Top 6 Quán cơm tấm ngon nhất tại Cần Thơ

6185

Cơm tấm là món ăn đặc sản của người dân miền Nam và là một trong những món ăn được ưa chuộng nhất trên đất Sài thành. Vậy tại Cần Thơ, có những địa chỉ...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Quán cơm tấm Cây Sung (Cũ)

Quán cơm tấm Cây Sung (Cũ) là quán ăn lâu năm, đã có mặt tại Cần Thơ hơn 40 năm. Đã nhiều lần quán phải di dời vị trí, nhưng cuối cùng, nhờ sự yêu mến và ủng hộ của khách hàng nên hiện tại, quán cơm tấm Cây Sung (Cũ) có vị trí cố định tại 112 Phan Đình Phùng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ.


Thực đơn của quán Cây Sung (Cũ) rất đa dạng, nổi bật như các món:

  • Cơm tấm sườn bì chả
  • Cơm tấm với sườn, bì, chả
  • Cơm tấm sườn cọng quay lu
  • Cơm tấm cà ri chả
  • Cơm tấm heo quay
  • ...

Cơm tấm ở đây được đánh giá là rất ngon, sườn được ướp và nướng vừa phải, hương vị đậm đà. Quán lại sạch sẽ và thái độ phục vụ cũng rất tốt. Có thể giá cả ở quán có phần cao hơn so với nhiều quán khác, nhưng đổi lại là chất lượng đã được duy trì suốt hơn 40 năm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 112 Phan Đình Phùng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0899 168 112
Website: comtamcaysung.com
Fanpage: facebook.com/caysung.comtam.7

Quán cơm tấm Cây Sung (Cũ) ảnh 1
Quán cơm tấm Cây Sung (Cũ)
Quán cơm tấm Cây Sung (Cũ) ảnh 2
Quán cơm tấm Cây Sung (Cũ)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cơm tấm Ba Long

Cơm tấm Ba Long là một trong số những quán cơm tấm nổi tiếng ở Cần Thơ không chỉ với sinh viên mà còn với nhiều đối tượng khách hàng khác. Cơm ở quán được nấu vừa phải, không quá nhão, hạt lại ngon. Món cơm tấm thịt sườn có rất nhiều thịt, được tẩm ướp đậm đà, ngon khó cưỡng.


Điểm đặc biệt tạo nên hương vị ở quán Cơm tấm Ba Long đó chính là sườn được ướp đúng vị, nên cho hương vị rất khác với nhiều quán cơm tấm khác. Miếng sườn nướng lại thơm phức, có lớp mỡ hành phi tưới lên trên trông đặc biệt hấp dẫn. Thịt ở Cơm tấm Ba Long bên ngoài khô và bên trong mềm, thơm ngọt thịt. Ngoài ra đồ ăn ở đây nhìn chung khá bắt mắt khách hàng. Màu sắc, hương hay vị cũng đặc biệt hài hoà. Với chất lượng tốt như thế nhưng giá cả quán không đắt cũng không rẻ. Nếu bạn đang tìm quán cơm tấm ngon ở Cần Thơ với chất lượng tốt với giá vừa phải thì quán Cơm tấm Ba Long là một trong những lựa chọn không thể bỏ lỡ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 134 Hai Bà Trưng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0947 575 588 & 0866 635 180
Fanpage: facebook.com/ComTamBaLong

Cơm tấm Ba Long ảnh 1
Cơm tấm Ba Long
Cơm tấm Ba Long ảnh 2
Cơm tấm Ba Long
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cơm tấm bà Tư

Cơm tấm bà Tư là một quán cơm tấm có tiếng ở Cần Thơ. Quán cơm tấm bà Tư nằm ở phía trong con hẻm nhỏ, thế nhưng quán rất sạch sẽ và thoáng mát, hơn thế còn có chỗ đậu xe và được bảo vệ trông coi cẩn thận để khách hàng yên tâm ghé thưởng thức.


Cơm tại quán được nấu vừa phải, không bị khô, Miếng sườn trong cơm thì to, dày, không bị khô mà lại mềm, mọng. Thịt được ướp rất đều tay. Vị lại đậm đà, thơm ngon không thể bàn cãi. Chả ở quán cơm tấm bà Tư cũng tương tự như nhiều quán khác. Nước mắm thì đã được quán pha sẵn, để trên bàn nên bạn có thể thêm vào cơm một cách thoải mái. Đồ chua ăn kèm với cơm tấm cũng khá giòn và ngon miệng. Nhân viên phục vụ ở quán cơm tấm bà Tư rất niềm nở và lịch sự, thân thiện với khách hàng. Thêm điểm cộng tiếp theo cho quán cơm tấm bà Tư chính là không gian ngồi rất sạch sẽ và thoải mái chứ không hề chật chội hay tù bí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 154/1 Phan Đình Phùng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 029 2382 7357
Fanpage: facebook.com/QuanComBaTu

Cơm tấm bà Tư ảnh 1
Cơm tấm bà Tư
Cơm tấm bà Tư ảnh 2
Cơm tấm bà Tư
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cơm tấm bà Bảy

Cơm tấm bà Bảy có thực đơn đa dạng phù hợp từ học sinh sinh viên đến dân văn phòng, đi làm như: cơm tấm sườn, cơm lạp xưởng, chả, bì,... Tất cả các món ăn đều được nêm nếm đậm đà vừa ăn, đậm chất miền Tây nên luôn rất thu hút khách hàng mỗi khi tan làm ghé qua. Sườn nướng được tẩm ướp vừa phải cùng lớp nước mắm, vậy nên khi ăn cảm nhận được vị mằn mặn cực thích. Chả trứng to, dày, thơm ngon, béo ngậy. Ngoài ra còn có dưa leo và các loại củ quả muối ăn kèm.


Cơm tấm Bà Bảy được đánh giá cao bởi chất lượng món ăn, thái độ phục vụ tốt cũng như giá cả hợp với túi tiền học sinh, sinh viên. Với địa chỉ khá dễ tìm, quán cơm tấm bà Bảy là một trong số những quán cơm ngon, rẻ mà bạn nên ghé đến thưởng thức một lần khi đi qua con đường Nguyễn Văn Cừ này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 390D Nguyễn Văn Cừ, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0942 733 581

Cơm tấm bà Bảy ảnh 1
Cơm tấm bà Bảy
Cơm tấm bà Bảy ảnh 2
Cơm tấm bà Bảy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cơm tấm 504

Cơm tấm 504 được biết đến với thực đơn phong phú bao gồm cơm sườn nướng, cơm gà nướng, chả, bì, trứng,... Cả thịt và bì đều được cho vào một cách vừa phải không quá nhiều, sườn ướp vừa miệng, miếng thịt có độ dày và to vừa phải, nướng rất đều, không bị khét nhiều và thịt cũng khá mềm, hợp vệ sinh, đồng thời giá cả cũng phải chăng, phù hợp túi tiền.


Chỉ cần 5 phút là bạn có thể thưởng thức ngay phần cơm thơm ngon nơi đây mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian chờ đợi. Chính vì thái độ phục vụ tận tình cũng như chất lượng khá tốt, Cơm tấm 504 xứng đáng là một trong những cái tên trong danh sách những quán cơm sinh viên ngon và rẻ nhất Cần Thơ bạn nên biết đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 504 đường 30/4, Ninh Kiều, Cần Thơ

Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

Cơm tấm 504 ảnh 1
Cơm tấm 504
Cơm tấm 504 ảnh 2
Cơm tấm 504
Top 5
(có 1 lượt vote)

Cơm tấm Phương Nhi (Cây Khế)

Cơm tấm Phương Nhi (Cây Khế) nổi bật với món sườn bì chả với bì chả tự làm ngon khó cưỡng. Không gian quán hơi nhỏ, giờ cao điểm của quán thường vào giờ trưa tan học, tan làm khung giờ này quán rất đông nên thực khách thường ghé sớm để thưởng thức được món ăn ngon nhất mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

Cơm tấm Cây Khế chỉ có phục vụ là cơm tấm, ăn kèm có thể kêu thêm chả trứng, trứng chiên. Thịt thì có sườn miếng, sườn cọng, sườn bì. Với bí quyết ướp sườn mà khi cắn vào, bạn sẽ cảm thấy miếng sườn ấy như mềm đi đôi phần, đồng thời có thể cảm nhận hết được vị ngọt đặc trưng của nó. Cách nướng sườn độc đáo cũng là lý do giúp cho miếng sườn chín từ bên trong mà không bị quá khô phía ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65 Bờ Kè Mậu Thân, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0913 214 533

Cơm tấm Phương Nhi ảnh 1
Cơm tấm Phương Nhi
Cơm tấm Phương Nhi ảnh 2
Cơm tấm Phương Nhi
Trên đây là những quán cơm tấm ngon nhất tại Cần Thơ. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .