Top 5 Review bệnh viện thú y Mỹ Đình chi tiết nhất

50

Khách hàng nghĩ gì sau khi cho thú cưng thăm khám tại bệnh viện thú y Mỹ Đình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về bệnh viện thú y...xem thêm ...

Đôi nét về bệnh viện thú y Mỹ Đình

Bệnh viện thú y Mỹ Đình là nơi cung cấp dịch vụ thú cưng bao gồm: Khám sức khoẻ tổng quan (miễn phí 100%), tư vấn chăm sóc và phòng bệnh, cấp cứu, điều trị, phẫu thuật ngoại khoa, triệt sản, siêu âm, mổ đẻ, đỡ đẻ.


Ngoài ra, Bệnh viện thú y Mỹ Đình còn có dịch vụ làm đẹp, tắm, spa, cắt tỉa lông chó mèo và rất nhiều thức ăn, đồ chơi, quần áo, phụ kiện cho chó mèo thường xuyên được cập nhật. Khách hàng có thể gửi chăm sóc chó, mèo trong dịp đi công tác hoặc du lịch. Đội ngũ bác sỹ là những người đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, cùng với các bác sỹ trẻ với phong cách làm việc trẻ trung, năng động và có tình yêu lớn dành cho chó mèo.


Các dịch vụ chính:

  • Cấp cứu 24/7
  • Thức ăn, phụ kiện petshop
  • Tiêm phòng, tẩy giun, nhỏ ve rận
  • Khám và điều trị bệnh
  • Phẫu thuật, ngoại khoa
  • Sản khoa, khám thai, siêu âm, đỡ đẻ, mổ đẻ
  • Tư vấn dinh dưỡng và phòng bệnh
  • Khách sạn thú cưng
  • Spa, tắm, cắt tỉa, nhuộm lông, làm đẹp

Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt, Bệnh viện thú y Mỹ Đình từ lâu là địa chỉ phòng khám thú y tin cậy cho mọi người ở khu vực Mỹ Đình và các quận lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 3 ngõ 25 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình 2, Hà Nội

Điện thoại: 0969.306.909

Website: https://thuymydinh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thuymydinhhanoi/?ref=bookmarks

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review bệnh viện thú y Mỹ Đình (số 1)

"Bé mèo nhà mình bị sinh non và viêm tử cung nặng cứ ngỡ không qua khỏi được vì bé lúc ấy rất yếu, may có các bác sĩ nhiệt tình giúp đỡ tình trạng của bé có tiến triển rõ rệt, giờ bé đã khỏi hoàn toàn và mập mạp khoẻ mạnh. Từ 1,8kg bé lên được 3,8kg quả là kì tích với mình Thật may mắn khi mình được giới thiệu đến phòng khám này" - Nam Phạm Hoàng chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: bệnh viện thú y Mỹ Đình) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: bệnh viện thú y Mỹ Đình)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review bệnh viện thú y Mỹ Đình (số 2)

"Mình đã chữa bé mèo giảm bạch cầu ở đây, các bsi chăm sóc và báo tình hình rất chi tiết và tận tâm, mình rất yên tâm. Nay bé xuất viện và ăn uống tốt, cảm ơn các bác sĩ tại phòng khám thú y Mỹ Đình rất nhiều." - Ly Pham chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: bệnh viện thú y Mỹ Đình) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: bệnh viện thú y Mỹ Đình)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review bệnh viện thú y Mỹ Đình (số 3)

"Chỗ này uy tín mn cần chăm sóc thú cưng nên mang ra đây nhé. Mình vừa gửi bé Poodle ra đây đẻ mẹ tròn con vuông . Bác sĩ tận tình với chu đáo lắm nè. 10/10." - Chukhoi chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: bệnh viện thú y Mỹ Đình) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: bệnh viện thú y Mỹ Đình)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review bệnh viện thú y Mỹ Đình (số 4)

"Thân thiện, chuyên nghiệp. Tôi đã sử dụng dịch vụ phòng khám từ năm 2017, khi phòng khám còn ở trong ngõ đường Lê đức thọ. Chúc các bạn ngày càng phát triển" - Tuananh Nghiem chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review bệnh viện thú y Mỹ Đình (số 5)

"Chuyên nghiệp, tận tình, thậm chí 2 tuần sau khi điều trị khỏi bên phòng khám vẫn điện thoại hỏi thăm tình hình miu nhà mình" - Mike Logan chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn phần nào giải đáp thắc mắc bệnh viện thú y Mỹ Đình có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/