Top 10 Review có tâm nhất về nhà hàng Buffet Poseidon

100

Thực khách nghĩ gì sau khi dùng bữa tại Buffet Poseidon? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng này nhé!...xem thêm ...

Đôi nét về hệ thống nhà hàng Buffet Poseidon

Poseidon từ lâu đã được biết đến là nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng tại Việt Nam với không gian sang trọng, đẳng cấp. Tại đây, mỗi món ăn đều có một hương vị đặc biệt riêng, tươi ngon luôn được chế biến từ những nguyên liệu tươi sống và được các đầu bếp chuyên nghiệp nêm nếm gia vị và nấu một cách tỉ mỉ, khéo léo bằng cả tâm huyết. Đảm bảo khách tới Poseidon, bạn sẽ không chỉ bị hút hồn bởi trước thế giới đồ ăn tươi ngon cùng không khí vui vẻ ngập tràn nhà hàng mà còn phải suýt xoa bởi hương vị đặc biệt có 1-0-2 của mỗi món ăn.


5 lý do các bác nên đặt bàn sớm tại Hệ thống buffet hải sản lẩu nướng Poseidon

  1. Vô vàn hải sản tươi, bao gồm cua, ghẹ, bề bề… toàn loại 1-2, nói không với loại 3, loại 4. Sò ốc các loại cùng sushi, sashimi cực chất.
  2. ++200 món bao gồm cả buffet lẩu và nướng BBQ tại bàn
  3. Không gian sang trọng và thân thiện - phù hợp với mọi nhà
  4. Hệ thống 6 nhà hàng tại Hà Nội và 6 nhà hàng tại TP. HCM - trải khắp các quận, thuận tiện hẹn hò
  5. Giá cả hợp lý, xứng đáng với giá trị

Không chỉ là điểm đến cho các bữa tiệc, những cuộc gặp gỡ gia đình, bạn bè, Poseidon còn là nơi lý tưởng cho các sự kiện đặc biệt khác như sinh nhật, team building,... với không gian ấm cúng và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • CS1: Buffet Poseidon Tầng 4 & 5, Tòa nhà Hà Nội Center Point, số 27 Lê Văn Lương, HN. 0976635533 - 0906 553368
  • CS2: Poseidon Royal City - Lô B2-R4-18 Tầng B2 - R4 TTTM Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN. 0967088288 - 0985669660
  • CS3: Tầng 4, Hồ Gươm Plaza 102 Trần Phú, Hà Đông, HN. 0966204166 - 0966237166
  • CS4: Hầm B1 TTTM Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, HN. 0867108066 – 0867108086
  • CS5: Lô 2-01 toà S1, Tầng 2 TTTM Vincom Plaza Skylake, đường Phạm Hùng, KĐTM Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, HN - 0868306766
  • CS6: Tầng 2, TTTM TASCO Megamall, số 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, HN - 0862065533
  • ....

Fanpage: https://www.facebook.com/buffetposeidon/?locale=vi_VN

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review về Buffet Poseidon - CN 27 Lê Văn Lương

"Trải nghiệm tuyệt vời tại nhà hàng Poseidon! Đồ ăn tại đây thực sự rất ngon, mọi thứ đều tươi sống và ngon miệng, lạ mắt. Tốc độ refill cực nhanh. Quầy line gọn gàng, bài trí đẹp mắt, khoa học. Best nhất là hải sản, tươi ngon và đa dạng. Giá thay đổi tùy dịp khác nhau, ăn vào buổi trưa sẽ rẻ hơn tối và ngày lễ. Trẻ em dưới 1m5 sẽ được giảm giá. Phụ vụ chu đáo, tận tình, bãi gửi xe tuy không rộng nhưng đủ chỗ để để oto 9 chỗ. Phù hợp cho tổ chức tiệc sinh nhật và ăn một mình, hẹn hò... Thực sự rất đáng để tới thêm nhiều lần." - Dương Lê chia sẻ.


"Giá hơi cao nhưng đồ ăn rất ngon. Chủng loại đồ ăn chế biến sẵn đa dạng (hấp, nướng, chiên phô mai, mỡ hành...), các loại hải sản như cua, ghẹ tôm, bề bề đều rất to và tươi, nước dùng lẩu hợp khẩu vị. Nhân viên phục vụ rất thân thiện, nhiệt tình, làm việc chuyên nghiệp. Do không gian có hạn nên các bàn bố trí hơi sát nhau. Đi ô tô gửi xe hơi mất thời gian và bất tiện." - Chiến Đinh Phúc chia sẻ.


"Đoàn mình đặt phòng riêng nhưng được quả phòng khá bí nên buộc phải chuyển ra ngoài, mọi người nên hỏi trước phòng riêng có view kính nhé, bên đấy sẽ đẹp hơn, còn không thì cứ ngồi ngoài. Đồ ăn khá tươi nhưng nhanh hết, mình thấy nên đi ăn sớm, chứ không xếp hàng chờ đồ ra cũng tốn kha khá thời gian. Mình đi đúng hôm nghỉ lễ nên đông, đông đến muốn ngạt thở, nhiều người thực sự Phục vụ thì tạm ổn, nhưng thôi cho 5 sao khích lệ Gửi xe dưới hầm của toà nhà, mất phí nhé mn, quán k hỗ trợ phí gửi xe" - Minh Huỳnh chia sẻ.


"Địa chỉ dễ tìm, ngay tầng 1 khu ẩm thực

Đồ ăn mình thấy vừa ngon, vừa mới(hay tại lúc đấy mình ăn buổi trưa đói nên thấy ăn ngon miệng). Cua, ghẹ tươi lắm, lúc tụi mình đến mới ra mẻ mới nên to và ngon. Bề bề cũng to, tươi ăn ngọt lắm. Bình thường mình k ăn đc hàu, mà hôm đấy hàu to tươi mình ăn đc 2 con hàu phomai khá là ngon. Ốc cũng to lắm nha, nhiều món khác cũng ngon, mấy món salad ăn rất vừa miệng.

Chè, cháo, kem, hoa quả cũng nhiều mọi người tha hồ lựa chọn. Chè ăn rất ngon, ngọt thanh k bị ngọt quá.

Phục vụ cũng tốt nữa, nhanh mà nhiệt tình dễ thương, các em đều trẻ rất lễ phép. 10 điểm =)))

Hôm đấy vì ăn no quá mà còn rất nhiều món mình chưa được thưởng thức nên chỉ review đc đến đây thôi. Các bạn hãy cùng gia đình, bạn bè ghé qua để trải nghiệm nhé" - shino Hang chia sẻ.

Nhà hàng Buffet Poseidon ảnh 1
Nhà hàng Buffet Poseidon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review Buffet Poseidon CN Royal City

"Đồ ăn tươi sống, chất lượng chế biến tốt (trừ món hàu nướng mỡ hành hơi tanh do nướng vội vì đông khách). Vị trí thuận tiện giữa trung tâm thành phố và nằm trong Royal City. Lượng món ăn rất phong phú, ghẹ và bề bề to hơn hẳn những nhà hàng buffet khác. Các món tráng miệng khá ổn, có kem tại quầy gần cửa ra vào (hơi tiếc là chỉ có 2 loại vani và dâu). Nói chung là giá cả so với chất lượng là rất ổn. Sẽ quay lại khi có dịp." - Nguyen Quynh chia sẻ.


"Poseidon vẫn là quán buffet mình thích nhất ở HN. Đồ ăn đa dạng, tươi ngon. Với mức giá chỉ hơn 400k thì chất lượng là quá tuyệt vời." - Lệ Thủy Ngô chia sẻ.


"Hải sản tươi sống, đa dạng các món: tôm, ghẹ, bề bề, hàu, ốc,… Món tráng miệng đầy đủ: kem, chè, caramen,… Đồ ăn fill liên tục, nhân viên nhiệt tình" - Lam Tran chia sẻ.

Nhà hàng Buffet Poseidon ảnh 1
Nhà hàng Buffet Poseidon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review Buffet Poseidon CN Hồ Gươm Plaza

"Đồ ăn nhiều, hải sản đa dạng, tươi ngon, nhân viên phục vụ nhiệt tình, có cả lẩu nướng tại bàn tiện lắm. Thích cái mỡ hành ở đây, ngon đỉnh. Lần sau sẽ còn quay lại tiếp" - Lan Ngọc chia sẻ.


"Đưa cả nhà đến đây ăn vì có tặng Tôm mũ ni phô mai vs Cua, công nhận ngon lắm luôn ạ! Không uổng tiền, cả nhà 5 người đi ăn hải sản no phè bụng mà giá chỉ 419k cả thuế thì quá chất lượng nha! Sẽ ủng hộ tiếp nên mong poseidon tặng tôm mũ ni lâu lâu nhé ạ hihi" - Phạm Ngọc Bích chia sẻ.


"Hải sản nhiều món, tươi ngon, đa dạng khác nhau. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Cua ghẹ chắc thịt, ra liên tục. Giá cả vừa phải hợp lý. Chắc chắn còn ủng hộ ở đây dài dài" - Kiên Phạm chia sẻ.

Nhà hàng Buffet Poseidon ảnh 1
Nhà hàng Buffet Poseidon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review Buffet Poseidon TTTM Times City

"Buffet Poseidon được đánh giá cao với sự đa dạng và chất lượng của món ăn. Thực đơn rộng lớn bao gồm các món Âu, Á và hải sản tươi sống. Bạn có thể thưởng thức các món sushi tươi ngon, mỳ Ý, thịt nướng, hải sản tươi sống và nhiều món tráng miệng ngon lành. Đội ngũ đầu bếp lành nghề và phục vụ chuyên nghiệp đảm bảo món ăn luôn tươi ngon và hấp dẫn.

Không chỉ có món ăn ngon, dịch vụ tại Buffet Poseidon cũng rất tốt. Nhân viên thân thiện và chu đáo, luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng. Không gian sạch sẽ và trang trí đẹp mắt tạo nên một không gian ăn uống thoải mái. Buffet Poseidon tại Trung tâm Thương mại Times City là một điểm đến tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực đa dạng và chất lượng. Với không gian sang trọng và dịch vụ tốt, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những buổi ăn buffet đặc biệt." - Cường Ngài chia sẻ.


"Đợt này đang có khuyến mãi có thêm cua mà giá buffet không đổi, vẫn 388k/người chưa thuế nên mình đã đi ăn thử luôn. Cuối tuần quán đông kín bàn nhưng đồ ăn vẫn refill nhanh, mọi người nhìn bàn mình chụp là thấy. Cua và một số món như hàu, ốc hương,... thì cố gắng đợi chút để nhân viên làm xong. Hải sản tươi, chắc thịt. Line tráng miệng có chè cũng rất ngon. Đáng thử nhé mọi người." - Phương Lài chia sẻ.

Nhà hàng Buffet Poseidon ảnh 1
Nhà hàng Buffet Poseidon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Review Buffet Poseidon Mỹ Đình

"Món ngon, nóng, nhiều loại hải sản: tôm, ghẹ, hàu, bề bề, sò, ốc,...; có một vài món tinh bột như bánh cuốn, cơm cuộn, phở cuốn, mì sốt pagesty, cơm rang...; ngoài ra có salat, khoai chiên, bánh bao chiên, xúc xích, phồng tôm... đồ ăn tráng miệng đa dạng: sữa chua nếp cẩm, chè các loại, hoa quả..." - Nguyễn Ruby chia sẻ.


"Cua ghẹ tươi ngon, bề bề thì anh chị mình bảo ngon nhưng các nhân mình ghiền cua ghẹ sò ốc mỡ hành thôi nên ko ngó :v Nói chung ăn đã mồm lắm, cá hồi ăn gỏi thái dầy hơn mấy chỗ mình từng ăn, cho 10 điểm vì hải sản rất tươi" - Thuỳ Trang Trần chia sẻ.


"Lên món nhanh, nhiều, quan trọng là ngon, tươi, ăn ổn áp. Với 400k/ người cả thuế thì xứng đáng. Nhà hàng sạch sẽ, 9/10 điểm chất lượng vệ sinh. Mỗi tội đường Phạm Hùng giờ đi ăn cao điểm kẹt xe quá chứ k thì mình đi thường xuyên." - Hoài Thị chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review Buffet Poseidon Long Biên

""Không còn mỹ từ nào để khen đồ ăn ở đây cả. Cua, ghẹ tươi sống khách vào mới hấp, ăn thịt rất chắc. Đặc biệt là ốc hương ở đây vô cùng to chấm với sốt ớt xanh quá tuyệt. Nhân viên thì vô cùng niềm nở và vui tính, nhất là khi ra chung vui cùng khách lúc tổ chức sinh nhật. +10đ thanh lịch!" - Phạm Duy tiến chia sẻ.


"Nhà hàng nằm tại tầng 2 trong TTTM Savico. Chất lượng quầy line ở mức ổn, buffet tối ngày trong tuần giá 389k có cua và ghẹ (hơn hẳn nhiều nhà hàng buffet khác).

Hàu và tôm nướng phô mai khá ngon, nên thử

Quầy sushi và đồ chiên lèo tèo nhưng vẫn đông trẻ con

Quầy line tráng miệng có nhiều loại chè ăn cũng chất lượng

Nhân viên phục vụ nhanh" - Ngoc Anh Le chia sẻ.


"Mình có đi ăn tại nhà hàng vào tối ngày 30/4, hải sản tươi ngon, chỉ có mỗi lúc cuối có chút phát sinh của nhà hàng nên cua, ghẹ và tôm bị hết. Nhân viên nhà hàng cũng đã giải thích, hải sản không về kịp nên mình khá thông cảm. Mình nghĩ ngày lễ này phải đông lắm nhưng từ lúc được thông báo hết hải sản thì có lẽ các khách sau cũng đã được thông báo về điều này nên có sự lựa chọn khác.

Người ta làm kinh doanh khó tránh khỏi những trường hợp bất khả kháng như vậy, thấy nhiều khách phản ánh kinh quá, nhân viên ở đấy mình thấy họ cũng giải thích với khách rất nhẹ nhàng mà, mình là khách thì mình góp ý 1-2 câu nhẹ nhàng lại thôi" - 📷

Ngọc Huyền Lê Thị chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review về Buffet Poseidon Gò Vấp

"Lần đầu tiên gặp một nhà hàng Buffet hải sản rất chất lượng. Tôm cua ghẹ ốc đều to và tươi. Bếp ngay tại quầy nên đồ ăn được bổ sung liên tục và nóng hổi. Nhà hàng kín hết chỗ ngồi nhưng vẫn rất trật tự và không có chen lấn, và lịch sự. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn. Chỗ ngồi không được sang trọng, nhưng đạt chuẩn. Bạn có thể ăn món nướng và lẩu ngay tại bàn của bạn. Rất phù hợp với để đi với gia đình, bạn bè." - Tuan Nguyen chia sẻ.


"Mình với bạn mới đi ăn ở đây ở tuần trước thấy oki lắm nha. Mình thấy hải sản ở đây lúc nào cũng tươi ngon nên chụp vội bạn nhân viênn đang lựa hải sản, những đồ ăn khác khá hợp miệng với mình, còn nhân viên thì siêu nhiệt tình với chúng mình luôn ó. Giá cả so với nhiều quán thì mình cũng thấy phải chăng thôi. Rcm cho mng nên đi ăn thử nha." - Thuấn Trần chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Review Buffet Poseidon Bình Thạnh

"Poseidon bên Pearl Plaza nha. Hệ thống Poseidon chuyên hải sản tươi. Ghẹ, cua và tôm tươi, ngon, thịt chắc nịch. Ốc các loại, to, chắc, giòn dai. Riêng ốc hương thì size nhỏ thôi. Ngoài hấp còn có nướng hoặc sốt. Có món lẩu, với nướng tại bàn (bò, mực, tôm, bạch tuột). Kem, chè, bánh, trái cây... tráng miệng. Không có kèm nước uống. Không gian quán thiết kế ngồi khá chật chội. Do có nướng và quán đông nên ăn xong lúc nào cũng cảm giác ám mùi đồ ăn. Bên Pearl Plaza ổn hơn mấy chỗ khác là thiết kế rửa tay ngay trong khu vực ăn. Không phải đi vòng ra ngoài. Nay ăn lên giá một chút so với hồi tháng trước." - Huu-Tai NGUYEN chia sẻ.


"Quán rất đông, nếu không đặt chỗ trước thì có khả năng phải ngồi đợi, thậm chí dịp lễ thì có thể không đủ ghế ngồi đợi trước cửa. Bố trí khá chật nên việc đi lại khá bất tiện, rất dễ va phải người khác, và lượng trẻ em chạy trong quán cũng nhiều. Nhân viên nhanh nhẹn, thường xuyên đi dọn bàn giúp khách. Quán cũng có sẵn 2 bồn rửa tay nên tiện cho việc vệ sinh trước và sau khi ăn. Quán chỉ mở nhạc nhẹ, nhỏ nên vẫn nói chuyện với mọi người xung quanh được, đây là điểm mình rất thích! Hải sản khá tươi, đặc biệt là tôm và ốc. Cua thì mình có gặp vài con không được tươi lắm. Có đủ loại luộc, nướng tại bàn, lẩu. Có tráng miệng trái cây, kem. Giá tầm 500k/pax dịp lễ thì mình thấy khá rẻ, dịch vụ cũng ổn so với giá." - Nghĩa Võ chia sẻ.


"Quán rộng thoáng. Bàn mình may mắn đc xếp sát cửa sổ kính view rất đẹp. Hải sản tươi ngon, đa dạng phong phú, không bị giới hạn. Ghẹ tươi ngọt chắc, không bị ốp. Các món sò ốc đều ngon. Mình quá no nên không thử đc các món lẩu, nướng, nhưng nghe các bạn mình đều khen ngon. Nhân viên quán nhiệt tình, dễ thương. Sn bạn mình nhưng bàn không đủ 15ng nên không được tặng bánh kem. Các bạn nv sáng tạo ra bánh kem bằng cách lấy bánh tại quầy line tráng miệng để ghép lại rồi cắm đèn cầy lên. Quá là sáng tạo và chiều khách." - Nhiễu Sự chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Review Buffet Poseidon Lê Văn Việt

"Đã biết lí do vì sao ở đây lun đông khách. Mình mới vừa ăn xong tối nay và về dặn bụng viết rì diu liềnnnn. Hải sản tươi ngon nha mng, có thêm một số món việt cũng rất ngon nhé. Phục vụ 10 điểm ko chê vào đâu được luôn, mấy bạn nhân viên được training rất tốt. Từ lúc mới bước vào tiệm đến lúc bước ra mọi thứ rất chi là perfect. Mình thấy rất đáng cái giá bỏ ra ạ. Mình khuyên mng nên tham khảo thử chỗ này nhé. (các bạn trẻ dẫn bố mẹ gđ vào ăn là rất hợp lí ạ. 9,5/10 nhé. Hi vọng bên mình sẽ luôn giữ được tinh thần của tiệm" - Vy Hoang chia sẻ.


"Buffet hải sản ngon tuyệt vời. Hải sản tươi, chế biến nhiều món, sạch sẽ. Nhân viên nhanh nhẹn, dễ thương. Tuy nhiên bố trí bàn ghế hơi chật, ngồi ăn có thể nghe bàn bên cạnh, sau lưng nói chuyện. Tóm lại rất hài lòng với bữa trưa tại đây." - Đoàn Tôn Minh Phú chia sẻ.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Review Buffet Poseidon Tân Bình

"Review nhà hàng Poseidon - Toà nhà Manas, Trường Sơn, Tân Bình

Nhà hàng ở tầng 5 của toà nhà, có không gian rộng rãi, thoáng, sạch sẽ và trang trí lịch sự. Thực đơn của Poseidon rất đa dạng với nhiều món ăn từ hải sản, món nướng, món lẩu, salad, đồ chiên, món tráng miệng. Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi, ăn không bị tanh. Hương vị món ăn được ướp, vừa miệng. Giá cả của Poseidon ở mức hợp lý so với chất lượng món ăn và dịch vụ. Nhân viên khá thân thiện và tận tình.

Khuyến nghị: Nên đặt bàn trước khi đến vào giờ cao điểm." - Thành Đào chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn Buffet Poseidon có ngon không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực ngon như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/