Top 5 Quán ốc ngon nhất tại TP. Long Xuyên, An Giang

51

Hải sản nói chung và các món ốc nói riêng là thực phẩm được người dân ưa chuộng thuộc top đầu. Cách chế biến ngày càng đa dạng khiến nhiều tín đồ ốc bị thu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ăn một lần để nhớ mãi những dư vị đậm đà của các món ốc hấp dẫn, thì thực khách không thể nào bỏ qua Quán Ốc Vui. Tuy chỉ là quán ốc bình dân, không gian khá đơn giản nhưng quán lúc nào cũng đông khách, một phần vì đồ ăn rất ngon, đầy đủ và sạch sẽ, phục vụ khá nhanh. 

 

Quán Ốc Vui mang đến hơn 20 loại Ốc phổ biến: ốc lát, ốc bông, ốc móng tay, ốc nhảy, ốc cà na, ốc mỡ, ốc tỏi, ốc gạo, ốc len... Khi hòa quyện với nước chấm đậm đà càng làm tăng thêm hương vị dai ngọt của hải sản. Bên cạnh đó là không gian rộng rãi, thoáng mát, thoải mái cho gia đình, bạn bè đi đông người.

 

Đến Quán Ốc Vui vừa thưởng thức các món ăn tươi ngon, giá bình dân, vừa tận hưởng khoảnh khắc cuối tuần vui vẻ nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: đường Nguyễn Văn Linh (Lý Thái Tổ nối dài), Long Xuyên, An Giang (cách cổng cấp cứu bệnh viện mới 200m)

Điện thoại: 0949.923.351
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100058924246205

Quán Ốc Vui ảnh 1
Quán Ốc Vui
Quán Ốc Vui ảnh 2
Quán Ốc Vui
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn muốn tìm 1 địa chỉ rộng thoáng mát mà lại đa dạng các món ngon, đừng quên lưu lại Lốp Cốp Quán trong lịch trình của bạn nhé:

 

  • Quán có không gian siêu rộng: gồm cả khu sân vườn xanh mát và khu trong nhà có mái che, không lo nắng mưa
  • Không tăng giá ngày lễ, chất lượng món ăn vẫn đảm bảo
  • Đa dạng các món ăn có các món lẩu và nướng tại bàn
  • Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện
  • Bãi xe siêu rộng, chấp cả các thể loại ô tô

 

Đặc biệt đây sẽ là địa điểm thưởng thức các món ốc mà tín đồ ẩm thực không thể bỏ qua. Từ ốc bưu hấp tiêu xanh, ốc hương sốt me, ốc cà na rang muối ớt hay ốc móng tay xào rau muống... được chế biến theo phong cách hướng Việt và Á - Âu, chất lượng món nào món đấy cũng không cần phải chê bai. Vị đậm đà vừa miệng, không bị nhạt như nước ốc nguyên vị. Hãy đến và trải nghiệm ngay để cảm nhận sự khác biệt nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39A Lý Thái Tổ nối dài, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0939 265 646
Fanpage: https://www.facebook.com/lopcopquan/

Lốp Cốp Quán ảnh 1
Lốp Cốp Quán
Lốp Cốp Quán ảnh 2
Lốp Cốp Quán
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Ốc Vinh - Ẩm Thực Sài Gòn

Không nằm ngoài danh sách này, Nhà Hàng Ốc Vinh 79 cũng là một cái tên nổi bật mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này. Tại đây, với đa dạng các loại ốc như ốc hương, ốc mít, ốc mít, ốc giấy… bạn có thể thưởng thức món ốc từ chiên tỏi, hấp xả, nướng mỡ hành, và nhiều món ăn khác. Mỗi món ăn đều mang đến sự hài hòa giữa vị ngọt, mặn và hương thơm đặc trưng của ốc giấy.

 

Ngoài thế mạnh là hải sản và ốc, tại Ốc Vinh còn có những món ăn mang đậm phong cách đồng quê, dân dã của khắp 3 miền đất nước. Mọi nguyên liệu đều được kiểm tra gắt gao, vì Ốc Vinh đặt chất lượng món ăn lên hàng đầu. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, luôn sẵn sàng phục vụ. Kết hợp phòng VIP siêu chất lượng và sang chảnh, đáp ứng nhu cầu riêng tư của Khách Hàng... Tất cả đã tạo nên cho thực khách khi dùng bữa tại Ốc Vinh một cảm giác mới lạ như đang được dùng bữa tại một vùng biển Địa Trung Hải đầy nắng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: số 38 Đường Nguyễn Thái Học - Golden City, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 029 6223 7979
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangocvinh79

Nhà hàng Ốc Vinh - Ẩm Thực Sài Gòn ảnh 1
Nhà hàng Ốc Vinh - Ẩm Thực Sài Gòn
Nhà hàng Ốc Vinh - Ẩm Thực Sài Gòn ảnh 2
Nhà hàng Ốc Vinh - Ẩm Thực Sài Gòn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quán Ốc Phương mang đến một thực đơn đa dạng, đủ các loại ốc như ốc nhảy, ốc cà na, ốc bông, ốc móng tay, ốc lát, sò huyết, càng ghẹ, nghêu, sò tộ, hàu… Ngoài ra còn có các món lẩu riêu cua bắp bò, lẩu đầu cá hồi, lẩu gà tiềm ớt hiểm...

 

Quán Ốc Phương nêm nếm các món ốc rất ngon nhưng mức giá bình dân nên phần ăn cũng không quá nhiều. Dẫu vậy, quán vẫn luôn đảm bảo chọn lựa nguyên liệu chất lượng để phục vụ thực khách những món ốc tươi nhất, đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Quán mở cửa tới khuya nên rất thích hợp cho những buổi tụ tập, lai rai cùng bạn bè

 

Bên cạnh đó là nhiều dịch vụ hỗ trợ:

  • Nhận đặt tiệc, sinh nhật, liên hoan, hội nghị
  • Phòng tiệc âm thanh karaoke chuyên nghiệp
  • Free decor đơn giản, bảng tên, khăn lạnh, bao đũa tiệc
  • Hỗ trợ màn hình máy chiếu, xuất hóa đơn đỏ...

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 96 Ung Văn Khiêm, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0888 385 292

Fanpage: https://www.facebook.com/phanthuphuongg1992/

Quán Ốc Phương ảnh 1
Quán Ốc Phương
Quán Ốc Phương ảnh 2
Quán Ốc Phương
Top 4
(có 0 lượt vote)

Với chất lượng món ăn ngon, thái độ phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, đây là quán ốc khá quen thuộc với dân địa phương tại Long Xuyên, An Giang. Mặc dù là quán bình dân nhưng lúc nào cũng đông khách, khách hàng sau khi đến đây đều muốn quay lại để thưởng thức các món của quán thêm một lần nữa.

 

Quán gồm nhiều loại ốc, sò, hàu... tươi và là hàng tuyển chọn, không quá nhỏ cũng không quá lớn, khá vừa ăn. Tất cả đều được chế biến theo nhiều phương thức khác nhau, hợp khẩu vị chung. Nước chấm đậm đà càng làm tăng thêm hương vị tuyệt vời của hải sản. Đặc biệt lên món rất nhanh, thực khách không phải chờ lâu.

 

Ốc Chảo có mức giá khá bình dân, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Điều này khiến quán trở nên hấp dẫn hơn trong mắt của những người mê ốc.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 98B Thục Phán, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0913 776 976

Ốc Chảo ảnh 1
Ốc Chảo
Ốc Chảo ảnh 2
Ốc Chảo
Alltop vừa điểm qua những địa chỉ ốc ngon tại TP. Long Xuyên, An Giang. Các tín đồ nghiện ốc hãy nhanh tay lưu lại những thông tin trên để rủ bạn bè, gia đình đến thưởng thức những món ăn thơm ngon nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .