Top 9 Quán phở ngon nhất tại Cần Thơ

942

Phở không chỉ là món ăn là đại diện cho âm thực Việt mà còn là hương vị quen thuộc được rất nhiều người yêu thích, là món ăn gắn liền với tuổi thơ, kỉ...xem thêm ...

Top 0
(có 23 lượt vote)

Phở Z586

Phở Z586 Cần Thơ là chuỗi cửa hàng phở nổi tiếng lâu đời với các món nổi bật như là phở thố đá, phở bò, bún bò Huế, hủ tiếu bò kho, bánh mì bò kho,... Phở Z586 là một điểm đến không thể bỏ qua cho những người yêu thích ẩm thực Việt Nam. Với hương vị đậm đà, phở tại quán được cung cấp với chất lượng cao và phục vụ tận tâm, đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Phở Z586 có không gian thoáng đãng và sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái và thân thiện ngay từ khi bước vào cửa. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn món ăn phù hợp.


Bánh phở tại Phở Z586 tươi mới mỗi ngày, được làm bằng tay, không dùng bất kỳ chất bảo quản nào cả, Rau dùng để ăn kèm với lẩu đảm bảo là rau tươi, sạch để phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào. Nước hầm của Phở Z586 phải bỏ rất nhiều công sức hầm xương ngày đêm, cộng với việc nêm nếm gia vị theo công thức bí truyền thì mới được nồi nước dùng trong vắt, ngọt lịm đầy say mê.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 49 Ngô Quyền, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0345 678 586
  • 233B Nguyễn Văn Linh, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0977 777 586

Email: zpho586ct@gmail.com

Website: http://zpho586.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Zpho586

Phở Z586 ảnh 1
Phở Z586
Phở Z586 ảnh 2
Phở Z586
Top 1
(có 3 lượt vote)

Phở Nga

Phở Nga không những thu hút thực khách Việt Nam mà quán còn được nhiều khách quốc tế ghé đến thưởng thức. Phở Nga có hương vị thơm ngon đặc trưng với nước dùng ngọt tự nhiên từ xương bò, thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó Phở Nga ít béo, chính vì thế nên phù hợp với những bạn nào thích ăn phở có nước dùng tham đạm, không quá dầu mỡ.


Phở tại quán được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được chuẩn bị một cách tỉ mỉ. Bát phở hấp dẫn với nước dùng đậm đà, thịt bò mềm và ngon. Thêm vào đó, những phụ gia như hành, ngò, húng quế và chanh đem đến hương vị đặc biệt cho món ăn này. Phở Nga cũng cung cấp nhiều loại hỗn hợp gia vị để khách hàng có thể chỉnh sửa hương vị phở theo sở thích riêng. Đây là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức phở truyền thống ngon lành. Với không gian thoải mái, dịch vụ nhanh nhẹn và chất lượng món ăn đáng khen, quán xứng đáng được khám phá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 125 Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 246 0668 & 0939 998 997

Fanpage: https://www.facebook.com/PhoNgaCanTho/

Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 & 16:00 - 22:00

Phở Nga ảnh 1
Phở Nga
Phở Nga ảnh 2
Phở Nga
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phở 90's

Phở 90's là một trong những quán phở tiếng bậc nhất tại phường An Khánh, quận Ninh Kiều. Không gian quán lại rộng rãi và rất sạch sẽ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn thực phẩm. Giá cả thì rất phải chăng, nhân viên phục vụ lại rất thân thiện và nhanh nhẹn, nhiệt tình.


Đây cũng là một quán phở bò chuyên lõi siêu ngon cho các bạn thưởng thức. Đặc biệt, thịt và phở trong bát siêu nhiều, thịt được bỏ đầy bát rất nhiều lại dai ngon ăn với phở là hết ý. Một chút gia vị nêm nếm, thêm tí dấm ớt với chanh quất nữa thì còn gì ngon hơn. Bát phở của Phở 90's đầy ắp, thịt bò thái lát đỏ hồng, bánh phở trắng tinh, mềm dẻo hòa quyện cùng nước dùng ngọt thanh trong veo. Cùng một chút gia vị, hành hoa, ớt thái mỏng, chanh chua càng khiến tô phở thật hấp dẫn và đậm đà hương vị hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 09 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ (giữa hẻm 66 và hẻm 66A)

Điện thoại: 0901 034 000

Fanpage: https://www.facebook.com/Pho90s/

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Phở 90's ảnh 1
Phở 90's
Phở 90's ảnh 2
Phở 90's
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phở Danh

Một địa chỉ ăn phở Hà Nội được rất nhiều người dân Cần Thơ yêu thích mà Alltop muốn chia sẻ cho các bạn là Phở Danh tại 07 Xô Viết Nghệ Tĩnh. Đến với quán ăn này, thực khách sẽ được thưởng thức những tô phở nóng hổi, hấp dẫn đến khó cưỡng. Hương vị phở truyền thống, được gia truyền từ đời này sang đời khác vẫn giữ nguyên được sức hấp dẫn. Phần nước dùng được hầm từ xương bò, tủy heo nêm nếm gia vị vừa miệng.


Bánh phở mềm, thịt bò chín tái mềm ngọt thêm chút tiêu, giấm, tỏi, tương ớt mang đến hương vị đậm đà, lôi cuốn. Còn điều gì sướng hơn khi được thưởng thức những tô phở Hà Nội truyền thống mang hương vị riêng, bánh phở dẻo, thịt thơm mềm, nước dùng ngọt trong,… Cùng sự tận tình, vui vẻ, niềm nở của chủ quán phải không nào. Phở Danh nổi tiếng với món phở xào bắp bò mới lạ được kết hợp hài hòa từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Phần thịt bò được nêm nếm vừa ăn, đậm đà, rau cải xào chín tới kết hợp cùng chút mỡ bò béo thơm. Hương vị tuyệt vời của món ăn này sẽ khiến bạn phải trầm trồ khen ngợi và sẽ cảm thấy giá tiền cho một bát là rất xứng đáng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 07 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0796 977 076 & 093 911 292

Email: tienmerino@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/100065281339214

Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

Phở Danh ảnh 1
Phở Danh
Phở Danh ảnh 2
Phở Danh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phở 16

Phở 16 là quán phở có tiếng tại Cần Thơ, với hương thơm nghi ngút ngày đêm thu hút hàng trăm ánh mắt mỗi lần lượn phố. Phở 16 bao lâu nay vẫn luôn đông đúc. gười ta hay thích ghé đi ghé lại một quán quen không chỉ bởi hương vị món ăn mà là vì yêu quý những người lao động cần mẫn, tận tâm với nghề. Nhân viên cực kì tận tâm và phục vụ rất nhanh chóng. Sự chuyên nghiệp này lại càng được thăng cấp khi bạn chứng kiến quy trình làm ra một bát phở đậm đà đầy ụ topping. Phở 16 làm việc rất chỉn chu, từ khâu phục vụ cho đến các dụng cụ ăn uống đều sạch sẽ ngăn nắp.


Quán Phở 16 có menu cũng khá đa dạng với đầy đủ các loại lõi, nạm, tái, gầu tha hồ cho mọi người lựa chọn. Nước dùng xương được ninh bằng nồi nấu phở điện inox chuyên dụng nhừ tước dậy vị, không được nêm nếm quá đậm đà mà để hương vị thuần khiết, nước lèo có mùi thơm đặc trưng rất truyền thống. Ngoài ra, các món ăn kèm ở đây rất đa dạng, quẩy giòn, rau sống, chanh ớt đầy đủ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 đường 3/2, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Fanpage: https://www.facebook.com/575437989180069

Giờ mở cửa: 05:00 - 11:00 & 16:50 - 21:00

Phở 16 ảnh 1
Phở 16
Phở 16 ảnh 2
Phở 16
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phở Dành

Phở Dành được nhiều người dân Cần Thơ đánh giá là quán phở độc nhất, hương vị ngon hơn bất kì quán nào khác trên địa bàn. Đây là quán phở bán lâu năm, nên cũng vì thế mà hương vị ngon và đặc trưng riêng biệt. Quán nằm trong hẻm nhưng vì chất lượng quá tốt nên bao giờ cũng có đông đảo khách hàng ghé vào.


Phở Dành mang đúng chuẩn công thức và hương vị phở Hà Nội với hương vị độc đáo, mang đặc trưng riêng. Nước dùng trong veo, đậm đà kết hợp với sợi phở thấm đẫm nước dùng dai mềm, ăn cùng với miếng thịt bò ngọt nước, thơm lừng quyến rũ và chút quẩy nóng thì còn gì tuyệt bằng. Quán Phở Dành có đủ các loại phở bò từ tái, chín, gầu, nạm đến bắp gầu, bắp nạm,... món nào cũng cực kỳ ngon và mang hương vị riêng biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 318 đường 30 Tháng 4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Fanpage: https://www.facebook.com/379779475452993

Phở Dành ảnh 1
Phở Dành
Phở Dành ảnh 2
Phở Dành
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phở Hương

Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán phở ngon tại Cần Thơ đó chính là Phở Hương. Hương vị thơm ngon của Phở Hương không thể lẫn vào đâu được bởi sự đậm đà trong hương vị. Không hề kém cạnh những quán phở khác, Phở Hương thu hút lượng đông thực khách đến thưởng thức món ăn thơm ngon tại đây.


Tô phở đầy ú ụ, nước dùng đậm vị, sợi mì trắng dẻo dai, thịt bò ngọt mềm, thêm chút hành lá rắc phía trên càng khiến cho bát phở thêm dậy mùi thơm. Bánh phở cũng dày hơn nhưng trần khéo nên không bị nát, bị cứng. Nước dùng hầm từ xương bò nên siêu ngon và có vị ngọt thanh nhẹ. Phở Hương phục vụ nhiều loại phở khác nhau như phở bò bắp gầu, phở tái chín, phở gà, phở bắp nạm gầu bò,... Bên cạnh đó, khi thưởng thức phở bạn có thể gọi thêm đĩa quẩy nóng ăn kèm cho chuẩn bài nhé! Chỉ với mức giá bình dân, bạn đã có một bát phở gân bò như ý với công thức gia truyền cực phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 529 đường 30 tháng 4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00

Phở Hương ảnh 1
Phở Hương
Phở Hương ảnh 2
Phở Hương
Top 7
(có 0 lượt vote)

Phở Tài Hưng

Phở Tài Hưng tại 673 Đường 30 tháng 4, Phường Hưng Lợi là một địa điểm nổi tiếng với phở truyền thống ngon và đậm đà. Với hương vị đặc biệt và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, quán hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Khi bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được không gian ấm cúng và trang nhã.


Phở Tài Hưng nổi tiếng với nước dùng thơm ngon, thịt bò mềm và đậm đà. Mỗi tô phở đều được chế biến cẩn thận từ những nguyên liệu tươi ngon và gia vị tự nhiên. Quán cũng cung cấp các loại gia vị để khách hàng có thể tùy chỉnh hương vị phù hợp với sở thích riêng. Nước lèo được ninh với bò qua nhiều giờ tạo nên mùi thơm hấp dẫn cũng như vị ngọt rất tự nhiên. Sợi phở làm từ bột gạo mềm, mịn. Thịt bò tái được thái mỏng vừa ăn, chan nước phở nóng hổi lên trên, tỏa hương nghi ngút sẽ kích thích vị giác của bạn.

Phở Tài Hưng ảnh 1
Phở Tài Hưng
Phở Tài Hưng ảnh 2
Phở Tài Hưng
Top 8
(có 0 lượt vote)

Quán Minh - Phở và bò kho

Quán Minh - Phở và bò kho là một quán ăn mang đậm phong vị Hà Nội. Quán chuyên các loại phở truyền thống như: phở bò tái, bò viên, bò nạm, bò gầu, bò gân, phở bò cay, phở gà,... Quán Minh - Phở và bò kho nằm ngay chân đường Đề Thám, khúc từ đại lộ Hòa Bình quẹo vào Đề Thám, không gian quán hơi nhỏ nhưng được cái lịch sự sạch sẽ, thoáng mát.


Quán Minh - Phở và bò kho nổi tiếng với nước dùng ngon lành, thịt bò mềm và mì phở thơm ngon. Những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh được sử dụng để chế biến mỗi tô phở. Đặc biệt, gia vị hài hòa và ngon miệng, tạo nên một hương vị độc đáo và khó cưỡng. Giá cả hợp lý và phù hợp với chất lượng và kích thước món ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Đề Thám, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0944 892 989

Fanpage: https://www.facebook.com/100063605772130

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

Quán Minh - Phở và bò kho ảnh 1
Quán Minh - Phở và bò kho
Quán Minh - Phở và bò kho ảnh 2
Quán Minh - Phở và bò kho
Với những quán phở nổi tiếng nhất ở Cần Thơ như Alltop đã thông tin trên, hy vọng bạn sẽ sớm tìm ra được quán ăn yêu thích của mình nhanh chóng để thưởng thức, để yêu thêm một món ăn truyền thống lừng danh này của người Việt Nam.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .