Top 10 Thầy cô luyện thi IELTS tốt nhất tại Hà Nội

10127

IELTS là một chứng chỉ tiếng Anh quá quen thuộc với người Việt Nam. Hiện nay, hình thức xét tuyển vào cấp 3 hay bậc Đại học bằng chứng chỉ IELTS đang được nhiều trường...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đội ngũ giáo viên ở DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

Đối với anh Lực, “Đi dạy không chỉ là truyền đạt kiến thức trong sách vở có sẵn, mà còn phải tư duy, sáng tạo phương pháp học mới hiệu quả hơn, tư duy hơn, phù hợp hơn dành cho người Việt”. Hiện tại, tuy không trực tiếp đứng ra giảng dạy, anh Lực tập trung vào công tác đào tạo một đội ngũ giáo viên DOL chất lượng với chuyên môn sâu và lòng tận tâm, nhiệt huyết với việc giảng dạy.

Tập thể giáo viên tại DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam là đội ngũ giáo viên với thành tích cực “khủng” - Thủ khoa, Á khoa Đại học, Cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng dạy Ngôn ngữ, Giảng viên Đại học đủ cả. Ấy vậy mà, điều mà đội ngũ của DOL tự hào nhất là sự tận tâm và tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục, chứ không phải profile tốt hay background “xịn”.

Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này trong việc luyện thi IELTS, TOEIC, GMAT, SAT, GRE chính là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên các khoá học IELTS của DOL với những điểm số trong mơ.

Thành quả to lớn nhất của tập thể DOL chính là việc thành công sáng tạo và truyền tải Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt đến với nhiều thế hệ học viên Việt Nam, giúp các bạn đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ.

Trước đây cũng nghĩ học Tiếng Anh thì cần gì Tư duy, cứ học nhiều rồi giỏi, cứ cày từ vựng, cày ngữ pháp từ từ rồi giỏi. Nhưng thực ra không phải. Khi anh Lực - Founder của DOL hướng dẫn mẫu cho chúng tôi biết Linearthinking là gì, chúng tôi mới vỡ lẽ hoá ra Tiếng Anh còn có thể được học như thế này, hoá ra sự ảnh hưởng của Tiếng Việt lên Tiếng Anh làm người Việt học Tiếng Anh bị chậm, hóa ra vùi đầu vào việc học thêm từ vựng không tốt bằng đổi cách tư duy, cách suy nghĩ đơn giản hơn để vốn từ hiện tại cũng đủ để nói viết,....


Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé: https://www.youtube.com/playlist?list=PLRy8TEE81Lcu7cu471jlggTbxGAuQro5_

Ngoài những giáo viên “thật” DOL còn tự hào với đội ngũ trợ lý “ảo” của mình chính là Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”

DOL English - là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp.

Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline.

DOL English (IELTS Đình Lực) là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.

DOL tiên phong trong việc dùng tư duy toán học, nền tảng công nghệ tự phát triển cùng đội ngũ giáo viên tận tâm để giúp việc học Tiếng Anh của người Việt hiệu quả hơn, thú vị hơn, ứng dụng tốt hơn và tiết kiệm hơn.

️️DOL Hà Nội là cơ sở đầu tiên tại miền Bắc của DOL English IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS TOP 1 Tp.HCM. Hành trình mở DOL English tại Hà Nội là bước đi đầu tiên trong sứ mệnh mang Linearthinking đến 63 tỉnh thành trên toàn quốc, giúp 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Hiện DOL Hà Nội được mở cơ sở đầu tiên tại địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân với các lớp IELTS từ Pre đến 7.0+. Tất cả các lớp đều được dạy theo phương pháp Linearthinking độc quyền của DOL, cùng với sự đồng hành của dàn giáo viên tận tâm và nền tảng công nghệ độc quyền do DOL tự phát triển. DOL tự tin cam kết giúp các bạn học viên Hà Nội tăng điểm IELTS thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian- công sức- tiền bạc. Các bạn có thể đăng ký các khoá học IELTS tại DOL Hà Nội tại đây.


️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội..

Hotline: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts


Đội ngũ giáo viên ở DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
Đội ngũ giáo viên ở DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL Hà Nội địa chỉ tại Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Hà Nội. ảnh 2
DOL Hà Nội địa chỉ tại Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Hà Nội.
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 3
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Các Giáo Viên Thuộc British Council

British Council được biết đến trong giới tiếng Anh và luyện thi IELTS với kỹ năng Writing tốt và uy tín cùng với giáo viên luyện thi IELTS tốt nhất hiện nay. Cam kết mang đến chương trình học tiếng Anh được thiết kế toàn diện và môi trường học an toàn, thân thiện nhằm hỗ trợ học viên thuộc các độ tuổi và trình độ khác nhau trong việc học tập, sử dụng tiếng Anh.


Chất lượng giáo viên là một trong những yếu tố quan trọng làm nên sự khác biệt của British Council. Tất cả các giáo viên của trung tâm đều là những chuyên gia tận tâm và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh. Họ đến từ khắp nơi trên thế giới và đã trải qua một quá trình tuyển chọn nghiêm ngặt. Trong quá trình này, năng lực giảng dạy và những bằng cấp chuyên sâu được kiểm định kỹ càng. Không những thế, giáo viên tại British Council còn thường xuyên tham gia vào các chương trình phát triển chuyên nghiệp để mở rộng và nâng cao nghiệp vụ cũng như đạt được những bằng cấp cao hơn. British Council luôn coi trọng sự bình đẳng, đa dạng, hòa nhập và điều này cũng được thể hiện rõ nét trong đội ngũ giáo viên tại đây.


Chất lượng giảng dạy của British Council còn được thể hiện qua sự hợp tác sâu rộng với các chính phủ, trường đại học, tổ chức chuyên nghiệp, các nhà nghiên cứu, các nhà xuất bản trong tất cả các lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh và đào tạo giáo viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 10 Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội
  • 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Ngõ 54 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • 63–65 Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1800 1299

Fanpage: https://www.facebook.com/BritishCouncilVietnam/

Website: britishcouncil.vn

Các Giáo Viên Thuộc British Council ảnh 1
Các Giáo Viên Thuộc British Council
Các Giáo Viên Thuộc British Council ảnh 2
Các Giáo Viên Thuộc British Council
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thầy Đặng Trần Tùng - The IELTS Workshop

Đạt 8.0 IELTS từ ngay lần thi đầu tiên chỉ sau 2 ngày ôn luyện, thầy Đặng Trần Tùng bén duyên với đam mê chinh phục IELTS kể từ đó và tiếp tục đạt số điểm IELTS tối đa - 9.0 overall với cả 2 hình thức thi trên giấy và thi trên máy tính.


Bảng thành tích tạo nên thương hiệu thầy giáo IELTS Đặng Trần Tùng:

  • 3 lần đạt 9.0 IELTS Overall với cả hai hình thức thi online và offline.
  • Founder kiêm Head-teacher tại 1 trong những trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu Việt Nam - The IELTS Workshop.
  • Cố vấn Học thuật & Đồng dẫn chuyên mục IELTS On-The-Go của chương trình IELTS Face-off trên kênh VTV7
  • Cố vấn học thuật của dòng sách Gamma, sách ngoại văn, nhà xuất bản Alphabooks
  • Đối tác VÀNG của Hội Đồng Anh Việt Nam
  • Tác giả của kênh Youtube hướng dẫn tự học IELTS gần 100.000 lượt theo dõi
  • Tác giả cuốn E-book "40 chủ đề phải biết cho IELTS Speaking 7.5+" (2017)
  • Diễn giả tại nhiều sự kiện giáo dục của các tổ chức đào tạo và quốc tế như British Council, IDP…
  • Cử nhân Kinh tế và Tài chính Đại học RMIT...

Với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy gia sư và tại các trung tâm tiếng Anh học thuật, thầy Tùng tạo sự khác biệt cho mọi lớp học của mình không chỉ với kiến thức IELTS sâu rộng, mà còn bằng cả những câu chuyện thực tế trong thời gian đi làm của mình. Bạn sẽ được tiếp xúc với kiến thức về chứng khoán, về thời trang, về âm nhạc trong mọi buổi học, và hơn thế nữa – thầy luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong bất cứ lĩnh vực nào bằng tiếng Anh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • CS1: 55A Võ Văn Dũng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa
  • CS2: 203/76 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy
  • CS3: 27/17 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng
  • CS4: Tầng 4, Tòa 29T2 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân
  • CS5: Số 01, NO11B, KĐT mới Sài Đồng, Việt Hưng, Long Biên
  • CS6: Tầng 2, NO-VP4 Linh Đàm, Nguyễn Duy Trinh, Q. Hoàng Mai

Điện thoại: 1900 0353
Fanpage: https://www.facebook.com/theieltsworkshop

Website: https://onthiielts.com.vn/

Thầy Đặng Trần Tùng 9.0 IELTS Overall - The IELTS Workshop ảnh 1
Thầy Đặng Trần Tùng 9.0 IELTS Overall - The IELTS Workshop
Thầy Đặng Trần Tùng 9.0 IELTS Overall - The IELTS Workshop ảnh 2
Thầy Đặng Trần Tùng 9.0 IELTS Overall - The IELTS Workshop
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thầy Ngọc Bách – Tự học IELTS 8.0

IELTS Ngoc Bach là thương hiệu luyện thi IELTS uy tín lâu năm do Thầy Ngọc Bách xây dựng, đã được hàng nghìn bạn học sinh, sinh viên tin tưởng và ôn luyện hiệu quả. Thầ là một trong những giáo viên dạy IELTS tốt nhất Hà Nội, nổi tiếng với kinh nghiệm tự học IELTS. Thầy vốn xuất thân là một "dân khối A" nên nền tảng và khả năng tiếng Anh không tốt như các bạn học khối D nhưng chính nhờ sự nỗ lực và quyết tâm cao độ của mình, chỉ trong vòng 6 tháng thầy đã có thể cải thiện nhanh chóng các kỹ năng của mình, đặc biệt là kỹ năng Writing, với số điểm thi đạt 8.0.


Thầy sở hữu page Tự học IELTS 8.0, thường xuyên chia sẻ các kinh nghiệm tự học của bản thân. Thầy nổi bật qua phương pháp tự học IELTS từ 5.5 lên 8.0 trong vòng 6 tháng khiến nhiều học viên "phát cuồng". Các bài giảng của thầy Bách cực kì sống động, thú vị và chân thực, dàn trải trên mọi lĩnh vực thuộc đời sống xã hội (kinh tế - văn hóa - giáo dục - nghệ thuật...). Học sinh yêu quý thầy vì thầy luôn gần gũi, thân thiện và coi các bạn như con của mình, tạo động lực cho các bạn rất nhiều. Thầy đã luyện thi cho hàng nghìn học sinh đạt mức điểm IELTS 7.0~8.0+.


Đặc biệt, mỗi học viên tại lớp của Thầy Ngọc Bách sẽ được thiết kế bài giảng, giáo trình soạn riêng theo trình độ đầu vào - mục tiêu đầu ra để bạn nhanh chóng đạt mục tiêu IELTS 5.0 - 8.5.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 11b, Ngách 16 ngõ 61 phố Lạc Trung, Hà Nội

Điện thoại: 0974 657 403


Fanpage:

  • https://www.facebook.com/tuhocielts80/
  • https://www.facebook.com/thayngocbach/

Website: https://ieltsngocbach.com/

Thầy Ngọc Bách – Tự học IELTS 8.0 ảnh 1
Thầy Ngọc Bách – Tự học IELTS 8.0
Thầy Ngọc Bách – Tự học IELTS 8.0 ảnh 2
Thầy Ngọc Bách – Tự học IELTS 8.0
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cô Thùy ED Academy

Cô Nguyễn Phương Thùy là CEO của Thuy ED Academy - một trung tâm tiếng Anh luyện thi IELTS có tiếng tại Hà Nội. Cô từng là thạc sĩ trường Đại Học tại Úc khoa ngôn ngữ, nhiều năm sống tại nước ngoài. Ngoài ra, cô cũng tự soạn nhiều giáo trình tiếng Anh được sử dụng trong giảng dạy tại một số trường đại học, cao đẳng. Với profile khủng, 18 năm kinh nghiệm trong ngành Anh và IELTS chuyên sâu, cô được nhiều học viên yêu quý và tin tưởng. Bên cạnh đó, cô Thùy cũng biên soạn rất nhiều giáo trình Anh ngữ được đưa vào giảng dạy trực tiếp trong các trường Đại học, Cao đẳng. Tham khảo thêm phương pháp học IELTS WRITING hiệu quả với IELTSTUTOR.


Cô Thùy đã thổi niềm đam mê tiếng Anh cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Hà Nội để các em có thể vượt qua kì thi IELTS một cách dễ dàng nhất. Cùng với đó xây dựng một môi trường giáo dục và đào tạo chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ giáo viên giảng dậy tâm huyết và kinh nghiệm cùng nền tảng kiến thức chuyên sâu có hệ thống và cập nhật liên tục giúp học viên đạt được kỹ năng sử dụng ngôn ngữ chuẩn quốc tế cũng như những nền tảng kiến thức căn bản để học viên phát huy hết kỹ năng, tố chất của mình khi tham gia học tập trong và ngoài nước cũng như những yêu cầu trong công việc.


Không muốn dừng lại ở việc dạy học, cô giáo Nguyễn Phương Thùy và Thuy ED Academy còn mong muốn sử dụng vốn ngoại ngữ để quảng bá văn hóa của Việt Nam ra thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3, ngõ 17, Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0988.08.01.09

Fanpage: https://www.facebook.com/IeltsCoThuyEd

Cô Thùy ED Academy ảnh 1
Cô Thùy ED Academy
Cô Thùy ED Academy ảnh 2
Cô Thùy ED Academy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Ha Phong IELTS - Thầy Hà & Phong

Với gần 10 năm kinh nghiệm luyện thi IELTS cùng hàng nghìn đánh giá tích cực của các học viên đã đạt mục tiêu, Thầy Hà Và Thầy Phong dạy IELTS là giáo viên cực kỳ có tiếng tại Hà Nội. Thầy Hà (overall 9.0) & thầy Phong (overall 8.5) bắt đầu dạy IELTS từ năm 2014, là một trong những giáo viên có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm nhất ở Hà Nội.


Profile của Thầy Hà Và Thầy Phong:

  • Thầy Hà là một trong những giáo viên IELTS có kinh nghiệm và chuyên môn cao nhất ở Việt Nam. Với điểm thi IELTS thành phần: Reading 9.0, Listening 9.0, Speaking 9.0, và Writing 8.5, cùng kinh nghiệm đứng lớp luyện thi IELTS trình độ chuyên sâu từ năm 2014. Thầy Hà cũng là tác giả sách Cao Thủ IELTS Đuổi Theo Chín Chấm do Alphabooks xuất bản; sách là tự truyện về quá trình học tập để được điểm tuyệt đối 9.0 của thầy.
  • Thầy Phong là cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam, tốt nghiệp chuyên ngành Business Marketing, ĐH Quốc Tế RMIT. IELTS 8.5 overall (R9, L9, S8, W7) và từng công tác tại tập đoàn DB Schenkher (Đức).

Tham gia khóa học luyện thi IELTS tại Ha Phong IELTS, 2 thầy luôn đặt sự tận tâm lên trên hết, chữa bài cẩn thận và lên lộ trình học, cung cấp thêm tài liệu cho từng học viên. Nếu học viên không đạt mục tiêu thi IELTS, sẽ đào tạo lại miễn phí cho học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • CS1: số 89 dãy 3, ngõ 98 Thái Hà
  • CS2: số 14 ngõ 33 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa
  • CS3: số 32 ngõ 59 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy

Điện thoại: 0981 488 698

Fanpage: https://www.facebook.com/haphongielts/
Website: haphong.edu.vn

Ha Phong IELTS - Thầy Hà & Phong ảnh 1
Ha Phong IELTS - Thầy Hà & Phong
Ha Phong IELTS - Thầy Hà & Phong ảnh 2
Ha Phong IELTS - Thầy Hà & Phong
Top 6
(có 0 lượt vote)

Các Giáo Viên Tại Trung Tâm Acet

Acet là trung tâm tiếng Anh có tiếng tại Hà Nội, hiện tại Acet là đơn vị dạy IELTS dưới sự liên kết bảo trợ với IDP (cũng giống như Hội Đồng Anh là đơn vị tổ chức các kỳ thi IELTS).


Đội ngũ giáo viên tại trung tâm tiếng Anh ACET đến từ các quốc gia tiên tiến như Úc, Anh, Mỹ, Canada…Đây là quốc gia có tiếng Anh là ngôn ngữ chính giúp cho học viên có điều kiện làm quen và nhanh chóng học hỏi tiếng Anh bản xứ. Các giáo viên tại ACET bắt buộc phải có các chứng chỉ sư phạm quốc tế như TESOL, CELTA... là các chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm quốc tế được công nhận tại nhiều nước, đào tạo những đối tượng có hoặc chưa có kinh nghiệm giảng dạy. Các khóa đào tạo và thi chứng chỉ này đều tuân theo quy định chặt chẽ của quốc tế, đảm bảo đầu ra chất lượng. Với tiêu chuẩn tuyển chọn khắt khe, ACET đã gây dựng đội ngũ giáo viên nước ngoài có thể xem là đội ngũ chất lượng nhất trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam hiện nay.


Một ví dụ để chứng minh cho chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên tại đây là con số 80% học viên đạt điểm IELTS trên 6.0. Đây là một mức điểm cao, là niềm ao ước của nhiều bạn trẻ có ước mơ du học, “săn” các học bổng danh giá hay tìm cơ hội nghề nghiệp toàn cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tòa nhà Ocean Park, 01, Đào Duy Anh, Hà Nội
  • Số 15-17 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 024 7301 1666

Fanpage: https://www.facebook.com/acetvn/
Website: http://acet.edu.vn/

Các Giáo Viên Tại Trung Tâm Acet ảnh 1
Các Giáo Viên Tại Trung Tâm Acet
Các Giáo Viên Tại Trung Tâm Acet ảnh 2
Các Giáo Viên Tại Trung Tâm Acet
Top 7
(có 0 lượt vote)

Là ngiáo viên tại Ielts Linh UK, Ms Linh UK đã giúp hàng nghìn học viên chinh phục được ngôn ngữ này. Học viên đến với IELTS Linh UK sẽ có cơ hội tiếp cận cũng như tự tin hơn khi sống và làm việc trong môi trường quốc tế.


ĐÔI NÉT VỀ Ms Linh UK:

  • Là giáo viên có bằng Thạc sĩ và bằng giảng dạy Tesol tại UK.
  • Giáo viên dạy tiếng Anh và IELTS chất lượng và uy tín tại #HaNoi
  • Có lượng học sinh theo học đông đảo trong suốt 18 năm.
  • Giáo viên nổi tiếng nghiêm khắc nhưng được nhiều học viên yêu quý trong suốt nhiều năm.

Chương trình học tại Ielts Linh UK được thiết kế riêng để phù hợp với từng mục đích học và trình độ. Trong đó với khóa luyện thi iELTS, Ms. Linh có thế mạnh về dạy các lớp Ielts cấp tốc và cung cấp các khóa học IELTS bao gồm 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết với cách tiếp cận dễ hiểu, hệ thống hóa lượng kiến thức lớn mà học sinh có thể hấp thụ một cách hiệu quả. Bất kỳ học sinh nào đến với lớp học cũng được cô theo dõi sát sao, hướng dẫn tỉ mỉ để đảm bảo quá trình luyện tập đạt kết quả cao nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng 3.3, tầng 3, Complex 01 Tây Sơn, số 29, ngách 31, ngõ 167 Tây Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 0798 813 333

Fanpage: https://www.facebook.com/IeltsLinhUK/

Website: https://linhukacademy.com

Website: https://www.linhuk.com

Giáo viên tại Ms Linh UK ảnh 1
Giáo viên tại Ms Linh UK
Giáo viên tại Ms Linh UK ảnh 2
Giáo viên tại Ms Linh UK
Top 8
(có 0 lượt vote)

IELTS Thầy Kiên

Là một thầy giáo dạy tiếng Anh, nhưng thầy Kiên lại không xuất thân từ bất kỳ ngôi trường đào tạo chuyên sâu về ngoại ngữ nào. Thay vào đó, thầy từng là sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội (HUST), ngành Thiết bị điện tử. Trong quá trình học tập tại Bách Khoa, thầy đã dành thời gian tham gia nhiều CLB, trong đó có CLB tiếng Anh. Và cũng chính nhờ khoảng thời gian đó, niềm say mê với ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới này nảy nở trong thầy.


Hơn 1 năm sau, thầy đăng ký làm trợ giảng tại một trung tâm, thầy Kiên quyết định học và thi IELTS. Và ngay từ lần thi đầu tiên, thầy đã đạt IELTS 7.5. Tính cả lần đạt điểm 9.0 mới đây nhất, thầy Kiên đã 5 lần đạt điểm IELTS tối đa. Và khi đạt 9.0 IELTS ở cả 4 kỹ năng vào kỳ thi năm ngoái, cảm xúc của thầy như vỡ òa.


Một điều khá bất ngờ là trong toàn bộ quá trình ôn thi và lấy chứng chỉ IELTS, thầy chưa từng đến một trung tâm nào để ôn luyện đúng nghĩa, nếu có chắc chỉ là những khóa học miễn phí được tạo ra nhằm cải thiện tiếng Anh cho sinh viên. Chính điều này khiến thầy Kiên dễ dàng hơn trong viên "bắt bệnh" và "chữa bệnh" những lỗ hổng kiến thức cho học trò ở thời điểm hiện tại.


Vì vậy khi tham gia lớp ôn IELTS cùng thầy Kiên, toàn bộ chương trình + giáo trình + bài tập sẽ được thầy Kiên thiết kế khoa học, tinh chỉnh qua nhiều năm và quản lý chất lượng. Giúp học viên tiết kiệm thời gian ôn luyện và đạt hiệu quả cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: tầng 6, số 66, Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0814 641 996

Fanpage: https://www.facebook.com/IELTSkellerluyen/


IELTS Thầy Kiên ảnh 1
IELTS Thầy Kiên
IELTS Thầy Kiên ảnh 2
IELTS Thầy Kiên
Top 9
(có 0 lượt vote)

IELTS Thầy Đinh Ngọc Giang

Bạn cần 1 giáo viên giỏi để có thể chỉ dẫn bạn để có được số điểm thi cao? Vậy thì Thầy Đinh Ngọc Giang sẽ là một trong những giáo viên luyện thi IELTS tốt nhất dành cho bạn.


Profile Thầy Đinh Ngọc Giang:

  • Tốt nghiệp Thạc Sĩ tại Đại học University of Queensland, Australia
  • Apply thành công cùng lúc 2 học bổng toàn phần Australia Awards Scholarship và Internatinonal WaterCentre
  • Hơn 3 năm sống, học tập và làm việc tại Mỹ, Úc
  • Hơn 11 năm kinh nghiệm giảng dạy ngôn ngữ Anh
  • Hơn 12 năm kinh nghiệm làm việc cho các dự án phát triển tại Australia, Korea và Oman

Tham gia các khóa học tại IELTS Thầy Đinh Ngọc Giang, các bài giảng đã được thầy xây dựng theo lối tư duy logic hoàn toàn mới, từ HỌC BÀI QUA HÌNH ẢNH thay vì những con chữ khô khan. Cho tới những kiến thức được học sẽ được ỨNG DỤNG NGAY vào việc luyện Writing và Speaking hàng tuần. Đặc biệt trong quá trình học tại lớp, học viên còn được thầy thường xuyên kiểm tra để đánh giá trình độ và theo dõi quá trình học tập. Thông qua kết quả của các bài kiểm tra, học viên sẽ không chỉ tự đánh giá được nỗ lực của mình mà còn được hướng dẫn để sửa những khiếm khuyết trong cách thức học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 10, ngách 5, ngõ 178 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 098.534.8927

Website: https://ieltsgiang.com/

IELTS Thầy Đinh Ngọc Giang ảnh 1
IELTS Thầy Đinh Ngọc Giang
IELTS Thầy Đinh Ngọc Giang ảnh 2
IELTS Thầy Đinh Ngọc Giang
Trên đây Alltop đã tổng hợp những thầy cô luyện thi IELTS tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhất. Hi vọng qua bài viết này bạn có thể có thêm nhiều sự lựa chọn đúng đắn hơn để lấy được band điểm như mong muốn trong cuộc thi IELTS sắp tới. Chúc các bạn học tốt!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/