Top 5 Quán bún bò ngon và nổi tiếng nhất TP. Thủ Đức, HCM

58

Đại diện ẩm thực Huế truyền thống không thể không nhắc đến tô bún bò thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Không phải lặn lội đến Huế, ngay tại Thủ Đức bạn cũng có thể thưởng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bún bò Kim Hương

Bún Bò Huế Kim Hương tọa lạc tại số 275 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, Thủ Đức, trước đây là Quận 2. Quán trực thuộc hệ thống Bún Bò Kim Hương, - địa chỉ nổi tiếng, chuyên món bún bò Huế.


Quán nổi bật với menu phong phú, từ xí quách sụn cực ngon, bắp hoa, đuôi bò, nạm, gân, chả, tái, giò... đến lẩu xí quách mang về kết hợp sa tế tóp mỡ giòn giòn cay cay, tạo nên hương vị khó cưỡng. Chất lượng được đảm bảo bởi việc sử dụng những miếng thịt bò tươi ngon nhất và nước dùng thơm ngọt. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều loại nước giải khát hấp dẫn như nước thảo mộc, nước sâm, sữa bắp, nha đam. Đồ uống kết hợp tuyệt vời với các loại tráng miệng như yaourt phô mai, bánh flan caramel.


Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, nhanh nhẹn. Đặc biệt, Bún Bò Kim Hương còn thuận tiện khi đã có mặt trên các ứng dụng giao đồ ăn giúp khách hàng dễ dàng thưởng thức hương vị ngon ngay tại nhà. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa độ ngon, chất lượng và tiện lợi, quán chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng cho gia đình và bạn bè thưởng thức ẩm thực bún bò Huế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 275 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0969 100 275 - 0969 100 275

Website: bunbokimhuong.com

Bún bò Kim Hương ảnh 1
Bún bò Kim Hương
Bún bò Kim Hương ảnh 2
Bún bò Kim Hương
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bún bò Lam Sơn

Bún Bò Huế Lam Sơn tọa lạc tại khu vực Thủ Đức là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một quán bún bò bình dân nhưng vô cùng thơm ngon. Ngay gần chợ Thủ Đức, quán luôn thu hút khách hàng với thực đơn đa dạng, phục vụ từ sáng đến chiều.


Bún Bò Huế Lam Sơn còn chinh phục thực khách bằng chất lượng đặc biệt của món ăn. Móng bò rút xương và gân là điểm đặc sắc, tạo nên hương vị đặc trưng mà bạn khó lòng quên. Nước dùng ngon đậm đà làm nổi bật hương vị tinh tế của món bún bò. Với mức giá hợp lý, bạn có thể thưởng thức những tô bún bò phong cách Huế. Từ tô nhỏ chỉ 40.000 đồng, tô thường 50.000 đồng đến tô đặc biệt có giá 70.000đồng, đều đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng với topping phong phú và ngon miệng. Quán còn có sate thơm - cay, là điểm nhấn tuyệt vời cho thực khách thích hương vị cay nồng. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức nước mía và rau má tươi ngon bên cạnh.


Điều đặc biệt khiến Bún Bò Huế Lam Sơn được yêu thích là đội ngũ phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn và dễ thương là những người con của chủ quán. Điều này làm tăng thêm không khí thân thiện và gia đình cho quán, khiến khách hàng cảm thấy như đang thưởng thức ẩm thực tại ngôi nhà của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4 Lam Sơn, Trường Thọ, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0906 096 559

Bún bò Lam Sơn ảnh 1
Bún bò Lam Sơn
Bún bò Lam Sơn ảnh 2
Bún bò Lam Sơn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bún bò Phong Béo

Bún bò Phong Béo tại số 61 Dân Chủ, Thủ Đức, là địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm ngon miệng với món bún bò. Quán sở hữu không gian đơn giản nhưng gọn gàng, sạch sẽ với bàn gỗ và ghế nhựa, đầy thoải mái. Tuy không gian mở, nhưng khi quán đông, có thể bạn sẽ cảm thấy chút ngột ngạt, bí bách.


Menu của Bún bò Phong Béo đa dạng, từ món bún bò truyền thống đến các loại trà đá và nước ngọt. Nước dùng ở đây được đánh giá là vừa miệng, đậm mùi thơm của xương hầm và phần gân bò được thực khách khen ngợi nhiều. Rau tươi xanh, được rửa sạch sẽ và phục vụ kèm với bún, đáp ứng khẩu vị của khách hàng.


Mặc dù không gian hơi chật khi khách đông, nhưng đây là một điều dễ chấp nhận để thưởng thức những bát bún bò ngon tuyệt. Với giá cả phải chăng và hương bị đậm đà bản sắc Huế, Bún bò Phong Béo là địa điểm lý tưởng để tận hưởng hương vị truyền thống của món bún bò.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61 Dân Chủ, Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM

Giờ mở cửa:

  • Sáng: 6h00 - 11h00
  • Chiều: 16h00 - 22h00
Bún bò Phong Béo ảnh 1
Bún bò Phong Béo
Bún bò Phong Béo ảnh 2
Bún bò Phong Béo
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bún bò Bình Minh

Bún Bò Bình Minh tọa lạc tại số 2 Nguyễn Công Trứ, là một quán bún bò bình dân tại Thủ Đức. Dù quán đã tồn tại từ lâu, nhưng vẫn giữ được phong độ: sạch sẽ, gọn gàng, khiến nhiều thực khách ấn tượng và đánh giá cao. Quán nhỏ nhưng luôn đông đảo khách hàng.


Bún Bò Bình Minh nổi bật với sự đa dạng trong việc lựa chọn món, bao gồm thịt chả, thịt giò, bò tài, tô lớn, thập cẩm, và tô đặc biệt. Đặc biệt, vị nêm nếm của bún bò ở đây được đánh giá vừa phải, thơm nồng. Ngoài hương vị tuyệt vời, một điểm mạnh khác của quán là giá cả vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng. Bạn có thể thưởng thức một bữa trưa ngon lành mà không quá lo lắng đến ví tiền.


Không chỉ đồ ăn ngon, Bún Bò Bình Minh còn ghi điểm với khách hàng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. Sự chân thành và tận tâm trong từng chi tiết đã tạo nên sự khác biệt và làm hài lòng khách hàng. Đây là điểm đặc biệt giúp quán không chỉ là địa điểm ưa thích của người dân địa phương mà còn thu hút sự quan tâm của du khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 Nguyễn Công Trứ, Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM

Giờ mở cửa: 5:30 - 23:30

Bún Bò Bình Minh ảnh 1
Bún Bò Bình Minh
Bún Bò Bình Minh ảnh 2
Bún Bò Bình Minh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún bò Cây Me

Bún bò Cây Me tại số 38 Hữu Nghị, Thủ Đức không chỉ là nơi ẩm thực mà còn là điểm hẹn quen thuộc của đông đảo thực khách. Một trong những điểm đặc biệt tại Bún bò Cây Me chính là hương vị nước dùng độc đáo. Nước dùng không chỉ ngọt thanh mà còn đậm đà hương vị ruốc, tạo nên sự khác biệt đặc trưng.


Thịt bò được thái mỏng, giò heo mềm mại, và gân giòn ngon, tất cả tạo nên một tô bún bò ngon miệng và hấp dẫn. Với mức giá khoảng từ 40.000 - 50.000 đồng mỗi tô, khách hàng có thể thưởng thức một bữa ăn chất lượng mà không làm ôm trọn túi tiền.


Đội ngũ nhân viên tại quán không chỉ chuyên nghiệp mà còn rất nhiệt tình và tận tâm. Sự niềm nở và vui vẻ của họ chắc chắn sẽ làm cho bất kỳ ai ghé thăm cảm thấy thoải mái và hài lòng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn bún bò ngon tại Thủ Đức, Bún bò Cây Me là lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy ghé thăm để trải nghiệm hương vị bún bò đặc trưng, giữ nguyên vị ngon thuần túy qua nhiều năm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Hữu Nghị, Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0939 698 899

Bún bò Cây Me ảnh 1
Bún bò Cây Me
Bún bò Cây Me ảnh 2
Bún bò Cây Me
Trên đây là một số gợi ý của AllTop về Quán bún bò ngon và nổi tiếng nhất quận Thủ Đức, TP. HCM. Cùng tham khảo để có dịp dẫn bạn bè, gia đình, người thân đi thưởng thức nhé. Chúc các bạn có thêm những trải nghiệm ẩm thực thú vị!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Bún bò Cây Me