Top 10 Resort sang trọng thu hút nhiều khách du lịch nhất tỉnh Quảng Ninh

102

Mùa nghỉ dưỡng đã chính thức bắt đầu, chắc rằng bạn đều đang “rạo rực” với vô số ý tưởng xê dịch. Và nếu bạn đang có dự định du lịch Quảng Ninh trong tương...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

CoTo Village

CoTo Village được ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những khoảng khắc vui chơi thỏa thích cùng bạn bè, gia đình, bước ra ngoài thiên nhiên, tận hưởng biển trời nhiều hơn. Và để làm được điều đó, CoTo Village luôn cố gắng đổi mới mình nâng cao khả năng dịch vụ, xây dựng nhiều địa điểm check in sống ảo có view cực đẹp để khách hàng tận hưởng một kỳ nghĩ dưỡng thật thú vị.


Hiện tại Cô Tô Village có 25 phòng với 15 phòng 1 giường, 8 phòng 2 giường và 2 phòng gia đình, diện tích trung bình từ 15-24m, tiện nghi cơ bản máy lạnh, vệ sinh khép kín, phù hợp để ở qua đêm. Cô Tô Village không đem đến cho khách hàng sự mới lạ với những căn nhà gỗ mái lá cọ, được thiết kế nhỏ gọn xinh xắn mà còn gây thích thú bởi mỗi căn phòng nghỉ đều có view hướng ra biển thơ mộng, cực chill. Tại đây bạn sẽ quên đi muộn phiền và có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời nhất trong những căn lều gỗ nằm trên bờ cát trắng trải dài.


Ngoài việc sở hữu cảnh đẹp tuyệt vời Cô Tô Village còn biết đến địa là thiên đường của ẩm thực với nhiều loại hải sản tươi sống thơm ngon. Mỗi món ăn ở đây đều là tâm huyết mà các đầu bếp chuyên nghiệp tạo nên chắn chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Làng Cô Tô, Bãi biển Hồng Vàn, Đồng Tiến, Cô Tô, Quang Châu, Quảng Ninh
Điện thoại: 0588 888 999 hoặc 0775 826 789

Email: blogs24h@gmail.com & booking@cotovillage.vn

Website: http://www.cotovillage.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Cotovillage.quangninh/

CoTo Village ảnh 1
CoTo Village
CoTo Village ảnh 2
CoTo Village
Top 1
(có 0 lượt vote)

Legacy Yên Tử – Mgallery

Khác với những resort hiện đại những đủ các view sống ảo. Legacy Yên Tử - MGallery hiện lên như một bức tranh cổ kính trên núi Yên Tử ở độ cao 1.068m so với nước biển, nơi nay sẽ mang bạn trở về với những hoài niệm xưa, cảm giác thư thái vô vùng. Và nếu bạn tìm một nơi nghĩ dưỡng thực thụ thì Legacy Yên Tử - MGallery sẽ gợi ý không thể nào chối từ.


Được lấy cảm hứng từ Huệ Quang Kim Tháp – di tích gần như còn nguyên vẹn từ thế kỷ 13 trên núi Yên Tử, Legacy Yên Tử - MGallery tái hiện cung điện cổ thời Trần với những đường nét kiến trúc văn hoá đặc trưng. Không chỉ mang đến nét đẹp cổ ở ngoài Tử - MGallery còn len lõi vào khắp các căn phòng. Trong mỗi phòng nghỉ, các chất liệu trang trí độc đáo đến bất ngờ như vỏ bao bố làm bằng sợi đay, tường trấu, cửa gỗ then cài kiểu xưa và sàn nhà làm từ loại gốm địa phương gần như đã thất truyền… càng tăng thêm sự chân thực và gần gũi, giúp trú khách đắm chìm trong không gian cổ kính mang phong vị thiền.


Hơn thế nữa, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn tại nhà hàng Thọ Quang hay nhâm nhi thức uống trà tại Thiên Trà Lobby Bar khi chiều đến, đây cũng là nơi view như tranh vẽ. Đối với sự kiện, lễ hay hội họp, phòng Khánh tiết ở đây có sức chứa lên tới 800 người, ngoài ra còn có Am Tuệ Tĩnh, không gian mở cho Thiền hay Yoga.


Không chỉ đơn thuần là một điểm nghỉ dưỡng, hành trình đến Legacy Yên Tử - MGallery còn gói trọn đủ những dư vị của lịch sử, văn hóa và kiến trúc. Giữa mênh mang phù vân là câu chuyện về một chốn nghỉ dưỡng lấy cảm hứng từ cung điện cổ thế kỷ 13, một miền di sản văn hóa nơi gói trọn những tinh hoa của dân tộc. Trong câu chuyện đó mỗi một người lại như tìm được cánh cửa kết nối với thế giới nội tại qua các hoạt động dân gian và thiền. Lật mở trang sách, nuôi dưỡng Tâm - Thân - Trí với gói "Kỳ nghỉ dưỡng độc bản của Legacy Yên Tử - MGallery để chạm đến những tinh hoa Việt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thượng Yên Công, Uông Bí, Quảng Ninh

Điện thoại: 020 3625 9888

Email: hb1y7-sl3@accor.com

Website: www.legacyyentu.com

Fanpage: www.facebook.com/LegacyYenTu/

Legacy Yên Tử – Mgallery ảnh 1
Legacy Yên Tử – Mgallery
Legacy Yên Tử – Mgallery ảnh 2
Legacy Yên Tử – Mgallery
Top 2
(có 0 lượt vote)

Minh Châu Beach Resort

Khi nhắc đến resort sang trọng thu hút nhiều khách du lịch nhất tỉnh Quảng Ninh không thể nào không nhắc đến Minh Châu Beach Resort - một trong những resort được rất nhiều người ưa chuộng vào thời gian gần đây. Tại đây, bạn sẽ có những phút giây nghĩ dưỡng thoải mái nhất được thả hồn cảnh đẹp từ thiên nhiên cùng bạn bè và người thân.


Hiện tại, Minh Châu Beach Resort có các loại phòng như: Phòng Standard, Phòng Superior, Deluxe Graden view. Các phòng tại đây được trang bị truyền hình cáp, minibar, có đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, tiện nghi vòi sen, có tầm nhìn ra Rừng Tràm. Ngoài việc đem sự đến tiện ích cho các phòng nghỉ Minh Châu Beach Resort còn mang đến những trải nghiệm mới lạ như: câu cá bên bãi biển, hát trong phòng karaoke của khu nghỉ mát, những bạn muốn khám phá xung quanh có thể thuê xe đạp đi dạo, ...Đặc biệt, tại đây có sẵn cả nhà hàng, quán bar, coffee,... hứa hẹn bạn sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ thật hoàn hảo.


Minh Châu Beach Resort còn ghi điểm với khách hàng bằng đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, tận tình, phục vụ chu đáo, nhân viên đào tạo nghiệp vụ bài bản từng chi tiết. Nhân viên check phòng rất chuyên nghiệp, báo giá từng chi tiết, hệ thống dịch vụ chăm sóc tận tâm, giải đáp mọi thắc mắc trong thời gian sớm nhất. Cam kết khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Ninh Hải, Minh Châu, Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh

Điện thoại: 0936 630 889 hoặc 0355 343 666

Email: minhchauresort@gmail.com

Website: minhchauresort.vn

Fanpage: www.facebook.com/MinhChauBeachResort/

Minh Châu Beach Resort ảnh 1
Minh Châu Beach Resort
Minh Châu Beach Resort ảnh 2
Minh Châu Beach Resort
Top 3
(có 0 lượt vote)

Novotel Hạ Long Bay

Nằm cạnh bãi biển Bãi Cháy nổi tiếng và công viên nước Sun World Ha Long Park, chỉ mất 1.5 tiếng di chuyển bằng ô tô từ cảng hàng không quốc tế Cát Bi và 3 tiếng từ cảng hàng không quốc tế Nội Bài, Novotel Hạ Long Bay mang đến sự tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo cho mọi du khách ghé thăm. Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một resort sang trọng thu hút nhiều khách du lịch nhất tỉnh Quảng Ninh thì đừng bỏ qua Novotel Hạ Long Bay nhé!


Novotel Hạ Long Bay hiện đang sở hữu 25 phòng, từ phòng tiêu chuẩn đến phòng Suite 1 phòng ngủ. Mỗi phòng trong khách sạn đều được thiết kế trên tinh thần đem lại phong cách sống dễ dàng và tiện nghi bậc nhất với đầy đủ các tiện ích đi kèm. Đặc biệt, đứng tại các phòng bạn sẽ có tầm nhìn rộng ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao nhờ vào các cửa sổ và gương lớn. Bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái và thư thái vô cùng.


Không chỉ thế thôi đâu đến với Novotel Hạ Long Bay còn có nhà hàng sang trọng với nhiều món ăn ngon hấp dẫn khác nhau, quán bar với đủ các loại nước uống, coktail cực thu hút. Mặc khác, bạn sẽ được đón tiếp nồng nhiệt bởi đội ngũ nhân viên từ nhân viên đặt phòng, lễ tân cho đến nhân viên phục vụ, dọn phòng. Tất cả đều được đào tạo bàn bản chuyên nghiệp nhất định sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 160 đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0886 581 966 hoặc 0203 384 8108

Email: info@novotelhalong.com.vn

Website: http://novotelhalongbay.com/

Fanpage: www.facebook.com/NovotelHaLongBay/

Novotel Hạ Long Bay ảnh 1
Novotel Hạ Long Bay
Novotel Hạ Long Bay ảnh 2
Novotel Hạ Long Bay
Top 4
(có 0 lượt vote)

Paradise Suites Hotel HaLong

Paradise Suites Hotel HaLong chính là gợi ý tiếp theo được Alltop nhắc đến trong bài viết này. Đây là một trong những ressort có tiếng sang trọng được nhắc đến hàng đầu khi có dịp du lịch tại Quảng Ninh. Paradise Suites Hotel HaLong nằm trên Đảo Tuần Châu được kết nối với Vịnh Hạ Long bằng 2 km đường bộ vô cùng thuận tiện. Không chỉ mang đến sự tiện lợi nơi này được khách hàng đánh giá là rất đẹp cùng dịch vụ hoàn hảo. Paradise Suites Hotel HaLong hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thật tuyệt vời.


Đến với Paradise Suites Hotel HaLong bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp vậy đầy đủ các loại phòng khác nhau và được trang bị đầy đủ các thiết bị như điều hòa, đầu đĩa CD, két bảo mật đặt được máy tính, internet không dây tốc độ cao, TV màn hình phẳng với những kênh truyền hình vệ tinh, kênh phim miễn phí, đầu đĩa DVD. Tất cả phòng nghỉ đều có bàn, báo, điện thoại, .. Mỗi chi tiết đều đem đến sự thư giãn, mỗi góc phòng đều được thiết kế riêng biệt để tâm hồn bạn được hoàn toàn bình lặng. Ngoài ra, nơi này còn cung cấp dịch vụ dọn phòng hàng ngày, tiện nghi theo yêu cầu gồm dịch vụ báo thức cùng vô vàng các tiện ích đi kèm như: liệu pháp spa thư giãn, bồn tắm nước nóng tại spa trong khuôn viên, nhà hàng, quán bar phục vụ ẩm thực quốc tế,...


Được bao trọn bởi vẻ đẹp hùng vĩ của vùng vịnh, Paradise Suites Hotel HaLong mang đến những tia nắng ấm áp lấp lánh, tiếng sóng vỗ bờ, một không gian nên thơ, một điểm đến hoàn hảo dành cho những chuyến đi sắp tới. Với chất lượng dịch vụ cao cấp, đội ngũ tận tâm của Paradise Suites Hotel HaLong sẽ biến chuyến du lịch của bạn thật đáng nhớ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cạnh bến tàu Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Bãi Cháy, Quảng Ninh

Điện thoại: 0986 567 545

Email: info@paradisecruise.com

Website: paradisevietnam.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ParadiseSuitesHalong

Paradise Suites Hotel HaLong ảnh 1
Paradise Suites Hotel HaLong
Paradise Suites Hotel HaLong ảnh 2
Paradise Suites Hotel HaLong
Top 5
(có 0 lượt vote)

Coto Life - Mini Resort

Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên thì Coto Life - Mini Resort chắc chắn là điểm đến lý tưởng nhất. Coto Life - Mini Resort nằm dưới tán rừng nguyên sinh với bãi biển Hồng Vàn, trong lành và đẹp nhất đảo Cô Tô. Coto Life - Mini Resort hiện lên giống như một ngôi làng thu nhỏ bình yên đến lạ thường. Và trong ngôi làng ấy có những nhà gỗ lợp tranh vàng mượt mở thẳng ra biển với cửa kính cường lực rộng trên 2m. Một khung cảnh tuyệt đẹp khó ở đâu có thể có được. Cũng chính vì thế mà Coto Life - Mini Resort luôn thu hút một lượng khách cực kỳ lớn nhất là những dịp hè sắp đến gần đây.


Coto Life - Mini Resort sẽ đưa bạn đến một vùng đất riêng, một khoảng lặng thật thú vị ngay chính tại mỗi bungalow của bạn với các phòng được thiết kế với 100% bungalow bằng gỗ tự nhiên, mái được lợp bằng cỏ tranh cắt trên đảo Cô Tô, trong các phòng lúc nào cũng có hoa rừng và cát biển mịn mướt tràn lên tận thềm nhà đón bàn chân bạn. Sáng ngủ dậy mà lười thì cứ việc nằm trên giường ngắm bình minh lên luôn. Đặc biệt, resort còn có cả vườn tắm lộ thiên đầy cây xanh mát vừa lãng mạn, vừa kín đáo tha hồ cho bạn vừa tắm, vừa ngắm trăng sao và chim rừng.


Ngoài sở hữu không gian đẹp tuyệt vời ấy tại Coto Life - Mini Resort bạn còn được thưởng thức vô vàng món ngon ở đây. Các món ăn được phục vụ ngay tại khu nghĩ dưỡng với set ăn từ 150. 000 đồng/suất hoặc có thể gọi món theo thực đơn có sẵn. Ngoài ra, còn có tiệc BBQ hải sản được set up dưới bãi biển lãng mạn và tinh tế với từ 20 món trở lên theo thực đơn, free rượu van...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Làng Cô Tô. Bãi biển Hồng Vàn, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

Điện thoại: 0987 921 768 & 0988 722 688

Email: cotoresort@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/cotoresorts/

Coto Life - Mini Resort ảnh 1
Coto Life - Mini Resort
Coto Life - Mini Resort ảnh 2
Coto Life - Mini Resort
Top 6
(có 0 lượt vote)

Wyndham Legend Halong

Wyndham là cái tên đã quá đỗi quen thuộc với nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài bởi Wyndham hiện đang có mặt ở hầu hết các điểm du lịch tại Việt Nam như Phú Quốc, Cam Ranh, Đà Nẵng,...và Quảng Ninh cũng không ngoại lệ. Tại Hạ Long Wyndham Legend nằm tại phường Bãi Cháy, Quảng Ninh, cách trung tâm Hạ Long 6,5 km với đầy đủ các các phòng nghĩ dưỡng sang chảnh, hồ bơi ngoài trời cho bạn thư giãn sau một ngày tham quan, 2 nhà hàng trong khuôn viên, 2 quán bar, sảnh club lounge, trung tâm thể dục đi kèm với đó là cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Wyndham Legend chắc chắn sẽ là điểm đến vô cùng hoàn hảo dành cho bạn nếu đến với Quảng Ninh đấy.


Wyndham Legend được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng có view hướng ra biển cực thích. Ngoài ra, nơi này còn mang thuận tiện cho người sử dụng với 217 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn cao cấp, mang tầm quốc tế đến với mọi nhu cầu của bạn. Phong cách ẩm thực phong phú với quầy bếp mở phục vụ nhiều món ăn Việt Nam và quốc tế hấp dẫn trong đó chuyên ẩm thực Nhật Bản là món sushi, dịch vụ chuyên nghiệp, trang thiết bị đẳng cấp Wyndham Legend sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thật khó quên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chi: Số 12 đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0203 363 6555

Email: info@wyndhamhalong.com

Website: http://www.wyndhamhalong.com

Fanpage: www.facebook.com/wyndhamlegendhalong

Wyndham Legend Halong ảnh 1
Wyndham Legend Halong
Wyndham Legend Halong ảnh 2
Wyndham Legend Halong
Top 7
(có 0 lượt vote)

Royal Lotus Halong Resort & Villas

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Royal Lotus Halong Resort & Villas trong danh sách này của Alltop. Royal Lotus Halong Resort & Villas nằm trong khu đô thị Hạ Long Marina, cách trung tâm mua sắm Vincom Plaza 9 km, cách Bảo tàng 11 km, thương mại Marine Plaza 2,2 km, sân bay quốc tế Cát Bi 32 km. Một vị trí vô cùng dễ tìm và thuận tiện đi lại cũng vì thế mà Royal Lotus Halong Resort & Villas được rất nhiều du khách lựa chọn khi đến với Quảng Ninh.


Royal Lotus Halong Resort & Villas hiện lên với các những tòa nhà sang sát nhau được thiết kế bắt mắt, hiện đại. Nơi này cung cấp 500 phòng, 100 biệt thự, tất cả đều được thiết kế tinh tế với lối thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên, nội thất sang trọng cùng với các tiện ích đi kèm như bể bơi, dịch vụ hội họp, nhà hàng, tiệc nướng BBQ, massege, phòng tập thể dục, karaoke, chèo thuyền phao tham quan đảo,...


Không những thế, Royal Lotus Halong Resort & Villas còn được đánh giá cao bởi phong cách vô cùng chuyên nghiệp cùng với đó mức giá hợp lý phải chăng. Royal Lotus Halong Resort & Villas sẽ khiến bạn thật thoải mái và vui vẻ nhất để tận hưởng kỳ nghĩ đáng nhớ!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bán đảo 2, Khu Đô thị Đông Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0963 396 630

Email: bookingvilla.homestay@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/RoyalLotusHaLongResortVillasRe

Royal Lotus Halong Resort & Villas ảnh 1
Royal Lotus Halong Resort & Villas
Royal Lotus Halong Resort & Villas ảnh 2
Royal Lotus Halong Resort & Villas
Top 8
(có 0 lượt vote)

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long có lẻ đã không còn xa lạ gì với những người có đam mê du lịch rồi nhỉ? Đây là một trong những resort sang trọng bậc nhất tại Quảng Ninh được rất nhiều người đánh giá cao. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long mang đến vẻ đẹp của sự hiện đại, hòa lẫn với cổ điển, tạo nên vẻ lỗng lẫy giữa hình ảnh sông nước, núi đồi mang đến cho bạn những khoảng lặng thật bình yên để bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghĩ dưỡng.


Được mệnh danh là "thiên đường nghĩ dưỡng" Vinpearl Resort & Spa Hạ Long gây ấn tượng trong mắt du khách với lối kiến trúc mang đậm dấu ấn phong cách Châu Âu, sở hữu 40.000m2 diện tích Vinpearl Resort & Spa Hạ Long hiện đang có 384 phòng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, sanh chảnh, 5 nhà hàng & Bar mang nhiều phong cách ẩm thực khác nhau cho khách hàng lựa chọn, 3 bãi biển, khu spa, khu trẻ em, spa thư giãn,... Quá là nhiều tiện ích cho một resort đẳng cấp và chất lượng. Do đó, vào những mùa cao điểm du lịch Vinpearl Resort & Spa Hạ Long luôn thu hút lượng khách lớn. Dù đông nhưng Vinpearl Resort & Spa Hạ Long vẫn luôn được đánh giá là có chất lượng phục vụ rất tốt.


Đặc biệt, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho du khách. Vì thế, hãy theo dõi Vinpearl Resort & Spa Hạ Long để đừng không bỏ lỡ ưu đãi nào khi đến với Quảng Ninh nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đảo Rều, Đỗ Sỹ Họa, Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 1900 232 389 hoặc 0203 355 6868

Email: callcenter@vinpearl.com

Website: https://www.vinpearl.com/

Fanpage: www.facebook.com/vinpearlresortandspahalong

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long ảnh 1
Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
Vinpearl Resort & Spa Hạ Long ảnh 2
Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
Top 9
(có 0 lượt vote)

Mường Thanh Grand Hạ Long Hotel

Việc lựa chọn một nơi để đi du lịch tại Quảng Ninh ngoài việc nơi đó phải sở hữu cảnh đẹp, không gian thoải mái thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí thuận tiện, tiện ích đi kèm, phong cách phục vụ,... Mường Thanh Grand Hạ Long Hotel tự tin hoàn toàn có thể đáp ứng tất cả tất tần tật các điều kiện ấy và là điểm đến vô cùng lý tưởng cho kỳ nghĩ dưỡng sắp tới của bạn tại Quảng Ninh.


Mường Thanh Grand Hạ Long là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế có vị trí gần trung tâm, đi khoảng 1,5 tiếng từ sân bay Cát Bi, khoảng 3,5 tiếng từ sân bay Nội Bài sẽ tới khách sạn. Với tổng số phòng là 179 phòng nghỉ cao cấp được thiết kế trau chuốt, đầy đủ tiện nghi nhằm mang lại cho bạn cảm giác thoải mái như ngôi nhà thứ hai. Toàn bộ mặt trước của khách sạn hướng ra vịnh, trọn vẹn cảnh được thu gọn trong hệ thống cửa kính rộng thoáng, phía sau là hệ thống phòng với tầm nhìn bao quát toàn khu đô thị và đồi núi xanh mướt.


Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ hạng sang là hệ thống nhà hàng chuyên phục vụ món ăn theo những hương vị đặc trưng của mọi miền, với có công suất phục vụ 350 khách tại sảnh chính, 3 phòng V.I.P sức chứa 15 - 20 khách, đảm bảo sự riêng tư, sang trọng. Ngoài ra, có có các quầy bar, bể bơi, spa & massage,...Mường Thanh Grand Hạ Long đảm bảo bạn sẽ có một kỳ nghĩ dưỡng thật hoàn hảo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ô 7, Lô 20, Khu Đông Hùng Thắng, Đường Hoàng Quốc Việt, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0203 381 2468

Email: info@halong.muongthanh.vn

Website: http://halong.muongthanh.vn/

Fanpage: www.facebook.com/MuongThanhHaLong/

Mường Thanh Grand Hạ Long Hotel ảnh 1
Mường Thanh Grand Hạ Long Hotel
Mường Thanh Grand Hạ Long Hotel ảnh 2
Mường Thanh Grand Hạ Long Hotel
Trên đây là top các resort sang trọng thu hút nhiều khách du lịch nhất tỉnh Quảng Ninh mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi nghĩ dưỡng phù hợp và ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .