Top 8 quán trà sữa ngon, nổi tiếng nhất quận Tân Phú, Tp HCM

825

Trà sữa là thức uống từng “gây sốt” một thời. Và đến hiện nay, nó trở thành một thói quen khó bỏ của rất nhiều người. Nếu trước kia, giới trẻ là tệp khách hàng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Te Amo

Te Amo muốn truyền tải thông điệp đúng như ý nghĩa của nó theo tiếng Pháp – “Tôi yêu bạn”. Mỗi ly trà sữa đều là kết tinh của quá trình chắt chiu những tâm huyết, yêu thương mà đội ngũ thương hiệu muốn mang đến. Tinh hoa của những búp trà xanh cùng dòng sữa tươi mát ngọt lành mang đến những hương vị ngọt ngào nhất cho khách hàng thưởng thức. Uống trà sữa Te Amo là cách thể hiện tình yêu với bản thân. Và tặng trà sữa này cũng là một lời tỏ tình hoặc cảm ơn người khác một cách dễ thương và đáng yêu hơn cả. Chưa kể, mức giá “hạt dẻ” chỉ 19.000đ/ly giúp Te Amo được lòng mọi đối tượng và nhanh chóng thu hút nhiều tầng lớp khách hàng.


Thương hiệu đang muốn xây dựng hệ thống trà sữa take away đơn giản nhưng hiệu quả. Hiện có gần 200 cửa hàng trải khắp các tỉnh thành. Qua đó, mở rộng thị phần thị trường và mang lại trà sữa giá trị cao tại Việt Nam. Đồng thời, gắn kết và lan tỏa những tâm hồn trà sữa xích lại gần nhau hơn. Bởi vậy, Te Amo luôn đưa ra những chính sách nhượng quyền hợp lý với mức phí nhượng quyền chỉ từ 19 triệu đồng. Đây sẽ là một hướng đi “dễ thở” cho những ai muốn khởi nghiệp nhượng quyền trà sữa hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 339 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • 164 Luỹ Bán Bích, P. Tân Thới Hoà, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • 362 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • 164A Tân Kỳ Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • 32/78 Huỳnh Văn Chính, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: hi@teamomilktea.com

Website: teamomilktea.com

Fanapge: https://www.facebook.com/TeAmo.19k/

Te Amo ảnh 1
Te Amo
Te Amo ảnh 2
Te Amo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Koi Thé

Bước vào năm thứ 17 có mặt trên thị trường thức uống trên thế giới, trà sữa KOI Thé đã có những thành tựu và độ ảnh hưởng nhất định với người dùng toàn cầu. Ly Trà sữa trân châu hoàng kim với những viên tròn nhỏ cao đến nửa ly đã trở thành hình ảnh quen thuộc với nhiều người. Cửa hàng đầu tiên trên thế giới của KOI Thé chính thức đi vào hoạt động năm 2006. Đến nay, thương hiệu có 17 năm chạm đến những người yêu món uống trà sữa. Riêng tại Việt Nam, thương hiệu có đến 8 năm đồng hành cùng người dùng trưởng thành. Bên cạnh duy trì chất lượng và những giá trị thương hiệu xây dựng, KOI Thé còn thay đổi không ngừng để trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày. Đến nay, đây là một trong số những thương hiệu ít có sự biến động về giá cả nhưng vẫn liên tục cho ra những sản phẩm, chi nhánh mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của các khách hàng Việt. Nếu là một tín đồ của trà sữa, đặc biệt là trà sữa handmade thì ít nhất bạn cũng phải thử hương vị trà sữa KOI Thé độc đáo.


Mỗi lá trà từ KOI đã được lựa chọn và thử nghiệm cẩn thận để giúp bạn có được thức uống hấp dẫn với hương vị thơm ngon nhất. Với sự tận tâm trong từng công đoạn pha trà, thương hiệu này nổi bật giữa vô số thương hiệu trà sữa trên thế giới hiện nay. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng ân cần, tạo cảm giác như ở nhà cũng là đặc điểm khiến KOI Thé nổi bật giữa vô số thương hiệu trà sữa trên thị trường hiện nay. Trà sữa KOI Thé gần đây đã tung ra nhiều loại đồ uống mới thơm ngon, được nhiều thực khách đánh giá cao. Nếu chưa biết trà sữa KOI nào ngon, bạn có thể tham khảo các best seller như: Trà đen trân châu Jumbo, Trà sữa trân châu hoàng kim, Trà xanh trân châu Jumbo, Trà sữa mật ong, Trà đen Macchiato, Sữa đen Milo O chè, sữa tươi trân châu đường nâu, bột konjac Trà sữa, trà sữa tầm gửi, trà sữa dừa xanh…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, F70, Tầng 1 AEON Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 028 7300 9788

Website: https://www.koithe.com/en/global/koi-vietnam

Fanpage: https://www.facebook.com/KOITheVietnam/?locale=vi_VN

Koi Thé ảnh 1
Koi Thé
Koi Thé ảnh 2
Koi Thé
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bobapop

Cửa hàng trà sữa đầu tiên của BoBaPop tại Việt Nam được khai trương vào đầu năm 2003, với mô hình take away – mô hình hot trend của giới trẻ lúc bấy giờ. Sau hơn 6 năm hoạt động thì hệ thống này đã phát triển nhanh chóng mặt với hơn 150 chi nhánh. Toàn bộ máy móc và nguyên liệu 100% nhập khẩu từ nước ngoài, BoBaPop là thương hiệu đầu tiên khẳng định chất lượng sản phẩm: trà sữa được chế biến tại chỗ, hoàn toàn không pha chế trước để đảm bảo được vị tươi ngon của nguyên liệu. Chính vì thế, không những ở Việt Nam, thương hiệu nhượng quyền BoBaPop này đã nhanh chóng nắm giữ trái tim người yêu trà sữa ở cả Thái Lan, USD,…


Với cái nóng oi ả ngày hè, giới trẻ Sài thành thường lựa chọn cho mình một loại nước uống ưa thích để giải nhiệt. Được so sánh ngang bằng với Koi Thé, the Alley,…chú chó nhà BoBaPop là lựa chọn hàng đầu của dân sành trà sữa với 83 vị trà sữa khác nhau (chưa kể topping) và liên tục được cập nhật để đón đầu xu hướng. Với menu phong phú, đa dạng này, các bạn sẽ tha hồ sáng tạo vị trà sữa phù hợp với sở thích của riêng mình. Bobapop thậm chí còn được ví như Bobapop trà sữa thế hệ mới. Điều đặc biệt ở Bobapop đó chính là trà sữa từ thương hiệu này được pha chế ngay tại chỗ. Nguồn nguyên liệu sạch 100%, nhập khẩu 100% mang đến hương vị đặc trưng chính gốc từ nơi đã hình thành, phát triển nên chính cái tên Bobapop.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 59 – 61, Lê Thúc Hoạch, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, Tp HCM (028) 6271 7512
  • 30, Bờ Bao Tân Thắng, AEON MALL TÂN PHÚ, P. Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP HCM; (028) 6654 8721
  • 355 Lũy Bán Bích, P. Hoà Thạnh, Q. Tân Phú, TP HCM; (028) 3973 9567

Điện thoại: 083 834 1690

Website: https://bobapop.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea/?locale=vi_VN

Bobapop ảnh 1
Bobapop
Bobapop ảnh 2
Bobapop
Top 3
(có 0 lượt vote)

Toco Toco

Luôn tâm huyết với việc khai thác nguồn nông sản Việt Nam để tạo ra những ly thức uống tươi ngon, an toàn và giàu giá trị dinh dưỡng, ToCoToCo mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013, mang trong mình lòng đam mê và khát vọng xây dựng một thương hiệu trà sữa thuần Việt, mang đậm hương vị quê hương. ToCoToCo tin rằng thưởng thức một ly trà sữa được pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất cho những khách hàng của mình.

Cũng chính từ sự khác biệt đó, thương hiệu ToCoToCo đã có những bước phát triển thần tốc và dần chiếm lĩnh thị trường trà sữa với hơn 200 cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Cột mốc năm 2018 đánh dấu ước mơ vươn xa biển lớn của thương hiệu khi ToCoToCo chính thức đặt chân lên nước Mỹ và tiếp nối thành công tại Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,… Ở đây có rất nhiều món trà sữa cho bạn lựa chọn: Hồng trà, trà sữa trân châu, trà sữa Kiwi, trà sữa bạc hà... Ngoài trà sữa quán còn có bán nhiều món ăn vặt khác như bánh Mouse, bánh Waffle, bánh Tiramisu, kem tuyết, bánh Flan, cá viên chiên, khoai tây chiên, bò viên chiên... Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và rất mến khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 91 Nguyễn Sơn, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 478 Lũy Bán Bích, Hoà Thanh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 299 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 927 Âu Cơ, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • 2 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 113, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 636936

Website: https://tocotocotea.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea/?locale=vi_VN

Toco Toco ảnh 1
Toco Toco
Toco Toco ảnh 2
Toco Toco
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sunday Basic

Sunday Basic ra mắt thị trường trà sữa vào năm 2018, dù xuất phát muộn hơn so với những “ông lớn” cùng ngành nhưng thương hiệu đã gây được những dấu ấn sâu sắc. Hiện nay, Sunday Basic đã trở thành một trong những thương hiệu trà sữa Take away có tiếng với nhiều cửa hàng phủ sóng tại TP Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương.


Trà sữa Sunday Basic luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và chỉn chu về hình ảnh, phong cách phục vụ. Khi đến đây, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình, tạo cảm giác thoải mái và hài lòng tuyệt đối. Chính điều này đã tạo nên sự khác biệt và thành công cho Sunday Basic so với những đối thủ khác trên thị trường.


Hiện nay, Sunday Basic đang cung cấp hơn 30 loại trà sữa và topping đa dạng, đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ về sản phẩm. Qua nhiều năm biến động, Sunday Basic vẫn giữ được hương vị truyền thống đậm đà, mang đến cho người thưởng thức cảm giác ngon miệng, sảng khoái khi uống. Đặc biệt, không thể không nhắc đến “Trà sữa kem trứng khè” trứ danh. Đây là món có sự kết hợp tinh tế giữa hương vị trà sữa truyền thống đặc trưng cùng lớp kem trứng khè cực kỳ thơm mịn mà không hề gây ngán. Bên cạnh đó, với menu đa dạng và hấp dẫn, Sunday Basic cũng có những món “must try” như Trà mãng cầu xiêm, trà sữa Cổ Thụ, Trà sữa Olong Lài, Trà bưởi dâu tây,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9A Tân Quý, P. Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp HCM

Website: https://sundaybasic.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/sundaytrasua/

Sunday Basic ảnh 1
Sunday Basic
Sunday Basic ảnh 2
Sunday Basic
Top 5
(có 0 lượt vote)

Gong Cha Vietnam

Nếu bạn là tín đồ trà sữa thì chắc hẳn cái tên Gong Cha đã không còn quá xa lạ nữa đúng không nào. Đến Việt Nam từ năm 2014, từ khi có ít thương hiệu trà sữa cho đến khi trà sữa bùng nổ như hiện nay, Gong Cha vẫn luôn được nhiều người tin yêu. Lý do là gì vậy? Đơn giản đó là do menu Gong Cha quá độc đáo, đa dạng, hấp dẫn, không nhầm lẫn với bất cứ thương hiệu nào khác. Nhiều người chấp nhận đợi dài cổ chỉ vì muốn được uống trà sữa ở đây đó. Cụ thể menu bao gồm các nhóm đồ uống:

  • Trà nguyên chất: những ai thích vị trà đậm, không pha lẫn với hương vị khác hãy chọn trà nguyên chất. Những lúc mỏi mệt, đến Gong Cha thưởng trà sẽ có thể giúp bạn xốc lại tinh thần đấy. Mức giá chỉ từ 33.000 – 42.000 đồng.
  • Trà sữa: có đến hơn 12 hương vị trà sữa khác nhau để người dùng lựa chọn cho phù hợp với sở thích của mình. Mức giá chỉ từ 40.000 đồng – 59.000 đồng.
  • Thức uống sáng tạo: bao gồm các loại đồ uống pha lẫn giữa vị trà và chủ yếu là vị hoa quả, dành cho những ai thích hương vị trà nhẹ nhàng và vị hoa quả thanh mát. Mức giá từ 40.000 đồng – 53.000 đồng.
  • Đá xay: a đây rồi, menu đồ uống dành riêng cho những ai kém thích vị trà. Và chỉ nhìn qua  lớp kem bồng beefh bên trên thôi cũng đã thấy khó có thể cưỡng lại rồi. Mức giá từ 54.000 – 59.000 đồng.
  • Cà phê: không có nhiều loại cà phê nhưng món nào cũng đều làm hài lòng đa số thực khách. Mức giá từ 54.000 – 64.000 đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 07 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM.

Điện thoại: 028 6267 3011

Website:https://gongcha.com.vn/c

Fanpage: https://www.facebook.com/GongChaVietnam/?locale=vi_VN

Gong Cha Vietnam ảnh 1
Gong Cha Vietnam
Gong Cha Vietnam ảnh 2
Gong Cha Vietnam
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trà Sữa Nọng

Với bất kì quán trà sữa nào, điểm thu hút nhất là menu và giá cả của quán. Ở Trà Sữa Nọng, các bạn trẻ thỏa thích lựa chọn với thức uống đa dạng. Do đối tượng hướng đến là học sinh, sinh viên và dân văn phòng nên giá cả cực kì mềm. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thỏa thích ăn uống mà không cần lo về giá! Ngoài giá thành cạnh tranh thì trà sữa Nọng còn “gây thương nhớ” bằng chất lượng và hình ảnh trang trí dễ thương. Các loại thức uống của Nọng được pha chế phù hợp với khẩu vị đa số bạn trẻ hiện nay. Thêm một điểm cộng là topping ở đây rất đa dạng tha hồ chọn lựa.


Giới trẻ từ lâu đã không thể “kiềm lòng” với các món trà sữa trứ danh tại đây. Trà sữa Nọng đậm đà với đầy đủ các loại topping làm “chiếc bụng đói” của bao người thỏa mãn. Nếu chưa từng đến Nọng, bạn sẽ không thể nào ngờ được menu của Nọng hấp dẫn như thế nào. Tại Nọng, món nào cũng ngon, topping nào cũng có. Bạn có thể thưởng thức một ly trà sữa đầy ắp topping như: trân châu đen, trân châu hoàng kim, thạch flan, phô mai viên, thạch trái cây,… với chiếc giá siêu “mềm”.


Đối tượng khách hàng của trà sữa Nọng là học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Nên giá cả “ngon” như món ăn nhà Nọng vậy. Thực khách đến đây thưởng thức thoải mái mà chẳng lo về giá luôn nhé. Bên cạnh đó, Nọng còn có giao hàng qua các app nữa đó, nên bạn cũng chẳng cần đi xa mà vẫn có thể thưởng thức những ly trà sữa đầy hấp dẫn này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 396 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Tp HCM
  • 224 Phan Anh, Phường Tân Thới Hoà, quận Tân Phú, Tp HCM
  • 31 Hồ Ngọc Cẩn, Phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp HCM
  • 46A Lương Minh Nguyệt, Phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, Tp HCM
  • 110D Đường Tân Quý ,Phường Tân Quý, quận Tân Phú, Tp HCM
  • 380 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, Tp HCM
  • 11 Thạch Lam, Hiệp Phú, Tân Phú , TPHCM, quận Tân Phú, Tp HCM

Hotline: 1900.099.944

Website: https://www.trasuanongmilktea.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trasuanong3D/

Trà Sữa Nọng ảnh 1
Trà Sữa Nọng
Trà Sữa Nọng ảnh 2
Trà Sữa Nọng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hot Cold - Trà sữa & Xiên Que

Bạn thuộc “hội những người cực “bồ kết”… trà sữa”, muốn được thưởng thức những ly trà sữa ngon tuyệt nhưng giá cả "dễ thở"? Bạn đang đắn đo về chất lượng cũng như phải đảm bảo an toàn thực phẩm? Và bạn muốn tự tay chế biến một ly theo kiểu "tự chế biến"? Nếu có, bạn không nên bỏ qua Hot & Cold - quán trà sữa tự chọn vô cùng độc đáo. Trà sữa và các thức uống đặc trưng là yếu tố “cold”. Còn chữ “hot” trong tên gọi chính là những món xiên que cực ngon như tôm chiên Tempura, sò điệp Surimi, burger cua, cua bọc cốm xanh, tôm viên khoai môn 4 màu…

  • Trà được pha từ trà lá nguyên chất, được ủ qua đêm để đạt được hương vị trà thuần khiết.
  • Bột sữa nguồn gốc thực vật và được nhập trực tiếp từ Thụy Sỹ. Cam đoan không dùng bột béo hoặc bột sữa từ Trung Quốc.
  • Thay vì lắc bằng tay, trà sữa được liên tục trộn lắc bằng máy chuyên dụng với hàng triệu bọt nhỏ li ti. Tuy không thể thấy bằng mắt thường nhưng có thể khiến hương vị trà sữa thơm ngon đậm đà hơn rất nhiều.
  • Các loại flan và topping được tự làm tại tiệm, đảm bảo vệ sinh và chất lượng cao nhất. Không mua lại từ những nơi bán lẻ có xuất xứ không rõ ràng.
  • Hạt trân châu được chế biến từ bột sắn tươi. Và sau đó được ngâm với mật ong nguyên chất để hấp thụ hương thơm thuần khiết và vị ngọt thiên nhiên.
  • Các loại hạt rất đa dạng như: trân châu trắng, trân châu nhí, hạt trai lá dứa, hạt trai sữa… được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.
  • Toàn bộ quy trình chế biến trà sữa có thể được quan sát tại quầy, đảm bảo chất lượng phục vụ cũng như đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 68, Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Tp HCM
  • 384, Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, Tp HCM

Hotline: 1900 2230

Email: cskh@trasuahotcold.com

Website: trasuahotcold.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaxienque/

Hot Cold - Trà sữa & Xiên Que ảnh 1
Hot Cold - Trà sữa & Xiên Que
Hot Cold - Trà sữa & Xiên Que ảnh 2
Hot Cold - Trà sữa & Xiên Que
Trên đây là những quán trà sữa ngon, nổi tiếng nhất quận Tân Phú, Tp HCM mà alltop.vn muốn giới thiệu. Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .