Top 9 Quán phở ngon và nổi tiếng nhất TP. Thủ Đức, HCM

930

Một tô phở nóng hổi với sợi phở trắng ngần, nhiều thịt gà/ thịt bò khiến bất cứ ai cũng phải "mê đắm". Ở TP. Thủ Đức đi đâu để ăn phở ngon? Mời bạn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phở Thy

Phở Thy tự hào là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng, thu hút thực khách Thủ Đức bởi sự đặc sắc và quyến rũ trong mỗi bát phở. Nước dùng tinh tế, chế biến từ xương ống, tỏa ra hương vị tự nhiên, ngọt thanh, làm tôn lên vị ngon độc đáo của món ăn. Thịt bò mềm mịn, đủ ngon và béo, là điểm nhấn hoàn hảo cho mỗi suất phở. Sự kết hợp tinh tế của các loại gia vị, được nêm nếm tỉ mỉ, tạo nên một hòa quyện vị giác.


Sợi phở tại Phở Thy luôn giữ được độ dai và thấm đều vị, làm tăng thêm hương vị thơm ngon của tô phở. Quán phục vụ tại Thủ Đức, với không gian rộng rãi, sạch sẽ, tạo điều kiện lý tưởng cho các thực khách thưởng thức tô phở chất lượng. Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng mang đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách hàng. Hãy ghé qua Phở Thy ngay hôm nay để khám phá những hương vị độc đáo và thưởng thức những tô phở chất lượng không thể cưỡng lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Einstein, Phường Bình Thọ, Thủ Đức

Điện thoại: 090 990 5910

Giờ mở/ đóng quán: 6h – 23h

Phở Thy ảnh 1
Phở Thy
Phở Thy ảnh 2
Phở Thy
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phở Ngọc

Quán Phở Ngọc - một điểm đến ẩm thực độc đáo tại Thủ Đức, là nơi bạn thưởng thức một tô phở ngon miệng. Nước dùng tinh tế được nấu từ nước ninh của các loại xương bò như: xương cục, xương ống đến xương vè, cùng với sự hòa quyện tinh tế của các loại thảo dược truyền thống.


Quán tự hào chế biến phở theo công thức nấu gốc của người Nam Định, mang đến hương vị phở độc đáo và thơm ngon. Lựa chọn thịt từ bò hoặc gà đảm bảo sự đa dạng, làm phong phú thêm trải nghiệm ẩm thực cho khách hàng. Bánh phở tại Phở Ngọc được chế biến mỏng và dai mềm, hoàn hảo kết hợp với hành lá, hạt tiêu, giấm ớt, và lát chanh thái tạo nên một tô phở không chỉ ngon miệng mà còn đầy hấp dẫn.


Hãy bước vào không gian lịch sự, sạch sẽ của Phở Ngọc - nơi bạn sẽ khám phá hương vị đặc biệt của phở, không chỉ là bữa ăn ngon mà còn là trải nghiệm sự phục vụ chu đáo, tận tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 466 QL1A, Tam Binh, Thủ Đức, Tp.HCM

Điện thoại: 0838 469 369

Giờ mở/ đóng quán: 7h – 22h

Phở Ngọc ảnh 1
Phở Ngọc
Phở Ngọc ảnh 2
Phở Ngọc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phở Thìn Lò Đúc

Phở Thìn Lò Đúc là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực mong đợi một trải nghiệm phở độc đáo và ngon miệng. Sự kỳ công trong cách chế biến phở tại đây là điểm nhấn quan trọng, với lớp bánh phở mỏng, dai và thơm ngon đặc trưng mà không nơi nào có thể sánh kịp.


Phở Thìn Lò Đúc không chỉ là địa điểm để thưởng thức một bữa ăn ngon mà còn là trải nghiệm về hương vị đặc sắc không giống bất kỳ quán phở nào. Bánh phở ở đây kết hợp hoàn hảo với nước dùng đậm đà. Hương vị của món ăn đến từ sự tinh tế trong cách chế biến thịt bò mỏng và nước dùng thanh ngọt, nổi bật với hương vị độc đáo từ xương bò và các loại gia vị tự nhiên.


Quán tập trung vào chất lượng và hương vị của món ăn nhưng không vì thế mà không gian sơ sài, đơn giản. Không gian quán cực kỳ lịch sự, sạch sẽ. Khách hàng sẽ cảm nhận sự chân thành và tận tâm từ nhân viên phục vụ, họ không chỉ thân thiện mà còn nhanh nhẹn, tạo điểm cộng lớn cho trải nghiệm ẩm thực tại đây. Phở Thìn Lò Đúc không chỉ là nơi để thưởng thức một bữa ăn ngon mà còn là hành trình khám phá hương vị truyền thống Việt Nam độc đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: T12-04, The Manhattan, Vinhomes Grand Park, Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, Tp.HCM

Giờ mở/ đóng quán: 6h30-22h các ngày

Điện thoại: 0907 699 886

Fanpage: https://www.facebook.com/phothin13loduchn


Phở Thìn Lò Đúc ảnh 1
Phở Thìn Lò Đúc
Phở Thìn Lò Đúc ảnh 2
Phở Thìn Lò Đúc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phở Hân

Quán Phở Hân mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất với hương vị phở truyền thống Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm,quán tự hào giới thiệu không gian ấm cúng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cam kết đem đến cho bạn sự hài lòng hàng đầu.


Phở Hân - Phở Ngon Thủ Đức làm nên sự khác biệt với việc sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhất để tạo ra những tô phở thơm ngon và độc đáo. Nước dùng phở đậm đà được nấu từ xương hầm và gia vị tự nhiên, tạo nên hương vị độc đáo và thơm ngon. Đặc biệt chú trọng đến việc đáp ứng sự đa dạng của khẩu vị, với nhiều loại thịt bò và nước lèo phở đặc biệt.


Không chỉ là về hương vị mà còn về không gian và dịch vụ, Phở Hân mang đến không gian ấm cúng, thoải mái, nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng bữa ăn một cách thảnh thơi. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ bạn từ khi bạn bước vào cửa cho đến khi bạn rời khỏi quán.


Khi ghé thăm Phở Hân, bạn không chỉ được trải nghiệm hương vị truyền thống của phở Bắc mà còn có cơ hội lựa chọn đa dạng giữa các loại phở phong phú. Đội ngũ chế biến luôn chú trọng đến chất lượng nguyên liệu, đảm bảo mỗi thành phần đều tươi ngon và an toàn cho sức khỏe của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 581 Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Giờ mở/ đóng quán: 6h00 - 21h các ngày

Điện thoại: 0964 777 190

Phở Hân ảnh 1
Phở Hân
Phở Hân ảnh 2
Phở Hân
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phở Ngọc Bắc

Quán Phở Ngọc Bắc tọa lạc tại 15 Hòa Bình, Bình Thọ, Thủ Đức, là điểm đến không thể bỏ qua cho những tín đồ ẩm thực phở ở Sài Gòn. Được biết đến với món phở gà độc đáo, quán không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực mà còn là một trải nghiệm hương vị tinh tế.


Phở gà tại đây độc đáo ở chất lượng thịt gà, luộc chín tới, giữ độ giòn và béo của da gà. Món phở đa dạng với các lựa chọn như đùi xé, đùi chặt, cánh xé, ức xé... Được yêu thích nhất là phở gà xé, hòa quyện tinh tế giữa thịt và sợi phở nhỏ. Chủ quán nhanh nhẹn chặt miếng thịt và thêm nước dùng ngon mắt, không làm mất đi hương vị thịt. Sợi phở nhỏ, mềm chín, không bị nát, kèm theo miếng thịt, đùi, lườn và lớp da mỏng vàng ươm.


Không gian rộng rãi, mặt tiền quán trưng bày những chú gà ta với lớp da màu vàng nhẹ, tạo nên bức tranh ẩm thực độc đáo. Giá cả hợp lý, chỉ từ 40.000 - 55.000 đồng/bát, thu hút lượng khách đông đảo mỗi ngày. Quán nổi tiếng không chỉ với hương vị phở ngon mà còn với không gian sạch sẽ, tiện nghi và dịch vụ tận tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Hòa Bình, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Giờ mở/ đóng quán: 6h00 - 21h

Phở Ngọc Bắc ảnh 1
Phở Ngọc Bắc
Phở Ngọc Bắc ảnh 2
Phở Ngọc Bắc
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phở Thanh Nam

Nằm tại 40 Trần Não, An Khánh, Thủ Đức, Phở Thành Nam là điểm hẹn lý tưởng cho thưởng thức phở truyền thống. Thực khách ghé quán đều yêu thích hương vị phở chuẩn Nam Định tại đây và dành rất nhiều lời khen. Điểm mạnh của Phở Thành Nam là sợi phở mềm chín, không bị trương bánh hay nát. Phở được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, nước dùng thanh ngọt và đậm đà. Thịt bò được chuẩn bị một cách tỉ mỉ, giữ độ giòn của lớp da.


Không gian quán thoải mái, ấm cúng, lý tưởng cho thưởng thức món phở truyền thống. Nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ tận tâm. Tóm lại, Phở Thành Nam là điểm không thể bỏ lỡ cho những người muốn thưởng thức phở ngon và đậm đà tại Thủ Đức. Ghé qua để trải nghiệm hương vị thơm ngon và ấm áp của món ăn truyền thống này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40 Trần Não, phường An Khánh, quận Thủ Đức, Tp.HCM

Điện thoại: 0937 109 179

Phở Thanh Nam ảnh 1
Phở Thanh Nam
Phở Thanh Nam ảnh 2
Phở Thanh Nam
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phở Huỳnh Trâm

Phở Huỳnh Trâm điểm hẹn ăn uống nổi tiếng, mang đến cho thực khách trải nghiệm phở Việt truyền thống độc đáo. Với không gian ấm cúng và thoáng đãng, quán là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích hương vị phở.


Tại đây, nước dùng là điểm nhấn của mỗi tô phở, được ninh từ xương bò và gia vị theo công thức gia truyền. Điểm đặc biệt là quán không sử dụng bất kỳ bột ngọt nào, tạo ra hương vị ngon tự nhiên, đậm đà, và an toàn cho sức khỏe. Bánh phở ở Phở Huỳnh Trâm được chế biến thủ công, trắng tự nhiên, độ dai vừa phải.


Menu đa dạng với các loại phở như Phở bò, Bò kho, Phở đuôi bò, Phở tủy bò... và đặc trưng như Phở nạm, Phở thập cẩm. Mỗi tô phở được bày biện đẹp mắt, kèm theo đĩa rau tươi hấp dẫn. Nguyên liệu tại Phở Huỳnh Trâm được lựa chọn kỹ càng, không sử dụng chất làm nhừ xương hay chất bảo quản. Điều này cam kết đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng nhất và an toàn.


Ngoài phở, quán còn cung cấp các món ăn khác, đa dạng hóa bữa ăn. Không gian ấm áp, đội ngũ nhân viên thân thiện, và uy tín hơn 20 năm đã làm cho Phở Huỳnh Trâm trở thành địa chỉ tin cậy với 3 quán phục vụ 24/24 tại Tp.HCM, hứa hẹn mang lại những bữa ăn ngon và những kỷ niệm đáng nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 640 QL13, P.Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức.
  • Chi nhánh 2: 979 Kha Vạn Cân , P.Linh Tây , Thành phố Thủ Đức.
  • Chi nhánh 3: 631 QL13, P.Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức.

Điện thoại: 090 946 0123

Fanpage: https://www.facebook.com/phohuynhtram/


Phở Huỳnh Trâm ảnh 1
Phở Huỳnh Trâm
Phở Huỳnh Trâm ảnh 2
Phở Huỳnh Trâm
Top 7
(có 0 lượt vote)

Gánh Phở Xưa

Gánh Phở Xưa ở Thủ Đức là địa điểm lý tưởng cho những người muốn khám phá hương vị phở gà truyền thống. Với mỗi ngụm phở, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện tuyệt vời giữa gà tươi, rau tươi và hành phi thơm.


Phở gà Gánh Phở Xưa không phải là phở ngon nhất, nhưng đây là tác phẩm mà Gánh đã dành trọn tâm để làm nên. Gánh sử dụng gà nhà nuôi để mang đến hương vị tinh tế, giảm gia vị để nước dùng tỏa ra mùi thơm tự nhiên. Tất cả được làm thủ công để đảm bảo tô phở của bạn ngon nhất.


Khách hàng chính là động lực cho sự phát triển của Gánh Phở Xưa. Phản hồi tích cực và ý kiến đóng góp giúp quán không ngừng hoàn thiện và phục vụ tốt hơn. Ở Sài Gòn, nơi mỗi cơn gió làm nhắc nhở về hương vị phở gà Bắc, Gánh Phở mang đến trải nghiệm đặc biệt. Quán luôn sẵn lòng phục vụ bạn những tô phở đậm đà, thơm ngon, không giống bất kỳ nơi nào khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Nguyễn Quý Đức, Phường An Phú, TP.Thủ Đức, Tp.HCM

Điện thoại: 076 666 7968

Website: ganhphoxua.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Ganhphoxua.vn

Phở Gánh ảnh 1
Phở Gánh
Phở Gánh ảnh 2
Phở Gánh
Top 8
(có 0 lượt vote)

Phở Phụng - Thống Nhất

Phở Phụng là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm quán phở ngon, không gian sạch sẽ. Với không gian rộng lớn và vị trí thuận tiện, quán dễ dàng tìm kiếm và mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái ngay từ lúc bước vào.


Điểm đặc biệt của Phở Phụng nằm ở hương vị đậm đà của nước dùng phở, giữ nguyên hương vị truyền thống Bắc mà không cần sử dụng bất kỳ hương liệu nhân tạo nào. Mỗi tô phở ở đây với lượng topping tràn viền, đảm bảo thực khách sẽ no căng bụng. Khách có thể lựa chọn phở gà, phở tái, phở bò viên, bún bò, bún giò,... tùy sở thích.


Mặc dù giá cả có thể nhỉnh hơn so với thị trường, nhưng sự thoải mái trong không gian thoáng đãng và sự thân thiện của bà chủ làm cho mọi khách hàng cảm thấy hài lòng và chắc chắn sẽ quay lại. Hãy đến với Phở Phụngđể trải nghiệm một không gian ẩm thực tuyệt vời, với món phở siêu ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Thành Phố Thủ Đức, TP. HCM

Giờ mở/ đóng quán: 06:00 – 11:00 

Phở Phụng - Thống Nhất ảnh 1
Phở Phụng - Thống Nhất
Phở Phụng - Thống Nhất ảnh 2
Phở Phụng - Thống Nhất
Trên đây là một số gợi ý của AllTop về Quán phở ngon và nổi tiếng nhất Thủ Đức, TP. HCM. Cùng tham khảo để có dịp dẫn bạn bè, gia đình, người thân đi thưởng thức nhé. Chúc các bạn có thêm những trải nghiệm ẩm thực thú vị!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Phở Phụng - Thống Nhất