Top 10 Địa chỉ ăn hủ tiếu ngon nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

1030

Ăn hủ tiếu tại Đà Lạt cũng là một trải nghiệm ẩm thực mà bạn không nên bỏ lỡ. Bài viết dưới đây hãy cùng Alltop tìm hiểu về các quán hủ tiếu ngon và...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Hoàng Hải

Nằm tại số 22 Đoàn Thị Điểm, Hủ Tiếu Hoàng Hải là một trong những địa điẻm bán hủ tiếu ngon và nổi tiếng nhất tại Đà Lạt hiện nay. Tại đây, chỉ 35.000 VNĐ cho 1 tô hủ tiếu mà topping khá nhiều, đặc biệt sợi mì tươi ngon ăn rất thích, nước dùng thanh ngọt, vừa miệng, hương vị chuẩn hủ tiếu mì vỉa hè ở Sài Gòn.


Quán có để menu và bảng giá rõ ràng trên tường, có hủ tiếu khô, nước, nui với các lựa chọn như tô thường, tô lớn, tô đặc biệt. Vào những giờ cao điểm, quán rất đông khách nhưng phục vụ cũng nhanh nhẹn nên không phải chờ lâu, đây cũng là một ưu điểm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Đoàn Thị Điểm, Phường 4, Thành phố Đà Lạt

Giờ mở cửa: 06:00–10:30 & 16:00–23:30

Điện thoại: 0919656536

Hủ Tiếu Hoàng Hải ảnh 1
Hủ Tiếu Hoàng Hải
Hủ Tiếu Hoàng Hải ảnh 2
Hủ Tiếu Hoàng Hải
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hủ Tíu Trang

Cái tên Hủ Tíu Trang đã không còn quá xa lạ đối với người dân Đà Lạt, Lâm Đồng, quán chuyên phục vụ món hủ tiếu ngon, hấp dẫn, quán không chỉ ghi điểm bởi món ăn ngon và nhân viên của hàng lại luôn vui vẻ, năng động.


Điểm tạo nên sự đặc biệt là thực đơn của quán khá đa dạng: Có hủ tiếu tôm, hủ tiếu gà, hủ tiếu tôm xá xíu thịt bằm, hủ tiếu xương...đa dạng cho mọi người lựa chọn theo khẩu vị riêng. Đồ tươi ngon kết hợp với nước lèo ngọt từ xương hầm, ngoài ra khi ăn còn có rau xanh đi kèm cho cảm giác đỡ ngán khi ăn.


Với quy trình lựa chọn nguyên liệu tươi ngon an toàn cùng với cách nêm nếm vừa miệng đã khiến các thực khách chỉ mới ghé đến một lần cũng sẽ tìm cách đến thăm những lần sau đó nữa. Bên cạnh đó, không gian rộng rãi thoáng mát, bàn ghế sạch sẽ, chất lượng thực phẩm luôn tươi ngon, nhân viên lịch sự nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách không chỉ về chất lượng mà còn về cả dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 8 Trần Lê, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 02633 542 697

Hủ Tíu Trang ảnh 1
Hủ Tíu Trang
Hủ Tíu Trang ảnh 2
Hủ Tíu Trang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Nam Vang Thuận Phát

Hủ Tiếu Nam Vang Thuận Phát là quán hủ tiếu đậm vị miền Tây, gốc Cam duy nhất tại Đà Lạt. Ở đây có cả hủ tiếu nam vang nước và khô, đồng giá 40.000 VNĐ/ tô, còn tô đặc biệt thì giá 50.000 VNĐ. Nước dùng hủ tiếu thanh thanh lại có topping vừa đủ, ăn no căng bụng và cùng với nước sốt trộn khô độc quyền “cam đoan” sẽ làm ấm lòng tất cả các thực khách vào buổi sáng. Không gian quán thoáng mát, rộng rãi, sức chứa đến 80 khách và hơn hết đội ngũ nhân viên cùng cô chủ quán rất dễ thương, nhiệt tình, mến khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 136 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, Thành phố Đà Lạt

Giờ mở cửa: 06:00–12:30 & 16:00–21:00

Điện thoại: 0968404349

Hủ Tiếu Nam Vang Thuận Phát ảnh 1
Hủ Tiếu Nam Vang Thuận Phát
Hủ Tiếu Nam Vang Thuận Phát ảnh 2
Hủ Tiếu Nam Vang Thuận Phát
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hủ tiếu Hương Việt Đà Lạt

Nếu bạn là tín đồ của hủ tiếu thì cái tên Hủ tiếu Hương Việt Đà Lạt bạn không nên bỏ lỡ qua. Hủ Tiếu ở đây có hương vị thơm ngon khó cưỡng mà Alltop tin chắc chỉ cần bạn đã thưởng thức qua cũng sẽ khó mà quên được.


Khi ăn hủ tiếu Hương Việt Đà Lạt, bạn sẽ được thưởng thức vị ngọt thanh của nước dùng từ xương heo, tôm, bò, đậu phụng, hành tím, tỏi, tiêu. Nước dùng được nấu bằng nước xương gà và xương heo ninh trong nhiều giờ. Thay vì dùng gan heo làm topping. Quán thường kèm theo một chén nước mắm chua ngọt để tăng thêm hương vị cho món ăn. Món hủ tiếu Hương Việt Đà Lạt còn được thêm nhiều loại nguyên liệu như thịt heo, tôm, mực, cá, gan heo, trứng, rau thơm, hành phi, chấm với nước mắm pha chua ngọt, chanh, ớt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6E Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0982 776 059

Hủ tiếu Hương Việt Đà Lạt ảnh 1
Hủ tiếu Hương Việt Đà Lạt
Hủ tiếu Hương Việt Đà Lạt ảnh 2
Hủ tiếu Hương Việt Đà Lạt
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hủ tiếu Hồng Đà Lạt

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực, chắc hẳn rằng cái tên Hủ tiếu Hồng Đà Lạt chẳng còn xa lạ gì với các bạn. Quán chuyên cung cấp các món hủ tiếu ngon trứ danh, khiến thực khách gần xa không ai có thể cưỡng lại được mùi hương của các món ăn dù chỉ đi ngang qua cũng không cầm lòng đặng mà phải ghé thăm và nhăm nhi.


Hủ tiếu Hồng Đà Lạt thường được dọn trong tô lớn, mang đến sự thỏa mãn cho người thưởng thức. Khác với những địa điểm ở trên, hủ tiếu của quán Hồng không ăn cùng với xương heo. Mà hủ tiếu ở đây ăn cùng với thịt gà, ngoài ra còn có trứng non ăn kèm rất béo và ngon. Hủ tiếu Hồng Đà Lạt được phục vụ với nhiều loại rau xanh, măng tươi, trứng, hành phi, hành tím và chanh tươi, tạo nên một món ăn vừa bổ dưỡng, vừa ngon miệng và rất tiện dụng.


Trong lúc ăn bạn có thể cảm nhận được sự tấm lòng và sự tinh tế của người chế nước hủ tiếu khiến cho từng thìa nước dùng vào miệng đến đâu như muốn đọng lại mãi ở đó. Từng miếng thịt thái lát mỏng bày biện vô cùng bắt mắt, đó là sự khéo léo trong từng đường dao. Không còn gì tuyệt hơn là được húp bát hủ tiếu nóng thơm phức mùi hành ngò cùng thịt mềm tại Hủ tiếu Hồng Đà Lạt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 Lê Quý Đôn, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Hủ tiếu Hồng Đà Lạt ảnh 1
Hủ tiếu Hồng Đà Lạt
Hủ tiếu Hồng Đà Lạt ảnh 2
Hủ tiếu Hồng Đà Lạt
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hủ tiếu quán Hùng Phát

Khi bạn đặt chân đến mảnh đất Đà Lạt, Lâm Đồng thân yêu và muốn tìm cho mình một địa chỉ bán hủ tiếu ngon, chất lượng thì Hủ tiếu quán Hùng Phát là một sự gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho bạn. Với phương thức nấu hủ tiếu bí truyền, Alltop đảm bảo mang đến cho thực khách hương vị hấp dẫn.


Hủ tiếu Hùng Phát được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, xuất phát từ những bí quyết gia truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Các món ăn tại quán đều được chế biến theo phong cách riêng của gia đình Hùng Phát, mang đến cho thực khách sự độc đáo và tinh tế trong hương vị. Quán nổi tiếng với những tô hủ tiếu đậm đà, thơm ngon, có thể chọn từ loại hủ tiếu khô hoặc nước, cùng các loại thịt, hải sản, rau củ tươi ngon. Đặc biệt, đến hủ tiếu Hùng Phát, bạn sẽ được trải nghiệm thêm các món ngon khác như bánh mì chảo, xôi chè đậu đỏ, bánh bao chiên, và nhiều món khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Yagout, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0978 023 436

Hủ tiếu quán Hùng Phát ảnh 1
Hủ tiếu quán Hùng Phát
Hủ tiếu quán Hùng Phát ảnh 2
Hủ tiếu quán Hùng Phát
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Khô Đà Lạt

Hủ Tiếu Khô Đà Lạt là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này, chẳng cần lời giới thiệu hoa mỹ hay những quảng cáo phô trương, chất lượng món hủ tiếu tại đây cũng đủ làm nên tên tuổi lớn cho cửa hàng từ bao đời nay trên đất Đà Lạt, Lâm Đồng.


Món ăn này có hương vị độc đáo và thơm ngon, được thưởng thức tốt nhất khi ăn kèm với các loại rau xanh, giá đỗ, dưa leo, hành tây, tỏi phi, măng tây, giò sống, chả Huế... Được chế biến từ những sợi hủ tiếu mịn và trộn đều với nước sốt đậm đà, thấm đều vị của các loại gia vị như tỏi, hành, tôm khô, giò heo, xá xíu, chả lụa... Hủ tiếu khô Đà Lạt còn có thêm nước dùng ăn kèm với chấm chanh, tương ớt thêm hành, tỏi băm, đánh trứng... để tăng thêm độ ngon và đậm đà của món ăn.


Như đã giới thiệu ở trên, hương vị của món hủ tiếu tại đây khá là đa dạng và phong phú, giá thành bình ổn và có phần cạnh tranh so với các quán còn lại trên địa bàn, tuy vậy nhưng chất lượng món ăn lại luôn ở mức cực đỉnh, hợp khẩu vị của người dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Hồ Tùng Mậu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0901 556 313
Fanpage: https://www.facebook.com/hutiukhodalat

Hủ Tiếu Khô Đà Lạt ảnh 1
Hủ Tiếu Khô Đà Lạt
Hủ Tiếu Khô Đà Lạt ảnh 2
Hủ Tiếu Khô Đà Lạt
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hủ tiếu Nam Vang Gia Cát

Quán Hủ tiếu Nam Vang Gia Cát nằm trong hẻm nên bạn cần để ý khi tìm. Quán phục vụ cả Hủ tiếu Nam vang khô và nước với giá tầm 55.000 VNĐ/tô. Nước dùng ngọt thanh ít dầu mỡ, rau ăn kèm sạch, tươi mới. Lưu ý nhỏ là sợi hủ tiếu ở đây có vị chua nhẹ chứ không phải đồ cũ.


Ngoài ra, quán còn có thức uống dừa dầm, trà sữa... hầu hết các món ăn và thức uống đều do quán tự làm, nên rất chất lượng và hợp vệ sinh. Hơn hết, đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhanh chóng, cẩn thận và nhớ yêu cầu chi tiết của khách. Chính vì thế, nếu đã ngán mấy món nướng khi lưu trú tại Đà Lạt thì đừng quên ghé qua Hủ tiếu Nam Vang Gia Cát bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 221/9 Hai Bà Trưng, Hẻm Cây Đa, gần Công An, Thành phố Đà Lạt

Giờ mở cửa: 06:00–22:00

Điện thoại: 0938885556

Fanpage: https://www.facebook.com/hutieunamvanggiacat

Hủ tiếu Nam Vang Gia Cát ảnh 1
Hủ tiếu Nam Vang Gia Cát
Hủ tiếu Nam Vang Gia Cát ảnh 2
Hủ tiếu Nam Vang Gia Cát
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hủ tiếu Dì Sáu

Hủ tiếu Dì Sáu là một trong những quán hủ tiếu khá nổi tiếng và đa số khách địa phương ghé ăn tại Đà Lạt. Tại đây, không gian kiểu quán gia đình nên không quá lớn chỉ với vài chiếc bàn tròn ở dưới nhà và khoảng 6-7 cái bàn trên lầu. Khâu bày trí và bàn ghế khá sạch sẽ, tươm tất.


Về món ăn: quán chỉ phục vụ món hủ tiếu với 2 loại là xương và gà. Nước lèo nêm nếm khá vừa miệng, ngọt thanh. Sợi hủ tiếu là loại hủ tiếu Mỹ Tho (loại giống như bún gạo nhưng cọng nhỏ hơn) có đặc trưng là cọng hủ tiếu mềm, thơm không ngán. Do tô hủ tiếu để hẹ khá nhiều (kiểu hủ tiếu gõ Miền Tây) nên bạn nào ăn không được nên dặn quán để ít lại


So với mặt bằng chung thì giá có hơi nhỉnh tí, song chất lượng tương xứng với giá cả, tầm 50.000 VNĐ/tô. Đây chắc chắn cũng là điểm ăn sáng không thể bỏ qua mỗi khi đến Đà Lạt phải không nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Đường Võ Thị Sáu, Phường 2, Thành phố Đà Lạt

Giờ mở cửa: 07:00 – 11:00

Hủ tiếu Dì Sáu ảnh 1
Hủ tiếu Dì Sáu
Hủ tiếu Dì Sáu ảnh 2
Hủ tiếu Dì Sáu
Top 9
(có 0 lượt vote)

Hủ tiếu mực - Quán Ông Diệm

Hủ tiếu mực - Quán Ông Diệm nổi danh tại Đà Lạt từ lâu và hiện được rất nhiều người dân địa phương lẫn du khách thập phương biết đến. Là một quán ăn nhỏ, quán có tổng cộng 8 bàn tương đương 32 chỗ ngồi. Quán bán cả hủ tiếu, hoành thánh, bò viên, cơm chiên hải sản cùng nhiều loại đồ uống khác nhau. Thế nhưng, nổi tiếng nhất tại quán ăn này vẫn là hủ tiếu mực trứ danh với giá từ 55.000 VNĐ/tô. Một phần hủ tiếu ở đây khá nhiều và rất dễ no. Đặc biệt, phần nước dùng hủ tiếu được hầm từ xương và mực tạo nên độ ngọt thanh và không quá tanh. Một điểm cộng thêm cho quán là rau ăn kèm khá sạch và tươi. Bạn có thể thêm hành ngò cho thơm. Thịt băm ăn cùng hủ tiếu mực cũng mang một hương vị đặc trưng khó cưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 49 Đ Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Thành phố Đà Lạt

Giờ mở cửa: 06:00–22:00

Điện thoại: 0939999062

Hủ tiếu mực - Quán Ông Diệm ảnh 1
Hủ tiếu mực - Quán Ông Diệm
Hủ tiếu mực - Quán Ông Diệm ảnh 2
Hủ tiếu mực - Quán Ông Diệm
Bỏ qua những giờ phút căng thẳng hàng ngày, hãy vừa hòa mình vào hương vị của những món ăn xứ lạnh vừa trò chuyện cùng bạn bè và người thân, chính những giây phút đó sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái trong tâm hồn sau chuỗi ngày làm việc mệt nhọc. Trên đây là những quán hủ tiếu được đánh giá tốt tại Đà Lạt. Hi vọng sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ hủ tiếu ngon và hợp khẩu vị.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Hủ tiếu mực - Quán Ông Diệm