Top 11 Resort, khách sạn tốt nhất tại TP. Tuy Hòa, Phú Yên

111

TP. Tuy Hòa, Phú Yên với những cảnh đẹp lý tưởng cho chuyến du lịch vào dịp hè sắp đến. Lựa chọn một khách sạn dừng chân tốt là một phần không thể thiếu trong...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Stelia Beach Resort

Tận hưởng những ngày nghỉ cuối tuần thư thái cùng nàng tại thiên đường nghỉ dưỡng tại Stelia Beach Resort - một "Santorini thu nhỏ" giữa lòng thành phố Tuy Hoà hẳn sẽ là một cuối tuần đổi gió thú vị, tại sao không? Stelia Beach Resort là nơi du khách không chỉ được tiếp đãi bằng vẻ đẹp hùng vĩ của biển trời Phú Yên, mà với tầm nhìn hướng ra tháp Nghinh Phong, nơi đây còn là nơi để bạn có thể đắm chìm vào những bữa tiệc của giác quan đầy độc đáo, mới lạ.


Với hệ thống 52 phòng và villa trải rộng trên 9,2 hecta cùng lối kiến trúc mang phong cách Địa Trung Hải độc đáo trong 2 tone màu xanh - trắng đã lột tả được sự giao hoà của thiên nhiên, cũng như ngầm thể hiện được sự phát triển du lịch bền vững. Thức dậy với thanh âm trong trẻo của rừng cây, hòa mình vào cảnh sắc đầy nghệ thuật của dàn hoa giấy, hẳn sẽ chấm phát cho những cảm thức mà du khách được trải nghiệm tại đây. Chính những đặc điểm này đã khiến cho 𝐒Stelia Beach Resort trở thành “Khách sạn có kiến trúc độc đáo nhất 2022” do World Luxury Hotel bình chọn.


Tại Stelia Beach Resort, du khách còn được trải nghiệm hành trình khai phá mỹ vị nhân gian tại GOZO Brewhouse - Nhà hàng tre có diện tích lớn nhất Việt Nam. Gozo hiện lên nét thuần Việt giữa những căn villa phong cách Địa Trung Hải, vừa uyển chuyển, vừa vững vàng, đón gió biển lồng lộng. Với những chi tiết kiến trúc tre giàu tính biểu tượng dân tộc, GOZO Brewhouse được công nhận là “Nhà hàng có kiến trúc ấn tượng nhất 2022", từ đó sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm vị giác tuyệt vời nhất.


Đặc biệt, nếu nhà hàng Gozo Brewhouse cho ra những ly bia tươi trọn vị nơi đầu lưỡi khó quên. Thì nhà hàng Terra Coffee với món uống tươi mát, ngắm đàn cá Koi bơi lội trong khu vườn Nhật Bản. Ngoài ra còn có nhà hàng Aroma mang phong cách Santorini thanh lịch và sang trọng phục vụ các món Á-Âu, buffet hải sản vào thứ 7 - chủ nhật, mỹ vị nhân gian hội tụ, yêu chiều thực khách khắp nơi nơi.


Và khi đến với nơi này, bạn cũng đừng bỏ qua thời gian thư giãn tuyệt vời cho bản thân với phòng xông hơi và spa đẳng cấp 5 sao tại Aura Spa. Hoặc cùng nhau chơi Billiard hoặc hát karaoke để chia sẻ những khoảnh khắc thú vị và thoải mái.


Để làm nên một thương hiệu thành công phụ thuộc lớn vào yếu tố đó là con người. Giá trị cốt lõi mà Stelia Beach Resort hướng đến với tiêu chí cung cấp dịch vụ tốt nhất trên cả mong đợi. Đội ngũ nhân viên, quản lý được trau dồi các kỹ năng, kiến thức nghiệp vụ, xử lý các yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, đưa tận cửa – tiễn tận nơi. Stelia Beach Resort luôn là sự lựa chọn đúng đắn.  


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô C1, Đường Độc Lập, P9, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

Điện thoại: 025 7366 6678 - 0961 457 939

Fanpage: https://www.facebook.com/steliabeachresort/

Website: https://steliabeachresort.com/

Stelia Beach Resort ảnh 1
Stelia Beach Resort
Stelia Beach Resort ảnh 2
Stelia Beach Resort
Top 1
(có 0 lượt vote)

Rosa Alba Resort & Villas

Rosa Alba resort đi vào hoạt động vào tháng 1-2019. Với sự nỗ lực không ngừng của tập thể Công ty và quy mô đầu tư cơ sở vật chất và con người đạt chuẩn quốc tế, Resort đã chính thức được Tổng Cục du lịch Việt Nam công nhận đạt chuẩn 5 sao. Đây là hệ thống khách sạn và resort chuẩn 5 sao đầu tiên tại Phú Yên. Đó không chỉ là niềm vinh dự cho đơn vị mà còn là sự khẳng định về một bước phát triển nhất định cho ngành dịch vụ lưu trú của tỉnh nhà.


Một bản phối hài hòa từ thiết kế cho tới không gian xung quanh, Rosa Alba Resort & Villa xứng tầm là khu nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng bậc nhất hiện nay tại xứ sở "Hoa Vàng Cỏ Xanh". Được lấy cảm hứng từ những vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ cộng hưởng với nét đẹp quyến rũ của dải bờ biển miền Trung thơ mộng. Rosa Alba Resort & Villa rộng 5,6 ha tọa lạc trên khu đất vàng bên bờ biển Tuy Hòa giữa trung tâm thành phố với 2 mặt tiền đường Độc Lập – Lê Duẩn, gồm 79 căn biệt thự, 40 căn Hometel, khách sạn 9 tầng (101 phòng) và các tiện nghi cao cấp như: Đường hầm thông sang biển, Bar ngầm, Hồ bơi tràn biển, Hồ bơi nước ngọt, trung tâm hội nghị, sân khấu ngoài trời, nhà hàng, gym, spa... Mỗi căn biệt thự có hồ bơi riêng, BBQ, sân vườn, nội thất chuẩn 5 sao quốc tế..


Đến với khu nghỉ dưỡng, bạn không chỉ được tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời mà còn có cơ hội trải nghiệm những tiện ích, dịch vụ đẳng cấp nơi đây.

  • Hệ thống nhà hàng sang trọng mang phong cách đa dạng
  • Tổ hợp hồ bơi liên hoàn được tích hợp tạo sóng thư giãn cơ thể
  • Khu tập luyện thể thao hiện đại cho phép bạn thỏa thích rèn luyện sức khỏe
  • Khu vui chơi giải trí riêng biệt đầy màu sắc cho trẻ em

Đặc biệt với vị trí gần bãi biển Tuy Hòa trải dài mang vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên, từ khu nghỉ dưỡng Rosa Alba Resort & Villas Tuy Hoà bạn có thể dễ dàng đi đến những điểm check in nổi tiếng như: Tháp Nhạn, Chùa Bảo Lâm, Ga Tuy Hòa, Nhà thờ Chánh tòa Tuy Hòa, Mũi Điện.


Nhanh tay đặt phòng tại Rosa Alba để nâng tầm chất lượng kì nghỉ với chương trình giá vô cùng ưu đãi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Lê Duẩn, Phường 9, Tp. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên

Điện thoại: 0257 2222 222

Fanpage: https://www.facebook.com/rosaalbaresortandvillasTuyHoa/

Website: https://rosaalbaresort.com/

Email: res@rosaalbaresort.com

Instagram: rosaalba_resort

Rosa Alba Resort & Villas ảnh 1
Rosa Alba Resort & Villas
Rosa Alba Resort & Villas ảnh 2
Rosa Alba Resort & Villas
Top 2
(có 0 lượt vote)

Khách sạn CenDeluxe

Khách sạn CenDeluxe Phú Yên được biết đến có vị trí tọa lạc tại trung tâm của Thành phố Tuy Hòa. Nơi đây thuộc khu du lịch Thuận Thảo vô cùng nổi tiếng với diện tích rộng 30 ha. Bên trong được xây dựng nhiều dịch vụ vui chơi giải trí phục vụ quý khách, ngoài ra còn có các khu ẩm thực, quán cafe, phòng trà, vũ trường, spa, biển nhân tạo, dòng sông thời gian, thế giới trẻ em… góp phần tạo lên một kỳ nghỉ vô cùng vui vẻ đáng nhớ cho du khách. 


Được thiết kế nên bởi bàn tay tài hoa các kiến trúc sư người Pháp, CenDeluxe sở hữu lối thiết kế mang phong cách sang trọng, tinh xảo giúp cho khách sạn nổi bật trong một không gian vô cùng ấm cúng. Bước vào bên trong đại sảnh của khách sạn bạn có thể cảm nhận ngay được sự tươi mới của nơi đây, với một không gian mở thoáng đãng lấy trung tâm là được đặt một đèn chùm pha lê cỡ lớn khiến cho khách sạn càng trở lên lung linh. Được xây dựng với dạng ống rỗng từ tầng trệt của đại sảnh, du khách cũng có thể ngắm nhìn được quan cảnh thẳng lên tầng cao nhất của khách sạn vô cùng đẹp mắt.


Bên cạnh đó khuôn viên rộng lớn của khách sạn còn được xây dựng tất cả các dịch vụ cần thiết cho du khách. Từ những món ăn ngon miệng, hồ bơi với làn nước xanh mát, Phòng tập gym trung tâm thể dục, khu vực thẩm mỹ spa chăm sóc sắc đẹp, quầy bar với những đồ uống lạ mắt,… Cùng hệ thống phòng của Khách Sạn được xây dựng với tổng 218 phòng ngủ tinh tế, rộng rãi tạo nên một phong cách vượt trội mang tầm quốc tế tất cả đều được xây dựng kết hợp với những trang thiết bị vô cùng hiện đại,... để tạo lên một Cendeluxe Hotel đẳng cấp 5 sao.


Với đội ngũ nhân viên chỉnh chu, đào tạo quy củ chuyên nghiệp, thái độ phục vụ hồ hởi thân thiện cũng là một điểm khiến cho khách sạn trở thành điểm nhấn khi du khách đặt chân đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 đường Hải Dương, Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0943 333 333 – 025 7777 7777

Khách sạn CenDeluxe ảnh 1
Khách sạn CenDeluxe
Khách sạn CenDeluxe ảnh 2
Khách sạn CenDeluxe
Top 3
(có 0 lượt vote)

Royal Hotel

Phú Yên, nơi còn nhiều vẽ đẹp hoang sơ, tự nhiên nhưng không kém hấp dẫn, đến với Phú Yên các bạn sẽ được trải nghiệm một chuyến đi khó quên với cảnh đẹp ở đây. Royal Hotel, nằm trung tâm các điểm du lịch. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp, các bạn sẽ được tư vấn tận tình về các phong cảnh và ẩm thực địa phương.


Cơ sở vật chất vô cùng đầy đủ:

  • Giường & Nệm hạng sang. Tủ đựng tư trang 3 ngăn. Gương trang điểm. Tủ đồ rộng rãi. Truyền hình Cap FPT Play Box. Tủ lạnh. Két sắt. Bàn ghế cà phê. Ấm đun nước siêu tốc. Máy sấy tóc, Wifi. Bàn ủi...
  • Phòng SUPERIOR TWIN có 2 giường. Đặc biệt cửa sổ nhìn ra sân trước khách sạn có thể hít thở không khí trong lành mỗi sáng.
  • Phòng STANDARD TWIN có 2 giường hướng ra phía Đông có thể ngắm được mặt trời sáng sớm, là phòng lý tưởng cho những ai yêu thích ngắm bình minh.
  • Phòng DOUBLE có 1 gường đơn đủ rộng cho 2 người lớn, sử dụng chăn, gối, nệm sang trọng nên chất lượng mang lại cảm giác êm ái nhất cho người nằm.
  • Bên cạnh quán KOI KAFFE, gần các nhà hàng quán ăn,
  • Phòng sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh, có cửa sổ,
  • Có nhân viên bảo vệ và phòng thẻ khóa từ rất an ninh,
  • Có chỗ để xe ô tô, xe máy,
  • Giờ giấc tự do,
  • Có nhân viên dọn phòng, thay chăn, ga 01 tuần/lần (miễn phí)

Đặc biệt, với sự nhiệt tình và chu đáo của Khách sạn sẽ tư vấn và hỗ trợ du khách tự tin tham quan du lịch tại xứ sở hoa vàng trên cỏ xanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô B88-89 Hoàng Văn Thụ, phường 5, Tp. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên

Điện thoại: 0961 498 458 - 0257 6543299

Fanpage: https://www.facebook.com/royalhotel79info/

Royal Hotel ảnh 1
Royal Hotel
Royal Hotel ảnh 2
Royal Hotel
Top 4
(có 0 lượt vote)

HANID Hotel

HANID Hotel là một trong những khách sạn đẹp và tốt nhất gần bên bờ biển ở thành phố Tuy Hòa. Ngoài đa dạng các phòng như Phòng đơn/Phòng đôi/ Double room, khách sạn cung cấp các phòng lớn gia đình, có gian bếp để nấu ăn, sinh hoạt (nếu đi dạng gia đình). Chỗ nghỉ có thể bố trí chỗ đỗ xe riêng cho khách với một khoản phụ phí. Nhân viên thông thạo tiếng Anh và tiếng Việt tại quầy lễ tân luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách. Đặc biệt sân bay gần nhất là sân bay Tuy Hòa, cách khách sạn 21 km. Địa điểm ăn uống thì cực gần rẽ trái thì có Quán Nẫu rẽ phải ra đầu đường thì có quán ốc ngon rẻ.


Đến với HANID Hotel bạn sẽ được trải nghiệm không gian yên tĩnh, thoáng mát, sạch sẽ, các dịch vụ tiện nghi hiện đại, đặc biệt là giá cả ưu đãi hấp dẫn, lễ tân trực 24/24 phục vụ nhiệt tình, chu đáo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ hoàn hảo. Bởi đó mà khách sạn này sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp và khó quên.


Với cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp, những bãi biển cát trắng sạch sẽ và xinh đẹp, thời tiết trong lành thì Phú Yên là điểm đến bạn không thể bỏ qua, đặc biệt là những chuyến đi mùa hè cùng bạn bè và gia đình! Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng HANID Hotel ngay để có những trải nghiệm vào mùa hè này nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11/8 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường7, Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0257 3555 999 - 0915 903 579

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063738153402

HANID Hotel ảnh 1
HANID Hotel
HANID Hotel ảnh 2
HANID Hotel
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kaya Hotel

Mùa hè sắp đến rồi, một mùa du lịch nữa lại sắp bắt đầu. Vậy bạn đã có cho mình dự định khám phá nơi nào sắp tới chưa? Nếu chưa thì đừng nặng nhọc suy nghĩ nữa, hãy đến với Kaya Hotel Phú Yên nơi bạn chắp cánh cho bạn phiêu du và khám phá thành phố du lịch Tuy Hòa.


Tọa lạc ngay tại thành phố biển Tuy Hòa xinh đẹp, Kaya Hotel sở hữu đến 82 phòng nghỉ đẳng cấp, đạt chất lượng 4 sao.

Không gian khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, cá tính và trẻ trung, tất cả các phòng tại đây để được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất chất lượng và bày trí tinh tế, thông minh, giúp tạo ra một không gian thoải mái, thư giãn và tiện nghi như đang ở trong chính căn nhà thân yêu của bạn.


Mang phong cách hiện đại với nội thất độc đáo, đều được pha trộn và giao thoa giữa phong cách phóng khoáng và năng động, trẻ trung của châu Âu với họa tiết tao nhã và tinh tế trong văn hóa Á Đông. Kaya Hotel cung cấp dịch vụ hoàn hảo và đầy đủ các tiện nghi tại chỗ để làm hài lòng những vị khách thân yêu, ngay cả những người sành điệu nhất bao gồm hội trường rộng rãi cho đám cưới và các sự kiện lớn, phòng hội nghị rộng rãi, nhà hàng, phòng cà phê / bữa sáng và spa, hồ bơi. Cùng với sự khéo léo xử lý vật liệu nội thất và hệ thống ánh sạn cùng các họa tiết trang trí phù hợp, đã tạo nên một không gian vô cùng ấm áp, và sang trọng cho khách sạn. 


Hệ thống phòng nghỉ tại Kaya Hotel bao gồm:

  • Superior Room trang bị 1 giường đôi cỡ lớn hoặc 2 giường đơn
  • Deluxe Room thích hợp cho 2 người lưu trú
  • Luxury Room thích hợp cho những chuyến công tác và du lịch khám phá xa hoa
  • Kaya Suite Room như một căn hộ thu nhỏ, phòng rộng đến 62m2, bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ và 1 phòng tắm.   

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 238 Hùng Vương, Phường7, Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0257 3819 999

Fanpage: https://www.facebook.com/kayahotel.phuyen/

Kaya Hotel ảnh 1
Kaya Hotel
Kaya Hotel ảnh 2
Kaya Hotel
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hiệp Yến Hotel

Khách sạn Hiệp Yến Phú Yên tọa lạc tại thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Với vị trí chỉ cách địa điểm diễn ra Hội chợ 100m, bờ biển Tuy Hoà 200m, khách sạn Hiệp Yến sẽ rất thuận lợi cho du khách di chuyển.


Với tiêu chuẩn 3 star + với gần 40 phòng rộng rãi đảm bảo lại cho du khách nhiều sự lựa chọn khác nhau.Hiệp Yến Hotel được thiết theo phong cách của Châu Âu, dáng vẻ của Tây, để đảm bảo phục vụ tốt nhất cho những kỳ nghỉ cho du khách trong và ngoài nước. Thiết kế trẻ trung với những gam màu nhẹ nhàng đậm chất lãng mạng của thành phố biển.


Chất lượng dịch vụ tại Hiệp Yến Hotel được phản ánh qua mỗi phòng, máy lạnh, bàn, tivi LCD/Plasma, tủ lạnh, vòi hoa sen, là một số thiết bị mà bạn có thể sử dụng và hài lòng nhất. Các phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại và được lót sàn gỗ mang đến cảm giác sang trọng, thanh lịch. Tất cả phòng nghỉ đều có cửa sổ lớn hướng ra thành phố, quý khách có thể nhìn ngắm thành phố xinh đẹp vào các buổi trong ngày. Không những thế, khách sạn tiện lợi đi lại mua sắm, ăn uống và các khu vui chơi giải trí. Ngoài ra Hiệp Yến Hotel còn là nơi để trải nghiệm với các dịch vụ thể hiện đẳng cấp và có sự tính toán để đưa đến cho du khách hài lòng nhất.


Hiệp Yến Hotel sẽ luôn làm hài lòng bạn với một khách sạn hoàn toàn mới và sang trọng, cùng với sự đón tiếp nhiệt tình và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên mến khách và năng động.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 301 Lê Duẩn, P. 7, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: (0257) 3 68 69 69 - (0257) 3 68 69 68

Hotline/Zalo: 0911.949.269

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046796036630

Email: khachsanhiepyen@gmail.com

Hiệp Yến Hotel ảnh 1
Hiệp Yến Hotel
Hiệp Yến Hotel ảnh 2
Hiệp Yến Hotel
Top 7
(có 0 lượt vote)

Queen Hotel

  • Bạn đang rất băn khoăn tìm một chỗ lưu trú cho mình trong chuyến công du tới Phú Yên tới đây của bạn?
  • Bạn đang vất vả kiếm một chỗ lưu trú chất lượng tốt, sạch sẽ, an toàn?
  • Bạn đang tìm cho mình một khách sạn có đầy đủ trang thiết bị phục vụ tốt cho sinh hoạt và công việc của bạn?
  • Bạn đang tìm cho mình một khách sạn có vị trí thuận tiện phù hợp để nghỉ ngơi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng?
  • Bạn đang tìm cho mình một nơi lý tưởng để hẹn hò gặp gỡ người thân, đối tác, bạn bè, gia đình?
  • Bạn đang tìm cho mình một khách sạn giá cả linh hoạt, hợp với túi tiền của mình.?

Vậy thì hãy đến với Queen Hotel. Với hệ thống phòng đạt chuẩn theo phong cách Châu Âu, đẹp, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, thang máy, nhân viên thân thiện... Queen Hotel cam kết phục vụ bạn tận tình chu đáo nhằm thỏa mãn sự mong muốn của bạn về một địa chỉ lưu trú: CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN – TIẾT KIỆM.


Queen Hotel áp dụng nhiều mức giá phòng linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng cũng là nhằm tiết kiệm ngân khố cho du khách. Và khi lưu trú tại đây bạn được tận hưởng không gian ấm cúng thoải mái như ở nhà. Được sử dụng những trang thiết bị đáp ứng nhu cầu về sinh hoạt, công việc, giải trí: Tivi LCD truyền hình cáp, wifi Internet tốc độ cao hoàn toàn miễn phí… Đặc biệt khi lưu trú tại đây bạn dễ dàng di chuyển tới những trung tâm hành chính, trung tâm thương mại lớn, trung tâm vui chơi giải trí lớn, nhiều cơ quan ban ngành quan trọng tại thành phố, tỉnh: Vincom, siêu thị coopmart, chợ lớn, biển, các quán ăn cà phê và các cơ quan hành chính…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 356 Hùng Vương, P.7, TP Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0987 262 684

Fanpage: https://www.facebook.com/Queen-Hotel-566559563820841/

Queen Hotel ảnh 1
Queen Hotel
Queen Hotel ảnh 2
Queen Hotel
Top 8
(có 0 lượt vote)

Green Oasis Hotel

Sắp bước vào mùa sôi động của du lịch Tuy Hoà - Phú Yên nhiều chương trình sự kiện, hoạt động thể thao giải trí hấp dẫn sẵn sàng phục vụ tất cả du khách trong và ngoài nước cùng nhau hòa chung không khí nhộn nhịp mùa hè. Và Green Oasis Hotel chắc chắn sẽ là một trong những địa điểm dừng chân bạn không nên bỏ qua, với vị trí vô cùng thuận lợi, dịch vụ chất lượng 3 sao, cách biển chỉ hơn 70m, cách quảng trường hơn 400m, phục vụ vô cùng nhiệt tình đáp ứng nhu cầu trải nghiệm thật tuyệt vời cho chuyến đi của bạn cùng gia đình.


Green Oasis Hotel - Tự hào là khách sạn với tiêu chuẩn 3 sao, ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa với đầy đủ tiện nghi:

  • Ngay trung tâm thành phố, di chuyển dễ dàng, chỉ cách bãi biển, suft bar, phố hải sản,… 5 phút đi bộ và cách quảng trường trung tâm, chợ đêm,… 5 phút đi xe, nằm ở tọa độ trung tâm các điểm tham quan du lịch nổi tiếng.
  • Phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp.
  • Giá phòng đã gồm điểm tâm sáng.
  • Hỗ trợ check-in sớm và check-out trễ và chính sách hoàn hủy linh hoạt.
  • View cực đẹp, không gian xanh, ánh sáng tự nhiên, khoảng không gian thoáng mát, tiện ích sử dụng.
  • Tiện lợi – Sạch sẽ - An toàn.
  • Miễn phí cafe, nước trong phòng hàng ngày
  • Miễn phí dịch vụ dọn phòng khi có nhu cầu
  • Miễn phí sử dụng các thiết bị tiện ích cao cấp trong phòng như: tủ lạnh, tivi thông minh màn hình LED, máy sấy, ấm siêu tốc, khăn tắm, sữa tắm, dầu gội, dao cạo râu,…
  • Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo,…

Green Oasis Hotel - Khu nghỉ dưỡng “rực rỡ dưới ánh nắng mặt trời, dịu dàng trong làn gió biển” sẽ sớm mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ về 1 kì nghỉ tuyệt vời ngay tại Thành phố Tuy Hòa. Dù bạn là ai, đến từ đâu Green Oasis Hotel sẽ mãi luôn chào đón bạn mỗi ngày, giúp bạn có chuyến đi trọn vẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Nguyễn Trường Tộ, Phường 6, Thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên.

Điện thoại: 0767 288 299 - 02576 299 299

Fanpage: https://www.facebook.com/greenoasishotel.info/

Website: greenoasishotel.vn

Green Oasis Hotel ảnh 1
Green Oasis Hotel
Green Oasis Hotel ảnh 2
Green Oasis Hotel
Top 9
(có 0 lượt vote)

Khách Sạn Hoàng Hà

Mùa hè này các bạn đã tìm được điểm đến chưa?? Phú Yên quê mình hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn 1 trải nghiệm thật tuyệt vời trong kỳ nghỉ ngơi sắp tới đó nhé! Với thật nhiều địa điểm check in mới và hấp dẫn, những điểm đến thú vị như: Hải Đăng - Gành đèn, Đầm ô loan, Gành đá đĩa, Tháp Nhạn, Bãi Xép, Tháp Nghinh Phong,... và còn rất nhiều địa điểm khác nữa, mang lại cảm giác như được hòa mình với thiên nhiên... Bên cạnh đó, Hoàng Hà Hotel sẽ là nơi lý tưởng để các bạn dừng chân ở Phú Yên.


Tọa lạc trung tâm thành phố trên cung đường Hùng Vương, trái tim của thành phố Hoa Vàng Cỏ Xanh (Đối diện TTTM Vincom Plaza). Hoàng Hà Hotel là địa điểm lí tưởng thuận tiện cho các du khách dừng chân, nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày mệt mõi...


Với những ưu điểm như:

  • Phòng đầy đủ tiện nghi, yên tĩnh, không gian rộng rãi, thoáng mát
  • Wifi free từng phòng, có thang máy, bãi đỗ xe
  • Dịch vụ giặt ủi, cho thuê xe máy, ship đồ ăn
  • Khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố (đối diện Vincom), gần biển, xung quanh nhiều địa điểm ăn uống, vui chơi,...
  • Có thang máy, bãi đậu xe
  • Ưu đãi lấy phòng sớm và trả phòng muộn (phụ thuộc vào tình trạng sẵn có)

Hoàng Hà Hotel luôn tạo nên một không gian nghĩ dưỡng thoải mái và mát mẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 245 Hùng Vương ( đối diện Vincom), Tp Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 02573.846.777 ( lễ tân) - 0905.886.465

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangha.khachsan.9

Khách Sạn Hoàng Hà ảnh 1
Khách Sạn Hoàng Hà
Khách Sạn Hoàng Hà ảnh 2
Khách Sạn Hoàng Hà
Top 10
(có 0 lượt vote)

Baka Hotel

Toạ lạc nằm trên dọc Bãi biển Tuy Hoà, Baka Hotel nằm ngay trung tâm thành phố, khu sầm uất, gần phố đi bộ và vài bước chân tới biển và cũng là quảng trường Nhạc Nước 400m trãi dọc ĐẠI LỘ HÙNG VƯƠNG, cạnh VINCOM, chợ đêm Phường 7,... giúp du khách hàng dễ dàng đi lại mua sắm.


Những ưu điểm mà Baka Hotel mang đến:

  • Vị trí cực kỳ thuận tiện: gần trung tâm mua sắm Vincom, toà nhà APEC 27TẦNG, gần chợ, gần ga tàu.....
  • Tất cả mọi điểm ăn uống vui chơi giải trí, mua sắm đều di chuyển rất thuận lợi bởi vì Baka Hotel đặt ngay trung tâm thành phố.
  • Khách sạn BAKA hội tụ đầy đủ mọi tiện nghi dịch vụ ăn uống Cà phê, mang đến những giấy phút thư thái khi dừng chân tại nơi Baka Hotel.
  • Dịch vụ hoàn hảo với hệ thống nhân viên nhiệt tình, thân thiện, hiếu khách.
  • Ăn sáng, đồ uống luôn sẵn sàng đón khách.
  • Luôn có nhiều chương trình ưu đãi dành tặng cho khách hàng.

Đặc biệt Baka Hotel cung cấp 12 phòng với nội thất tiện nghi dịch vụ ăn uống sinh hoạt về đêm, vì vậy luôn là điểm dừng chân lý tưởng trong dịp các kỳ lễ cuối năm. Một nơi nghỉ dưỡng xua tan mọi lo âu mệt mỏi của cuộc sống hàng ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: SH69-SH70 Nguyễn Văn Huyên, phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0982 112 211

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064282411957

Baka Hotel ảnh 1
Baka Hotel
Baka Hotel ảnh 2
Baka Hotel
Trên đây là những khách sạn tốt nhất tại TP Tuy Hòa, Phú Yên mà Alltop chia sẻ với bạn. Hãy lựa chọn một khách sạn tốt để giúp cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn trở nên hoàn hảo và tuyệt vời hơn nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .