Top 5 Quán vịt quay ngon nhất Bạc Liêu

5110

Vịt quay là món ăn thơm ngon,bổ dưỡng, mùi vị lại cực kỳ hấp dẫn. Thịt vịt là món ăn thích hợp cho tất cả mọi đối tượng từ người lớn đến trẻ nhỏ. Những...xem thêm ...

Top 0
(có 7 lượt vote)

Vịt Quay Lý Vinh

Vịt Quay Lý Vinh là một quán vịt quay nổi tiếng thơm ngon và đắt khách tại Bạc Liêu. Các món ăn ở đây, đặc biệt là các món quay luôn đảm bảo sạch sẽ, chất lượng. Các bạn nhân viên tại quán phục vụ thực khách rất chu đáo, nhiệt tình và cởi mở, do đó quán rất được lòng khách hàng. Bên cạnh đó là mức giá bình dân, khiến Vịt Quay Lý Vinh trở thành quán quen của rất nhiều người.


Với hơn 30 năm tuổi nghề, Vịt Quay Lý Vinh có kinh nghiệm trong việc chế biến và tạo nên những mẻ vịt quay đúng điệu, thơm ngon, và mê ly nhất. Vịt được để ráo nước rồi nhúng nhanh vào nồi nước sôi sùng sục cho thịt se lại, sau đó tẩm ướp vịt bằng gia vị tự nhiên, không phụ gia đỏ chót. Để khoảng 2 đến 3 tiếng để thịt vịt ngấm gia vị rồi mang quay giòn căng, thịt bên trong chín mềm, mọng nước. Vịt Quay Lý Vinh đã tự mình pha chế loại nước chấm sóng sánh lấy từ bụng con vịt đã được quay chín cùng với một vài vị độc chiêu “bí truyền”. Vịt được chặt ra từng miếng, hoặc dùng tay xé, béo mà không ngán, ngọt mặn và có chút gì như nhân nhẩn chát, đắng của lá rừng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Vincomplaza Trần Phú (trước Ngân hàng OCB), TP Bạc Liêu
  • Chi nhánh 2: Vincomplaza Trần Huỳnh (kế bên Cafe Window), TP Bạc Liêu

Hotline: 0944 432 070 & 0949 177 034 (liên hệ giao hàng)

Fanpage: https://www.facebook.com/vitquaylyvinhbaclieu/about

Giờ mở cửa: 09h00 - 20h00

Vịt Quay Lý Vinh ảnh 1
Vịt Quay Lý Vinh
Top 1
(có 11 lượt vote)

Vịt Quay Trái Ớt

Vịt quay tại Vịt Quay Trái Ớt được biết đến với sự thơm ngon, thịt thơm đậm vị. Nguyên liệu chế biến nên những món ăn thơm ngon đó của Vịt Quay Trái Ớt là những chú Vịt cỏ chạy đồng chỉ ăn rau, lúa, ốc đảm bảo thịt chất lượng, an toàn và thơm dai không lẫn vào đâu được, khác hẳn so với thịt vịt được nuôi công nghiệp. Cửa hàng mê hoặc thực khách bởi mùi thơm ngào ngạt, hấp dẫn từ xa, khiến không ai cầm chân được mà phải thử ngay vịt quay tại quán.


Thiết kế quán Vịt Quay Trái Ớt theo kiểu quán ăn gia đình, đem lại cảm giác ấm cúng và gần gũi. Vịt quay được bán với giá cả khá phải chăng có mùi vị đặc trưng. Nhiều khách hàng chọn đây làm nơi dùng cơm, đoàn viên hoặc mời những người lớn tuổi họ kính trọng. Không gian quán cũng không quá rộng nên muốn thưởng thức bạn nên đặt chỗ trước hoặc việc mua mang về cũng được nhiều người lựa chọn hơn.Dù là khách dùng tại quán hay mang về thì cô chủ quán vẫn siêu nhiệt tình, dễ thương, chào đón nồng nhiệt và phục vụ rất tận tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 9, Đường 11, KDC Tràng An, Bạc Liêu
Điện thoại: 0582 928 789
Email: Vitquaytraiot@gmail.com

Website: https://vit-quay-trai-ot.business.site/

Fanpage: https://www.facebook.com/vitquaytraiotbaclieu/

Vịt Quay Trái Ớt ảnh 1
Vịt Quay Trái Ớt
Top 2
(có 0 lượt vote)

Vịt Nướng Huê Ký 6

Vịt Nướng Huê Ký 6 là điểm đến của các thực khách yêu thích thịt vịt. Vịt quay tại đây được đánh giá cao bởi hương vị truyền thống cùng nước chấm gia truyền thơm ngon nức mũi. Mọi công đoạn đều được chủ quán thực hiện tỉ mỉ và đảm bảo vệ sinh nên hầu như lúc nào vịt cho ra lò cũng có vẻ ngoài bắt mắt. Phần da bên ngoài có màu vàng sậm bởi được tẩm ướp các gia vị tự nhiên. Cộng thêm được quay kĩ trên lò than hoa nên da vịt giòn ngon đúng điệu.


Vịt Nướng Huê Ký 6 hút khách nhất bởi vì món nước chấm cực kỳ vừa miệng, ăn với thịt vịt cực kỳ ngon. Nhân viên phục vụ ở quán rất tận tình. Món ăn được chế biến cực kì sạch sẽ và vệ sinh. Đến quán, bạn sẽ được thưởng thức các combo đa dạng món vịt với mức giá cực kỳ bình dân và hợp lý. Vịt Nướng Huê Ký 6 chuyên chế biến các món ăn ngon từ vịt với kinh nghiệm nhièu năm, vịt được quay theo công thức gia truyền nên có vị rất riêng thơm ngon đậm đà. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và giá thành ổn. Mặc dù thường xuyên đông khách nhưng nhân viên ở đây phục vụ rất tận tình và nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 103, Trần Huỳnh, Khóm 2, Phường 7, TP. Bạc Liêu

Điện thoại: 0772 126 126

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Vịt Nướng Huê Ký 6 ảnh 1
Vịt Nướng Huê Ký 6
Top 3
(có 0 lượt vote)

Vịt Quay Thanh Xuân

Vịt Quay Thanh Xuân là cửa hàng vịt quay có từ lâu đời tại Bạc Liêu. Vịt quay của quán với lớp vỏ màu nâu cánh gián, bên ngoài giòn, thơm mùi da vịt nướng còn thịt vịt bên trong thì dai, mềm, ngọt và không bị khô là hương vị đặc trưng của quán. Lượng mỡ còn lại sau khi quay cũng vừa đủ không khiến thực khách có cảm giác ngậy làm nền tảng cho lớp thịt mềm ngọt bên trong. Đặc biệt khi ăn kèm với loại nước chấm đặc trưng chỉ có tại Vua Vịt quay thì càng vô cùng lôi cuốn.


Ngay từ khâu chọn vịt, Vịt Quay Thanh Xuân đã chú ý lựa chọn những chú vịt to béo nhất. Cho đến các khâu như một vịt, ướp gia vị, sơ chế đều được thực hiện rất tỉ mỉ và được nướng trên lò quay bằng than hoa. Quán phục vụ cả ngày nhưng khách sẽ đông vào buổi chiều tối, vì vậy nếu bạn không muốn bị ồn ào ảnh hưởng đến việc thưởng thức món ăn thì nên đến vào buổi sáng, không gian sẽ yên tĩnh hơn. Hoặc bạn có thể đặt bàn trước hay gọi ship tận nhà đều được. Nếu chọn thưởng thức một món ăn vừa ngon vừa bổ thì đây chính là một lựa chọ phù hợp!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Trần Phú, Phường 3, Bạc Liêu, TP. Bạc Liêu
Điện thoại: 0948 646 952

Vịt Quay Thanh Xuân ảnh 1
Vịt Quay Thanh Xuân
Top 4
(có 1 lượt vote)

Vịt Nướng Đức Phát

Vịt Nướng Đức Phát là cái tên khiến các khách hàng luôn nhớ đến vì món vịt quay sốt tiêu nổi tiếng lâu năm và đặc trưng. Vịt đem ra chế biến tại quán được chăn nuôi thả tự nhiên nên thịt rất chắc, không bị bở và nhiều mỡ như vịt ở Sài Gòn, được cục thú y kiểm định là vịt sạch. Cũng như các quán vịt quay ngon tại Bạc Liêu, Vịt quay tại Vịt Nướng Đức Phát dày, mềm và rất ngọt thịt, ăn cực ngon. Ăn kèm với cơm tại quán thì hết nước chấm.


Vịt Nướng Đức Phát có dịch vụ giao hàng tận nơi trong địa bàn và chủ yếu phục vụ mua mang về. Nhiều người thường đi làm về rồi tiện ghé qua mua để ăn chính hoặc làm mồi nhắm nhậu lai rai. Bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình và nhanh chóng, đồ ăn lúc nào cũng nóng hổi và đóng gói kỹ càng trước khi đến tay bạn. Món vịt quay của Vịt Nướng Đức Phát trong mềm ngoài giòn thực sự lý tưởng cho những buổi gặp mặt, tụ tập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 184 Võ Thị Sáu, Phường 3, TP Bạc Liêu (đèn xanh đỏ Trần Huỳnh - Võ Thị Sáu)
Điện thoại: 0915 411 499
Email: chicuong9b@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/vitnuongducphat/

Vịt Nướng Đức Phát ảnh 1
Vịt Nướng Đức Phát
Trên đây là những quán vịt quay ngon nhất Bạc Liêu mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đọc. Mong rằng đây sẽ là những gợi ý hữu ích để bạn có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ chất lượng nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .