Top 6 Quán ốc ngon nức tiếng tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

63

Đà Lạt không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp mơ mộng mà còn là thiên đường ẩm thực đặc sắc, trong đó phải kể đến các quán ốc. Với hương vị đậm đà, phong phú,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ốc Khánh Như là một điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê hải sản và ốc. Với tuổi đời gần 10 năm, Ốc Khánh Như chuyên hải sản, ốc các loại, nhập tươi sống, chọn lọc kĩ mỗi ngày như: ốc hương, ốc móng tay, ốc giác, nghêu, sò điệp,.. đa dạng tươi ngon. Quán ốc Đà Lạt này phục vụ khách hàng từ 15h – 2h sáng.

 

Ốc Khánh Như mang đến menu đa dạng với các món ốc, đặc biệt là ốc nhồi thịt.. đặc sản Đà Lạt, thêm cút lộn xào me, nghêu hấp thái, sò điệp nướng các loại, ốc hương, ốc mỡ, cơm, mì các loại,.. kết hợp nước chấm ngon, tròn vị, tạo nên hương vị đặc trưng, hấp dẫn bởi công thức món độc quyền của quán. Đặc biệt giá thành hợp với túi tiên, không hề mắc so với không gian và mặt bằng.

 

Ốc Khánh Như còn có bếp mở, chế biến trực tiếp tại quầy, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cam kết không sử dụng bột ngọt quá liều, 1 đổi 1 nếu phát hiện món có đồ ăn không tươi đảm bảo sự ngon miệng cho khách hàng. Ốc Khánh Như nhận phục vụ: liên hoan, sinh nhật, tiệc, ăn uống hội nhóm, gia đình... 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4B Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0973 046 438

Fanpage: www.facebook.com/quanocngondalat/

Ốc Khánh Như ảnh 1
Ốc Khánh Như
Ốc Khánh Như ảnh 2
Ốc Khánh Như
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trong ngày hè oi bức, không gì tuyệt vời hơn việc tận hưởng những món ăn đậm đà tại quán Ốc nhồi thịt 33. Bước vào quán, bạn sẽ được đón chào bởi không gian thoáng đãng, décor đậm chất truyền thống và sự nhiệt tình tận tâm của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó là được thưởng thức những món nướng, lẩu bò đặc trưng và hấp dẫn hơn nữa là ốc nhồi thịt tươi ngon, hòa quyện vị ngọt bùi của thịt và hương vị dậy nồng của ốc 

 

Món ốc bươu nhồi thịt đầy ắp, nhân thịt được tẩm ướp gia vị hài hòa, vừa miệng, hấp cùng sả, tạo nên một hương vị đặc trưng khó quên. Khi thưởng thức cùng nước mắm pha chế tỉ mỉ cùng rau sống, càng làm dậy lên hương vị hấp dẫn. Điều đặc biệt là ốc vẫn được giữ nóng trên thố khi phục vụ, đảm bảo sự thơm ngon cho từng miếng cắn. Ốc được chọn lựa kỹ lưỡng, không quá nhỏ cũng không quá lớn, khá vừa ăn.

 

Bên trong quán rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, tạo nên một môi trường ăn uống thoải mái và dễ chịu, luôn đảm bảo yếu tố vệ sinh và an toàn thực phẩm.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 181 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • 32 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • 3/10 hẻm 27 cũ, Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0936.015.619 ( gặp cô Hạnh) - 094 5086878 ( chị Trúc) - 0855.579.535 ( Chi)

Fanpage: www.facebook.com/OCNHOITHIT33.so32HAIBATRUNGDALAT/

Ốc nhồi thịt 33 ảnh 1
Ốc nhồi thịt 33
Ốc nhồi thịt 33 ảnh 2
Ốc nhồi thịt 33
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quán ốc 2T có lẽ đã không còn quá xa lạ với người dân trong khu vực, nơi đây còn là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi đến thăm thành phố mộng mơ này.

 

Tại quán, bạn có thể tha hồ thoải mái lựa chọn với thực đơn đa dạng, từ ốc bươu, ốc gạo, ốc cà na, ốc nhồi thịt, ốc giác, ốc mắt trăng, ốc mỡ, cho đến sò lông, sò điệp, ốc móng tay, sò huyết, tu hài, sò dương, hàu, càng ghẹ, khô mực… và nhiều hơn nữa. Mỗi loại hải sản đều được chế biến tỉ mỉ, mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn.

 

Mức giá hợp lý, dao động từ 45.000 – 90.000 đồng, giúp thực khách có thể thưởng thức đa dạng hương vị hải sản mà không lo về giá cả. 

 

Quán mở cửa từ 5h chiều đến 12h đêm, vừa là nơi để nhâm nhi hải sản ngon, vừa có thể tụ tập bạn bè, người thân… cùng nhau trò chuyện, giải tỏa những mệt mỏi trong ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0382 183 717

Fanpage: www.facebook.com/leeteemedia2T

Quán ốc 2T ảnh 1
Quán ốc 2T
Quán ốc 2T ảnh 2
Quán ốc 2T
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ốc Ken Đà Lạt, một tên tuổi không còn xa lạ với những người yêu thích ẩm thực đường phố tại Đà Lạt. Quán không chỉ ghi điểm bởi sự tươi ngon và thịt ốc béo ngon mà còn bởi cách pha chế nước mắm ốc độc đáo và hấp dẫn. 

 

Dao động giá chỉ từ 40.000 VNĐ, Ốc Ken Đà Lạt mang đến menu nhiều món để bạn lựa chọn. Từ ốc, mì xào, cơm chiên, cháo, khô mực...đến thức uống. Các món ăn được chế biến theo nhiều phương thức khác nhau, hợp khẩu vị chung, đảm bảo mang đến sự phong phú và hấp dẫn. 

 

Quán có nhận ship tại nhà, freeship bán kính 2,5km, xa xa hỗ trợ phí còn 10.000 -20.000 VNĐ. Ốc Ken Đà Lạt sẽ giúp bạn trải nghiệm những món ốc siêu ngon và thỏa mãn vị giác.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Lữ Gia, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0982 937 424
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064288591390

Ốc Ken Đà Lạt ảnh 1
Ốc Ken Đà Lạt
Ốc Ken Đà Lạt ảnh 2
Ốc Ken Đà Lạt
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Ốc 1C

Quán ốc 1C là thiên đường của những ai đam mê hải sản. Tại đây, bạn có thể thưởng thức đa dạng các món ngon được chế biến từ nghêu, ốc bươu, hàu, hến, càng ghẹ, ốc móng tay, ốc mỡ, sò lông, sò huyết, sò điệp, ốc hương, tôm… mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Mỗi loại ốc đều được chế biến khéo léo, hương vị đậm đà, nghi ngút khói sẽ là điểm nhận đặc biệt cho cái không khí se lạnh những tối Đà Lạt.


Tất cả hải sản đều được nhập mới mỗi ngày, đảm bảo tươi ngon và chất lượng. Đặc biệt mức giá cực kỳ hợp lý, chỉ từ 20.000 – 50.000 đồng.

 

Dù mang phong cách bình dân, quán ốc Đà Lạt này lại sở hữu không gian sạch sẽ, thoáng đãng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối cho thực khách.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 Võ Trường Toản, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

Quán Ốc 1C ảnh 1
Quán Ốc 1C
Quán Ốc 1C ảnh 2
Quán Ốc 1C
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nếu đang tìm quán ốc Đà Lạt ngon – bổ – rẻ, bạn hãy đến ngay quán ốc Hoàng Long. Chắc chắn thực khách sẽ thích mê bởi thực đơn ở đây vô cùng phong phú và đa dạng. 

 

Tuy là ốc bình dân, giá bình dân. Nhưng ốc rất tươi, chế biến khá ngon. Tùy vào khẩu vị, sở thích, bạn có thể thưởng thức ốc theo nhiều cách chế biến khác nhau như xào me, xào bắp, xào cay, sốt cay kiểu Hàn, rang muối… Đặc biệt, quán ốc Hoàng Long có cả không gian trong nhà và ngoài trời nên thực khách có thể tùy ý chọn cho mình chỗ ngồi thoải mái nhất.

 

Quán mở cửa từ 17:00 đến khuya, rất thích hợp để các bạn vừa nhâm nhi lai rai, vừa có thể tụ tập bạn bè, người thân… cùng nhau trò chuyện, giải tỏa những mệt mỏi trong ngày.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: B3/2 Trần Nhân Tông, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0919 406 492
Fanpage: www.facebook.com/people/Ốc-Hoàng-Long/100027975024716/

Ốc Hoàng Long ảnh 1
Ốc Hoàng Long
Ốc Hoàng Long ảnh 2
Ốc Hoàng Long
Trên đây là những quán ốc Đà Lạt ngon dành cho những tín đồ mê ốc. Nếu có dịp đến Đà Lạt thì đừng ngần ngại hãy đến những địa chỉ này để thưởng thức nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .