Top 11 Quán vịt ngon và đông khách nhất tại Hà Nội

111

Bạn đang tìm một quán vịt ngon và nổi tiếng tại Hà Nội? Vậy thì hãy cùng Alltop tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Là chuỗi nhà hàng chuyên đặc sản vịt Việt Nam đặc sắc nhất tại Hà Nội. Đến nay Vịt 34 đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các thực khách với các món ăn ngon về vịt phù hợp tất cả mọi người để tổ chức gặp mặt gia đình, liên hoan công ty... sau hơn 10 năm hoạt động.

 

Quán có đủ các món về vịt như: vịt luộc, vịt nướng, lòng vịt xào, chân vịt, bún xáo canh măng, vịt om sấu, tiết canh vịt, cơm rang vịt... được chế biến từ vịt với kỹ thuật chế biến đỉnh cao, hương vị đặc biệt- độc và lạ. Chất lượng món ăn ở mức khá, phù hợp với giá cả khoảng 30.000 VND đến 150.000 VND mỗi thực khách. Thịt vịt mềm, ăn kèm với hợp nước chấm đặc biệt đậm đà, không quá chua cay đặc trưng của nhà hàng quá hợp lý. Ngoài ra khi ăn tại quán còn có các Set đồ ăn dành cho 2 – 6 người.
 

Đặc biệt đội ngũ nhân viên quán khá chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Mỗi khi lên cơn “thèm vịt”, bạn có thể đến ngay quán vịt ngon siêu hấp dẫn này nhé. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
 

Địa chỉ:

  • CS1: 34B Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 093.88888.34
  • CS2: Nhà C4 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 098.365.3434
  • CS4: 90 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội - 098.569.3434
  • CS5: Số 165 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội - 096.198.3434
  •  ...
     

Điện thoại: 0961 113 434 & 0965 558 888

Fanpage: www.facebook.com/Vit34.vn/

Website: https://vit34.vn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@nauancungvit34?lang=vi-VN

Vịt 34 ảnh 1
Vịt 34
Vịt 34 ảnh 2
Vịt 34
Top 1
(có 0 lượt vote)

Vịt 29 - Vịt Quay Bắc Kinh

Quán Vịt 29 một trong những quán vịt ngon Hà Nội được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Quán nằm tại con phố đông đúc và nhộn nhịp. Do đó, thường xuyên thấy thực khách ra vào tại đây để ăn trưa và ăn tối. 

 

Sở hữu thực đơn khá phong phú, Vịt 29 chuyên về cả vịt và gà. Thịt gà dai ngọt, da giòn, nói chung đúng chuẩn bị gà quê, ăn vào khác hẳn với gà công nghiệp. Vịt quay bắc kinh đậm vị khá ngon, nước chấm pha vừa miệng, ăn kèm với.bát canh măng và bún là tuyệt vời. Vịt dày thịt, đã tẩm ướp thơm ngon, giòn tan trong miệng. Ngoài ra bạn có thể gọi thêm món nộm vịt, vịt trộn kiểu Thái ăn kèm cũng rất ngon.

 

Có một điều mà Vịt 29 luôn tự hào và muốn khoe với các khách hàng: Đó là dù có đến 9 cơ sở khác nhau trên toàn Hà Nội, nhưng chất lượng món ăn tại Vịt 29 từ 1 đến 9 đều như một. Nguyên liệu thịt vịt tươi cùng gia giảm được nhập cùng một địa điểm để đảm bảo số kg của vịt cũng như chất lượng thịt. Công thức chế biến các món vịt được bếp trưởng Vịt 29 tự học ở Bắc Kinh, Trung Quốc và giảng dạy lại cho các đầu bếp.

 

Chính vì thế, bạn có thể yên tâm thưởng thức các món vịt ngon ở bất kỳ cơ sở nào của Vịt 29 rồi nhé.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
 

Địa chỉ:

  • 29 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 7 Hàng Đậu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 105 A49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0978 000 059

Fanpage: www.facebook.com/vit29.vn/

Website: www.vit29.com

Tiktok: https://www.tiktok.com/@bepngon29

Instagram: https://www.instagram.com/hethongvit29/

Vịt 29 ảnh 1
Vịt 29
Vịt 29 ảnh 2
Vịt 29
Top 2
(có 0 lượt vote)

The Duckling là nhà hàng đầu tiên, hiện đại, đẹp và quy mô nhất Hà Nội hiện nay, giới thiệu đủ đầy Bộ sưu tập những món ngon nhất, đặc sắc nhất từ Vịt theo phong cách Hong Kong fusion.

 

Vịt quay thì nhiều nơi bán nhưng Vịt "xịn" được ăn ngon nuôi sạch; được tẩm ướp gia vị và nướng với phương thức độc quyền từ HongKong thì chỉ có tại The Duckling. Với 320k bạn đã có thể thỏa sức "chén" cả một con Vịt quay siêu ngon mà không phải lo lắng về chất lượng. Mì vịt tiềm, chân vịt rút xương cũng là hai món bạn nên thử khi đến quán. Lưỡi vịt rang muối cùng với một ít bia ngồi nhậu lai rai là ngon hết nấc.

 

Mới đây The Duckling lần đầu tiên ra mắt menu Buffet Vịt cực độc đáo lần đầu có mặt tại Việt Nam:

  • Menu 40++ món ăn hấp dẫn từ Vịt
  • Uống thả ga Menu tráng miệng hấp dẫn
  • Không gian đậm chất Hương Cảng checkin chanh xả
  • Quầy line nước uống thả ga chỉ với 30k
  • Thêm 50k thưởng thức 7 vị lẩu vịt nóng hổi

 

Và còn nhiều nữa... mời bạn tới The Duckling khám phá!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 80 Phố Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội 

Hotline Booking: 036.759.5555

Fanpage: www.facebook.com/theduckling.hongkongduck

Website: theduckling.com.vn

The Duckling ảnh 1
The Duckling
The Duckling ảnh 2
The Duckling
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hoàng Ký - Chuỗi Vịt Quay Lu Đất Chính Hiệu

Hoàng Ký là một trong những quán vịt ngon Hà Nội được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Sở hữu công thức tẩm ướp có 1-0-2, đồng thời là nhà hàng duy nhất sử dụng lu đất Bát Tràng để quay vịt, vịt quay Hoàng Ký cho hương vị không hề giống với bất kỳ nơi nào khác bởi trên 30 loại nguyên liệu, dược liệu quý được dùng tẩm ướp cho vịt, rất tốt cho sức khỏe: hồi, quế, kỷ tử... 

 

Ngoài vịt quay, Hoàng Ký còn mang đến full 40++ món vịt thỏa sức cho bạn lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn set combo dành cho 4 tới 6 người ăn chỉ từ 475.000 - 759.000 VNĐ:

  • Set combo 6 người ăn: Vịt quay lu đất, Vịt rang riềng, Vịt xào lăn, Canh măng tiết, Lưỡi vịt chiên giòn, Nộm vịt, Lòng mề xào dứa, Bún, TẶNG nem vịt
  • Set combo 4 - 5 người ăn: Vịt quay lu đất, Lòng mề xào dứa, Vịt rang muối, Canh măng tiết, Nộm vịt, Bún

 

Hãy tận hưởng trọn cuộc vui của bạn cùng gia đình, bạn bè, người thân với sự hỗ trợ đắc lực của Bếp Food Hoàng Ký. Freeship cho tất cả đơn hàng từ 500k trở lên (trong bán kính 5km).

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 299 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0928.660.999

Fanpage: www.facebook.com/vithoangky

Website: www.vithoangky.com.vn

Hoàng Ký - Chuỗi Vịt Quay Lu Đất Chính Hiệu ảnh 1
Hoàng Ký - Chuỗi Vịt Quay Lu Đất Chính Hiệu
Hoàng Ký - Chuỗi Vịt Quay Lu Đất Chính Hiệu ảnh 2
Hoàng Ký - Chuỗi Vịt Quay Lu Đất Chính Hiệu
Top 4
(có 0 lượt vote)

Không cần đến Bắc Kinh để ăn vịt quay chuẩn vị, chỉ cần đến với Vịt Quay Jacky bạn sẽ tìm thấy hương vị mình mê. Đến và khám phá bàn tiệc “độc vị” tại nhà hàng bạn sẽ bị lạc lối trong món ăn được mệnh danh là “Chuẩn vị Bắc Kinh” này. 

 

Với món vịt quay của quán, lớp da giòn vàng óng, bóng bẩy kết hợp cùng nước xốt nâu sậm thơm nức mũi, làm thổn thức bao nhiêu tâm hồn đam mê ẩm thực. Món thịt xá xíu của quán cũng rất được yêu thích. Miếng thịt đầy đặn, vị ngon đậm đà len lỏi vào từng thớ thịt ăn kèm với một chén cơm nóng nữa thì còn gì bằng. Ngoài ra quán còn có mì vịt quay và miến để thực khách đến đây có sự lựa chọn đa dạng hơn. Cộng với nước sốt chuyên biệt tại nhà hàng, chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi.

 

Ngoài những bí quyết riêng, thứ tạo ra thương hiệu Vịt quay Jacky nằm ở:

  • Đặt chất lượng thực phẩm là giá trị cốt lõi
  • Đầu bếp tay nghề giỏi, tận tâm
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết

Tới ngay Vịt quay Jacky để thưởng thức những món ăn đầy chất lượng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • 77 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội - 0379 765 568
  • 239 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội - 039 434 6239

Fanpage: https://www.facebook.com/VitQuayJacky.77DVN
 

Vịt quay Jacky ảnh 1
Vịt quay Jacky
Vịt quay Jacky ảnh 2
Vịt quay Jacky
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nằm tại địa chỉ 159 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội, Quán Vịt Minh Phương đã góp mặt trong làng ẩm thực với hơn 15 năm kinh doanh thành công. Quán nổi tiếng với món ngon đậm đà và đặc trưng của vịt.

 

Với không gian ấm cúng và thiết kế truyền thống, Quán Vịt Minh Phương mang đến cho khách hàng một không gian thân thuộc và thoải mái để thưởng thức các món ăn. Không chỉ được biết đến với món vịt quay truyền thống, quán còn có nhiều món ngon khác từ Gà- Cá -Ếch- Hải Sản - Lẩu các loại...

 

Món vịt nướng tại quán là một trong những món ăn đặc trưng của ẩm thực Hà Nội. Được chế biến từ những con vịt thượng ngon, qua quá trình ướp gia vị và nướng trên than hoa, món vịt nướng tại đây có hương vị thơm ngon đặc trưng, độ giòn và dai vừa đủ, là sự kết hợp tuyệt vời giữa vịt và đồ ướp. Các món lẩu tại Vit Minh Phuong cũng rất đa dạng, lẩu vịt om sấu, hay lẩu gà  cá chép om dưa, lẩu ếch, lẩu thái & lẩu riêu cũng đều ngon. 

 

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, quán Vịt Minh Phương đã thu hút được nhiều thực khách yêu thích món vịt của mình. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 159 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0962 908 386
Fanpage: https://www.facebook.com/KIYNTRAN159

Quán Vịt Minh Phương ảnh 1
Quán Vịt Minh Phương
Quán Vịt Minh Phương ảnh 2
Quán Vịt Minh Phương
Top 6
(có 0 lượt vote)

Vịt Quay Quảng Đông - Thành Chấn

Thành Chấn là thương hiệu vịt quay lâu đời, nổi tiếng tại Hà Nội, chuyên bán các món vịt quay Quảng Châu, Quảng Đông của Trung Quốc. Bếp trưởng kiêm ông chủ của quán vịt quay Quảng Đông Thành Chấn là người đã có hơn 20 kinh nghiệm chế biến vịt quay nên vịt quay ở đây rất ngon, chuẩn vị. Chính vì vậy, dù có nhiều hàng vịt quay mọc lên khắp Hà Nội thì vịt quay Thành Chấn vẫn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, hương vị và lúc nào cũng có tấp nập khách tới mua.

 

Vịt quay Quảng Đông Thành Chấn làm say lòng bao thực khách với cách chế biến vịt quay vừa độc đáo lại vừa thơm ngon khó cưỡng. Nếu như món vịt quay Lạng Sơn được nhồi lá móc mật thì vịt quay Quảng Đông lại được nhồi với hoa hồi, hành lá, gừng cùng hơn chục loại thảo mộc Trung Quốc nữa để làm gia tăng hương vị, giúp thịt và xương thơm, mềm hơn. Khi quay xong thì vịt sẽ được quán chặt thành từng miếng vừa ăn, sắp xếp vào ngay ngắn vào hộp để thực khách có thể mang về thưởng thức. 

 

Một điểm cộng nữa của vịt quay Thành Chấn là chủ quán rất thân thiện, niềm nở và nhân viên phục vụ thì lên đồ rất nhanh nên đảm bảo thực khách ghé mua sẽ không phải đợi quá lâu.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 94 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3518 0629
Fanpage: https://www.facebook.com/vitquaythanhchan

Vịt quay Quảng Đông Thành Chấn ảnh 1
Vịt quay Quảng Đông Thành Chấn
Vịt quay Quảng Đông Thành Chấn ảnh 2
Vịt quay Quảng Đông Thành Chấn
Top 7
(có 0 lượt vote)

Luk Chew HongKong - Cha Chaan Teng

Nhà Hàng Luk Chew là một quán ăn được xây dựng theo mô hình “Cha chaan teng” đầu tiên tại Việt Nam. Nhà hàng Luk Chew theo mô hình Hong Kong nên bạn sẽ được trải nghiệm một nét văn hóa vừa cổ điển vừa hiện đại.

 

Đến Luk Chew bạn sẽ tìm thấy những món ăn ngon độc đáo được chế biến theo phong cách xứ Hương Cảng, menu bao gồm các món nổi bật như: Cơm chiên Dương Châu, Vịt quay Kim Bài, Thịt quay tổng hợp, Xá xíu mật ong, Ếch chung bảo, Bò sốt tiêu đen, Đậu sốt Tứ Xuyên,... Nếu bạn đã thử qua những món ăn ở Hong Kong rồi thì sẽ tìm lại được hương vị đậm đà, thơm cay của dầu ớt hay những món ăn cũng “kha khá” dầu mỡ được chế biến công phu, những hương vị đó ở ngay nhà hàng Luk Chew - Một trong những quán ngon Hà Nội đến thời điểm bây giờ.

 

Nếu bạn là một tín đồ của món vịt quay, chắc chắn bạn sẽ muốn “chinh phục” ngay món vịt Kim Bài có một không hai của Luk chew. Vịt được quay nóng giòn, lớp da béo ngậy, mềm tan trong miệng. Khi thưởng thức vịt cùng với nước chấm “thần thánh” của quán, hương vị như được nhân lên gấp đôi, ăn rất vừa miệng không hề bị mặn. Những ai đã thưởng thức vịt Kim Bài tại Luk Chew HongKong thì đều không thể quên hương vị khó cưỡng tại đây. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 183 Phùng Hưng, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0243 8595222 - 0399 100 878
Fanpage: https://www.facebook.com/lukchew.vn/

Luk Chew HongKong - Cha Chaan Teng ảnh 1
Luk Chew HongKong - Cha Chaan Teng
Luk Chew HongKong - Cha Chaan Teng ảnh 2
Luk Chew HongKong - Cha Chaan Teng
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Vua Vịt Trời

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một địa điểm để tổ chức buổi liên hoan gặp gỡ giao lưu nho nhỏ với đồng nghiệp, hoặc bạn đang cần một không gian ấm cúng cho gia đình mình, hội ngộ với bạn bè thì Nhà hàng Vua vịt trời chính là địa điểm gặp gỡ thích hợp nhất.

 

Nhà hàng Vua vịt trời không chỉ là không gian đầm ấm, sang trọng mà ở đó bạn còn được thưởng thức các món ăn từ vịt trời được chế biến rất tinh tế, ngon miệng, đẹp mắt bởi các đầu bếp tài hoa. Vua Vịt Trời có nhiều món ngon nổi tiếng có thể kể tới như thịt vịt kho cà, tiết canh vịt, Vịt Trời Rang Bỗng, Vịt Trời Hấp Xôi Dẻo, Vịt Trời quay Tưới Sốt... Tất cả tiêu chuẩn đều được Nhà hàng chú trọng: 

  • Môi trường nuôi sạch.
  • Thực phẩm sạch.
  • Món ăn sạch.
  • Giá rất sạch

 

Thịt vịt chắc, ngọt thơm hòa quyện cùng các loại rau gia vị, đặc biệt ăn kèm với các món rau xanh sạch! Chỉ có sở hữu nguồn nguyên liệu tự cung tự cấp như vậy mới đủ khẳng định về chất lượng của Vua Vịt Trời.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 

  • 21 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 93 Phan Kế Bính, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 02462663318 - 091 2573189
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvuavittroi/

Nhà Hàng Vua Vịt Trời ảnh 1
Nhà Hàng Vua Vịt Trời
Nhà Hàng Vua Vịt Trời ảnh 2
Nhà Hàng Vua Vịt Trời
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để gặp gỡ bạn bè giữa tuần thì hãy đến với Vịt 53 và tận hưởng những món ngon tuyệt vời!

 

Vịt 53 tự hào mang đến cho bạn những món ăn ngon miệng, từ vịt nướng thơm lừng, ngan cháy tỏi giòn rụm đến cháo vịt đậm đà. Món nào cũng đảm bảo chất lượng và hương vị tươi mới mỗi ngày! Trong đó phải kể đến món vịt nướng với từng miếng vịt được nướng vàng óng, lớp da giòn nhẹ, kết hợp với thịt mềm ngọt, thấm đẫm gia vị đặc trưng, tạo nên một món ăn không thể cưỡng lại. 

 

Đặc biệt, các set ăn tại Vịt 53 có giá cả phải chăng và hợp lý, nhưng chất lượng luôn được đảm bảo hàng đầu. 

  • Vịt nướng thơm ngon - Da giòn rụm, thịt mềm mại.
  •  Bún khô - ăn kèm canh măng
  •  Canh măng tiết - Nước dùng thanh ngọt, tiết luộc núng nính.
  •  Trà đá giải khát

 

Chưa hết, giá cả hợp lý và không gian thoải mái sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời bên người thân và bạn bè. Chỉ cần nghĩ đến thôi đã thấy thật hấp dẫn rồi phải không?

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 59 Nam Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0852994550 - 0948504128
Fanpage: https://www.facebook.com/vit53

Tiktok: https://www.tiktok.com/@vit53namngu

Quán Vịt 53 Nam Ngư ảnh 1
Quán Vịt 53 Nam Ngư
Quán Vịt 53 Nam Ngư ảnh 2
Quán Vịt 53 Nam Ngư
Top 10
(có 0 lượt vote)

Vịt cỏ Hạnh Béo là quán vịt ngon Hà Nội rất đông khách trên đường Nguyễn Khang. Quán đặc biệt đông vào khoảng 7 – 8 giờ tối. Vào khung giờ này là khách ngồi kín bàn, nên bạn sắp xếp thời gian đến trước hoặc chịu khó chờ nếu quán đang đông khách nhé.

 

Ngoài các món truyền thống như vịt quay, vịt nướng, vịt hấp, canh măng tiết... thì quán còn có món món vịt rang riềng và vịt sốt thái khá ngon và ấn tượng. Đặc biệt món lẩu vịt của quán được đánh giá là ngon có 1-0-2. Nước lẩu đậm đà siêu ngon, thịt vịt mềm thơm ăn kèm rau muống thì ngon đúng bài. Thịt vịt ở đây đúng là vịt cỏ thật vì con vịt khá nhỏ, thịt được tẩm ướp vừa vị, thịt ngon và chắc hơn nhiều.

 

Với mức giá bình dân, chất lượng phục vụ tốt cùng với hương vị món ăn tuyệt vời, Vịt cỏ Hạnh Béo chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 108 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0973 101 982
Fanpage: https://www.facebook.com/vitcohanhbeo/

Vịt cỏ Hạnh Béo ảnh 1
Vịt cỏ Hạnh Béo
Vịt cỏ Hạnh Béo ảnh 2
Vịt cỏ Hạnh Béo
Vậy là qua bài viết trên bạn đã biết được top các quán vịt ngon và đông khách nhất tại Hà Nội. Vì vậy nếu bạn có nhu cầu muốn ăn các món ăn về vịt. Bạn đừng quên ghé qua các quán vịt ngon nổi tiếng ở trên để thưởng thức nhé! Chúc các bạn ngon miệng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .