Top 9 Tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất Quận 5, TP. HCM

917

Bánh sinh nhật với vẻ đẹp và hương vị độc đáo của nó, đã trở thành một phần không thể thiếu trong các buổi tiệc sinh nhật. Đó không chỉ là một món tráng miệng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Givral Bakery

Givral Bakery, một biểu tượng trong ngành làm bánh tại Sài Gòn, đã đi vào lịch sử hơn 60 năm với một tầm vóc vô cùng ấn tượng. Khởi đầu từ những năm đầu thập kỷ 50 dưới tay chủ nhân người Pháp tài năng Alain Portier, Givral đã đem đến cho Sài Gòn không chỉ hương vị độc đáo mà còn lối sống tinh tế của ẩm thực Pháp, thu hút và quyến rũ hàng thế hệ người tiêu dùng Việt Nam.


Những chiếc bánh sinh nhật tại Givral Bakery không chỉ đơn thuần là sản phẩm mà thực sự là những tác phẩm nghệ thuật. Với bàn tay khéo léo và sự chăm sóc đến từng chi tiết nhỏ, các nghệ nhân làm bánh giàu kinh nghiệm tại đây đã biến từng chiếc bánh thành một tác phẩm đẹp mắt và độc đáo. Đặc biệt, với việc sử dụng thành phần kem sữa tươi và các nguyên liệu cao cấp khác, bánh kem tại Givral Bakery không chỉ thơm ngon mà còn mềm mịn, không quá ngọt ngào, tạo nên trải nghiệm thú vị cho những giây phút ngọt ngào bên gia đình và bạn bè. Hơn nữa, với thiết kế sang trọng và đa dạng về mẫu mã, bánh kem của Givral Bakery trở thành một món quà ấn tượng và đầy ý nghĩa để gửi tặng những người thân yêu trong các dịp quan trọng của cuộc sống.


Tại Givral, sự lựa chọn và tinh tế không chỉ dừng lại ở việc tạo hương vị, mà còn bao gồm cả việc chọn lọc nguồn nguyên liệu chất lượng tốt nhất. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được một chiếc bánh kem không chỉ ngon miệng, mà còn an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, Givral Bakery còn nổi tiếng với nhiều loại bánh ngọt khác như bánh trung thu và bánh ngọt, cung cấp một loạt các sự lựa chọn đa dạng cho người mua. Đặc biệt, vào các dịp lễ quan trọng như Trung Thu và Noel, Givral Bakery luôn mang đến những loại bánh nướng và bánh dẻo độc đáo để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đến với Givral Bakery, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các loại bánh cao cấp như bánh bắp, bánh tiramisu, bánh rau câu, bánh xoài sữa chua và nhiều sản phẩm khác, chắc chắn sẽ làm hài lòng vị giác của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 531 Nguyễn Trãi, P7, Quận 5, TP HCM

Điện thoại: (028)38 538 433

Email: info@saigongivral.com

Website: givralbakery.com.vn

Fanpage: facebook.com/Givralbakery/

Givral Bakery ảnh 1
Givral Bakery
Givral Bakery ảnh 2
Givral Bakery
Top 1
(có 0 lượt vote)

ABC Bakery

Với một lượng cửa hàng phong phú trải rộng khắp TP. Hồ Chí Minh, ABC Bakery tự hào mang đến cho khách hàng những chiếc bánh kem sinh nhật ngon nhất. Những chiếc bánh nướng vàng ươm, kết hợp hoàn hảo với lớp kem mịn màng và ngọt ngào, được trang trí tinh tế, đã đưa ABC Bakery lên hàng đầu trong danh sách lựa chọn của khách hàng khi họ tìm kiếm bánh kem. Tại ABC Bakery, không chỉ có sự đa dạng trong loại bánh kem, mà còn có sẵn các loại bánh mì, bánh ngọt và nhiều loại bánh khác, tất cả đều ngon không kém.


Với giá cả hợp lý và phù hợp với đa số túi tiền, ABC Bakery đã đáp ứng một cách hoàn hảo nhu cầu của nhiều khách hàng và mang lại hài lòng cho họ.


Ngoài ra, ABC Bakery còn nổi bật với sự trang trí bánh đẹp mắt và phù hợp với mọi dịp. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, và màu sắc, cùng với giá cả hợp lý, ABC Bakery luôn là địa điểm đáng tin cậy để mua bánh kem chất lượng. Tại ABC Bakery, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn đa dạng và phong cách chuyên nghiệp. Sứ mệnh "chữ tâm là thương hiệu" đã giúp ABC Bakery xây dựng một uy tín vững chắc và đối tượng làm hài lòng nhiều khách hàng tại Quận 5, TP. Hồ Chí Minh. Bởi thực sự, bánh kem ngon và đẹp mắt là một món quà đầy ý nghĩa trong bất kỳ dịp sinh nhật nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 229 - 231 - 233 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0283 6222 877 - 0283 9236 522

Email: contact@abcbakery.com

Website: https://abcbakery.co/

Fanpage: facebook.com/abcbakeryvn/

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

ABC Bakery ảnh 1
ABC Bakery
ABC Bakery ảnh 2
ABC Bakery
Top 2
(có 1 lượt vote)

Hỷ Lâm Môn Bakery

Hỷ Lâm Môn Bakery, một công ty chuyên sản xuất bánh ngọt, được thành lập vào tháng 10 năm 1984. Hỷ Lâm Môn nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu bánh nổi tiếng được đánh giá cao về chất lượng tại Việt Nam. Ban đầu tiệm chỉ mở một cửa hàng duy nhất, nhưng hiện nay, Hỷ Lâm Môn Bakery đã mở nhiều cửa hàng tại các khu vực đông dân cư của Thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi năm sản xuất hơn 50 loại bánh mặn và hơn 70 loại bánh ngọt khác nhau, cùng với nhiều loại bánh kem và bánh trung thu đa dạng.


Hỷ Lâm Môn Bakery đã trở thành một tên tuổi quen thuộc và phổ biến trong cộng đồng Sài Gòn. Các cửa hàng luôn được trang trí rất đẹp với hàng trăm chiếc bánh kem đa dạng về màu sắc và hình dáng. Tất cả những chiếc bánh này, như bánh kem bông hoa, trái tim, Doraemon, ngôi sao và nhiều mẫu khác, đều phản ánh tên gọi của chúng, mang đến niềm vui và may mắn cho người mua hàng. Bánh ở Hỷ Lâm Môn không chỉ ngon mà còn có nhiều hương vị để bạn lựa chọn, như hương vị khoai môn, socola và các loại hương trái cây khác, đảm bảo đáp ứng cả sở thích về hương vị và thị giác. Đội ngũ nhân viên tại Hỷ Lâm Môn Bakery luôn chào đón và tư vấn nhiệt tình. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua bánh kem ở đâu, đây chắc chắn là địa chỉ mà bạn nên xem xét!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 548 – 550 Nguyễn Trãi, P.8, Quận 5, Tp.HCM

Điện thoại: (028) 3856 1341 - (028) 3857 7810

Website: https://hylammon.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HLMBakery/

Hỷ Lâm Môn Bakery ảnh 1
Hỷ Lâm Môn Bakery
Hỷ Lâm Môn Bakery ảnh 2
Hỷ Lâm Môn Bakery
Top 3
(có 0 lượt vote)

September Saigon

September Saigon - Nét quyến rũ của những chiếc bánh kem tinh tế. September Saigon tự hào với sự đa dạng của các loại bánh kem tại quán. Từ những chiếc bánh kem truyền thống như bánh kem sô cô la, bánh kem vani, cho đến những sáng tạo mới lạ như bánh kem matcha, bánh kem dứa và những loại bánh kem độc đáo khác. Mỗi chiếc bánh kem tại September Saigon đều được làm tỉ mỉ và tự nhiên, với nguyên liệu chất lượng cao và tình yêu thương của những người nghệ nhân bánh kem tài ba. Hình thức của các loại bánh cũng rất đa dạng, từ những chiếc bánh kem tròn trịa, những chiếc bánh kem hoa lệ đến những chiếc bánh kem có hình dáng độc đáo và sáng tạo. Mỗi chiếc bánh kem đều là một tác phẩm nghệ thuật ẩn chứa sự tinh tế và sự tỉ mỉ.


Không gian của September Saigon được thiết kế lý tưởng, tạo nên một môi trường ấm cúng và thoải mái. Với những chiếc bàn gỗ nhỏ và những chiếc ghế êm ái, bạn có thể ngồi lại, thư giãn và tận hưởng từng giọt cà phê thơm ngon hoặc nhâm nhi những miếng bánh ngọt ngon lành. Bạn có thể tận hưởng khoảng thời gian riêng tư và tìm lại sự bình yên trong tâm hồn.


September Saigon còn nổi tiếng với các workshop thú vị mà họ tổ chức. Bạn có thể tham gia vào các khóa học làm bánh, trang trí bánh, hay thậm chí là học cách pha chế một ly cà phê hoàn hảo. Những buổi workshop này không chỉ là cơ hội để học hỏi, mà còn tạo ra sự gắn kết và sự chia sẻ giữa những người yêu thích bánh ngọt và cà phê. Đồng thời tiệm còn có một đội ngũ nhân viên tại September Saigon luôn tận tụy và thân thiện với sự tận tâm và sẵn lòng tư vấn, chia sẻ về những món ngon tại quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 118/1D Nguyễn Trãi, P3, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0902 997 795

Email: september.saigon@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/septembersaigon/

September Saigon ảnh 1
September Saigon
September Saigon ảnh 2
September Saigon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tiệm Bánh Ngũ Phúc

Nếu bạn là người yêu thích hương vị ngọt ngào và muốn trải nghiệm những chiếc bánh tinh tế, Tiệm Bánh Ngũ Phúc chắc chắn là điểm đến không thể bỏ lỡ. Với chuyên môn và tâm huyết, tiệm đã tạo nên một thế giới bánh ngọt độc đáo, đặc biệt với những sản phẩm bánh không chỉ đơn giản là thực phẩm, mà còn là tác phẩm nghệ thuật đậm chất Việt.


Tiệm Bánh Ngũ Phúc nổi tiếng với các loại bánh mì phô mai bơ tỏi và bông Lan phô mai trứng muối. Các sản phẩm này không chỉ đánh bại vị giác mà còn làm cho bạn tràn ngập trong hương thơm ngọt lành. Điều đặc biệt ở đây là mọi sản phẩm đều được chế biến thủ công từ nguyên liệu chất lượng, qua bàn tay khéo léo và tài hoa của đầu bếp bánh tại Tiệm Bánh Ngũ Phúc. Không cần phải nói nhiều về chất lượng của những chiếc bánh tại đây, bởi chúng đều được làm thủ công qua những đôi tay điêu luyện và giàu tâm huyết theo tiêu chuẩn ATVSTP. Điều này đảm bảo rằng mỗi chiếc bánh mang trong mình sự tinh tế và độc đáo, từ lớp vỏ mềm mịn đến nhân bánh thơm ngon và hấp dẫn.


Ngoài việc chăm chút vào từng sản phẩm, Tiệm Bánh Ngũ Phúc còn có một phong cách phục vụ tận tâm và thân thiện. Họ hiểu được mong muốn của khách hàng và xem họ như những người bạn đang đợi để chia sẻ niềm đam mê với bánh ngọt và mang đến trải nghiệm không gian ấm áp và thân thiện. Nếu bạn là người sành ăn và đang tìm kiếm một nơi để thỏa mãn đam mê về bánh ngọt, hãy đến Tiệm Bánh Ngũ Phúc để khám phá và trải nghiệm những hương vị đẳng cấp, được tạo ra bởi những đôi tay tài hoa và tâm huyết của đầu bếp bánh tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 103 Gò Công, P13, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0934 081 879
Email: Tiembanhnguphuc103@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/NguPhuc5P/

Tiệm Bánh Ngũ Phúc ảnh 1
Tiệm Bánh Ngũ Phúc
Tiệm Bánh Ngũ Phúc ảnh 2
Tiệm Bánh Ngũ Phúc
Top 5
(có 1 lượt vote)

Bum Bum Bakery

Bum Bum Bakery không chỉ tạo ra các chiếc bánh kem thơm mềm, ít ngọt nhưng lại đậm đà hương vị, mà còn đem đến trải nghiệm về sự tươi nguyên và thuần khiết của nguyên liệu tự nhiên được tinh lọc một cách tỉ mỉ. Tại đây, bánh không chỉ là một "điểm nhấn" tinh tế trong bữa tiệc sinh nhật mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngon và hình thức đẹp, cho phép mỗi muỗng bánh nhẹ nhàng tan chảy trong miệng.


Chất lượng bánh tại Bum Bum Bakery được đặt lên hàng đầu, và việc đầu tư kỹ lưỡng không chỉ bao gồm việc không sử dụng phụ gia và đường hóa học, mà còn bao gồm việc tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn và vệ sinh thực phẩm. Ngoài chất lượng, Bum Bum Bakery còn quan tâm đến hình thức của bánh với một loạt các mẫu mã đa dạng. Các chiếc bánh ở đây không chỉ đẹp mắt mà còn thể hiện sự sáng tạo và tinh tế trong từng chi tiết. Không cần phải quá phức tạp, những chiếc bánh tại đây thường được trang trí đơn giản nhưng rất tinh tế, làm cho bữa tiệc hoặc buổi lễ kỷ niệm trở nên ấn tượng và ý nghĩa hơn.


Đội ngũ làm bánh chuyên nghiệp và khéo léo của Bum Bum Bakery luôn tạo ra những chiếc bánh ngon nhất với màu sắc và hương vị riêng biệt. Bạn có thể tin tưởng rằng bánh sinh nhật tại đây luôn mới và tươi ngon, được chăm chút để vừa đẹp mắt vừa thơm ngon, đồng thời đảm bảo vệ sinh và không có chất bảo quản. Bum Bum Bakery là địa chỉ đáng tin cậy để tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ trong các sự kiện quan trọng của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 277 Nguyễn Trãi, P2, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0985 610 468
Email: katcakes.1995@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/bumbumbakery/

Bum Bum Bakery ảnh 1
Bum Bum Bakery
Bum Bum Bakery ảnh 2
Bum Bum Bakery
Top 6
(có 0 lượt vote)

Myhao.Bakery

Tiệm bánh Myhao không chỉ là một cửa tiệm bánh thông thường, mà còn là một địa điểm độc đáo với những sản phẩm sáng tạo. Với sự đa dạng về loại bánh kem, tiệm bánh Myhao sản xuất trực tiếp và phân phối những món bánh độc đáo và tinh tế.


Mỗi chiếc bánh kem tại tiệm bánh Myhao được thiết kế với sự tỉ mỉ và tinh tế, mang đến một cái nhìn đẹp mắt và hấp dẫn. Bao bì được thiết kế đặc biệt để bảo vệ bánh và tôn vinh sự độc đáo của từng sản phẩm.Từ những chiếc bánh kem truyền thống như bánh mousse, bánh tiramisu cho đến những sáng tạo mới như bánh kem trái cây tự nhiên, bánh kem phủ socola độc đáo, tiệm bánh Myhao không ngừng tạo ra những sản phẩm độc đáo và sáng tạo để làm hài lòng khách hàng.


Ở tiệm bánh Myhao, việc chọn nguyên liệu sạch và an toàn là một ưu tiên hàng đầu. Từ bột mì cao cấp, sữa tươi tốt nhất cho đến các loại trái cây tươi ngon, tất cả đều được chọn lựa với sự quan tâm đến sức khỏe và sự an toàn. Đội ngũ nhân viên được đào tạo để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đảm bảo rằng mỗi chiếc bánh đến tay khách hàng là tươi ngon và an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 116 Ngô Quyền, P8, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0838 591 006 - 0966 909 019

Email: myhaobakery@gmail.com

Website: myhaobakery.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MyHaoBakery

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Myhao.Bakery ảnh 1
Myhao.Bakery
Myhao.Bakery ảnh 2
Myhao.Bakery
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bánh Trung Thu Đại Phát

Tiệm Bánh Trung Thu Đại Phát là một thương hiệu hàng đầu, chuyên sản xuất những món quà tặng tinh tế và sang trọng, mang đến niềm vui và sự lịch sự cho mọi dịp. Tại đây, bánh kem không chỉ đơn thuần là một món ăn ngon mà còn là một tác phẩm nghệ thuật được chế tạo bởi những nghệ nhân tài ba. Mỗi chiếc bánh kem tại Tiệm Bánh Đại Phát đều được làm từ những nguyên liệu tốt nhất, nguồn gốc rõ ràng và được lựa chọn cẩn thận. Tiệm Bánh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn và chất lượng cao nhất, không chỉ để tạo hương vị độc đáo mà còn để khách hàng yên tâm thưởng thức.


Đặc biệt, sự đa dạng và sự sáng tạo trong thiết kế bánh kem là một yếu tố quan trọng tại Tiệm Bánh Đại Phát. Ở đây, tiệm bánh luôn cung cấp nhiều lựa chọn về hương vị, kiểu dáng và trang trí. Bạn có thể lựa chọn từ những chiếc bánh kem truyền thống như bánh mousse, bánh tiramisu, bánh bông lan hay những chiếc bánh kem độc đáo như bánh kem trái cây, bánh kem sô cô la, bánh kem trà xanh. Mỗi chiếc bánh kem đều được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, với trái tim và tâm hồn của những nghệ nhân bánh ngọt.

Tiệm Bánh Đại Phát không chỉ tự hào về những sản phẩm chất lượng mà còn về dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên tại tiệm luôn sẵn lòng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 575 Nguyễn Trãi, P7, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0934 109 488

Email: buinhuduc2015@gmail.com

Website: trungthudaiphat.vn/

Fanpage: facebook.com/trungthudaiphat

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Tiệm Bánh Trung Thu Đại Phát ảnh 1
Tiệm Bánh Trung Thu Đại Phát
Tiệm Bánh Trung Thu Đại Phát ảnh 2
Tiệm Bánh Trung Thu Đại Phát
Top 8
(có 0 lượt vote)

Tiệm Bánh Dibu

Tiệm bánh Dibu tự hào là địa chỉ cung cấp đa dạng các loại bánh ngọt, từ những mẫu mã, màu sắc sáng tạo cho đến hương vị thơm ngon và độc đáo. Các loại bánh tại Dibu không chỉ đẹp mắt mà còn mang trong mình hương vị truyền thống và đậm đà. Những chiếc bánh được làm từ các nguyên liệu tốt nhất, được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo chất lượng cao nhất cho khách hàng. Từ bao bì đến hình dáng, từ lớp kem mềm mịn đến nhân bánh thơm ngon, tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.


Mỗi chiếc bánh tại Dibu đều mang trong mình sự độc đáo. Bạn có thể lựa chọn từ những loại bánh truyền thống như bánh mousse, bánh tart, bánh cupcake cho đến những sáng tạo mới lạ như bánh kem trái cây, bánh macaron và nhiều loại bánh khác. Hương vị độc đáo và phong cách thiết kế sáng tạo đem lại cho mỗi chiếc bánh một cái nhìn độc đáo và đặc biệt. Bạn có thể tự lựa chọn các loại nhân bánh phù hợp với khẩu vị của mình hoặc đặt làm theo yêu cầu riêng, để bánh trở thành món quà độc đáo và ý nghĩa cho người thân yêu của bạn.


Ngoài ra, không gian của Dibu cũng đáng để nhắc đến. Với thiết kế sang trọng và ấm cúng, tiệm bánh tạo nên một không gian thân thiện và thoải mái để khách hàng có thể thưởng thức bánh ngọt và thả hồn vào không gian yên bình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17C Hùng Vương, P4, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0836 171 458

Email: dibu.bakery@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dibu.bakery/

Giờ mở cửa: 10:00 - 19:30

Tiệm Bánh Dibu ảnh 1
Tiệm Bánh Dibu
Tiệm Bánh Dibu ảnh 2
Tiệm Bánh Dibu
Bánh kem là món không thể thiếu trong bất kỳ buổi tiệc sinh nhật nào. Hiện nay, bánh kem đã trở nên đa dạng với nhiều biến thể, nhưng vẫn đảm bảo về hương vị ngon và hấp dẫn. Mua một chiếc bánh kem ngon và trang trí đẹp vào dịp sinh nhật hoặc trong những ngày quan trọng làm cho niềm vui của bạn trở nên tươi sáng hơn bao giờ hết. Nếu có cơ hội, đừng ngần ngại khám phá hương vị đặc biệt của các tiệm bánh ở trên, chắc chắn rằng bạn sẽ không hối hận.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/