Top 8 quán trà sữa ngon, nổi tiếng nhất quận Phú Nhuận, Tp HCM

813

Trà sữa đem lại cho người dùng niềm yêu thích, niềm vui bởi hương vị thơm ngon, dễ uống và nhiều loại topping hấp dẫn. Ngoài ra, trà sữa còn là cầu nối gắn kết...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Koi Thé

Koi Thé là thương hiệu trà sữa được du nhập vào Việt Nam và được giới trẻ vô cùng yêu thích bởi hương vị thơm ngon và đặc sắc riêng. Koi Thé xuất xứ ở Đài Loan là thương hiệu trà sữa vô cùng nổi tiếng hiện nay. Nếu bạn là một tín đồ yêu thích trà sữa thủ công thì chắc chắn đã thử qua hương vị của những ly trà sữa Koi Thé ít nhất một lần. Thực đơn tại đây cũng được đánh giá khá cao bởi được thêm vào rất nhiều các thức uống vô cùng thơm ngon khác nhau. Mỗi lá trà ở đây khi được chọn đều sẽ được kiểm tra một cách kỹ càng trước khi đem vào chế biến để đảm bảo mang đến hương vị thơm ngon và hấp dẫn nhất. Nhờ sự cẩn thận và chu đáo trong từng bước pha trà mà thương hiệu này được lòng của rất nhiều khách hàng khác nhau. Nhờ mặt vậy mà hiện nay dù có rất nhiều các thương hiệu trà sữa khác nhau nhưng Koi Thé vẫn có chỗ đứng riêng cho mình.


Những loại trà sữa được được khách hàng yêu thích nhất tại đây có thể kể đến như: hồng trà sữa trân châu hoàng kim, hồng trà trân châu Jumbo, lục trà trân châu Jumbo, hồng trà sữa Milo, hồng trà Macchiato, hồng trà sữa sương sáo, sữa tươi trân châu đường đen, lục trà sữa thạch dừa, hồng trà sữa Konjac,…So với nhiều thương hiệu khác thì mức giá trà sữa ở đây được coi là cao hơn, giá trung bình từ 30.000 VNĐ – 100.000 VNĐ tùy loại và size khác nhau (chưa gồm topping).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 319 Phan Xích Long, P.1, Q. Phú Nhuận, HCM

Điện thoại: (+84) 028 7300 3288

Website: https://www.koithe.com/en/global/koi-vietnam

Fanpage: https://www.facebook.com/KOITheVietnam/?locale=vi_VN

Koi Thé ảnh 1
Koi Thé
Koi Thé ảnh 2
Koi Thé
Top 1
(có 0 lượt vote)

The Alley

Đã là một tín đồ của trà sữa thì không thể không biết đến thương hiệu The Alley.  Đây là thương hiệu trà sữa “thứ thiệt” đến từ Đài Loan – nơi được xem là cội nguồn của các loại trà sữa ngon nhất thế giới. The Alley đã có mặt tại Việt Nam và đang là thương hiệu trà sữa nổi tiếng có sức hút vô cùng lớn.


Trà sữa The Alley tạo nên sự khác biệt nhờ sự kết hợp tinh tế giữa các nguyên liệu. Mỗi thức uống của The Alley đều kể một câu chuyện tinh tế, thổi vào cuộc sống “làn gió mới” tràn đầy niềm vui. Đặc biệt, dòng trà sữa này sử dụng đường mía cho mỗi ly thức uống và đều có vị ngọt thanh dễ chịu. Nhấm nháp một chút hương vị của The Alley, bạn sẽ có cảm tưởng mình ở giữa cánh đồng mía, xung quanh là bạt ngàn màu xanh và gió trời mát dịu. Lá trà The Alley sử dụng được chọn lựa kỹ càng, trộn cùng các nguyên liệu rồi sấy khô tự nhiên để mỗi ly trà đều có hương thơm và mùi vị đậm đà, lưu luyến khó mà quên được. Ngoài ra, The Alley còn đi đầu về xu hướng đem món sữa tươi trân châu đường đen du nhập vào thị trường Việt Nam và tạo nên một cơn sốt đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 206 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0862.920.006

Website: https://www.the-alley.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TheAlleyVietnam/?locale=vi_VN

The Alley ảnh 1
The Alley
The Alley ảnh 2
The Alley
Top 2
(có 0 lượt vote)

XING FU TANG

Xing Fu Tang được sáng lập bởi ông Chen tại Đài Loan. Thức uống nổi tiếng nhất của Xing Fu Tang – sữa tươi trân châu đường đen – được lấy cảm hứng từ bà Ah Ma, bà của ông Chen. Thuở thơ ấu, bà Ah Ma dành trọn tình yêu thương vào Chen, bà thường nấu món đường đen truyền thống của gia đình họ cho anh. Ông Chen khi ấy là một cậu bé rất tinh nghịch, có một lần, khi bà Ah Ma đang nấu chảy đường thì bị phân tâm bởi những trò nghịch ngợm của ông, và món đường đen trở nên hơi cháy so với mọi khi. Thật ngạc nhiên, đường đen hôm ấy lại trở nên thơm và ngon hơn mong đợi! Khi rót vào cốc, những lớp đường màu đen óng ánh chảy dọc theo hai bên thành cốc, là dòng chảy của “Hạnh phúc” – nguồn gốc của từ “Xing Fu” đặc trưng thương hiệu. Hương vị đường đen truyền thống của Xing Fu Tang nhắc nhở ông Chen về tình yêu và hạnh phúc mà bà Ah Ma đã mang lại cho ông và ông muốn chia sẻ thành những cốc “hạnh phúc” với mọi người.


Xing Fu Tang lần đầu tiên được mở tại Đài Loan vào tháng 1 năm 2018 và nhanh chóng phủ sóng trên toàn thế giới. Hơn hàng trăm cửa hàng tại Đài Loan và cửa hàng nhượng quyền trên toàn thế giới tại các quốc gia như Canada, Nhật Bản, Thái Lan và Singapore, Mỹ, Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia, Philippines, Úc và Việt Nam.


Xing Fu Tang tự tin khẳng định là thương hiệu có “Trân châu đường đen ngon số 1 Đài Loan” vì vậy thương hiệu luôn chú trọng giữ gìn công thức Trân Châu Đài Loan chuẩn truyền thống để không làm mai một lời hứa của mình. Bên cạnh đó thương hiệu không ngừng phát triển các công thức mới, sáng tạo để mang tới sự mới mẻ cho khách hàng. Trân Châu Đường Đen Xing Fu Tang đạt chuẩn viên tròn, vị ngọt đậm đà, trân châu mềm dẻo. Chú trọng vào công thức chế biến trân châu đường đen từ nguyên liệu tự nhiên và cách làm thủ công truyền thống Đài Loan. Sản phẩm Trân Châu Đường Đen mang tới hương vị thuần tuý độc đáo Xing Fu Tang Taiwan, bên cạnh đó còn là sản phẩm an toàn với sức khỏe khách hàng. Bạn khó mà có thể tìm thấy hương vị đặc biệt này ở bất kỳ nơi nào khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 436 Phan Xích Long, Phường 3, Quận Phú Nhuận, Tp HCM

Điện thoại: 028.38223834

Email: xingfutangvietnammarketing@gmail.com

Website:https://xingfutangvietnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/XingFuTangVietnam.Vn/?locale=vi_VN

XING FU TANG ảnh 1
XING FU TANG
XING FU TANG ảnh 2
XING FU TANG
Top 3
(có 0 lượt vote)

Toco Toco

TocoToco là thương hiệu chuyên về trà sữa “làm mưa làm gió” tại Việt Nam, ra mắt lần đầu năm 2013. Đây là thương hiệu Trà sữa 100% của Việt Nam, hiện có hơn 150 cửa hàng từ Bắc vào Nam, với biểu tượng là Hình ngôi sao 5 cánh bọc trọn trong hình tròn. Nhiều bạn khá bất ngờ khi biết chủ của TocoToco là người Việt Nam. Cụ thể, TocoToco thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Taco Việt Nam. Thương hiệu Trà Sữa TocoToco thành lập vào tháng 11 năm 2013. Mục tiêu của TocoToco là xây dựng hình ảnh một địa chỉ đồ uống chất lượng, đặc biệt là trà sữa trên khắp Việt Nam. Ngoài ra, TocoToco cũng có đồ ăn nữa, nhưng nổi tiếng và chuyên nhất vẫn là sản phẩm trà sữa.


Sản phẩm của ToCoToCo không chỉ là một thương hiệu gốc Việt, mà còn thể hiện cái “hồn” Việt bằng việc ưu tiên sử dụng các nguyên liệu thuần Việt. Các sản phẩm nông sản làm nguyên liệu cung cấp của ToCoToCo đều được trồng tại các trang trại đạt tiêu chuẩn trong vùng chuyên canh, đặc biệt là các trang trại đạt tiêu chuẩn VietGAP, đảm bảo hương vị và độ tươi ngon. Bên cạnh đó, ToCoToCo ưu tiên nguồn nguyên liệu được chế biến tại nhà máy đạt chứng nhận ISO 22000 (tiêu chuẩn về hệ thống quản lý an toàn thực phẩm). Để đảm bảo chất lượng và độ an toàn, tất cả nguyên liệu thành phẩm đều được Phòng Quản lý chất lượng của ToCoToCo kiểm tra trước khi chuyển đến cửa hàng. Hãy dùng nông sản Việt để mang lại lợi ích cho người nông dân, đảm bảo nguồn gốc nông sản, mang đến sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng. Chính sự quan tâm đó, bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt, đã tạo nên một cú hích cho ToCoToCo và tiếp tục là một trong những thương hiệu trà sữa nổi tiếng nhất Việt Nam.


Nguyên liệu chế biến của ToCoToCo được tuyển chọn từ những búp trà ô long tươi trồng tại Mị Châu. Oolong quý được ToCoToCo bình chọn là trà cao cấp. Trà có quanh năm, đảm bảo nguồn cung cho ToCoToCo và giúp thương hiệu mang đến hương vị chuẩn cho khách hàng. Loại trà này có nước màu vàng óng ánh, vị đậm đà, thanh mát, hậu vị kéo dài, ngọt dịu dễ uống. Ngoài ra, trà ô long còn có nhiều lợi ích sức khỏe cho cơ thể. Ngoài nguyên liệu trà được tuyển chọn kỹ lưỡng, ToCoToCo còn có đến 14 loại toppings cho bạn lựa chọn. Trân châu ToCoToCo được làm từ bột sắn Ngee Ann. Bột sắn dây được pha đúng tỷ lệ sẽ tạo ra những viên trân châu dai, giòn, không vụn cũng không cứng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 280 Phan Xích Long, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 40 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 15 Thích Quảng Đức, Phường 4, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 1 Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 636936

Website: https://tocotocotea.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea/?locale=vi_VN

Toco Toco ảnh 1
Toco Toco
Toco Toco ảnh 2
Toco Toco
Top 4
(có 0 lượt vote)

Gong Cha Vietnam

Tên gọi Gong Cha xuất phát từ ý nghĩa trong tiếng Hoa là Trà cung đình. Thời xưa, các loại trà tốt nhất thường được các vị hoàng thân quý tộc ngự dùng. Ngày nay, Gong Cha mong muốn phục vụ các loại trà tốt nhất cho thực khách, cũng như chính tên gọi của thương hiệu. Kể từ khi được thành lập vào năm 2006 tại Đài Loan, chuỗi cửa hàng Gong Cha đã mở rộng trên khắp 19 quốc gia với 1.500 cửa hàng và con số này vẫn tiếp tục tăng trưởng không ngừng. Qua nhiều năm nỗ lực phát triển, Gong Cha đã trở nên phổ biến với khách hàng từ nhiều quốc gia và trở thành một trong những thương hiệu trà đáng tin cậy hàng đầu trên thế giới.


Thương hiệu Gong Cha được công ty TNHH Golden Trust chính thức đưa vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ ngày 11/10/2014. Trải qua ba năm hoạt động, công ty TNHH Golden Trust – đơn vị nhượng quyền độc quyền của Gong Cha tại Việt Nam, đã đưa thương hiệu phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những điểm đến thân thuộc của các bạn trẻ yêu thích văn hóa trà sữa và mong muốn trải nghiệm sản phẩm trà uy tín chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


An toàn, vệ sinh và ngon miệng. Việc sử dụng các nguyên liệu an toàn, tự nhiên và vệ sinh là ưu tiên hàng đầu của Gong Cha. Hương vị tuyệt hảo của các món thức uống là mục đích quan trọng tiếp theo mà Gong Cha muốn hướng đến. Gong Cha mong muốn làm hài lòng khách hàng tốt nhất với tác phong phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, luôn lắng nghe những đóng góp của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 160 đường Phan Xích Long, phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6685 6339

Website: https://gongcha.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GongChaVietnam/?locale=vi_VN

Gong Cha Vietnam ảnh 1
Gong Cha Vietnam
Gong Cha Vietnam ảnh 2
Gong Cha Vietnam
Top 5
(có 0 lượt vote)

Comebuy Viet Nam

COMEBUY là thương hiệu trà sữa nổi tiếng thế giới, được mệnh danh là Master Boba Tea – đại diện cho nét đẹp văn hóa thưởng thức trà của Đài Loan do Tổng Cục Du Lịch Đài Loan công nhận. Hiện tại, COMEBUY đã có hơn 400 cửa hàng ở nhiều nơi trên thế giới như: Mỹ, châu Âu, Hồng Koong, Đài Loan, Nhật, Hàn,… Tại COMEBUY có riêng phòng Lab dành để kiểm tra từng loại nguyên liệu. Tất cả nguyên liệu tại COMEBUY đều phải vượt qua kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn thực phẩm. COMEBUY mong muốn cung cấp nguyên liệu chất lượng cao cho khách hàng.


Menu thức uống của Comebuy rất phong phú. Không chỉ là trà sữa, những dòng thức uống khác ở đây cũng rất hấp dẫn. Hồng trà Teaciano thơm ngon, lớp foam béo béo kết hợp với trân châu trắng giòn dai, nhai nhai cũng khá vui miệng. Lớp foam béo nhưng không hề ngán, mỗi khi uống như trong trong miệng, ngon khó cưỡng! Socola đá viên thơm ngọt tự nhiên, không quá béo như những dòng trà sữa socola khác, không hề bị lợn cợn bột socola, đặc biệt kết hợp với thạch dừa tươi mát uống rất thú vị.


Đội ngũ nhân viên của Comebuy rất là dễ thương, từ anh trông xe đến anh phục vụ, luôn sẵn sàng nở nụ cười thân thiện và nhiệt tình. Nhiệt tình, chu đáo nên có rất nhiều khách quen của quán lý do chính bởi những anh chàng nhân viên ở đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 137 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Tp HCM

Hotline: 0902.332.218

Fanpage: https://www.facebook.com/COMEBUYVietnam/?locale=vi_VN

Comebuy Viet Nam ảnh 1
Comebuy Viet Nam
Comebuy Viet Nam ảnh 2
Comebuy Viet Nam
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sunday Basic

Được thành lập từ 2018, đến nay Sunday Basic đã trở thành thương hiệu trà sữa take away đứng TOP bán chạy nhất hiện nay. Với hơn 24 cửa hàng đang hoạt động khắp Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương. Thương hiệu Sunday Basic luôn lấy khách hàng làm trung tâm để nổ lực, phấn đấu đổi mới. Duy trì hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy trong mắt khách hàng. Trà sữa Sunday Basic luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và chỉn chu về hình ảnh, phong cách phục vụ. Khi đến đây, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình, tạo cảm giác thoải mái và hài lòng tuyệt đối. Chính điều này đã tạo nên sự khác biệt và thành công cho Sunday Basic so với những đối thủ khác trên thị trường.


Hiện nay, Sunday Basic đang cung cấp hơn 30 loại trà sữa và topping đa dạng, đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ về sản phẩm. Qua nhiều năm biến động, Sunday Basic vẫn giữ được hương vị truyền thống đậm đà, mang đến cho người thưởng thức cảm giác ngon miệng, sảng khoái khi uống. Đặc biệt, không thể không nhắc đến “Trà sữa kem trứng khè” trứ danh. Đây là món có sự kết hợp tinh tế giữa hương vị trà sữa truyền thống đặc trưng cùng lớp kem trứng khè cực kỳ thơm mịn mà không hề gây ngán. Bên cạnh đó, với menu đa dạng và hấp dẫn, Sunday Basic cũng có những món “must try” như Trà mãng cầu xiêm, trà sữa Cổ Thụ, Trà sữa Olong Lài, Trà bưởi dâu tây,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 30A Thích Quảng Đức, P.05, Q.Phú Nhuận, Tp HCM
  • 21 Nguyễn Đình Chính, P.15, Q.Phú Nhuận, Tp HCM

Website: https://sundaybasic.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/sundaytrasua/

Sunday Basic ảnh 1
Sunday Basic
Sunday Basic ảnh 2
Sunday Basic
Top 7
(có 0 lượt vote)

Chang Chang Milktea House

Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Chang Chang Milktea House đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ ở quận Phú Nhuận. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập. Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà sữa. Các món trà sữa có mặt tại quán rất thơm, ngon, đa dạng về hương vị. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió". Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Ngoài Trà mãng cầu vẫn chưa hết nhiệt, Chang chang vẫn còn nhiều loại trà trái cây bán chạy mỗi ngày nha: Trà Cam Dâu, Trà Trái cây tươi, Trà Xoài Dâu, Trà vải hạt sen.


Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Chang Chang Milktea House hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57 Trần Khắc Chân, P9, Quận Phú Nhuận, Tp HCM

Điện thoại: 090 962 83 45

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Chang-Chang-Milktea-House-100040273668890/

Chang Chang Milktea House ảnh 1
Chang Chang Milktea House
Chang Chang Milktea House ảnh 2
Chang Chang Milktea House
Trên đây là những quán trà sữa ngon, nổi tiếng nhất quận Phú Nhuận, Tp HCM mà alltop.vn muốn giới thiệu. Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .