Top 7 Nhà hàng, quán ăn chay ngon và nổi tiếng nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

7228

Ẩm thực chay từ lâu đã trở thành nét tín ngưỡng văn hóa đặc sắc trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, xu hướng ăn chay ngày càng phát triển với biến tấu đa dạng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Ngọc

Nhiều người thường nghĩ, ăn chay sẽ khá vô vị và tẻ nhạt, thế nhưng nhà hàng buffee chay Tâm Ngọc sẽ giúp bạn thay đổi định kiến đó. Từ những nguyên liệu chay lành mạnh, tốt cho sức khỏe như đậu, nấm, ngô, rau. bí... nhà hàng có thể chế biến với vô vàn món ăn ngon, hấp dẫn và lạ miệng. Menu cho buffee lên tới 40 - 60 món và được đổi mới định kỳ để tạo sự mới lạ cho khách hàng.


Thực đơn sẽ gồm có: món khai vị (soup hoặc salad), món chính (miến, chả, bánh, mì, cơm....), món tráng miệng (trái cây, rau câu, chè...) được phục vụ vào trưa và tối. Đồ ăn của nhà hàng được bày biện khá sinh động. Khi thì cánh hoa, khi thì rau củ được tỉa gọt thành hình chú chim nhỏ và đặt trong đĩa trắng sứ. Một điểm cộng cho nhà hàng buffee chay Tâm Ngọc là không gian khá thoáng đãng và rộng rãi, sử dụng tone màu trắng, vàng làm chủ đạo với những họa tiết hoa sen, tượng Phật gợi cho thực khách cảm giác trang nghiêm và dễ chịu.


Nhà hàng nằm trên con đường Tô Ngọc Vân khá dễ kiếm và tiện lợi khi để xe. Giá vé buffee khá mềm, chỉ từ 100k - 150k/người. Một lưu ý nhỏ, nhà hàng sẽ nghỉ vào ngày thứ 2 hàng tuần, trừ các ngày 30, 1, 14, 15. Nếu muốn đặt vé, hãy liên hệ trước qua hotline hoặc fanpage để được hỗ trợ cụ thể.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 493 Tô Ngọc Vân, Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 090 293 74 11

Giờ mở cửa:

  • Buffet Trưa: 11:00 - 14:00
  • Buffet Tối: 17:00 - 20:30

Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetChayTamNgoc/

nhà hàng buffee chay Tâm Ngọc ảnh 1
nhà hàng buffee chay Tâm Ngọc
nhà hàng buffee chay Tâm Ngọc ảnh 2
nhà hàng buffee chay Tâm Ngọc
nhà hàng buffee chay Tâm Ngọc ảnh 3
nhà hàng buffee chay Tâm Ngọc
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Chay Thiện Duyên

Ăn chay giúp tâm thanh tịnh, tăng cường sức khỏe và tinh thần được thư thái hơn. Bởi vậy, người Việt Nam thường ăn chay vào các dịp mùng 1, ngày rằm và tháng ăn chay. Tại TP Thủ Đức sầm uất, nhà hàng chay Thiện Duyên thực sự là điểm dừng chân an tĩnh, đem đến cảm giác dễ chịu khi vừa được thưởng thức đồ ăn ngon lại được phục vụ vô cùng thân thiện.


Không gian nhà hàng khá ấn tượng, được thiết kế lấy cảm hứng từ nét đẹp văn hóa tâm linh Phật pháp với hoa sen, màu sắc trắng, vàng đặc trưng cùng bàn ghế gỗ. Bước vào nhà hàng, bạn đã có thể cảm nhận ngay được hương thơm vừa ngọt ngào, vừa thanh đạm của rau củ. Nhà hàng có sức chứa rất lớn, lên đến hơn 500 người. Đây sẽ là gợi ý không thể bỏ qua nếu muốn tổ chức các bữa tiệc, gặp gỡ đông người.


Đến với nhà hàng chay Thiện Duyên, bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn. Buffee cho các ngày đặc biệt như 30, mùng 1, ngày 14, 15 hàng tháng. Các ngày còn lại sẽ phục vụ gọi món theo menu mà khách hàng yêu cầu.


Giá vé buffee tham khảo

  • Người lớn: 250k
  • Trẻ em: 150k (Miễn phí cho trẻ dưới 3 tuổi)

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 505 Xa Lộ Hà Nội, P .An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức (Bên trong pháp viện Minh Đăng Quang)

Điện thoại: 028 6683.8999 - 0903.954.928

Giờ mở cửa: 6:30 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/amthucchaythienduyen/

nhà hàng chay Thiện Duyên ảnh 1
nhà hàng chay Thiện Duyên
nhà hàng chay Thiện Duyên ảnh 2
nhà hàng chay Thiện Duyên
nhà hàng chay Thiện Duyên ảnh 3
nhà hàng chay Thiện Duyên
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai

Nhà hàng buffee chay Tịnh Tâm Trai thực sự là cái tên ấn tượng cho bất kỳ khách hàng nào ghé qua một lần đều muốn quay trở lại. Thiết kế một không gian thoáng đãng, yên bình để thưởng thức những món chay tinh tế là điều mà Tịnh Tâm Trai luôn hướng tới. Đối với nhà hàng, ăn chay không chỉ giúp cho cơ thể, tinh thần được tốt hơn mỗi ngày, mà đó còn là cách để bảo vệ môi trường.


Điểm cộng lớn là không gian được bày trí khá đẹp mắt, sử dụng các tone màu trầm ấm như vàng, nâu để gợi sự gần gũi kết hợp với các chất liệu bền vững, quen thuộc từ gỗ, tre, nứa... Nhà hàng buffee chay Tịnh Tâm Trai chiếm được cảm tình khá lớn từ giới trẻ bởi phong cách nhẹ nhàng, dễ chịu. Luôn đặt giá trị sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, nguyên liệu luôn được nhập mới mỗi ngày, chế biến đa dạng theo công thức độc quyền để đưa đến những cung bậc trải nghiệm khác biệt cho vị giác.


Nhà hàng tọa lạc trên con đường Đỗ Xuân Hợp bình yên, không khó để bạn có thể tìm kiếm được địa chỉ và lựa chọn được chỗ để xe máy, xe ô tô hợp ý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 145/1 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9, TP. Thủ Đức

Điện thoại: 076 967 8907

Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhtamtrai.vn/

Gmail: mathanhtrung6789@gmail.com

Nhà hàng buffee chay Tịnh Tâm Trai ảnh 1
Nhà hàng buffee chay Tịnh Tâm Trai
Nhà hàng buffee chay Tịnh Tâm Trai ảnh 2
Nhà hàng buffee chay Tịnh Tâm Trai
Nhà hàng buffee chay Tịnh Tâm Trai ảnh 3
Nhà hàng buffee chay Tịnh Tâm Trai
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Chay Hạnh Nguyện

Nhà hàng chay Hạnh Nguyên chinh phục khách hàng bởi menu vô cùng phong phú với hơn 100 món ngon và không gian thực sự khiến người ta cảm thấy thư thái, an lòng. Lựa chọn cho mình một lối đi hoàn toàn khác biệt, nhà hàng chay Hạnh Phúc thiết kế nội thất mang đậm dấu ấn văn hóa Đông Á cổ điển với những đường nét được chạm khắc tinh xảo trên bàn ghế, cử ra vào, đồ vật trang trí và trần nhà. Sặc nâu sậm chắc chắc của gỗ nổi bật trên nền tường trắng, gạch men đem đến hiệu ứng thị giác ấn tượng.


Menu nhà hàng chay Hạnh Nguyện thực sự là minh chứng rõ ràng nhất có câu nói "Ăn chay nhưng không nhàm chán". Với gần 100 món ăn chay được chế biến đa dạng, khéo léo bởi những tay nghề đầu bếp chuyên nghiệp, hương vị thanh đạm, nhẹ nhàng của từng món chay sẽ khiến bạn lưu lưu luyến. Đến đây, đừng quên gọi cho mình một bát "chè long nhãn hạt sen" để xua tan đi cái mệt mỏi, oi bức của ngày nóng.


Luôn muốn thay đổi định kiến về ẩm thực chay sẽ tẻ nhạt. Nhà hàng luôn nghiên cứu, tìm tòi và đổi mới menu, đưa hương vị khắp mọi miền vào danh sách món ăn ấn tượng. Bún Huế, miến trộn Hàn Quốc, lẩu tiêu xanh, chả giò Ấn Độ... là những món tiêu biểu như thế.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 06 Hiền Vương, Hiệp Phú, quận 9 , TP. Thủ Đức

Điện thoại: 028.6682.5972 - 0913.160.788

Giờ mở cửa: 6h30 - 21h00

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayhanhnguyen/

Nhà hàng chay Hạnh Nguyên ảnh 1
Nhà hàng chay Hạnh Nguyên
Nhà hàng chay Hạnh Nguyên ảnh 2
Nhà hàng chay Hạnh Nguyên
Nhà hàng chay Hạnh Nguyên ảnh 3
Nhà hàng chay Hạnh Nguyên
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ẩm thực chay Liên Hoa Quán

Ẩm thực chay Liên Hoa Quán khiến khách hàng khó tính nhất phải hài lòng bởi nguyên liệu sạch, tươi mát cùng sự chỉn chu trong từng khâu chế biến. Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm an tĩnh, an nhiên để tận hưởng bữa cơm chay thân mật bên gia đình vào dịp cuối tuần, Liên Hoa Quán sẽ là địa điểm đáp ứng được mong đợi.


Menu của quán rất đa dạng, không chỉ phục vụ những món ăn chay trong nước, mà tinh hoa ẩm thực chay thế giới cũng được hội tụ tại đây. Đối với những ai mới tập ăn chay, Liên Hoa Quán sẽ là trải nghiệm rất thú vị. Một số món ăn nổi bật của quán đó là: mỳ Ý Liên Hoa, bánh khọt, bánh cuốn, cơm Quảng Châu, bún thịt nướng chay... Trong những ngày giỗ chạp của gia đình, bạn cũng có thể đặt một mân cỗ chay tại đây để thắp hương lên gia tiên để bày tỏ lòng thành kính.


Không gian quán khá đơn giản, không bày biện quá nhiều đồ đạc cầu chỉ mà chỉ trang trí nhẹ nhàng với họa tiết hoa sen, tượng Phật và cây xanh. Một lưu ý nhỏ, nhà hàng chỉ phục vụ từ 8:00 - 21:00 các ngày trong tuần theo khách hàng gọi món.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Đặng Văn Bi, P.Bình Thọ, TP.Thủ Đức

Điện thoại: 028 2200 8269

Giờ mở cửa: 6h30 - 21h00

Gmail: lienhoaquan2005@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lienhoaquan123/

Ẩm thực chay Liên Hoa Quán ảnh 1
Ẩm thực chay Liên Hoa Quán
Ẩm thực chay Liên Hoa Quán ảnh 2
Ẩm thực chay Liên Hoa Quán
Ẩm thực chay Liên Hoa Quán ảnh 3
Ẩm thực chay Liên Hoa Quán
Top 5
(có 0 lượt vote)

Viên Dung vegan food

Sống lành mạnh, yêu thiên nhiên là những gì nhà hàng Viên Dung vegan food gửi gắm và tâm huyết trong từng món ăn. Theo định kiến xưa cũ, ăn chay không đủ chất dinh dưỡng. Nhưng thực tế, khoa học đã chứng minh, ăn chay giúp cho cơ thể khỏe mạnh, tinh thần khoan khoái. Ẩm thực chay hiện đại được biến tấu và kết hợp rất đa dạng với hương vị cuốn hút.


Ẩm thực chay Viên Dung vegan food luôn sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất từ thiên nhiên với rau củ được nuôi trồng hữu cơ và chế biến trực tiếp trong ngày, không chất bảo quản hay chất phụ gia. Với mong muốn trở thành cửa hàng cung cấp thực phẩm chay tốt nhất, phổ cập lợi ích của việc ăn chay đến tất cả mọi người, đội ngũ đầu bếp của Viên Dung vegan food không ngừng nghiên cứu ngày đêm sáng tạo ra những món mới với công thức độc quyền để phục vụ quý khách hàng.


Đến với Viên Dung vegan Food, bạn sẽ được trải nghiệm hàng trăm món ăn ngon, bao gồm: món cơm, món rau luộc - xào, món canh, món bún nước, món mặn, món chay đặc sắc, món gỏi, món soup, bún mì xào, món chiên và nước giải khát với mức giá chỉ từ 30.000 đồng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, TP.Thủ Đức

Điện thoại: 090 952 83 24

Gmail: nguyenthidung28488@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thucphamchaytotnhat

Website: chayviendung.com

nhà hàng Viên Dung vegan food ảnh 1
nhà hàng Viên Dung vegan food
nhà hàng Viên Dung vegan food ảnh 2
nhà hàng Viên Dung vegan food
nhà hàng Viên Dung vegan food ảnh 3
nhà hàng Viên Dung vegan food
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quán Cơm Chay Thiện Duyên

Quán cơm chay Thiện Duyên nằm trên số 09 đường Man Thiện ghi dấu ấn đậm nét trong lòng thực khách bởi chất lượng đồ ăn tươi ngon, giá cả phải chăng, không gian quán yên tĩnh và các bạn nhân viên phục vụ rất dễ thương. Nếu bạn đã chán cuộc sống đô thị xô bồ và vội vã, muốn tìm kiếm cho mình một điểm dừng chân an lành, thưởng thức các món chay cho tâm tĩnh lại thì Thiện Duyên sẽ là đích đến như vậy.


Không gian quán không quá lớn, lại được thiết kế đơn giản. Ngày từ lần đầu tiên đặt chân tới đây, thực khách sẽ ấn tượng bởi sự giản dị, ấm cúng toát ra từ chất liệu gỗ của bàn ghế, tượng Phật treo tường hay họa tiết hoa sen đơn giản. Bên cạnh các món cơm, quán còn phục vụ nhiều món khác để thực khách có thể đổi khẩu vị bất kì lúc nào. Chẳng hạn như: cà ri chay, bún gạo chay, bánh xèo chay, gỏi cuốn chay, bún chả giò chay,... khá thú vị.


Hàng tháng, một phần trong doanh thu của quán sẽ được trích để thực hiện chương trình trao tặng những suất cơm chay miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn. Vì vậy, đừng ngại ngần đóng góp thêm sức mình lan tỏa yêu thương này được rộng hơn thêm nhé. Hiện nay, quán cơm chay Thiện Duyên đã có mặt trên nền tảng food app, bạn có thể đặt hàng trực tuyến hoặc thưởng thức tại quán.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 09, Đường Man Thiện, Phường Hiệp Phú, Quận 9 , TP.Thủ Đức

Điện thoại: 098 230 61 27

Gmail: Lesukieumy2@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MyLeSuKieu/

Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

 ảnh 1
 ảnh 2
 ảnh 3
Trên đây là những quán ăn chay ngon và nổi tiếng nhất TP. Thủ Đức mà Alltop muốn chia sẻ tới bạn. Hy vọng, với gợi ý này, bạn sẽ có trải nghiệm thưởng thức ẩm thực chay thật thú vị và đáng nhớ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .