Top 9 Nhà hàng, quán ăn chay ngon và nổi tiếng nhất quận 3, TP. HCM

921

Ngày nay, các món ăn chay ngày càng phổ biến không chỉ với những người theo Phật giáo mà nó còn phổ biến với đa số mọi người ở mọi lứa tuổi bởi sự an...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Chay Garden

Chay Garden là một trong những nhà hàng chay được nhiều người yêu thích tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh với không gian sang trọng, đẹp mắt. Với tiêu chí “Ăn chay vì sức khỏe, thực dưỡng” nhà hàng mang đến bạn thực đơn chay đa dạng được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, tất cả đều mang một hương vị đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng hấp dẫn.


Chay Garden chỉ đơn giản là chỉn chu trong cung cách thưởng thức cũng đủ để nâng tầm một món ăn ngỡ bình dị. Cơm cà ri hạt dẻ được nhà hàng gói ghém trong bọc giấy kraft, với niềm tin mong rằng, khi chạm tay mở nút thắt, cũng là khi hương vị của món thơm lừng bừng lên và chạm đến mọi tầng giác quan của thực khách. Biến tấu sốt Pesto với ngò rí, đậu phộng, dầu oliu và phô mai, Nui xoắn fusilli sốt Pesto vẫn mang hương sắc đặc trưng của món ăn kiểu Ý, song lại mang trong mình một hơi thở rất Việt nhưng cũng rất nhẹ nhàng. Màu xanh từ ngò rí, vị béo của oliu và phô mai, vị bùi của đậu phộng sẽ thoả mãn trải nghiệm của thực khách ngay từ khi nhìn thấy cho đến lúc thưởng thức.


Khép mình trong một con hẻm giữa lòng thành phố, Chay Garden sẽ là một chốn yên tĩnh và ấm cúng cho những bữa tiệc chay thanh lành. Thưởng thức những món chay với hương vị vừa miệng, hấp dẫn với cung cách bày trí trong một không gian xanh thơ mộng cùng với những ôn nhu, nhỏ nhẹ của đội ngũ phục vụ tại Chay Garden hẳn sẽ khiến bữa tiệc của bạn tròn vẹn hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52 Võ Văn Tần, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 855 667

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Email: nhahangchaygarden@gmail.com

Website: https://chaygarden.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchaygarden/


Chay Garden ảnh 1
Chay Garden
Chay Garden ảnh 2
Chay Garden
Chay Garden ảnh 3
Chay Garden
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hum Vegetarian

Hum Vegetarian là một trong những địa chỉ tuyệt vời dành cho bạn khi muốn thưởng thức văn hoá ẩm thực chay. Trong không gian đẹp, yên tĩnh và thoáng mát nhà hàng mang đến bạn các món ăn nhẹ nhàng, thanh đạm và bổ dưỡng được chế biến kỹ lưỡng từ những nguyên liệu tươi sạch. Các món ăn nổi bật bạn nên thử khi đến đây là: súp rong biển giúp cải thiện chức năng tuyến giáp, súp củ tươi giúp thanh nhiệt mát gan hay món cơm lá hương nhu giúp trị cảm, Củ sen lắc muối mè nhiều vitamin C giúp lưu thông khí huyết,...như nấm mỡ nướng, hạt dẻ cười, cơm chiên trái thơm, salad rau củ hạt giòn,… Mỗi món ăn đều được trang trí đẹp mắt, tỉ mỉ mang đến cảm giác ngon miệng cho thực khách.


Với mong muốn phục vụ thực khách những món ăn ngon và lành mạnh, Hum Vegetarian luôn cố gắng chỉnh chu trong từng công đoạn. Đầu bếp của quán rất kỹ càng và chú trọng trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu, chế biến và cách bài trí. Do đó, các món ăn luôn được đảm bảo về độ an toàn, tươi và sạch sẽ. Đến với Hum Vegetarian, bạn sẽ được trải nghiệm những món chay đặc sắc và độc đáo. Kết hợp với không gian yên tĩnh, quán thực sự là một nơi nuôi dưỡng tâm hồn đẹp.


Với lối kiến trúc cổ điển Pháp vừa sang trọng vừa lịch lãm, phân bố nhiều cây xanh và ánh sáng tự nhiên, quán chay này có khung cảnh rất đẹp. Với niềm tin ẩm thực là một trong những nhân tố thiết yếu góp phần làm nên cuộc sống, Hum Vegetarian rất khắt khe trong khâu chọn nguyên liệu để chắc chắn rằng nó bảo đảm về dinh dưỡng và tươi sạch để đem đến một bữa ăn hoàn hảo nhất cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0899 189 229

Giờ mở cửa: 10:00h - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/HumVegetarian.LoungeRestaurant/


Hum Vegetarian ảnh 1
Hum Vegetarian
Hum Vegetarian ảnh 2
Hum Vegetarian
Hum Vegetarian ảnh 3
Hum Vegetarian
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Chay Bà Xã

Nhà Hàng Chay Bà Xã nổi tiếng là một địa chỉ tin cậy của các tín đồ yêu ẩm thực chay tại Quận 3, TP. Hố Chí Minh. Nhà hàng luôn đảm bảo 100% các món ăn không sử dụng đường, sữa, không có các phần có chứa Kali Nitrate, Sodium Nitrate… trong động vật. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức món ăn chay tại đây.


Lý do nên đến Nhà Hàng Chay Bà Xã:

  • Nguyên liệu chế biến món ăn chay là các loại thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật như hoa quả, rau xanh, các loại đậu, sữa; các loại mầm rau, cà rốt, gạo, các loại hạt, hoa quả khô, vừng mè… Các loại thực phẩm này cung cấp nhiều chất xơ nên rất dễ tiêu, rất có lợi cho sức khỏe.
  • Đến với nhà hàng thực khách có thể vừa thưởng thức tinh hoa ẩm thực chay, vừa thư giãn trong không gian ấm cúng thân thiện. Cảm nhận không khí an nhiên, yên bình!
  • Những món ăn ở đây đều là sự kết hợp hoàn hảo, tinh tế giữa tâm huyết của các đầu bếp giàu kinh nghiệm từ nhà hàng và khẩu vị của từng khách hàng

Tại Nhà Hàng Chay Bà Xã, bữa tiệc ẩm thực chay của nhà hàng là sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực chay thuần túy cùng các nền ẩm thực đa quốc gia như: Việt Nam, Trung Hoa, Thái Lan, Nhật Bản... Nếu các món: Bún riêu, Hủ tiếu xào, Miến Nam Vang, Chả giò, Gỏi ngó sen... đưa thực khách khám phá ẩm thực chay qua “lăng kính” của 3 miền đất nước; thì Vịt thuần chay quay, Ba chỉ tàu xì, Bún gạo xào Singapore, Mì Udon, Lẩu Thái... lại đầy mới lạ, khi được các đầu bếp của nhà hàng biến tấu sáng tạo dựa trên nền tảng hương vị truyền thống của người Trung Hoa, người Thái hay người Nhật Bản...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107K Trương Định, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện chỉ: 0899 183 188

Email: quanchaybaxa@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/LovingWifeVegan/


Nhà Hàng Chay Bà Xã ảnh 1
Nhà Hàng Chay Bà Xã
Nhà Hàng Chay Bà Xã ảnh 2
Nhà Hàng Chay Bà Xã
Nhà Hàng Chay Bà Xã ảnh 3
Nhà Hàng Chay Bà Xã
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Chay Mộc Nhiên

Nhà Hàng Chay Mộc Nhiên được nhiều thực khách mê đồ chay biết đến tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, bởi điều đặc biệt đầu tiên chính là không gian xanh, thanh mát, hòa quyện và gần gũi với thiên nhiên. Không gian tại quán đem lại cảm giác dễ chịu và thanh tịnh. Đến với ẩm thực chay tại nhà hàng bạn sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, vui vẻ, giới thiệu món ăn rất tận tình.


Nhà Hàng Chay Mộc Nhiên cam kết:

  • Món ăn thực vật thuận lành với hương vị hấp dẫn, mang đến bữa tiệc vừa thơm ngon, lại bổ dưỡng cho sức khỏe
  • Không gian đa dạng, phong cách vừa gần gũi thiên nhiên, vừa an toàn và tốt cho sức khỏe
  • Dịch vụ hiếu khách, tận tâm, luôn niềm nở hào đón và chăm chút trong từng yếu tố nhỏ nhất
  • Bên trong Nhà Hàng có không gian sang trọng nhưng vẫn ấm cúng, thoải mái
  • Bàn ghế gỗ được bày trí gọn gàng, bát đũa luôn được sắp sẵn kèm khăn ăn sạch sẽ

Các món ăn ở Nhà Hàng Chay Mộc Nhiên khá thanh đạm, chế biến ngon và trang trí đẹp mắt. các món ăn đều được tự tay các đầu bếp tại nhà hàng chế biến từ món khai vị, món ăn no bụng đến các món điểm tâm sáng… Dù là chuyên về ẩm thực chay nhưng vẫn thu hút rất nhiều thực khách bởi độ đa dạng trong từng món ăn. Đặc biệt đến với Nhà Hàng Chay Mộc Nhiên, thực khách không chỉ được thưởng thức những món chay ngon miệng, tốt cho sức khỏe. Mà còn được thả hồn thư thái trong một không gian bình yên, thanh tĩnh tách biệt hoàn toàn khỏi những ồn ã, rộn ràng của vùng đất Sài Thành phồn hoa, xô bồ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 810 Trường Sa, Phường 14, Quận 3, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903 981 999

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Website: nhahangmocnhien.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchaymocnhien/


Nhà Hàng Chay Mộc Nhiên ảnh 1
Nhà Hàng Chay Mộc Nhiên
Nhà Hàng Chay Mộc Nhiên ảnh 2
Nhà Hàng Chay Mộc Nhiên
Nhà Hàng Chay Mộc Nhiên ảnh 3
Nhà Hàng Chay Mộc Nhiên
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bông Súng Vegetarian

Bông Súng Vegetarian là một trong những quán chay quận 3 nổi tiếng. Quán được mở ra với mong muốn mang đến cho thực khách những món chay vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe. Đầu tiên gây ấn tượng chính là không gian sang trọng với tông màu xanh, trắng bạc hà dễ chịu, tươi sáng.


Điểm ấn tượng nhất khi đến Bông Súng Vegetarian chính là menu hơn 100 món ăn thuần chay, khiến cộng đồng hay ăn thích thú. Từ các món ăn chơi, món khai vị, lẩu đến các món ăn kèm với cơm đều phong phú, hấp dẫn như: cơm chiên nấm, cơm chiên trái thơm, đậu hũ rang muối ớt, lẩu nấm, lẩu sen, lẩu khổ qua rừng, Cà ri nấm, đậu hũ non Tứ Xuyên, mì căn phá lấu, bông thiên lý xào tỏi, canh bông hẹ đậu hũ... thực đơn nhà hàng còn gây ấn tượng bởi 7 món lẩu chay độc đáo, gồm: lẩu chao khoai môn, lẩu nấm, lẩu sen, lẩu thái, lẩu khổ qua, lẩu kim chi, lẩu cháo và còn rất nhiều món ăn hấp dẫn đa dạng đang chờ bạn thưởng thức. Ngoài ra, nhà hàng có không gian thoáng đãng, rộng rãi. Đặc biệt, nơi đây vô cùng yên tịnh và sang trọng rất phù hợp cho bạn tiếp khách và gặp gỡ đối tác.


Với “tham vọng” mang ẩm thực chay lan rộng đến tất cả mọi người, Bông Súng Vegetarian đã thử qua nhiều phương pháp nấu, đầu bếp đã tận dụng những nguyên liệu tự nhiên để tạo ra các món ăn chất lượng. Đầu bếp của nhà hàng đều là những người nhiệt huyết, chu đáo và tận tâm với nghề, luôn chú trọng trong từng khâu, từng công đoạn để tạo ra những món ăn ngon. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và chất lượng những món chay tại Bông Súng Vegetarian.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 155 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Q. 3, Hồ Chí Minh
  • Số 4, Đường Bà Huyện Thanh Quan, Q. 3, Hồ Chí Minh

Điện thoại:

  • 02836 364 218
  • 02838 220 377

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Email: nhahangchaybongsung155@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/bongsungvegetarianfoodandcoffee/


Bông Súng Vegetarian ảnh 1
Bông Súng Vegetarian
Bông Súng Vegetarian ảnh 2
Bông Súng Vegetarian
Bông Súng Vegetarian ảnh 3
Bông Súng Vegetarian
Top 5
(có 0 lượt vote)

Việt Chay

Đối với nhiều tín đồ ăn chay thì Việt Chay đã trở thành cái tên quen thuộc và không còn xa lạ. Các món ăn ở đây đều được chế biến từ những nguyên liệu sạch, tươi ngon và được chế biến kỹ lưỡng nhằm mang đến bạn một món ăn không chỉ ngon về hương vị mà còn đẹp về hình thức. Các món ăn nổi bật của quán có thể kể đến: Chả giò Việt Chay, súp nấm tóc tiên, gỏi ngó sen, sake chiên,...


Không gian Việt Chay rộng rãi, thoáng đãng, chỉ vừa bước chân vào thôi cũng thấy thanh tịnh vô cùng. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn sạch, lành với hương vị đậm đà không hóa chất, không đường, muối tinh luyện, không bột ngọt, không phụ gia bảo quản. Nguyên liệu chuẩn bị đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch và tươi, chỉ dùng trong ngày. Chắc chắn nếu có cơ hội đến đây một lần, bạn sẽ vô cùng thích thú và không khỏi trầm trồ về hương vị tuyệt vời của những món ăn. Nhà hàng luôn chú trọng đến từng món ăn để có thể gửi đến thực khách những món chay không những đẹp mắt mà còn dinh dưỡng, ngon miệng.


Việt Chay nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía thực khách thường xuyên ghé quán, nhân viên được khen là rất lịch sự và chu đáo và rất nhiệt tình. Nếu đã ghiền đồ ăn chay, bạn nhất định phải ghé tới quán và thưởng thức một lần tại đây nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 290/21A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3848 3399

Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvietchaynamkykhoinghia/


Việt Chay ảnh 1
Việt Chay
Việt Chay ảnh 2
Việt Chay
Việt Chay ảnh 3
Việt Chay
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Chay Hoan Hỷ

Cái tên Nhà Hàng Chay Hoan Hỷ đã không còn xa lạ với tín đồ ăn chay quận 3. Với không gian bên trong nhã nhặn, rộng rãi lại yên tĩnh, sẽ cho bạn những phút giây thư giãn cùng bữa ăn thanh đạm, dinh dưỡng. Phong cách ẩm thực chay độc đáo, tinh tế và thuần khiết từ thiên nhiên giúp thanh lọc cơ thể và thâm tâm nhẹ nhàng ...


Đa phần nguyên liệu tại Nhà Hàng Chay Hoan Hỷ đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, vừa tươi ngon vừa không chất bảo quản, được lựa chọn kỹ lưỡng và chế biến thành các món thơm ngon. Phong cách ẩm thực chay độc đáo, tinh tế và thuần khiết từ thiên nhiên giúp thanh lọc cơ thể và thâm tâm nhẹ nhàng... Với nguyên liệu thuần chay từ thực vật, nhà hàng mang đến cho thực khách những trải nghiệm món chay mới lạ, đủ đầy tiêu chí của một món thuần chay nhưng hương vị thì thơm ngon, không thua kém bất kì món mặn nào.


Đến Nhà Hàng Chay Hoan Hỷ với những góc ngồi ấm cúng, không gian thanh tịnh hay tranh quý trên tường, rất nhiều khách hàng đến đây để nhằm nếm lại chút kí ức tuổi thơ thân thuộc, tìm kiếm những mùi thơm thấm đẫm vị quê nhà.

Các món ăn của nhà hàng thoạt nghe giản đơn, nguyên liệu có thể bình dị, cách trình bày có thể mộc mạc, nhưng chứa đậm hình ảnh quê nhà, bạn có thể nhìn thấy hình ảnh người bà, người mẹ của mình dưới làn khói mỏng manh của bếp lửa, cặm cụi chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Nhà Hàng Chay Hoan Hỷ tin rằng mỗi bữa ăn hoàn toàn có thể trở thành sợi dây kết nối kí ức và tình cảm của biết bao thế hệ, ấn tượng đa giác quan, đủ đầy và tốt lành cho sức khỏe.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 290/7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 8, quận 3, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02835 268 528 - 0909 040 973

Email: nhahangchayhoanhy1@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayhoanhy/


Nhà Hàng Chay Hoan Hỷ ảnh 1
Nhà Hàng Chay Hoan Hỷ
Nhà Hàng Chay Hoan Hỷ ảnh 2
Nhà Hàng Chay Hoan Hỷ
Nhà Hàng Chay Hoan Hỷ ảnh 3
Nhà Hàng Chay Hoan Hỷ
Top 7
(có 0 lượt vote)

Cơm Chay Hương Sen

Cơm Chay Hương Sen là một trong những quán ăn chay Quận 3 được đánh giá cao về chất lượng. Đến với nhà hàng, bạn sẽ phải bất ngờ bởi thực đơn vô cùng đa dạng, phong phú. Nguồn nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo sức khỏe. Qua bàn tay chế biến tài tình của đầu bếp đã tạo ra vô vàn món ăn chay tươi sạch, thơm ngon, hấp dẫn,


Cảm nhận đầu khi bước chân tới Cơm Chay Hương Sen chính là không gian ấm cúng, đậm chất thuần Việt. Món ăn của nhà hàng đậm đà gia vị, đẹp mắt, ngon miệng, phù hợp với khẩu vị người Á Đông. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tận tâm quan tâm khách hàng, không gian nhà hàng lịch sự cùng với hàng loạt các món ăn ngon thì đây sẽ là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp; những dịp tiếp khách, tổ chức sinh nhật…


Những lý do nên đến với Cơm Chay Hương Sen:

  • Điểm đến thưởng thức đồ chay an lành - tận hưởng cuộc sống an lạc
  • Rau tươi, sạch, xanh được chọn lựa kỹ cành
  • Công thức độc đáo mang đến hương vị rất riêng
  • An toàn vệ sinh thực phẩm được đặt lên hàng đầu
  • Với đam mê ẩm thực và tâm huyết nhà hàng được mở ra với mong muốn sẻ chia, mang đến cho thực khách những món chay không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe
  • Không chỉ gây ấn tượng bởi những món ăn ngon, nhà hàng còn chiều lòng thực khách bởi không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng, tĩnh tâm.

Giữa cuộc sống hối hả, bộn bề thường ngày, hãy dành cho bản thân mình một chút an yên trong những bữa ăn chay thanh tịnh, giàu dinh dưỡng, ấm cúng cùng bạn bè và người thân tại Cơm Chay Hương Sen nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2/1F Cao Thắng, Quận 3, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 096 428 20 27

Email: Minhhong2027@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/huongsen.comchay/


Cơm Chay Hương Sen ảnh 1
Cơm Chay Hương Sen
Cơm Chay Hương Sen ảnh 2
Cơm Chay Hương Sen
Cơm Chay Hương Sen ảnh 3
Cơm Chay Hương Sen
Top 8
(có 0 lượt vote)

Quán Ăn Chay Giác Đức

Một địa chỉ được rất nhiều tín đồ mê đồ chay yêu thích là Quán Ăn Chay Giác Đức - đây là một trong những nhà hàng ăn chay nổi tiếng tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Không gian của quán rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác rất thanh bình và yên tĩnh.


Quán Ăn Chay Giác Đức rất kỹ càng ngay từ khâu chọn lựa nguyên liệu (nguồn cung cấp thực phẩm hữu cơ tin cậy) cho tới cách chế biến linh hoạt, sáng tạo và cuối cùng là phần trình bày món ăn dung dị, hài hòa. Những nỗ lực ấy từ Quán Ăn Chay Giác Đức nhằm mang tới sự trọn vẹn cho bữa ăn của thực khách, để mỗi món ăn khi khách hàng thưởng thức không chỉ ngon, tốt cho sức khỏe mà còn đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ.


Không gian quán được thiết kế tạo cảm giác ấm cúng và nhẹ nhàng. Những món chay ở đây được khách hàng đánh giá phong phú, ngon và rất hợp khẩu vị. Thêm vào đó, các món ăn còn được trang trí đẹp mặt mà giá cả lại rất phải chăng. Bên cạnh đó, nhân viên của Quán Ăn Chay Giác Đức còn rất nhiệt tình và chu đáo. Nếu bạn đang muốn thưởng thức món ăn chay cùng bạn bè và người thân thì hãy ghé qua nơi đây để ăn thử và cảm nhận nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 492 Nguyễn Đình Chiểu, P. 4, Quận 3, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3835 6161

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00


Quán Ăn Chay Giác Đức ảnh 1
Quán Ăn Chay Giác Đức
Quán Ăn Chay Giác Đức ảnh 2
Quán Ăn Chay Giác Đức
Trên đây là top nhà hàng, quán chay Quận 3, TP. Hồ Chí Minh nổi tiếng với nhiều món chay mới lạ, thơm ngon, bổ dưỡng. Alltop hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm được cho mình một địa chỉ thưởng thức ẩm thực chay lý tưởng bên gia đình và bạn bè.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .