Top 3 Quán mỳ cay ngon và chất lượng nhất TP. Cam Ranh, Khánh Hoà

348

Mỳ cay 7 cấp độ xuất hiện đã trở thành trào lưu của giới trẻ. Cũng như nhiều thành phố khác, tại thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà các quán mỳ cay xuất hiện...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mì Cay MinChu Cam Ranh

Quán mỳ cay đầu tiên trong danh sách này mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn là Mì Cay MinChu Cam Ranh. Đây là một quán ăn chuyên bán mỳ cay Hàn Quốc và các loại thức ăn vặt khác như: gà rán, mỳ Ý, chả cá viên, xúc xích. Quán thường đông khách và kín bàn vào các buổi chiều, đặc biệt là cuối tuần và ngày nghỉ lễ, như vậy là đã đủ hiểu đồ ăn của quán ngon và chất lượng như thế nào rồi đúng không.


Mỳ cay ở đây rất ngon và đầy đặn, gọi một tô mỳ cay hải sản thì bạn đã có được một tô mỳ gồm hai con tôm to, viên chả cá, mực, xúc xích, trứng và súp lơ. Bạn hoàn toàn có thể kêu thêm kim chi và chọn cấp độ cay phù hợp với bản thân mình, quán cũng nhận làm mỳ cay nhưng không cay dành cho các khách hàng đặc biệt không ăn được cay nữa đó nhé.


Để có thể tồn tại và kinh doanh trong khi nhiều quán mỳ cay khác mở ra với những lời PR rầm rộ thì MinChu khẳng định mình với vị trí là quán mỳ cay thơm ngon, chất lượng, sạch sẽ không chạy theo lợi nhuận mà bán hàng bẩn hay ôi thiu đến khách hàng - người đã tin tưởng và gắn bó với MinChu trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, với giá cả phù hợp thì đây sẽ là nơi lý tưởng để tụ tập dành cho các bạn trẻ, học sinh lui tới mỗi khi thèm món mỳ cay nóng hổi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2363 đại lộ Hùng Vương, Cam Lợi, Tp. Cam Ranh, Khánh Hòa

Điện thoại: 034 887 6920

Fanpage: https://www.facebook.com/MinChuCamRanh/?locale=vi_VN

Mì Cay MinChu Cam Ranh ảnh 1
Mì Cay MinChu Cam Ranh
Mì Cay MinChu Cam Ranh ảnh 2
Mì Cay MinChu Cam Ranh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mỳ Cay Seoul Cam Ranh

Một thương hiệu nổi tiếng khác với nhiều chi nhánh tại Việt Nam chính là Mỳ cay Seoul, với niềm đam mê nền ẩm thực Hàn Quốc, cùng quyết tâm đưa những “tinh hoa ẩm thực” của xứ sở kim chi về tới Việt Nam, thương hiệu “Mì Cay Seoul” được ra đời vào năm 2016.


Mỳ Cay Seoul Cam Ranh là một trong những quán có món mỳ cay ăn ngon được khách hàng phản hồi rất tích cực. Tô mỳ cay với sợi mỳ dai, nước dùng cực thơm ngon, tròn vị, tôm mực cá viên tươi ngon, cùng với sự nhiệt tình và lễ phép của các bạn nhân viên và không gian quán rộng rãi, thoáng mát chính là những điểm cộng trong mắt thực khách đến đây.
Điểm qua một vài món mỳ có trong menu nhà Seoul:

  • Mì Hải Sản: hương vị của biển cả
  • Mì Bò Mỹ: bò mỹ chất lượng cao, đem lại trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp
  • Mì Cá: Tinh hoa của đại dương
  • Mì Bò: hương vị đậm đà và mềm ngọt
  • Mì Thập Cẩm: kết hợp độc đáo và lôi cuốn.

Ngoài mỳ cay, menu của Mỳ Cay Seoul Cam Ranh cũng rất phong phú và đa dạng với: kimbap truyền thống, cơm trộn Hàn Quốc, bánh tráng trứng, xúc xích chiên, phô mai que, chân gà xả tắc, bánh lọc chiên, cá viên chiên, trứng cút phô mai đút lò,... nên đây là địa chỉ thích hợp dành cho các bạn team mê ăn vặt đó nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79 Lê Duẩn, P. Cam Thuận, TP. Cam Ranh, Khánh Hoà

Điện thoại: 094 489 1600

Email: contact@micayseoul.com

Website: https://micayseoul.com

Fanpage: https://www.facebook.com/micayseoulcamranh/

Giờ mở cửa: 10:00 - 13:30 / 16:00 - 22:00

Mỳ Cay Seoul Cam Ranh ảnh 1
Mỳ Cay Seoul Cam Ranh
Mỳ Cay Seoul Cam Ranh ảnh 2
Mỳ Cay Seoul Cam Ranh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mỳ Cay Hàn Quốc 7 Cấp Độ MinSon

Thêm một địa chỉ bán mỳ cay nữa mà các bạn nên thử là Mỳ Cay Hàn Quốc 7 Cấp Độ MinSon. Đây là quán quán ăn nhỏ chuyên bán các món ăn Hàn Quốc như mỳ cay, gà chiên Hàn Quốc, tokbokki thơm ngon,.... Mỳ Cay Hàn Quốc 7 Cấp Độ MinSon thường xuyên thay đổi menu dể làm đa dạng thực đơn, cũng như luôn cập nhật những món bắt trend vì đa số khách hàng đến với MinSon là các bạn trẻ thích các món ăn Hàn Quốc, chính nhờ sự lựa chọn phong phú đã làm tăng sự hài lòng của khách hàng.


Tại Mỳ Cay Hàn Quốc 7 Cấp Độ MinSon các nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, xử lý khéo léo và nêm nếm có sự gia giảm để phù hợp với khẩu vị người Việt Nam, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây thưởng thức và giới thiệu với bạn bè, người thân ghé quán.


Ngoài các món ăn ra, menu đồ uống của quán nổi bật là các món trà sữa thơm vị sữa, béo ngậy vị caramel và các loại thạch phô mai, trân châu đi cùng. Vừa ăn mỳ cay nóng hổi vừa thức thức một ly trà sữa mát lạnh sẽ khiến bạn ăn ngon miệng hơn đó nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Lê Duẩn, Thuận Lợi, Cam Thuận, TP. Cam Ranh, Khánh Hoà (Đối diện khu vui chơi trẻ em Fun Kid - Gần quán Coffe Vu Vi)

Điện thoại: 0971008328

Fanpage: https://www.facebook.com/mycayminson

Mỳ Cay Hàn Quốc 7 Cấp Độ MinSon ảnh 1
Mỳ Cay Hàn Quốc 7 Cấp Độ MinSon
Mỳ Cay Hàn Quốc 7 Cấp Độ MinSon ảnh 2
Mỳ Cay Hàn Quốc 7 Cấp Độ MinSon
Trên đây là top những quán mỳ cay ngon và nổi tiếng nhất tại Thành phố Cam Ranh mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn sẽ có những bữa ăn ngon miệng bên người thân và bạn bè với món mỳ cay này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .