Top 6 Review phòng khám thú y 4pet chi tiết nhất

60

Khách hàng nghĩ gì sau khi cho thú cưng thăm khám tại phòng khám thú y 4pet? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về Phòng khám thú y uy...xem thêm ...

Đôi nét về phòng khám thú y 4pet

Phòng khám Thú Y 4Pet có đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình, lành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh thú cưng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng thú cưng của mình sẽ được chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất. Thú Y 4Pet được trang bị các thiết bị thú y hiện đại nhất. Phía bên ngoài phòng khám luôn luôn có không gian đỗ xe, đảm bảo điều kiện tốt nhất để bạn có được dịch vụ sức khỏe tốt nhất cho thú cưng của mình.


Không chỉ ở hiện đại trong chẩn đoán bệnh mà còn mạnh trong việc điều trị vì Thú Y 4Pet có điều kiện trang bị đầy đủ các loại thuốc đặc trị các bệnh nội khoa, cũng như các loại kháng sinh thế hệ mới nhất, chống lại được sự nhờn thuốc trên thú cưng có nguồn gốc từ chợ hoặc đường phố…


Tại đây, quá trình khám chữa bệnh cho thú cưng đều bắt nguồn từ chính lòng yêu thương đến từ đội ngũ y bác sĩ thú y, chính vì vậy mà qua nhiều năm hành nghề, phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng và trở thành một trong những phòng khám thú y hàng đầu tại Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 118 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 0949722882 (bs Huấn) & 0985064122 ( bs Thanh)

Facebook: https://www.facebook.com/benhvienthuy4pet/

Email: thanhpet85@gmail.com
Làm việc: 7-21h ( thứ 2-6) và 8-17h ( thứ 7, cn )

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review phòng khám thú y 4pet số 1

"Thú y 4Pet có đội ngũ bác sĩ cực kỳ nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp. Tay nghề khá cao, mình từng cho meo meo đi triệt sản 2 lần cả đực và cái đều không vấn đề gì. Tiêm vắc xin cũng tiêm ở đây. Chi phí khám khá rẻ, tiền thuốc cũng khá ok. Cơ sở không rộng lắm nhưng vệ sinh sạch sẽ, khám cho bất cứ bạn nào xong bác sĩ cũng phun khử trùng và lau sạch" - Người dùng ẩn danh.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: phòng khám thú y 4pet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: phòng khám thú y 4pet)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review phòng khám thú y 4pet số 2

"Bác sĩ ở đây rất tận tâm. Mà cảm giác thật sự yêu động vật và muốn điều trị cho động vật luôn ấy. Mình không muốn con mình ốm để quay lại đây. Nhưng muốn review cho mọi người để lần sau mọi người cần đến khám cho bé thì hãy đến đây. Không bị chém giá." - Dương Lê chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: phòng khám thú y 4pet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: phòng khám thú y 4pet)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review phòng khám thú y 4pet số 3

"Bác sĩ Thanh, bác sĩ Huân và các em ở đây chuyên môn tốt, đặc biệt rất tận tâm, yêu thương các bé. Phòng khám diện tích không lớn nhưng đầy đủ trang thiết bị xét nghiệm hiện đại. Phòng lưu bệnh trên gác sạch sẽ, các bé được chăm sóc tận tình. Mức phí hợp lý, bác sĩ cũng hỗ trợ miễn phí một số trường hợp" - Anh Nguyen chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: phòng khám thú y 4pet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: phòng khám thú y 4pet)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review phòng khám thú y 4pet số 4

"Phòng bệnh nằm gần mặt đường nên tìm rất dễ. Hai bác sĩ chính của phòng khám rất thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ, khám bệnh và chữa trị. Tùy trường hợp, số điện thoại di động của bác sĩ để mở 24/24 để các khách hàng cập nhật tình hình thú cưng và gọi trong trường hợp khẩn cấp." - Anh N. chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review phòng khám thú y 4pet số 5

"Tôi đã 14 năm nuôi các chú cún, trong thời gian này đã rất nhiều lần đưa các bé đi khám tại các phòng khám thú y, cũng rất nhiều lần thầm than rằng: "bây giờ biết đưa cún đi khám ở đâu?" Lần gần đây nhất tôi đã đưa cô cún 14 tuổi đến bệnh viện thú cưng 4 Pet và khá hài lòng về thái độ và kiến thức của bác sĩ Huấn, hy vọng các bác sĩ ở đây sẽ ngày càng tạo được niềm tin cho chúng tôi yên tâm gửi gắm vật nuôi khi các bé chẳng may bị bệnh..." - Le Huong Tran chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review phòng khám thú y 4pet số 6

"Khám siêu tận tình và có tâm luôn ấy , bé mèo nhà mình một bên mắt bị đục, mang ra đó anh bác sĩ kê cho thuốc nhỏ mắt và tặng cho 1 gói thuốc bé để mèo uống. Không lấy tiền luôn, đáng yêu lắm" - linh hoàng bảo chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn phần nào giải đáp thắc mắc phòng khám thú y 4pet có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/