Top 9 Review có tâm nhất về nhà hàng Dê ré Song Dương

99

Thực khách nghĩ gì sau khi dùng bữa tại nhà hàng Dê ré Song Dương? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về nhà hàng thịt dê nổi tiếng tại...xem thêm ...

Đôi nét về nhà hàng Dê ré Song Dương

Là một trong những nhà hàng có chất lượng thịt dê nổi tiếng nhất hiên nay tại Hà Nội, Song Dương đã làm hài lòng rất nhiều thực khách, kể cả những thực khách khó tính bằng chính hương vị món ăn và chất lượng dịch vụ. Menu Song Dương phải ngót nghét đến tận 100 món, không có món ăn nào là không đặc sắc, thơm ngon đủ vị, mang cái hồn riêng của thịt dê ré đặc sản ngon nhất nhì này.


Khi tới Song Dương, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản từ dê ré giữa không gian dân dã nhưng vẫn mang đậm văn hóa truyền thống của núi rừng Tây Bắc. Để làm nên sự hòa hợp hoàn hảo này, Song Dương đã lựa chọn giữa chất liệu gỗ tự nhiên với nghệ thuật vẽ graffiti trên tường gạch trần, kết hợp cùng những bức tranh ảnh là cảnh những chú dê đang thong dong trên cánh đồng cỏ xanh mướt tít xa xăm. Không chỉ vậy, nhà hàng còn trang bị những chiếc ghế đệm da hổ, cùng tủ đựng rượu sang trọng, giúp nâng tầm vị thế của thực khách khi trải nghiệm không gian nhà hàng.


Ngoài khu vực chung luôn vui vẻ, sôi động và náo nhiệt, nếu thực khách muốn có một bữa tiệc gia đình ấm cúng hay tiếp khách quý cần sự riêng tư, thực khách hoàn toàn có thể lựa chọn không gian phòng VIP tại nhà hàng.


Vì sao bạn nên lựa chọn nhà hàng Dê ré Song Dương?

  • Menu 100 món ăn được chế biến từ giống dê ré 100% quý hiếm và bổ dưỡng.
  • Không gian thoáng đãng, gần gũi, tiếp đón hơn 150 khách mỗi ngày, cùng hệ thống 12 phòng VIP riêng tư, ấm cúng.
  • Được tư vấn menu phù hợp, hỗ trợ thiết kế backdrop, trang trí tiệc tất niên ấn tượng.
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, kịp thời, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho thực khách.
  • Hệ thống karaoke với dàn âm thanh sống động, tivi hiện đại, giúp thực khách cất vang lời ca ngay tại nhà hàng mà không cần đi xa.

Dê ré Song Dương hiện thuộc top Nhà hàng, quán thịt dê ngon và chất lượng nhất Hà Nội và thu hút được rất nhiều thực khách đến trải nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở 1: 39 Trần Kim Xuyến, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (cổng sau khu Chung cư cao cấp Chelsea Park)

Cơ sở 2: 9 Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline: 1900636061

Fanpage: https://www.facebook.com/songduongrestaurant

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review về nhà hàng Dê ré Song Dương (số 1)

"Đã ăn ở đây vài lần. Đánh giá chất lượng thịt dê ngon, thơm chứ không hôi như một số quan dê khác. Không gian sạch sẽ, thoáng đãng, có thể tiếp khách vì có phòng VIP riêng, nhân viên phục vụ chu đáo. Giá tương đương với chất lượng và dịch vụ. (khoảng 300 - 400k/người gồm cả đồ uống)" - Oanh Vu chia sẻ.

Nhà hàng Dê ré Song Dương ảnh 1
Nhà hàng Dê ré Song Dương
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review về nhà hàng Dê ré Song Dương (số 2)

"Đồ ăn ngon, không gian phù hợp với concept, nhân viên phục vụ chu đáo. Giá thành phù hợp, thích nhất là chỗ đỗ xe ô tô thoải mái." - minh bongbi chia sẻ.

Nhà hàng Dê ré Song Dương ảnh 1
Nhà hàng Dê ré Song Dương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review về nhà hàng Dê ré Song Dương (số 3)

"Các món chế biến ngon, không bị mùi hôi của dê. Rượu uống rất được. Giá hơi cao hơn mặt bằng chung nhưng đáng tiền." - Thanh Dang Tuan chia sẻ.

Nhà hàng Dê ré Song Dương ảnh 1
Nhà hàng Dê ré Song Dương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review về nhà hàng Dê ré Song Dương (số 4)

"Đồ ăn ngon, món ăn từ dê ré, dê non không có mùi hôi, dễ ăn và phù hợp với người sợ mùi. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình" - Linh Đặng chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review về nhà hàng Dê ré Song Dương (số 5)

"Đồ ăn chuyên dê ré. Giá cả ổn, khoảng 300k/ng. Đi nhóm đông để thưởng thức được nhiều món hơn. Không gian lịch sự sạch sẽ, thích hợp tiếp khách hoặc liên hoan cty. Điểm trừ là nhân viên đông nhưng k take care được các bàn, gọi phục vụ mất rất nhiều thời gian" - Hồng Hưng Nguyễn chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review về nhà hàng Dê ré Song Dương (số 6)

"Vị trí thuận lợi, đồ ăn ổn, phục vụ nhanh. Tuy nhiên không gian hơi nhỏ, khi đủ khách thì khá ồn." - Nguyen Tai Hung (Hip) chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review về nhà hàng Dê ré Song Dương (số 7)

"Đồ ăn ngon, không gian riêng tư ấm cúng, phục vụ chu đáo. Nhà hàng bày trí rất đẹp và phù hợp cho các buổi tiệc gia đình hay tiếp đối tác" - Người dùng ẩn danh.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Review về nhà hàng Dê ré Song Dương (số 8)

"Nhà hàng sạch sẽ, gọn gàng, không gian nhẹ nhàng, đồ ăn ngon, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhà mình đi 4 người gọi 7 món và uống 6 bia trúc bạch, nước hoa quả. Hóa đơn hết 2tr2. Khá hợp lý, có chỗ đỗ xe oto" - Picel Trần chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Review về nhà hàng Dê ré Song Dương (số 9)

"Quán này có nhiều món dê ngon, nướng, hấp, dồi trường, lẩu đều ngon. Quán có nhiều phòng riêng tiện cho tiếp khách. Quán nghỉ khá sớm, 10h tối là đóng cửa rồi nên ai nhậu nhiều là phải đi quán khác để nhậu tiếp." - Thien Dinh chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn nhà hàng Dê ré Song Dương có ngon không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực ngon như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .