Hủ Tiếu Ba Bời để biết được mùi vị hủ tiếu "đúng điệu" là thế nào nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76FV+G62, Tiên Thuỷ, Châu Thành, Bến Tre

Điện thoại: 0769 524 252

Link map: https://maps.app.goo.gl/ukKKJmfyZwpjiAph6


Hủ Tiếu Ba Bời ảnh 1
Hủ Tiếu Ba Bời
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Nguyên Quán

Thêm một quán hủ tiếu nữa nhất định bạn phải ghé khi đến Bến tre đó chính là Hủ Tiếu Nguyên Quán. Tuy bày biện mộc mạc nhưng quán hầu như lúc nào cũng đông và được lòng rất nhiều du khách mỗi khi thăm thú Xứ Dừa.


Thưởng thức hủ tiếu tại Hủ Tiếu Nguyên Quán, bạn sẽ trải qua hương vị đặc biệt, khác biệt hoàn toàn so với những loại hủ tiếu khác. Sợi hủ tiếu ở đây có độ dai vừa, vị không chua, thơm mùi gạo mới. Hủ tiếu với hải sản tươi rói, ăn kem với nước lèo ngọt thanh. Đặc biệt là nước chấm rất thơm và không bị quá cay, hợp khẩu vị với nhiều người. Bên cạnh đó, hủ tiếu khô chính là Best seller của Nguyên Quán, với nước sốt thấm đều trong từng sợi hủ tiếu, rau sống, làm bùng vị ngon, đậm đà hương vị đặc biệt của món sốt gia truyền.


Hủ tiếu Nguyên Quán cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, sự phục vụ chu đáo và không gian ấm cúng để bạn có thể thưởng thức những bữa ăn ngon lành, đầy đủ chất dinh dưỡng cùng những người thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Đại Lộ Đồng Khởi, Phường 4, Bến Tre

Điện thoại: 0968 969 797

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/GbPebPs3AXKACdWd7

Fanpage: https://www.facebook.com/HUTIEUNGUYENQUAN/


Hủ tiếu Nguyên Quán ảnh 1
Hủ tiếu Nguyên Quán
Hủ tiếu Nguyên Quán ảnh 2
Hủ tiếu Nguyên Quán
Hủ tiếu Nguyên Quán ảnh 3
Hủ tiếu Nguyên Quán
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán Hủ Tíu 9 Cụm

Quán Hủ Tíu 9 Cụm cũng là một trong những quán hủ tiếu Bến tre đã hoạt động hơn nhiều năm. Nơi đây chưa bao giờ làm thực khách thất vọng về hương vị của hủ tiếu. Vậy nên dù nắng hay mưa, quán luôn thu hút khách với chất lượng ổn định.


Hủ tiếu tại 9 Cụm với sợi hủ tiếu dai, thấm gia vị, xương hầm thịt mềm rất ngon. Nhưng điều làm nên sự đặc biệt trong hương vị chính là nước dùng của quán, mang đậm nét truyền thống, được nấu với công thức rất khác biệt, rất đậm đà. Ngoài ra, điểm đặc biệt là rau xà lách ăn kèm thoải mái, bạn có thể thêm vài giọt chanh để tăng cảm nhận hương vị độc đáo của too hủ tiếu nơi đây. Giá cả ở đây cũng rất phải chăng, bạn có thể chọn theo sức ăn của mình.


Nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Quán Hủ Tíu 9 Cụm không ngừng cải tiến dịch vụ và chất lượng món ăn. không gian nơi đây cũng được đánh giá là thoáng đãng và sạch sẽ, phục vụ rất tận tình và chu đáo và vui vẻ. Vậy nên nếu bạn muốn thưởng thức một tô hủ tiếu ngon, chất lượng cùng người thân thì đừng bỏ qua Quán Hủ Tíu 9 Cụm nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 186 Đ. Nguyễn Văn Tư, Phường 5, Bến Tre

Điện thoại: 02753 826 509

Link map: https://maps.app.goo.gl/fxQxf6j7mNmFxCPH6


Quán Hủ Tíu 9 Cụm ảnh 1
Quán Hủ Tíu 9 Cụm
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hủ tíu Năm Phương

Hủ tíu Năm Phương đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn. Quán nổi tiếng nhất là món hủ tiếu mực, hủ tiếu mực thịt bằm cực kì hấp dẫn. Chỉ một lần đến với quán và thưởng thức món hủ tiếu thì chắc chắn bạn sẽ khó có thể nào quên được hương vị độc đáo, thơm ngon đến mức khó chối từ.


Những đặc điểm của hủ tiếu tại Hủ tíu Năm Phương:

  • Khác với hủ tiếu truyền thống, nước dùng của món hủ tiếu mực đem đến hương vị thanh tao, rất ngọt và có mùi thơm rất quyến rũ, đánh thức khứu giác của thực khách.
  • Thành phần: Thành phần chính tất nhiên là hủ tíu, sợi hủ tíu dai dai, trụng kĩ với nước dùng nên mềm, rất dễ ăn. Kế đến là mực và thịt bằm tạo nên hồn cho món ăn này
  • Rau ăn kèm: Gồm có giá tươi và rau xà lách, tùy chọn thêm với rau tần ô
  • Thực phẩm được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, qua bí kíp chế biến gia truyền tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên ngay từ lần đầu thưởng thức.
  • Cách chế biến theo từng tô riêng lẻ khi có khách dùng nên vẫn giữ độ nóng cho từng tô riêng mà nước lèo không bị sắc xuống dẫn đến mặn. Mỗi phần sẽ được múc vào chảo nhỏ nấu sôi lên rồi cho thêm mực và thịt bằm, đập trứng cút vào. Sau khi tất cả chín thì đổ vào tô hủ tíu trụng sẵn, tạo ra một tô hủ tiếu chất lượng

Hủ tíu Năm Phương cam kết sẽ mang lại cho thực khách những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán. Đảm bảo cho thực khách dễ dàng chọn lựa cho mình bữa ăn phù hợp và tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và năng lượng cho 1 ngày làm việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL57C, ấp Tiên Tây Vàm, Châu Thành, Bến Tre

Điện thoại: 0945 059 739

Link map: https://maps.app.goo.gl/tiCjy1JSwEMDVC7T6


Hủ tíu Năm Phương ảnh 1
Hủ tíu Năm Phương
Hủ tíu Năm Phương ảnh 2
Hủ tíu Năm Phương
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hủ tiếu bà Tàu

Cái tên mà bạn không nên bỏ qua trong danh sách chính là Hủ tiếu bà Tàu. Hủ tiếu của quán được mọi người truyền tai nhau vì hương vị rất ngon. Chỉ cần lướt qua thôi bạn cũng đã nghe được mùi thơm ngào ngạt và đây cũng là quán ăn quen thuộc của nhiều người dân Bến Tre.


Tô hủ tiếu tại Hủ tiếu bà Tàu đầy ắp thịt, hoành thánh, lòng... dĩ nhiên không thể thiếu sợi hủ tiếu dai truyền thống và đủ các loại rau hòa quyện vào nhau, tạo nên một tô hủ tiếu chất lượng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi nguyên liệu tại đây luôn đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Khi bạn đến quán, các bạn nhân viên ở đây sẽ ghi lại những món mà bạn order và báo lại với đầu bếp. Tuy quán đông nhưng không khiến khách hàng phải đợi lâu đâu.


Hủ tiếu bà Tàu thu hút khách bởi không gian gọn gàng, bàn ghế ngăn nắp. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và hiếu khách. Mặc dù giữa trung tâm nhưng giá cả ổn định, phù hợp với mọi đối tượng. Quán nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng như: "Hủ tiếu gia truyền lâu đời của người Tàum, chuẩn vị nước lèo thanh ngọt từ xương", "Hủ tíu ngon, đúng chất người hoa, ăn hoài ko ngán", "Tô hủ tiếu chất lượng nhưng giá cả phải chăng, nhất định sẽ quay lại lần nữa".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126 Hùng Vương, Phường 2, Bến Tre

Điện thoại: 0943 355 003

Link map: https://maps.app.goo.gl/hJrDvamACrSb8Xwh7


Hủ tiếu bà Tàu ảnh 1
Hủ tiếu bà Tàu
Hủ tiếu bà Tàu ảnh 2
Hủ tiếu bà Tàu
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hủ tiếu LaMen là một trong những quán ăn lâu đời tại Bến Tre. Địa điểm được người dân địa phương yêu thích suốt nhiều năm. Món hủ tiếu tại đây đổi bật với nước dùng được nêm nếm rất vừa miệng, đủ vị thanh, vị ngọt, tạo nên sức hấp dẫn có một không hai dành cho món ngon này.


Hủ tiếu LaMen cam kết:

  • Bát hủ tiếu ở đây siêu đầy đặn với đầy đủ các topping thịt, xương, hải sản, bò viên, pate, đuôi heo
  • Sợi hủ tiếu ở Hủ tiếu LaMen khá dai, không bị bở.
  • Nước dùng được nêm nếm vừa vặn, vẫn giữ được vị thanh ngọt, ngon miệng mà không bị ngấy
  • Tất cả các nguyên liệu này kết hợp với nhau tạo nên tô hủ tiếu thơm ngon đậm đà, béo ngậy, đầy đủ dinh dưỡng.
  • Quán luôn sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và nước dùng được chế biến theo công thức gia truyền.
  • Chủ quán là người có kinh nghiệm nên cách tiếp đãi khách hàng cũng rất “đi vào lòng người”

Hủ tiếu LaMen ngoài khiến thực khách nhiều nơi phải chao đảo trước hương vị món hủ tiếu ngon vô cùng đặc sắc thì quán còn được thiết kế sạch sẽ và tươm tất với cách sắp xếp bàn ghế ngăn nắp và hợp lý tạo nên cảm giác gần gũi, bãi đậu xe rộng rãi giúp thực khách yên tâm thưởng thức những món ngon trong một không gian mát mẻ và yên tĩnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 69M9+JW6, Phường 5, Bến Tre

Điện thoại: 0933 824 864 - 0906 606 160

Link map: https://maps.app.goo.gl/XkrDmb9HsqHJrG9b9


Hủ tiếu LaMen ảnh 1
Hủ tiếu LaMen
Hủ tiếu LaMen ảnh 2
Hủ tiếu LaMen
Top 9
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Hải Sản - Nam Phát

Nếu bạn là tín đồ của món hủ tiếu thì sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Hủ Tiếu Hải Sản - Nam Phát. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, có chỗ để xe an toàn cho khách hàng khi đến đây thưởng thức các món ăn.


Hủ tiếu tại Nam Phát thì không thể thiếu hải sản rồi, những thực phẩm này luôn tươi ngon mới tạo ra được tô đồ ăn đúng vị. Bởi vậy, ở đây sử dụng đồ tươi 100% khi ăn bạn sẽ thấy được độ tươi của tôm, vị thanh của nước dùng và dai mềm của hủ tíu, sự kết hợp ấy đã tạo ra tô hủ tíu hải sản thoem, ngon, chất lượng, được mọi nhiều yêu thích. Gia vị chấm ở Hủ Tiếu Hải Sản - Nam Phát cũng rất thơm, không cay quá thích hợp cho cả người không ăn được cay.


Ngoài ra, không gian quán rộng rãi, cung cách phục vụ nhiệt tình, niềm nở, Hủ Tiếu Hải Sản - Nam Phát ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích, tin tưởng và trở thành điểm hẹn dừng chân vào cuối tuần của rất nhiều thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8925+F82, Phú An Hoà, Châu Thành, Bến Tre

Điện thoại: 0909 269 338

Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/ZVNJwqPp7C81xizdA


Hủ Tiếu Hải Sản - Nam Phát ảnh 1
Hủ Tiếu Hải Sản - Nam Phát
Top 10
(có 0 lượt vote)

Quán Hủ Tiếu Hưng Hòa 2

Quán Hủ Tiếu Hưng Hòa 2 xứng đáng lọt top "những quán hủ tiếu nổi tiếng nhất Bến Tre". Nếu đã từng thưởng thức hủ tiếu nơi đây, một điều chắc chắn rằng bạn sẽ quay lại thưởng thức lần nữa vì tô hủ tiếu siêu đầy đặn, thể hiện sự công phu, tỉ mẩn trong nấu ăn.


Một tô hủ tiếu tại Hưng Hòa 2 có giá tầm 40.000 đồng. Khi nhận tô hủ tiếu, bạn sẽ hài lòng với số tiền mình bỏ ra. Mỗi bát hủ tiếu đều được chăm chút rất kỹ lưỡng, quá trình nấu rất kỳ công. Nước dùng được ninh từ xương nên có hương vị ngọt thanh tự nhiên. Topping gồm có thịt, tôm càng, mực... cùng với rau, hành lá sẽ chinh phục mọi thực khách. Quán Hủ Tiếu Hưng Hòa 2 chế biến với tất cả tâm huyết, luôn sử dụng nguyên liệu tươi sống và ngon, xuất sứ rõ ràng, được nhập hằng ngày, đảm bảo an toàn thực phẩm cho khách hàng.


Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và phục vụ nhanh nhẹn. Mặc dù đông khách nhưng không phải đợi lâu. Vì vậy nếu du lịch Bến Tre và muốn thưởng thức hủ tiếu ngon chuẩn vị miền Tây, bạn hãy đến với Quán Hủ Tiếu Hưng Hòa 2 để thưởng thức nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8966+MJR, Xã Tân Thạch, Huyện Châu Thành, Bến Tre

Điện thoại: 0941 932 438

Giờ mở cửa: 04:30 - 11:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/EZzhuWx8PwU8ie31A


Quán Hủ Tiếu Hưng Hòa 2 ảnh 1
Quán Hủ Tiếu Hưng Hòa 2
Quán Hủ Tiếu Hưng Hòa 2 ảnh 2
Quán Hủ Tiếu Hưng Hòa 2
Đôi khi, sơn hào hải vị cũng không bằng một tô hủ tiếu quen thuộc đầu ngõ. Hương vị thân thương này chắc chắn sẽ gắn bó mãi với cuộc sống hối hả nhộn nhịp thường ngày. Hi vọng qua bài viết trên bạn đã cập nhật được thêm những quán hủ tiếu ngon nhất ở Bến Tre và đưa gia đình, bạn bè đến để trải nghiệm cùng nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 10
Quán Hủ Tiếu Hưng Hòa 2