Top 5 quán kem ngon, chất lượng nhất quận 5, Tp HCM

538

Kem là món ăn vặt yêu thích của nhiều người, nhất là trong những ngày tiết trời nóng nực và dịp thời điểm cuối tuần. Trong bài viết dưới đây, alltop.vn xin gợi ý danh...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Baskin Robbins

Từ lâu, Baskin Robbins đã được biết đến là một chuỗi cửa hàng kem Mỹ lớn nhất thế giới với danh hiệu “Quán kem yêu thích tại Mỹ”. Phương châm phục vụ: “Không có khách hàng nào thích tất cả các mùi của chúng tôi nhưng mỗi khách hàng đều có mùi yêu thích đặc trưng riêng”, đã thúc đẩy Baskin Robbins không ngừng sáng tạo, tìm kiếm và đưa ra những mùi kem độc đáo, quyến rũ. Tới nay Baskin Robbins có hơn 1300 mùi kem đặc trưng, từ ngọt đến chua, thỏa mãn sở thích đa dạng của từng đối tượng khác nhau. Với câu nói thương hiệu “We Make People Happy”, bạn sẽ được trải nghiệm những viên kem và dịch vụ tuyệt vời tại Baskin Robbins, mang lại cảm giác thoải mái và tràn đầy niềm vui. Chuỗi thương hiệu này luôn không ngừng cải tiến chất lượng và ra mắt các dòng sản phẩm độc đáo như kem lắc, bánh kem lạnh, bánh trung thu kem lạnh…


Không gian quán có tông màu trắng, xanh và hồng đặc trưng, nhẹ nhàng và cũng không kém phần hiện đại. Ngoài ra còn có tông màu nâu (chocolate) và chấm polka gợi nhớ đến các chú hề cũng như các ngày lễ hội cùng những cuộc vui không có điểm dừng. Nhân viên niềm nở, vui vẻ và phục vụ tận tình, chu đáo. Với phương châm “Chúng tôi không chỉ mang đến bạn kem mà còn là niềm vui”, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi đặt chân đến và thưởng thức kem tại chuỗi cửa hàng Baskin Robbins.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 181 Trần Hưng Đạo B, Quận 5, Tp HCM

Điện thoại: 091 678 31 31

Website: https://baskinrobbins.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/baskinrobbins.vietnam

Baskin Robbins ảnh 1
Baskin Robbins
Baskin Robbins ảnh 2
Baskin Robbins
Top 1
(có 0 lượt vote)

I Love Kem

Được thành lập năm 2009, kem tự chọn I Love Kem nhanh chóng chiếm trọn sự tin yêu trong lòng khách hàng gần xa. Tại đây, khách hàng sẽ có thể thỏa thích lựa chọn đến 28 vị kèm cùng với 40 loại topping khác nhau, vô cùng hấp dẫn. Đây là quán kem tự chọn với 28 vị kem đa dạng như: kem dừa, kem nhãn, sầu riêng, khoai môn, sữa chua sốt dâu, phúc bồn tử…cùng với hơn 40 loại topping phong phú. Không dừng lại ở đó, I Love Kem cũng thường xuyên cho ra nhiều vị kem mới, nhằm thu hút khách hàng. Nếu bạn thích ăn kem gelato từ trái cây tươi, thì I Love Kem là địa chỉ lý tưởng cho bạn. I Love Kem luôn tự hào mang đến hương vị nguyên chất nhất từ trái cây, và những trải nghiệm tuyệt vời khi bạn đến thưởng thức. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức kem mát lạnh, thơm ngon của I Love Kem để giải nhiệt mùa hè oi bức này nhé!


Không gian của I Love Kem cũng rất dễ thương. Hầu hết các cửa hàng đều được decor rất xinh xắn, gọn gàng, tươi sáng. Tại một số nơi còn có cả không gian vui chơi dành cho trẻ nhỏ. Đây là một trong những điểm cộng rất lớn đối với các bậc phụ huynh có con nhỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 260 Lê Hồng Phong, P.4, Q.5, Tp HCM

Điện thoại: 028 3589 2758

Email: hadieu1809@yahoo.com

Website: www.ilovekem.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/kemtuchonilovekem

I Love Kem ảnh 1
I Love Kem
I Love Kem ảnh 2
I Love Kem
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bud's Ice Cream Vietnam

Kem BUD’S được sản xuất theo công nghệ làm kem của Mỹ mang lại cảm giác mát lạnh khi chạm đầu lưỡi, nhưng khi đến cổ họng thì độ lạnh tan biến, thay vào đó là cảm giác man mát và vị béo tự nhiên lưu luyến mãi không thôi. Nếu bạn đã từng nếm thử thì chắc chắn sẽ không quên được vị ngon mát hấp dẫn, ăn hoài không chán. BUD’S Ice Cream là một thương hiệu kem được nhượng quyền từ Mỹ, có mặt tại Việt Nam từ năm 2007. Hiện hệ thống cửa hàng nhà hàng kem – café tại Việt Nam của BUD’S đã mở rộng đến hơn 15 cửa hàng và chi nhánh trên toàn quốc, là điểm hẹn lý tưởng cho mọi đối tượng khách hàng.


BUD’S Ice Cream kinh doanh theo mô hình Nhà hàng kem – café. Đến BUD’S, ngoài kem, quý khách có thể thưởng thức thực đơn thức ăn với khoảng 60 món ăn đa dạng và thực đơn thức uống cũng không kém phần phong phú. BUD’S Ice Cream còn kinh doanh sản phẩm bánh nhân kem lạnh đặc sắc với gần 80 mẫu bánh kem đẹp mắt, kèm theo dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí (một số khu vực nội thành Tp.HCM). Luôn theo phương châm “Chỉ sử dụng những nguyên liệu tốt nhất và tươi ngon nhất”, BUD’S Ice Cream mong muốn đem lại cho quý khách những sản phẩm tốt nhất, làm hài lòng khách hàng và khẳng định uy tín thương hiệu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, Parkson Hùng Vương, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (848) 901 68 64 68 - (848) 903 31 88 99  
Email: info@budsicecream.com.vn

Website: http://www.budsicecream.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/budsicecreamvn/?locale=vi_VN

Bud's Ice Cream Vietnam ảnh 1
Bud's Ice Cream Vietnam
Bud's Ice Cream Vietnam ảnh 2
Bud's Ice Cream Vietnam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kem cá Phô Mai Hàn Quốc

Kem là món ăn vặt yêu thích của nhiều người, đặc biệt các bạn trẻ. Ở Sài Gòn, nếu bạn muốn thưởng thức kem có giá bình dân thì hãy đến với Kem cá phô Mai Hàn Quốc. Kem cá phô mai Hàn Quốc không phải là cái tên mới lạ nhưng dạo gần đây nhận được rất nhiều sự quan tâm của thực khách Sài thành, đặc biệt là các bạn trẻ. Mỗi ngày kem sẽ có 2 vị khác nhau cho khách lựa chọn. Kem phô mai có vị béo ngậy đậm đặc, cực hợp với những ai có khẩu vị thích mấy món beo béo, có mùi sữa ngọt ngào. Mặt khác thì những ai tự xưng là tín đồ của phô mai, đã ghiền cheese tart, cheese foam các kiểu thì hiển nhiên cũng không bỏ qua món này được. Bánh cá được làm tại chỗ nên thơm, nóng, giòn rụm thơm phô mai, kem thì ngập tận đuôi cá. Không những ngon, bánh còn rất xinh, bạn tha hồ tạo kiểu với em nó nhé. Ngon, đẹp thế nhưng giá lại vô cùng hạt giẻ, hợp túi tiền học sinh, sinh viên lắm đấy.


Quán dễ tìm, không gian cũng thoáng mát, cô chủ nhiệt tình dễ thương. Giá cả ở đây chỉ từ 10.000 đồng đến 35.000 đồng tha hồ cho bạn thưởng thức mà không sợ cháy túi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9A Nguyễn Án, P.11,Q5, Tp HCM

Điện thoại: 090 483 49 02

Fanpage: https://www.facebook.com/NhungLe307/?locale=vi_VN

Kem cá Phô Mai Hàn Quốc ảnh 1
Kem cá Phô Mai Hàn Quốc
Kem cá Phô Mai Hàn Quốc ảnh 2
Kem cá Phô Mai Hàn Quốc
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kem Bơ - Trái Cây Tô 251

Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 - Cao Đạt là một trong những cửa hàng chuyên các món về trái cây được nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ. Kem bơ - Trái ᴄâу tô 251 nổi tiếng nhờ phần kem bơ thơm béo ᴠà ѕiêu dẻo ᴄùng ᴠới tô trái ᴄâу tươi, ᴄhất lượng ᴄao nhưng lại ᴄó giá ᴄựᴄ hợp lý. Tháng 5 không chỉ có những ngày hè oi bức mà là mùa của rất nhiều loại trái cây, trong đó có quả Bơ. Bơ là một trong những món luôn nhận được sự yêu thích từ khách hàng của Kem Bơ - Trái Cây Tô 251. Mùa bơ chính là lúc tiệm chọn những lứa bơ ngon nhất cất dành để làm những ly kem bơ, sinh tố tơ ngon cực đỉnh. Những loại hoa quả tại quán luôn đượᴄ đổi mới từng ngàу ᴠới nhiều ᴄhủng loại kháᴄ nhau như bơ, thanh long, mít, nhãn,... đượᴄ rưới ѕiro ngọt thanh, hấp dẫn. Thực đơn của Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 - Cao Đạt rất phong phú với những món nước ép, sinh tố các loại vô cùng hấp dẫn đến các món chè, các món bánh dân gian, bánh ngọt nhưng đặc biệt là món trái cây dầm nổi tiếng.


Quán có không gian mát mẻ, nhìn ra phố phường tấp nập, có cả không gian trong nhà và bàn ghế kê vỉa hè. Món ăn vặt ở đây cũng cực kì đa dạng. Tất cả đều được đựng trong những chiếc đĩa, chén nhiều màu sắc, vô cùng dễ thương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 274 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, Tp HCM

Điện thoại: 097 291 93 93

Fanpage: https://www.facebook.com/KemBoTraiCayTo/?locale=vi_VN

Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 ảnh 1
Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 ảnh 2
Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
Trên đây là những quán kem ngon, nổi tiếng nhất quận 5, Tp HCM mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .