Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

10190

Đến với TP. Cam Ranh ngoài tham quan những cảnh đẹp nơi đây thì bạn cũng có tìm kiếm những nhà hàng, quán ăn để thưởng thức những món ngon nổi tiếng nơi đây. Nhưng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Nhớ 1984

Mở đầu danh sách những nhà hàng, quán ăn ngon tại Cam Ranh, Khánh Hòa, Alltop xin phép giới thiệu đến các bạn cái tên Nhà Hàng Nhớ 1984 một trong những nhà hàng nổi tiếng về chất lượng và độ chiều khách không phải nơi nào cũng đáp ứng được.


Với thực đơn món ăn 3 miền phong phú cùng không gian lịch sự, sang trọng nhưng vẫn gần gũi và ấm cúng, Nhà Hàng Nhớ 1984 chắc chắn là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Nhớ 1984 sẽ là nơi giúp bạn thư giãn và cảm nhận vẻ đẹp từng giây, từng phút quý báu bên gia đình, người thân và bạn bè. Theo dòng chảy thời gian và sự phát triển phong phú của nền ẩm thực làm ta đã quên dần ,quên dần huong vị của quê hương, của bữa cơm nhà. Cùng Nhớ 1984 tái hiện lại bữa cơm nhà với đặc sản Phú Yên: Cá Ngạnh kho nghệ, Cá Ngạnh nấu chua lá me đúng vị “xứ Nẩu” mình. Cá ngạnh phú Yên( cá chốt trứng) nấu canh chua lá me non, kho sả ớt, kho tiêu, nhưng món cá chốt kho nghệ là đặc trưng trong văn hóa ẩm thực của người dân quê.


Liên tục cải tiến về chất lượng và đa dạng hóa món ăn, đến nay, trong thực đơn Nhớ 1984 đã có rất nhiều món ăn mang bản sắc, dấu ấn riêng của vùng miền. Không chỉ vậy, với tiêu chí, mang đúng “hơi thở và linh hồn” của món ăn người dân bản xứ, cùng với sự chỉn chu trong nấu nướng của bếp trưởng, tất cả các nguyên liệu chế biến món ăn tại nhà hàng đều được lựa chọn tại những nguồn cung chất lượng, có giấy tờ, xuất xứ, rõ ràng.


Gác lại những ồn ào nơi thành thị, đến với Nhớ 1984 bạn như được hòa mình vào thiên nhiên vì không gian quán khá an yên, thoáng mát, món ăn thanh đạm, nhân viên phục vụ tận tâm vô cùng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 47 Tố Hữu, Phường Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
Điện thoại: 0817 949 899
Email: Nho1984cr@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nho1984

Nhà Hàng Nhớ 1984 ảnh 1
Nhà Hàng Nhớ 1984
Nhà Hàng Nhớ 1984 ảnh 2
Nhà Hàng Nhớ 1984
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Khang Việt

Sau Nhà Hàng Nhớ 1984, cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này cũng không hề kém cạnh về độ nổi tiếng là Nhà hàng Khang Việt sau nhiều năm ra đời, cửa hàng đã mang đến cho khách hàng những món ăn ngon, chất lượng, lưu lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng.


Nhà Hàng Khang Việt cung cấp cho chúng ta menu đồ ăn đa dạng bao gồm các món ăn thuần Việt và hải sản tươi sống. Sở hữu đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, Nhà Hàng Khang Việt đã chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất, nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ.


Từ nguyên liệu, hương vị, chất lượng, cách bài trí món ăn đều được các đầu bếp chăm chút kĩ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất để an toàn cho sức khỏe người dùng, cũng như kích thích vị giác của khách hàng. Các đầu bếp tại đây luôn không ngừng nỗ lực từng ngày, cố gắng trau dồi kĩ năng bếp, liên tục cập nhật những phương pháp chế biến nấu ăn tiên tiến, thiết kế thực đơn phong phú để khách thoải mái lựa chọn các món ăn hợp với khẩu vị của mình. Nghe thôi cũng đã thấy hấp dẫn rồi phải không nào, ghé ngay Nhà Hàng Khang Việt để thưởng cho mình những món ăn thật hấp dẫn trong dịp lễ này bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 147 Phạm Văn Đồng, Phường Cam Thuận, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
Điện thoại: 0914 040 052 - 0258 3953 909
Email: nhkhangviet@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangkhangviet/

Nhà hàng Khang Việt ảnh 1
Nhà hàng Khang Việt
Nhà hàng Khang Việt ảnh 2
Nhà hàng Khang Việt
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Ngộ

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn đề cử với các bạn trong danh sách này là Nhà hàng Ngộ. Với công thức bí truyền lâu năm, cửa hàng đã tạo ra những món ăn chất lượng mang hương vị thơm ngon đặc trưng mà không thể tìm thấy được ở bất kì cửa hiệu nào.


Thực đơn ở Nhà hàng Ngộ đa dạng từ hải sản, đặc sản rừng núi như gà, thỏ, heo rừng, nai, bê...với nhiều cách chế biến khác nhau thoải mái lựa chọn. Đặc biệt là các món hải sản hết sức tươi sống, ăn béo và ngọt đậm vị, giá cả hợp lý, rất đáng để thử và cảm nhận ẩm thực địa phương.. Với không gian lộng lẫy cùng Menu buffet 200+ món đa dạng với các loại thịt thượng hạng, Sườn non mềm mọng, thăn bò Mỹ hảo hạng và nhiều hải sản khác.


Để tạo nên hương vị đậm đà cho món lẩu các đầu bếp tại đây đã kì công lựa chọn nguyên liệu cực tươi ngon từ những nhà cung cấp uy tín, an toàn. Không những vậy, không gian tại quán khá rộng rãi, thoáng đãng, nhưng vô cùng ấm cúm, thích hợp cho các bữa tiệc gia đình, các buổi liên hoan công ty, các buổi sinh nhật cùng bạn bè. Bên cạnh đó, cửa hàng còn sở hữu một đội ngũ nhân viên đầy lòng nhiệt tình, có thái độ rất niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng luôn lấy lợi ích của khách hàng làm trọng điểm, Nhà hàng Ngộ đã và đang cố gắng làm hài lòng khách hàng khi ghé thăm tại đây bằng các chính sách ưu đãi cực hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 245 Phạm Văn Đồng, Phường Cam Thuận, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa

Điện thoại: 0987 655 822 - 0914 161 033 - 0258 3854 892

Email: nhahangngocr@gmail.com

Website: https://www.nhahangngocr.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangngo

Nhà hàng Ngộ ảnh 1
Nhà hàng Ngộ
Nhà hàng Ngộ ảnh 2
Nhà hàng Ngộ
Top 3
(có 4 lượt vote)

Lẩu Thái Huyền Mi

Nhắc đến danh sách những quán ăn ngon tại Cam Ranh, Khánh Hòa hẳn sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua cái tên Lẩu Thái Huyền Mi, một trong những quán ăn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng bằng các món ăn hấp dẫn với giá cực kì yêu thương.


Không chỉ cuốn hút bởi nước lẩu thái chua cay, thực khách tại Lẩu Thái Huyền Mi còn được thỏa sức nhúng lẩu với nhiều loại đồ nhúng khác nhau tạo nên hương vị đặc biệt cho lẩu nơi đây. Vị thơm chua cay sả, lá chanh, cà chua, nước cốt hòa quyện nên nồi nước lẩu ngon ngọt tự nhiên từ các loại hải sản. Kết hợp cùng vị thanh đạm của rau, nấm và váng đậu sẽ là hương vị hoàn hảo cho các fan hâm mộ lẩu thái mùa thu đông này.


Với mong muốn chăm sóc tốt sức khỏe Việt, Lẩu Thái Huyền Mi luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những món ăn giàu chất dinh dưỡng. Chính vì lẽ đó, các đầu bếp tại Lẩu Thái Huyền Mi đã dày công nghiên cứu những món ăn chất lượng, đa dạng màu sắc, hượng vị để thực khách có nhiều sự lựa chọn tùy vào khẩu vị của mình. Trước khi ra lò, các món ăn tại đậy đều phải trải qua quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ, từ khâu chọn nguyên liệu, bảo quản nguyên liệu, nhiệt độ nung nấu thích hợp....


Bạn có thể chọn nơi đây để họp mặt bạn bè, gia đình, hoặc đơn giản là tìm một nhà hàng ăn lẩu thái ở Cam Ranh, Khánh Hòa để thay đổi khẩu vị hàng ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Lê Duẩn, Phường Cam Thuận, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hoà
Điện thoại: 0369 553 333 - 0396 633 336
Email: virsad1511@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/VirSad2209/

Lẩu Thái Huyền Mi ảnh 1
Lẩu Thái Huyền Mi
Lẩu Thái Huyền Mi ảnh 2
Lẩu Thái Huyền Mi
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Nướng Ku Mặp

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực, chắc hẳn rằng cái tên Nhà Hàng Nướng Ku Mặp chẳng còn xa lạ gì với các bạn. Quán chuyên cung cấp các món ăn từ các nguyên liệu cao cấp, khiến thực khách gần xa không ai có thể cưỡng lại được mùi hương của các món ăn dù chỉ đi ngang qua cũng không cầm lòng đặng mà phải ghé thăm và nhăm nhi vài món cùng ít bia tươi.


Đến với Nhà Hàng Nướng Ku Mặp bạn sẽ có 1 menu rất đa dạng, đầy đủ các món từ hải sản đến các món thịt và các loại rau củ. Món ăn tại Nhà Hàng Nướng Ku Mặp, đều rất tươi, không bị ngán, được tẩm ướp rất gia vị đậm đà, vừa miệng. Khi nướng, tạo nên 1 mùi thơm kích thích khứu giác của thực khách. Và điều tuyệt vời nhất là khi thưởng thức, đồ ăn nướng nóng giòn, được ăn kèm với những loại nước chấm đậm đà, có thể chinh phục bất kỳ vị khách nào.


Các lý do bạn nên ghé thăm Nhà Hàng Nướng Ku Mặp:

  • Thực đơn đa dạng với nhiều món Hàn hấp dẫn
  • Nguyên liệu chế biến sản phẩm từ những cung chất lượng
  • Giá thành hợp lý, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn
  • Không gian quán sạch sẽ, ấm cúng
  • Nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn....

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 188 Hoàng Văn Thụ, Phường Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
Điện thoại: 0964 606 506
Fanpage: https://www.facebook.com/Nhanuongkumap

Nhà Hàng Nướng Ku Mặp ảnh 1
Nhà Hàng Nướng Ku Mặp
Nhà Hàng Nướng Ku Mặp ảnh 2
Nhà Hàng Nướng Ku Mặp
Top 5
(có 2 lượt vote)

Chạm Bistro

Khi bạn đặt chân đến mảnh đất Khánh Hòa thân yêu và muốn tìm cho mình một địa chỉ nhà hàng, quán ăn ngon, chất lượng thì Chạm Bistro là một sự gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho bạn.


Đến với Chạm Bistro bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon từ thịt và hải sản, nướng - lẩu - và các món chế biến đầy hấp dẫn lạ miệng. Ở đây sẽ có những set nướng BBQ để chill, hay là khai vị, hay một vài món tê mồi như sườn cay Thái Lan. Món ăn ở đây được ướp vị rất thấm, sốt chấm đặc biệt nhưng loại dùng để chấm món nướng rất là ngon nhen.


Chạm Bistro nhắm đến sự “khác biệt” và độc đáo xen lẫn không gian vườn thiên nhiên xinh đẹp và ấm cúng, với thực đơn món ăn cực ngon và hấp dẫn. Bên cạnh đó, có thể biến bữa tối của bạn thành những bữa tiệc ngoài trời đầy lãng mạn, từ tiệc kỷ niệm, cầu hôn, sinh nhật, tiệc gia đình cho đến các tiệc cưới… Tất cả chỉ có tại Chạm Bistro.


Nhà hàng cam kết sử dụng nguyên liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nhờ đó mà uy tín và chất lượng càng được nhiều khách hàng đánh giá cao, đặc biệt là giới trẻ. Ngoài thực đơn đa dạng các món ăn thơm ngon, đến với Chạm Bistro bạn còn được thưởng thức thêm không gian cực chill cực xinh đầy không khí tết. Mọi thông tin thắc mắc, khách hàng cứ truy cập fanpage hoặc liên hệ hotline để được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hồ Đại Hàn, Tổ Lộc An, Phường Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
Điện thoại: 0919 719 713
Fanpage: https://www.facebook.com/chambistro79

Chạm Bistro ảnh 1
Chạm Bistro
Chạm Bistro ảnh 2
Chạm Bistro
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Bia & Nướng 102

Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn lựa chọn cho mình một địa chỉ chất lượng để cùng bạn bè thưởng thức những món ăn ngon trong dịp lễ này, vậy để Alltop mách nhỏ cho bạn một địa chỉ cực chất lượng không hề kém cạnh những địa chỉ trên, gây ấn tượng mạnh trong lòng thực khách Khánh Hòa nói chung và cả nước nói riêng là Nhà hàng Bia & Nướng 102.


Các món ăn tại quán đều được chế biến đậm đà, hấp dẫn, nức lòng thực khách. Thực đơn đa dạng phong phú cho khách hàng vô cùng phong phú, ở quán còn phục vụ bia hơi với hương vị rất ngon nữa. Ngoài ra, Nhà hàng Bia & Nướng 102 còn nhận đặt tiệc. Thế nên khách hàng có nhu cầu đám tiệc có thể liên hệ với nhà hãng để được tư vấn tận tình chi tiết. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn phục vụ khách hàng tận tình. Quán ăn này sẽ phục vụ khách hàng từ những món đơn giản nhất đến những món phức tạp nhất với thái độ phục vụ ân cần, chu đáo với tiêu chí “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.


Nguyên liệu của quán được chọn đều là đồ tươi sống nhập và tiêu thụ trong một ngày nên khách hàng luôn luôn được thưởng thức các món ăn không chỉ tươi ngon mà còn an toàn tuyệt đối. Dạo quanh fanpage của cửa hàng, không khó để thấy các thực khách đã đến đây hầu hết đều cảm thấy hài lòng và để lại những phản hồi tích cực về độ ngon, độ chất lượng của các món ăn, không những vậy họ còn cảm thấy ấn tượng bởi sự thân thiện, nồng nhiệt của các nhân viên tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 179 Lê Duẩn, Phường Cam Phú, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
Điện thoại: 0914 481 919
Website: https://bianuong102.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085270660295

Nhà hàng Bia & Nướng 102 ảnh 1
Nhà hàng Bia & Nướng 102
Nhà hàng Bia & Nướng 102 ảnh 2
Nhà hàng Bia & Nướng 102
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Ben Ben New

Nhà Hàng Ben Ben New là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này, chẳng cần lời giới thiệu hoa mỹ hay những quảng cáo phô trương, chất lượng món ăn tại đây cũng đủ làm nên tên tuổi lớn cho cửa hàng từ bao đời nay trên đất Khánh Hòa


Đến với nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức món hải sản tươi sống, gió biển vi vu, không gian thoáng mát bởi vì nhà hàng có view ôm trọn biển số 4 của Vịnh Cam Ranh, đón hoàng hôn cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Hải sản tươi sống tha hồ chọn lựa, cùng với món ngon đặc sản dân dã mạng đậm hương vị đồng quê. Nhà Hàng Ben Ben New, bạn có thể chọn nhiều nơi để ăn, nhưng để đảm bảo luôn là đồ tươi sống thì chỉ có ăn ngay bờ biển là ngon nhất.


Mỗi một món ăn, thức uống mà Nhà Hàng Ben Ben New mang đến cho thực khách đều chứa trọn tấm lòng của người đầu bếp. Chưa bao giờ hài lòng với những gì mình đạt được, Nhà Hàng Ben Ben New luôn cố gắng tạo ra những công thức nấu ăn mới, cập nhập công nghệ chế biến, bảo quản thực phẩm tiên tiến để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm ngày càng tốt hơn khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1679 Hùng Vương, Phường Cam Phú, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
Điện thoại: 0935 093 909
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbenben

Nhà Hàng Ben Ben New ảnh 1
Nhà Hàng Ben Ben New
Nhà Hàng Ben Ben New ảnh 2
Nhà Hàng Ben Ben New
Top 8
(có 0 lượt vote)

Sarang - Quán Thịt nướng Hàn Quốc

Bạn yêu thích nước Hàn nhưng chưa có cơ hội để đến thăm, bạn muốn thưởng thức tinh hoa ẩm thực của nước Hàn xinh đẹp vậy Sarang - Quán Thịt nướng Hàn Quốc sẽ là lời gợi ý vô cùng hoàn hảo cho bạn trong dịp tết này để cùng thưởng thức bên người thân yêu của mình.


Thế mạnh của Sarang là chuyên phục vụ những món nướng không cần dầu mỡ. Vì thế sẽ không tạo giảm giác quá ngán khi ăn nhiều đồ nướng tại đây. Món nướng của Sarang ngon ở nguyên liệu đầu vào, ở khâu tẩm ướp, thực phẩm tươi ngon, từng dải thịt đậm đà hương vị xếp ngay ngắn trên đĩa là cả một tâm huyết của người đầu bếp. Đặt một miếng thịt vừa nướng nóng hổi vào miệng, miếng thịt thái dày đậm đà miễn chê, quá đã. Hương vị đặc biệt, mùi thơm đặc sắc, độ giòn của da và mềm của thịt được hòa tan trong miệng, tạo nên độ ngon, ngọt của Sarang. Ngoài lẩu nướng thì quán có rất nhiều món nhậu cho mọi người thoải mái lựa chọn.


Nhà hàng lên món khá nhanh nên bạn không cần phải chờ khá lâu, chỉ trong giây lát đã có những nhân viên phục vụ nhanh nhẹn từ A đến Z từ khâu dọn đĩa, chén, lên nước, bày trí thức ăn.... vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Các món ăn ở đây trước khi phục vụ cho khách hàng đều phải qua các khâu kiểm định chặt chẽ, tuân thủ nghiêm ngặt các bước vệ sinh an toàn thực phẩm nhằm đảm bảo quyền lợi và sức khỏe cho khách hàng.


Nếu như bạn đang lo lắng về giá cả của các món ăn, thì cũng đừng phân vân quá nhé, tuy chất lượng của các món ăn là vô cùng tuyệt hảo nhưng giá thành thì lại mềm vô cùng. Khi đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình các món ăn phù hợp với s

ở thích, khẩu vị cũng như túi tiền của mình nè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 289 Đường 3/4, Phường Cam Thuận, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
Điện thoại: 0988 906 879 - 0813 796 879
Fanpage: https://www.facebook.com/SarangThitNuongHanQuoc

Sarang - Quán Thịt nướng Hàn Quốc ảnh 1
Sarang - Quán Thịt nướng Hàn Quốc
Sarang - Quán Thịt nướng Hàn Quốc ảnh 2
Sarang - Quán Thịt nướng Hàn Quốc
Top 9
(có 0 lượt vote)

Quán Nướng & Lẩu Huy Phát BBQ

Bạn đang tìm một quán ăn, nhà hàng cung cấp những món ăn thơm ngon, hấp dẫn để cùng bạn bè, người thân thưởng thức sau những giờ làm căng thẳng, áp lực vậy ghé ngay Quán Nướng & Lẩu Huy Phát BBQ đây chắc chắn sẽ là địa chỉ không làm bạn phải thất vọng.


Sẽ là một thiếu sót lớn nếu đến với Nhà hàng mà bỏ qua các món BBQ thơm ngon – một trong hai điểm nhấn nổi bật làm tên tuổi của nhà hàng. Từ các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng như nạc bụng bò Mỹ, thăn ngoại bò Mỹ, thịt ba rọi heo,... đầu bếp nơi đây đã tẩm ướp đúng điệu với các loại nước sốt đặc trưng để làm nên những món nướng dậy hương trội vị. Thịt không khô mà vẫn giữ được độ ngọt nước tự nhiên hấp dẫn vô cùng. Thịt nướng vừa chín tới rất ngon, béo và mềm chấm cùng nước sốt cay của quán thì bá cháy luôn. Thịt bò mềm thơm tan chảy trong khoang miệng. Bên cạnh đó là các món ăn chuẩn vị Hàn mà bạn cũng nên thưởng thức


Với phương châm sự hài lòng của thực khách là niềm vinh dự cho Quán Nướng & Lẩu Huy Phát BBQ, nên quy trình chế biến các món ăn tại đây luôn phải trải qua nhiều công đoạn khắt khe từ việc chọn nhà cung cấp rau củ, cách xử nguyên liệu, nhiệt độ bảo quản, đến các gia vị, bánh tráng, bún, rau ăn kèm cũng phải là loại tươi ngon đúng chuẩn nhất nhằm đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Chính vì vậy các món ăn tại nhà hàng luôn mang hương vị đặc trưng mà không thể lẫn với các quán khác được


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Cam Phú, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
Điện thoại: 0979 971 018 - 0961 390 374
Email: huybbq1995@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/HUYBBQ.CAMRANH/

Quán Nướng &  Lẩu Huy Phát BBQ ảnh 1
Quán Nướng & Lẩu Huy Phát BBQ
Quán Nướng & Lẩu Huy Phát BBQ ảnh 2
Quán Nướng & Lẩu Huy Phát BBQ
Cam Ranh là một địa điểm du lịch lý tưởng cho những ngày hè nắng nóng và những bữa ăn ngon là không thể thiếu cho một chuyến du lịch tuyệt vời đúng không nào? Trên đây là những quán ăn, nhà hàng ngon ở Cam Ranh. Mong bạn sẽ lựa chọn cho mình một nơi thật lí tưởng nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Quán Nướng & Lẩu Huy Phát BBQ