Top 7 Review luyện thi IELTS Thầy Đinh Ngọc Giang chi tiết nhất

70

Các học viên nghĩ gì về khoá luyện thi IELTS của Thầy Đinh Ngọc Giang? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về giáo viên luyện thi IELTS uy tín,...xem thêm ...

Đôi nét về IELTS Thầy Đinh Ngọc Giang

Profile Thầy Đinh Ngọc Giang:

  • Tốt nghiệp Thạc Sĩ tại Đại học University of Queensland, Australia
  • Apply thành công cùng lúc 2 học bổng toàn phần Australia Awards Scholarship và Internatinonal WaterCentre
  • Hơn 3 năm sống, học tập và làm việc tại Mỹ, Úc
  • Hơn 11 năm kinh nghiệm giảng dạy ngôn ngữ Anh
  • Hơn 12 năm kinh nghiệm làm việc cho các dự án phát triển tại Australia, Korea và Oman

Tham gia các khóa học tại IELTS Thầy Đinh Ngọc Giang, các bài giảng đã được thầy xây dựng theo lối tư duy logic hoàn toàn mới, từ học qua hình ảnh thay vì những con chữ khô khan. Cho tới những kiến thức được học sẽ được ứng dụng ngay vào việc luyện Writing và Speaking hàng tuần. Đặc biệt trong quá trình học tại lớp, học viên còn được thầy thường xuyên kiểm tra để đánh giá trình độ và theo dõi quá trình học tập. Thông qua kết quả của các bài kiểm tra, học viên sẽ không chỉ tự đánh giá được nỗ lực của mình mà còn được hướng dẫn để sửa những khiếm khuyết trong cách thức học.


Hiện tại, thầy cũng là cái tên nổi bật thuộc top Thầy cô luyện thi IELTS tốt nhất tại Hà Nội, được rất nhiều các bạn học viên tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 10, ngách 5, ngõ 178 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 098.534.8927

Website: https://ieltsgiang.com/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review luyện thi IELTS Thầy Đinh Ngọc Giang (số 1)

"Mình đã học xong hai khóa cơ bản và nâng cao tại lớp của anh Giang. Hiện tại mình đang tiếp tục học lớp luyện thi tại đây, mình nghĩ phương pháp dạy của anh kèm theo sự kiên trì tập trung sẽ giúp mình đạt được aim điểm mong muốn sau khi kết thúc khóa học này. Mình rất khuyến khích các bạn có nền tảng còn yếu thì nên theo học tại đây, anh Giang sẽ giúp các bạn nắm được nền tảng cơ bản kèm theo phương pháp học tập "Mưa dầm thấm lâu", mình tin chắc các bạn sẽ có thể vượt qua nỗi sợ tiếng Anh giống như mình. Cảm ơn anh Giang cùng lớp rất nhiều vì đã đồng hành trong hành trình học tiếng Anh này ạ!" - Trần Anh Tuấn chia sẻ.

Ảnh minh hoạ ảnh 1
Ảnh minh hoạ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review luyện thi IELTS Thầy Đinh Ngọc Giang (số 2)

"Sau hơn 1 năm học thầy Giang mình mới quay lại đây chia sẻ 1 chút vì cảm thấy thực sự may mắn khi tìm được lớp của thầy, không chỉ học lý thuyết suông, các phương pháp của thầy còn kết hợp tư duy giúp cách ghi nhớ và ứng dụng hiệu quả nhất. Từ con số 0 mà giờ mình tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp cũng như có thể thi ielts đạt điểm mong muốn. Dù lớp có đủ lứa tuổi tham gia, kể cả mình đã ra trường rồi mà không khí lớp vẫn cực vui và tương tác thầy trò thoải mái lắm. Mong rằng sẽ nhiều b tìm được đến lớp của thầy hơn nữa vì chất lượng thực sự xứng đáng đó!" - An Chu chia sẻ.

Ảnh minh hoạ ảnh 1
Ảnh minh hoạ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review luyện thi IELTS Thầy Đinh Ngọc Giang (số 3)

"Mình vừa kết thúc khoá học đầu tiên của thầy Giang và cảm thấy thật may mắn khi tình cờ tìm được lớp học của thầy! Mình tốt nghiệp đi làm được 3 năm rồi, cũng học tiếng anh khoá nọ lớp kia rồi mà chưa bao giờ thấy tự tin về “chặng đường có thể chinh phục được tiếng anh” NHƯ BÂY GIỜ. Phương pháp dạy của thầy khá đặc biệt và cực kì dễ hiểu, quan trọng nhất là thầy theo sát từng học sinh của lớp và truyền động lực học tiếng anh! Và khoá học 4 tháng vừa kết thúc, mình chắc chắn sẽ đăng kí khoá học tiếp theo của thầy rồi! Sẽ quay lại cmt sau khi mình đạt quả Ielts nhé!" - Phạm Ngọc chia sẻ.

Top 3
(có 0 lượt vote)

Review luyện thi IELTS Thầy Đinh Ngọc Giang (số 4)

"Mình nghĩ học ở lớp anh Giang cho mình rất nhiều giá trị có ích không chỉ dừng lại ở việc học tiếng Anh. Đầu tiên có thể kể đến phương pháp đào tạo của anh rất cô đọng và dễ hiểu, thông qua hệ thống hình ảnh có tính chọn lọc, khoa học và sáng tạo, điều này giúp việc học đối với mình trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, đặc biệt là những kiến thức khó nhằn như ngữ pháp. Thứ hai là anh Giang giúp mình hiểu được tư duy của việc học tiếng Anh và tính ứng dụng của nó trong cuộc sống là rất cụ thể, rất khoa học và có hệ thống, nhưng không quá hàn lâm máy móc như trong sách giáo khoa, đặc biệt là có rất nhiều điều anh dạy hoàn toàn không nằm trong sách, điều đó cũng đòi hỏi sự nhiệt huyết và yêu thích của anh Giang đối với môn tiếng Anh này, và điều đó cũng đã truyền cảm hứng học lớn đối với những người mất gốc như mình. Điều cuối cùng mình muốn nói đến là sự tự tin trong giao tiếp, lớp học có rất nhiều các bài nói, giao tiếp thuyết trình tương tác lẫn nhau, điều đó giúp cho việc sử dụng tiếng anh trong hội thoại thực tế của mình cải thiện hơn rất nhiều. Hy vọng những ai có duyên theo học anh Giang đều có đạt được mục tiêu của mình đã đề ra, và cũng cảm ơn anh Giang rất nhiều về những bài học rất thú vị trên lớp ^^" - Tuấn Trần Anh chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review luyện thi IELTS Thầy Đinh Ngọc Giang (số 5)

"Mình đã học được 1 khóa ở đây, mình từ 1 người không biết 1 tí gì về tiếng anh nhờ có anh tận tình dạy bảo và có lộ trình đào tạo thích hợp mà mình đã nắm được cách học cũng như tự tin nói chuyện giao tiếp cơ bản bằng tiếng anh, cảm ơn anh Giang rất nhiều. Có 1 góp ý nhỏ là điều hòa hơi lạnh với mình, hôm nào mình cũng phải mặc áo dài" - Hưởng Phạm Văn chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review luyện thi IELTS Thầy Đinh Ngọc Giang (số 6)

"Hiện nay trên thị trường, các lớp luyện thi ielts mọc lên nhan nhản với nhiều mức giá và các phương pháp học khác nhau. Lớp học của anh Giang có một phương pháp giảng dạy đặc biệt, rất thú vị và mới mẻ khiến cho những buổi học không bị nhàm chán. Anh luôn vui vẻ và luôn tận tình với những học sinh của mình. Anh luôn sát sao khiến mình tập trung hơn rất nhiều. Giá các khóa học thì cũng rất phải chăng, khá rẻ so với thị trường mà mang lại hiệu quả khá cao." - Sus Sus chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review luyện thi IELTS Thầy Đinh Ngọc Giang (số 7)

"Mình học đến nay là cũng được 3 khoá rồi. Thật sự mình khá là thích cách dạy của anh Giang không khiến cho buổi học trở nên nhàm chán mà còn thú vị nữa ạ . Anh dạy rất nghiêm túc và luôn nhiệt tình với học viên của mình nữa . Sự sát sao của anh thực sự khiến mình chú tâm hơn vào việc học rất nhiều luôn. Mình thấy khá là may mắn khi tìm được lớp của anh . Giá của mỗi khoá học đều rất rẻ so với nhiều trung tâm dạy ielts trên thị trường ,nhưng chất lượng đem lại thì vượt ngoài kì vọng với tầm giá khoảng 6-7tr một khoá ạ." - Thu Hà Mai chia sẻ.

Trên đây là một số đánh giá của các bạn học viên về thầy luyện thi IELTS Đinh Ngọc Giang. Alltop tin rằng bài viết này đã giúp các bạn phần nào trong việc quyết định chọn một nơi luyện IELTS phù hợp với bản thân mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/