Top 8 Quán nhậu ngon và nổi tiếng nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

8156

TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh ngày càng có nhiều quán nhậu mọc lên với những món ngon nổi tiếng hút khách, nhưng cũng thật khó để khách hàng có thể nhận biết được đâu là...xem thêm ...

Top 0
(có 7 lượt vote)

Tuấn Oanh Quán

Đứng đầu danh sách hôm nay không thể nào không nhắc đến Tuấn Oanh Quán - một trong những quán nhậu ngon và nổi tiếng nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của vô số thực khách suốt nhiều năm qua. Tuấn Oanh Quán được yêu thích là bởi:

  • Quán có view đẹp thoáng mát nằm ngay điểm mặt đường dễ nhận biết
  • Menu đa dạng từ hơn 50+ món nhậu đến cả nướng, lẩu, ai thích gì là có đó
  • Đầu bếp kinh nghiệm phong phú, chắt lọc từ những lần đi nghiên cứu thị trường của anh chủ quán.
  • Từng món ăn đều được chuẩn bị từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, chọn lựa kỹ càng và chế biến kỳ công bởi đầu bếp tài ba. Không chỉ thỏa mãn vị giác bởi các món ăn thơm ngon khó cưỡng mà mang gây ấn tượng với cách tạo hình trang trí đẹp mắt.
  • Bia lạnh đủ loại luôn sẵn sàng để phục vụ thực khách ăn nhậu hết mình
  • Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, nhanh nhẹn cần gì có đó.
  • Giá cả công khai minh bạch, hợp lý, phải chăng
  • Nhận ship nhanh chóng khu vực Cẩm Phả.

Ai đã đi nhậu rồi thì chắc chắn không thể quên được Tuấn Oanh Quán. Vậy bạn có muốn là người bạn đồng hành tiếp theo của Tuấn Oanh Quán không nhỉ? Hãy đến trải nghiệm và cảm nhận bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phường Cẩm Bình, Cẩm Phả, Quảng Ninh (đối diện Toyota Cẩm Phả)

Điện thoại: 0933 243 399

Email: sanbiataicong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/sanbiataicong/

Tuấn Oanh Quán ảnh 1
Tuấn Oanh Quán
Tuấn Oanh Quán ảnh 2
Tuấn Oanh Quán
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phố Vịt

Nhắc đến những quán nhậu ngon, nổi tiếng gần đây tại Cẩm Phả, Quảng Ninh thì thật sự không nên bỏ qua Phố Vịt. Đây là một quán nhậu chuyên về các món vịt ngon nức tiếng được nhiều thực khách tìm đến thường xuyên. Với việc sở hữu công thức nấu gia truyền cùng cách chế biến tài hoa mỗi món ăn tại đây đều có những nét đặc trưng riêng, hương vị cuốn hút không thể chối từ.


Đến với Phố Vịt bạn sẽ được thưởng thức các món như: vịt xào rau tiến vua, vịt quay Bắc Kinh, Ức vịt hung khói, cánh vịt rang muối, chân vịt rút xương xào xả ớt, tiềm vịt nấm đông trùng hạ thảo, vịt trời tái chanh,... Quá nhiều sự lựa chọn phải không nào? Và nếu bạn muốn được tiết kiệm và vẫn ăn được nhiều món ăn ở đây thì có thể chọn các comboo do quán tạo nên. Đảm bảo siêu ngon, siêu chất lượng.


Một điều nữa tạo nên uy tín của Phố Vịt là tất cả nguyên liệu đều cam kết là tươi ngon nhất. Các khâu từ sơ chế cho đến chế biến đều được đảm bảo sạch sẽ, an toàn vệ sinh thực phẩm. Phố Vịt sẵn sàng công khai với khách hàng nguồn gốc thực phẩm và luôn nỗ lực để đem đến trải nghiệm ẩm thực an toàn nhất. Cũng nhờ tạo dựng được sự an tâm trong lòng khách hàng nên Phố Vịt vẫn trụ vững bao năm qua, dù trải qua cực nhiều biến động cũng như sự cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu khác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91 Thanh Niên, Cẩm Phả, Quảng Ninh

Điện thoại: 0984 990 011

Fanpage: https://www.facebook.com/dautramhovitquan/?locale=vi_VN

Phố Vịt ảnh 1
Phố Vịt
Phố Vịt ảnh 2
Phố Vịt
Top 2
(có 0 lượt vote)

ĐỨC ANH Beer & Restaurant

Khác với những nhà hàng xa hoa, tráng lệ ngoài kia ĐỨC ANH Beer & Restaurant lại mang đến một cảm giác bình yên khi sở hữu không gian hoài cổ được trang trí bắt mí ấn tượng với tông màu đen chủ đạo. Quán được thiết kế 2 tầng tạo nên khoảng không gian thoải mái nhất để thực khách có thể vui chơi ăn nhậu tận hưởng những giây phút thật vui vẻ bên gia đình và bạn bè.


Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian ĐỨC ANH Beer & Restaurant còn sở hữu menu cực khủng với vô vàng các món ăn khác nhau. Từ các món đồng quê dân dã cho đến các món hải sản được chế biến cầu kỳ bởi những đầu bếp tài hoa hàng đầu vô cùng nhạy bén, sáng tạo trong cách nêm nếm và chế biến để tạo nên các món ăn hấp dẫn vạn người mê. Hơn hết, để đảm bảo an toàn cho thực khách ĐỨC ANH Beer & Restaurant cam kết luôn nhập nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất cùng cách chế biến an toàn, hợp vệ sinh nhất nên thực khách hoàn toàn có thể yên tâm mà thưởng thức các món ăn tại đây.


Nhân viên phục vụ ở đây cũng hết sức nhiệt tình, luôn mang đến cảm giác thoải mái nhất đến thực khách. Giá cả được niêm yết rõ ràng và được đánh giá là hợp lý, phải chăng. ĐỨC ANH Beer & Restaurant thực sự là điểm dừng chân lý tưởng để bạn có thể ăn nhậu nạp lại năng lượng sau những chuỗi ngày làm việc vất vả. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không đến với ĐỨC ANH Beer & Restaurant ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 5, Khu 6C, Cẩm Trung, Cẩm Phả, Quảng Ninh

Điện thoại: 0836 200 000 hoặc 0904 232 976

Email: Ducanhtl2016@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064172947411

ĐỨC ANH Beer & Restaurant ảnh 1
ĐỨC ANH Beer & Restaurant
ĐỨC ANH Beer & Restaurant ảnh 2
ĐỨC ANH Beer & Restaurant
Top 3
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Hồng Anh

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một quán nhậu mồi ngon và nổi tiếng tại TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh thì có thể tham khảo ngay Nhà hàng Hồng Anh. Đây là nhà hàng có tiếng nằm trên 812 Trần Quốc Tảng, Ngang Trạm Thu Phí Cọc 6, Cẩm Phú, Cẩm Phả, Quảng Ninh được rất nhiều đánh giá cao của thực khách bởi không gian đẹp đa dạng cùng vô số các món ăn ngon, hấp dẫn không thể chối từ.


Điểm nổi bật nhất của Nhà hàng Hồng Anh là sở hữu không gian rộng với thiết kế 3 tầng. Tầng 1 thì thoáng mát, tầng 2 có nhiều phòng riêng từ 1 bàn đến 12 bàn để bạn được thoải mái riêng tư, tầng 3 cực chill với view ngoài trời cực đẹp, nhất là khi về đêm dưới ngọn đèn lung linh ăn nhậu cùng bạn bè ngắm nhìn thành phố phải nói là cực thích luôn đó.


Cũng như bao nhà hàng, quán nhậu khác trên địa bàn Nhà hàng Hồng Anh cũng có menu siêu khủng. Từ món lai ra i ăn nhậu cho đến các món no từ hải sản, combo lẩu nướng,... đều có mặt tại đây để thỏa mãn nhu cầu của thực khách. Các món ăn được chế biến vô cùng ngon bắt mắt bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Đảm bảo thực khách sẽ vô cùng ưng ý khi đến đây.


Phong cách phục vụ ở đây cũng rất chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và thân thiện với khách hàng, tuy nhà hàng rất đông nhưng không bỏ sót một ai. Alltop tin rằng khi đến với Nhà hàng Hồng Anh bạn sẽ không hề thất vọng đâu. Hãy đến và trải nghiệm nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 812 Trần Quốc Tảng, Ngang Trạm Thu Phí Cọc 6, Cẩm Phú, Cẩm Phả, Quảng Ninh

Điện thoại: 0902 253 452 hoặc 0936 144 239

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghonganhqn/

Nhà hàng Hồng Anh ảnh 1
Nhà hàng Hồng Anh
Nhà hàng Hồng Anh ảnh 2
Nhà hàng Hồng Anh
Top 4
(có 0 lượt vote)

PHỐ MỎ - Ẩm Thực CHẤT Vùng Mỏ 14

PHỐ MỎ - Ẩm Thực CHẤT Vùng Mỏ 14 cũng là một trong những quán nhậu ngon và nổi tiếng nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh mà bạn khó có thể bỏ qua. Bởi tại PHỐ MỎ - Ẩm Thực CHẤT Vùng Mỏ 14 bạn không chỉ được thưởng thức vô số mồi ngon và chất lượng mà còn được đón tiếp nồng nhiệt của đội ngũ nhân viên tại đây cùng với đó là không cực rộng và thoáng mang đến cho bạn những giây phút ăn nhậu thoải mái nhất.


PHỐ MỎ - Ẩm Thực CHẤT Vùng Mỏ 14 mang đến hương vị đậm chất Á Đông với những món ăn thuần Việt hòa cùng với hương vị đặc trưng riêng của quán chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực vô cùng thú vị. Đặc biệt, các món ăn được làm từ các nguyên liệu tươi được nhập mỗi ngày nên về chất lượng thì khỏi phải bàn cải. Các món ăn tại đây được đánh giá là chế biến vô cùng ngon, đậm đà, nóng sốt,... ăn vào là khiến bạn mê mẩm mãi thôi.


Không quảng cáo trầm trồ PHỐ MỎ - Ẩm Thực CHẤT Vùng Mỏ 14 chỉ biết cách thu phục các thực khách khó tính bằng những món ăn ngon, hấp dẫn không thể chối từ. Vì thế PHỐ MỎ - Ẩm Thực CHẤT Vùng Mỏ 14 thực sự là một địa điểm lý tưởng để bạn có một bữa ăn nhậu thật vui vẻ và trọn vẹn đấy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 13 Hoàng Quốc Việt, P. Cẩm Sơn, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Điện thoại: 0793 111 888

Fanpage: https://www.facebook.com/NgonSachTuTam02?locale=vi_VN

PHỐ MỎ - Ẩm Thực CHẤT Vùng Mỏ 14 ảnh 1
PHỐ MỎ - Ẩm Thực CHẤT Vùng Mỏ 14
PHỐ MỎ - Ẩm Thực CHẤT Vùng Mỏ 14 ảnh 2
PHỐ MỎ - Ẩm Thực CHẤT Vùng Mỏ 14
Top 5
(có 0 lượt vote)

Lẩu Bò Giáo Sĩ Cẩm Phả

Lẩu Bò Giáo Sĩ Cẩm Phả không chỉ là được biết đến là quán lẩu bò có tiếng mà còn địa chỉ ăn nhậu cực kỳ yêu thích của vô số thực khách tại Cẩm Phả, Quảng Ninh. Bởi tại Lẩu Bò Giáo Sĩ Cẩm Phả ngoài việc sở hữu không gian rộng lớn, thoáng mát với lối kiến trúc cổ điển mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái nhất đến với thực khách thì nơi này còn biết cách níu chân các thực khách bằng hàng chục các món ăn ngon, đặc trưng khác nhau khiến bạn không thể chối từ như:

  • CHẢ NEM BÒ NẤM siêu dinh dưỡng, siêu bắt miệng
  • BÊ CHAO TÂY BẮC mềm ngọt thịt, nhậu thì nhức nách
  • Lẩu 3 vị siêu hot: Truyền thống, sate, xuyên tiêu,...Topping siêu đầy đặn: Nạm, gầu, gân,...
  • Đuôi Bò hầm Xuyên Tiêu: Đuôi bò được hầm thơm mềm, thấm đẫm gia vị, ngọt tự nhiên, béo ngậy hoà quyện cùng sốt Vang đặc trưng khiến cho hương vị món ăn trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Hơn thế nữa, sự kết hợp của đuôi bò và thuốc bắc làm cho món ăn không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng.
  • Cùng vô số các món ăn kèm đa dạng cho khách yêu lựa chọn

Bếp của Lẩu Bò Giáo Sĩ Cẩm Phả luôn chú ý đến kĩ thuật và dùng nhiều thời gian không đốt cháy giai đoạn để cho ra đời những món tươi ngon, dinh dưỡng. Có thể mất nhiều thời gian nhưng khẩu vị bảo đảm sẽ vô cùng tuyệt vời khiến bạn hài lòng tuyệt đối. Hơn hết, các nguyên liệu để làm nên các món ăn tại đây đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Do đó, thực khách cứ an tâm mà thưởng thức nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 5, Khu 6C, Bến Do, Cẩm Phả, Quảng Ninh

Điện thoại: 0825 666 558

Email: kinhdoanhhhhp@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lauboqn

Lẩu Bò Giáo Sĩ Cẩm Phả ảnh 1
Lẩu Bò Giáo Sĩ Cẩm Phả
Lẩu Bò Giáo Sĩ Cẩm Phả ảnh 2
Lẩu Bò Giáo Sĩ Cẩm Phả
Top 6
(có 1 lượt vote)

Bia Trung Nguyên

Ở Cẩm Phả, Quảng Ninh mà chưa biết ăn nhậu ở đâu vừa rẻ, vừa ngon lại vừa chất lượng thì nhất định phải đến ngay Bia Trung Nguyên - một trong những quán nhậu ngon và nổi tiếng được nhiều người dân Cẩm Phả, Quảng Ninh và du khách đánh giá cao. Bia Trung Nguyên đơn giản lắm chỉ là vài bàn ghế nhựa cùng cách trang trí giản dị với tông màu trắng chủ đạo ấy thế mà Bia Trung Nguyên lại thu hút nhiều thực khách đến lạ thường. Hễ cứ mỗi lần đi ngang qua quán đều thấy lượng khách ra vào tấp nập. Nhiêu đó thôi cũng đủ thấy Bia Trung Nguyên đặc biệt như thế nào rồi nhỉ?


Ấn tượng đầu tiên khi đến với Bia Trung Nguyên là sự nhiệt tình, hiếu khách của đội ngũ nhân viên ở đây. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn món ăn phù hợp với nhu cầu sở thích của mình một cách chi tiết nhất để bạn có được bữa ăn ưng ý. Tiếp đến là bạn sẽ cực kỳ thích thú với menu cực đa dạng với:

  • Khai vị: Khoai tây chiên, ngô chiên, nộm tai heo, trứng rán ngãi cứu,...
  • Hải sản: mực chiên giòn, hàu nướng mỡ hành, tôm rang muối, sò hấp bia,...
  • Các món nhậu: Chim câu xúc bánh đa, giò 7 phút, trạch chiên lá lốt, bò lúc lắc,...
  • Các món ếch: ếch rang muối, ếch xào xả ớt, ếch xào chua cay, ếch xào măng,...
  • Các món gà: gà hấp lá chanh, gà ủ muối, chân gà chiên mắm, nộm chân gà rút xương,...
  • Các set lẩu: lẩu gà, lẩu ếch măng cay, lẩu hải sản, lẩu chim câu,....
  • Các món nước: Bia tươi Halida, bia lon, chai ( Hạ Long, Sài Gòn, Tiger, Tuborg), Rượu ( Ngô Hen Lá, Táo mèo Hen Lá), các loại nước ngọt khác nhau,...

Quá nhiều sự lựa chọn phải không nào? Tất cả các món ăn tại đây được chế biến từ các nguyên liệu sạch, tươi sống của các đơn vị uy bậc nhất cộng với khả năng nêm nếm tài hoa của những đầu bếp chuyên nghiệp Bia Trung Nguyên chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những món ăn ngon, chất lượng để bạn tận hưởng trọn vẹn bữa nhậu cùng bạn bè, gia đình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 148, ngã tư đèn đỏ Thị Đội, Cẩm Bình, Cẩm Phả, Quảng Ninh

Điện thoại: 0777 169 333

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093051608964

Bia Trung Nguyên ảnh 1
Bia Trung Nguyên
Bia Trung Nguyên ảnh 2
Bia Trung Nguyên
Top 7
(có 1 lượt vote)

Happy Hạnh Quán

Tọa lạc tại 368 Trần Phú, Cẩm Phả, Quảng Ninh Happy Hạnh Quán hiện cũng là một trong những cái tên khá hot được nhiều bạn trẻ săn đón tại Cẩm Phả, Quảng Ninh. Sở dĩ nơi này được yêu thích không chỉ bởi sở hữu mồi ngon mà còn bởi không gian ngoài trời cực thoáng với tông màu vàng chủ đạo mang đến cảm giác thoải mái, ấm cúng cùng với đó là đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và thân thiện.


Đến với Happy Hạnh Quán bạn có thể trải nghiệm những hương vị mới lạ của các món ăn Lẩu, nướng theo một cách riêng biệt bởi Happy Hạnh Quán luôn đặt cả trái tim của mình vào hương vị món ăn và dịch vụ như chính cái tên của tiệm để mang đến trải nghiệm tốt nhất.


Mỗi món ăn được bưng ra đều được trang trí rất bắt mắt, hấp dẫn, gia vị được tẩm ướp vừa phải đủ để người ăn cảm nhận được vị ngọt của từng món đặc biệt khi ăn không hề bị tanh gì đâu nha ngược lại nó hết sức ngon và lạ miệng đảm bảo bạn sẽ ưng ngay từ miếng đầu tiên luôn ấy. Và để làm được những điều đó tất cả là nhờ vào tay nghề nấu ăn chuyên nghiệp của đầu bếp tại đây và sự chỉn chu trong từng công đoạn chế biến, cầu kỳ trong chọn nguyên liệu, Happy Hạnh Quán luôn mong muốn đem đến những món ăn chất lượng và hoàn hảo nhất, trở thành địa chỉ lý tưởng ăn nhậu cho tất cả mọi người.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 368 Trần Phú (đối diện cây xăng Cẩm Trung) Cẩm Phả, Quảng Ninh
  • 155A Cẩm Thủy, Cẩm Phả (Đi qua đèn xanh đèn đỏ ,đường đât đỏ khoảng 300m là tới)


Điện thoại: 0934 628 638 hoặc 0333 651 666

Fanpage: https://www.facebook.com/HappyHanhQuan/

Happy Hạnh Quán ảnh 1
Happy Hạnh Quán
Happy Hạnh Quán ảnh 2
Happy Hạnh Quán
Trên đây là top các quán nhậu ngon và nổi tiếng nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi ăn nhậu ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
Happy Hạnh Quán