Top 5 Quán lẩu chay ngon và đông khách nhất tại Hà Nội

51

Để đổi khẩu vị, các món lẩu chay dạo gần đây đang trở nên vô cùng hot trên mạng xã hội và thu hút được sự quan tâm lớn từ nhiều bạn trẻ. Vậy ăn...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Buffet lẩu chay - Liên Hương Vegan restaurant

Nhắc tới hương vị lẩu của nhà hàng Buffet lẩu chay - Liên Hương, hẳn các "khách ruột" của nhà hàng sẽ nhớ đến ngay hương lẩu "tâm điểm" đậm đà, ngọt thanh, thơm mùi đặc trưng từ những nguyên liệu rau củ quả tươi ngon và thảo mộc giàu dinh dưỡng, giúp thực khách không chỉ có một bữa ăn đơn thuần mà còn là trải nghiệm ẩm thực chay đầy tinh tế.


Các hương vị lẩu chay nổi bật tại nhà hàng Buffet lẩu chay - Liên Hương:

  • Lẩu Thái chua cay
  • Lẩu dưỡng sinh thơm ngon
  • Lẩu chao miền tây
  • Lẩu Kim chi Hàn Quốc
  • Lẩu nấm Hoàng Gia
  • Lẩu Riêu
  • Lẩu Hoa quả.

Vì sao bạn nên lựa chọn nhà hàng Buffet lẩu chay - Liên Hương?

  • Không gian thanh tịnh, sạch sẽ, ấm áp,
  • Gọi đồ thoải mái, không lo phụ phí
  • Thực phẩm tươi mới, an toàn, đảm bảo dinh dưỡng
  • Phục vụ tận tình, chu đáo
  • Hương vị lẩu tạo nên sự khác biệt, mỗi người đều được dùng riêng.
  • Giá cả hợp lý: Giá buffet lẩu chỉ 120.000 VNĐ/suất. Cơm buffet 30.000 VNĐ - 35.000 VNĐ/suất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4 ngõ 59 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0976 293 146 & 0586 676 789

Fanpage: https://www.facebook.com/buffetlauchaybh8

Buffet lẩu chay - Liên Hương Vegan restaurant ảnh 1
Buffet lẩu chay - Liên Hương Vegan restaurant
Buffet lẩu chay - Liên Hương Vegan restaurant ảnh 2
Buffet lẩu chay - Liên Hương Vegan restaurant
Top 1
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Buffet - An Chay

Nằm tại ngõ 140 phố Giảng Võ, Hà Nội, Nhà Hàng Buffet - An Chay là một địa điểm ẩm thực vô cùng đặc biệt cho những người yêu thích ẩm thực chay. Đến với An Chay, thực khách sẽ cảm nhận được sự đơn giản, gọn gàng từ khi đến cổng nhà hàng. Ấn tượng với không gian nhẹ nhàng với màu nâu gỗ chủ đạo, đặc trưng cho những thiết kế nhà hàng chay.


Với 119.000 VNĐ, bạn có thể thỏa thích thưởng thức các món chay đa dạng, chất lượng từ nguyên liệu Sạch - Tươi - Xanh đến hương vị Ngon tuyệt hảo và 6 Vị Nước Lẩu Ngon Tuyệt:

  • Lẩu Nấm
  • Lẩu Riêu
  • Lẩu Thái
  • Lẩu Kim Chi
  • Lẩu Tom yum
  • Lẩu Cháo

Đặc biệt, An có sốt chấm siêu đỉnh: sốt ớt xanh, sốt Thái, sốt ớt đỏ, sốt xì dầu,.. vô cùng đưa miệng để mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài trải nghiệm buffet lẩu chay rau nấm như trên, gói 119.000 VNĐ sẽ bao gồm thêm quầy bánh cuốn & Quầy buffet tráng miệng với: Tàu hũ trân châu đường đen + Chè trôi tàu + Chè dưỡng nhan + Thạch + Trái cây theo mùa.


Với chất lượng tuyệt vời, đồ ăn ngon, sạch và bổ dưỡng, quán buffet An Chay không chỉ thu hút được sự quan tâm của người ăn chay mà còn cả những người ít ăn chay. Sự đặc biệt của quán nằm ở chính tinh thần Phật Giáo được thể hiện rõ ràng trong từng món ăn được chế biến và phục vụ. Tất cả các nguyên liệu đều được chọn lọc kỹ càng và chế biến bằng cách sử dụng các phương pháp nấu nướng truyền thống, đảm bảo độ ngon và độ an toàn vệ sinh thực phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 122 Ngõ 140 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội ( có chỗ để xe ô tô )

Điện thoại: 0969 952 489

Giờ mở cửa: 10h - 14h & 17h - 21h | Thứ 2 - Chủ Nhật

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065252851598

Nhà Hàng Buffet - An Chay ảnh 1
Nhà Hàng Buffet - An Chay
Nhà Hàng Buffet - An Chay ảnh 2
Nhà Hàng Buffet - An Chay
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ăn lẩu chay ở đâu ngon tại Hà Nội? Không nằm ngoài danh sách này, Nhà hàng Chay Vị Lai cũng là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Tại Vị Lai, lẩu luôn là lựa chọn “đắt khách” mỗi khi trời trở gió lạnh với 3 hương vị nổi bật là:

  • Lẩu nấm thảo mộc: Với nước dùng đậm ngọt từ rau củ và cốt lẩu miso đặc trưng đậm vị, thảo mộc đông y từ đẳng sâm, đương quy, táo đỏ, kỷ tử kết hợp giúp ích khí, dưỡng huyết. Nguyên liệu xanh từ rau củ theo mùa và 8 loại nấm dinh dưỡng, đặc biệt là nấm đông trùng hạ thảo mang đến một hương vị ngọt lành, ấm nồng và dinh dưỡng.
  • Lẩu tiêu diêu: Vị chua thanh của khế, dấm bỗng quyện với sự tươi mát của cà chua, rau thơm và các loại nấm, đậu phụ non mềm mịn. Phần nước dùng ngọt mát mang hương vị đặc trưng của riêu, thơm nức lòng khó cưỡng...
  • Lẩu chua cay: Vị lẩu sẽ đưa bạn qua các miền vị cảm. Màu hồng từ củ dền và rượu vang cho bạn thị giác ấn tượng ban đầu đến mùi thơm nức lòng khó cưỡng nơi khứu giác với vị ngọt thanh của rau củ, tiếp đến là hương vị chua, cay nhưng rất vừa miệng tạo nên cảm nhận khó quên nơi vị giác.

Những nồi lẩu chay này không chỉ thơm ngon mà còn giúp giảm stress và làm ấm cơ thể. Bên cạnh đó, những nguyên liệu làm lẩu như rau, củ quả, nấm còn tốt cho tim mạch và giúp làm đẹp da.


Ngoài ra khi đến với nhà hàng Chay Vị Lai, bạn sẽ cảm nhận được không gian tĩnh tại và được hoà mình cùng thiên nhiên. Bầu không khí an nhiên mà Vị Lai có được cũng là nhờ công lớn của thiên nhiên cây cỏ, làm cho không gian luôn mát mẻ dịu dàng dù nằm giữa náo nhiệt đường phố.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 4A, ngõ 67 Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội (giữa Bảo tàng Bộ Công An Hà Nội và Đại sứ quán Cuba)

Điện thoại: 085 353 5656

Website: www.vilai.vn

Giờ mở cửa:

  • 10h30 - 15h, 17h30 - 22h00
  • Thứ 2 - Chủ nhật

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayvilai

Nhà hàng Chay Vị Lai ảnh 1
Nhà hàng Chay Vị Lai
Nhà hàng Chay Vị Lai ảnh 2
Nhà hàng Chay Vị Lai
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lẩu Chay Phước Hạnh

Đến với Lẩu Chay Phước Hạnh, bạn sẽ được thưởng thức những món chay thơm ngon, độc đáo với nguyên liệu thuần thiên nhiên được lựa chọn kỹ lưỡng, được biến tấu bởi đôi tay của các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm.


Lẩu Chay Phước Hạnh đảm bảo đáp ứng mọi khẩu vị. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi lựa chọn từ hơn 40 + món ăn phong phú kèm 20 topping lẩu chay.


Không chỉ là một nơi để thưởng thức ẩm thực, Lẩu Chay Phước Hạnh còn là nơi để cả gia đình và bạn bè sum vầy, chia sẻ niềm vui và tận hưởng không khí ấm áp ngày Rằm. Với không gian được thiết kế để tạo cảm giác thoải mái như ở nhà cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, Lẩu Chay Phước Hạnh cam kết mang lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo và tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1, ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0972 564 768

Fanpage: https://www.facebook.com/phuochanhvegan

Lẩu Chay Phước Hạnh ảnh 1
Lẩu Chay Phước Hạnh
Lẩu Chay Phước Hạnh ảnh 2
Lẩu Chay Phước Hạnh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nằm tại số 41 ngõ 554 Trường Chinh, ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội, trải qua một thời gian hoạt động, Tara Chay đã nhanh chóng trở thành điểm đến ưa thích của những người yêu thích ẩm thực chay ngon lành và đậm đà hương vị.


Tara Chay có 2 loại nước lẩu công thức gia truyền, an toàn không mì chính, nước ninh hoàn toàn từ các loại củ quả, đậm đà nhưng vẫn nhẹ nhàng, thanh đạm:

  • Nước lẩu nấm: Vị ngọt, thanh đạm nước ninh từ nấm hương tươi, hành khô cùng các loại củ quả ngọt và ngưu bàng, gừng ta,...
  • Nước lẩu Thái: hương vị chua chua cay cay nước ninh từ các loại củ quả, giềng, sả, lá chanh…

Đồ nhúng lẩu phong phú không giới hạn: các loại rau, nấm, váng đậu, ngô khoai, bún, mì...

Hoa quả tráng miệng: bánh xu xê, bưởi, các loại chè


Hơn hết, mỗi món ăn đều được Tara Chay nghiên cứu công thức kỹ lưỡng, qua nhiều lần thay đổi và chỉnh sửa để chọn được những hương vị đậm đà nhất. Cùng với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn rất kỹ để đảm bảo chất lượng luôn tươi và sạch. Bên cạnh đó giá cả tại Tara Chay rất phải chăng, buffet cơm 68.000 VNĐ/người, buffet lẩu 90.000 VNĐ/người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41 ngõ 554 Trường Chinh, ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: 0904683922( Ms Trang)

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063769204058

Tara Chay ảnh 1
Tara Chay
Tara Chay ảnh 2
Tara Chay
Trên đây là bài viết tổng hợp top các quán lẩu chay ngon, dinh dưỡng, có không gian quán sạch sẽ và đặc biệt là giá cả bình dân tại Hà Nội. Nếu bạn muốn đổi khẩu vị khi đã quá ngán các món mặn thì hãy đến những quán ăn trên và trải nghiệm để cảm nhận hương vị hấp dẫn, thanh đạm của các món ăn chay

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/