Top 4 Review có tâm nhất về Nhà hàng dê núi Đông Giang

42

Thực khách nghĩ gì sau khi dùng bữa tại Nhà hàng dê núi Đông Giang? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về nhà hàng thịt dê nổi tiếng tại...xem thêm ...

Đôi nét về Nhà hàng dê núi Đông Giang

Đông Giang là chuỗi nhà hàng thịt dê lớn nhất, nhì Hà Nội. Đến với nhà hàng, thực khách có cơ hội thưởng thức món thịt dê đặc sản của vùng núi Tam Điệp - Ninh Bình. Giá cả món ăn ở đây tương đối hợp lý: 110.000 - 150.000 đồng/ đĩa lẻ, 260.000 đồng/ nổi lẩu. Thực đơn vô cùng đa dạng, khiến khách hàng lúng túng không biết nên gọi món nào.


Nếu lần đầu đến với nhà hàng, hãy thưởng thức: tiết canh dê, dê ủ chấu, dê nướng mỡ chài, dê áp chảo, dê nhúng mẻ, dê om mẻ, dê hấp nước cốt dừa,... Thịt dê chắc, ít mỡ, bì dai, được chế biến công phu, mang nét gì đó dân giã, chân phương. Sự tâm huyết, chỉn chu của những đầu bếp lành nghề tại Đông Giang khiến cho món ăn không chỉ ngon mà còn bắt mắt. Không chỉ nhập nguồn dê tươi sạch, các nguyên liệu khác như rau củ, gia vị cũng được nhà hàng chọn lọc kỹ lưỡng. Ngoài món chính làm từ thịt dê, nhà hàng còn chuẩn bị một số món khai vị như: súp gà, khoai chiên, trứng tráng, miến nấu lòng gà,...


Hiện tại, nhà hàng gồm 5 cơ sở tại Hà Nội, tọa lạc tại những vị trí đắc địa. Mỗi cơ sở đều được đầu tư mạnh tay vào không gian. Nhà hàng dê núi Đông Giang hiện thuộc top Nhà hàng, quán thịt dê ngon và chất lượng nhất Hà Nội và thu hút được rất nhiều thực khách đến trải nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • Cs2: A02 - BT8 - Khu đô thị Việt Hưng, Giang Biên, Long Biên - 0868 780 388; 0914 262 809
  • Cs3: 32, Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 098 623 8910
  • Cs4: 26 Bùi Xuân Phái, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội - 0915 774 388
  • Cs5: 29-30 LK11A khu đô thị Mỗ Lao, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội - 0969 967 288
  • Cs6: 62/BT4/X2 Bắc Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội - 0966 936 958

Fanpage: https://www.facebook.com/denuidonggiang/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review Nhà Hàng Dê Núi Đông Giang - CN Khu đô thị Việt Hưng

"Thịt dê tươi, ăn ngọt thịt, đồ ăn có nhiều lựa chọn, hôm mình ăn mất một món dê hầm lá ngải bị mặn chút. Về tổng thể không gian rộng rãi, cho đỗ xe thuận tiện, dễ tìm. Giá cả mức trung bình. Mình nghe nói rằng chủ quán dê này là người Ninh Bình … nên đúng là chất lượng nguyên liệu được đảm bảo." - Nguyen Truong chia sẻ.


"Nhà hàng nhiều món, phong phú đa dạng, chế biến ngon. Thịt dê tươi, mềm. Có ghế trẻ em nên khá phù hợp với gia đình. Không gian thoáng đãng. Mình rất hài lòng!" - Minh Hoà Trần chia sẻ.

Nhà hàng dê núi Đông Giang ảnh 1
Nhà hàng dê núi Đông Giang
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review Nhà Hàng Dê Núi Đông Giang - CN 32 Vũ Phạm Hàm

"Ngon, phục vụ tốt, sạch sẽ.

Dê núi sau khi cắt tiết được cạo lông sạch sẽ, nhồi lá sả vào bụng. Phủ trấu lên toàn thân dê và đốt rơm để mồi lửa. Nhờ hơi nóng của trấu, thịt dê sẽ chín om, da vàng rộm, tạo ra món tái đúng nghĩa. Dê ủ trấu thành phẩm không chín hoàn toàn, không mất nước, khi thái thịt xoăn thành từng lọn nhỏ ăn mềm, ngọt." - Người dùng ẩn danh.


"Phục vụ chu đáo, đồ ăn ngon và vừa túi tiền. Thích hợp để tiệc tùng hoặc tổ chức sinh nhật hoặc liên hoan công ty." - Trung Nguyễn Thành chia sẻ.

Nhà hàng dê núi Đông Giang ảnh 1
Nhà hàng dê núi Đông Giang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review Nhà Hàng Dê Núi Đông Giang - khu đô thị Mỗ Lao

"Các món dê đều rất ngon, dê ủ trấu, tái chanh, nướng mỡ chài là những món đặc biệt nhất. Cháo ở đây là cháo đậu xanh, rất thơm, nêm vừa miệng. Không gian thoáng đãng, sạch sẽ. Giá cả hợp lí với chất lượng, mỗi tội hơi ồn khi đông khách, tầng 2 view ra hồ rất dễ chịu. Món ăn ở đây cũng đa dạng,phù hợp với tất cả các đối tượng và lứa tuổi. Đặc biện nếu bạn cần dẫn khách nước ngoài trải nghiệm món ăn Việt Nam, đây sẽ là sự lựa chọn không tồi vì có đầy đủ các món ăn ba miền Bắc Trung Nam. Món ăn nêm nếm vừa vặn tròn vị. Nên thử món bánh xèo và chè sương sa hạt lựu." Hùng Phạm chia sẻ.


"Các món dê đều rất ngon, dê ủ trấu, tái chanh, nướng mỡ chài là những món đặc biệt nhất. Cháo ở đây là cháo đậu xanh, rất thơm, nêm vừa miệng. Không gian thoáng đãng, sạch sẽ. Giá cả hợp lí với chất lượng" - Chi Nguyễn chia sẻ.

Nhà hàng dê núi Đông Giang ảnh 1
Nhà hàng dê núi Đông Giang
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review Nhà Hàng Dê Núi Đông Giang - CN Bắc Linh Đàm

"8/3 công ty mình đặt bàn ở đây nhưng đông quá nên bị đẩy lên tầng 3 ngồi khá hẹp và bí, view bình thường không đẹp, mọi người nên ngồi tầng 2 thoáng hơn, đồ ăn ở đây có gà rang muối ngon, gà nướng bình thường, dê ăn được, lẩu cũng tạm được, để mà nói ngon thì chưa đến chỉ ở mức ăn được, nhân viên phục vụ cũng được, không thái độ, không ăn hết nhà hàng cho gói đồ mang về nha mọi người, nên tham khảo ạ" - Phương Anh chia sẻ.


"Thịt tươi như vừa thịt xong, tiết ngon. Đặc biệt món ủ trấu, mềm và ngọt. Rượu chuẩn Kim Sơn. Đi vào giờ cao điểm nên gọi đồ thêm hơi lâu" - Thai Binh chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn nhà hàng dê núi Đông Giang có ngon không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực ngon như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/