Top 3 Review quán Diamante - Tea&Coffee (số 5 Đặng Dung)

3151

"Diamante là nơi sáng tạo đồ uống và luôn tận tâm phục vụ" - Là tiêu chí quán luôn hướng tới. Cùng Alltop review quán Diamante - Tea&Coffee ( số 5 Đặng Dung) có gì...xem thêm ...

Giới thiệu

Địa chỉ: 5 Đặng Dung , phường Trúc Bạch , quận Ba Đình, Hanoi, Vietnam

Fanpage: https://www.facebook.com/DiamantebyMT

Hotline: 0389 494 749.

Phản hồi chất lượng dịch vụ: 0945 452 299.

IG: diamante.demt.

Tiktok : diamante.tea_cofee.

Gmail: diamante.181102@gmail.com

Top 0
(có 1 lượt vote)

Diamante điểm đến tuyệt vời dịp Noel

Diamante nằm ẩn mình trong con phố Đặng Dung giao với đường Quán Thánh là một quán cafe được decor theo chủ đề Noel khá là kĩ lưỡng. Quán rất nổi tiếng với các bạn trẻ trong thời gian gần đây.

  • Về không gian: quán có 2 tầng, phần mặt tiền được decor rất kĩ theo chủ đề Noel, có ông già Noel đứng ở trước cửa quán đón chào khách tới quán. Phía mặt tiền có kê bàn ghế để khách có thể ngồi ngoài trời nữa. Phía bên gian trong là khu order đồ uống và chỗ ngồi gian trong khá là luxury khi có hàng ghế sofa trải dài cho khách ngồi uống nước với nhóm bạn hoặc gia đình. Ở tầng 2 theo mình thấy là hot nhất vì có cây thông noel, view trên tầng 2 cũng đẹp hơn ở tầng 1 vì có trang trí nhiều phụ kiện cho dịp Giáng Sinh sắp tới hơn, ánh sáng cũng tốt hơn. Màu chủ đạo của quán vào dịp Noel này theo mình thấy là thiên về màu xanh và đỏ. Tạo cho khách khi bước vào quán có một cái gì đó rất ấm áp, nhẹ nhàng và ấm cúng.
  • Nhân viên của quán thì nhiệt tình, khi mình bước vào quán và xem menu, nhân viên có hỏi mình muốn dùng đồ nóng hay lạnh để bạn nhân viên tư vấn. Và bạn có hỗ trợ giúp mình đăng kí thẻ thành viên qua Zalo của quán để nếu bạn có muốn đặt đồ online hay đặt bàn trước, hay dùng thẻ tích điểm hoặc mã giảm giá thì có thể dùng online qua app Zalo này.
  • Về đồ uống của quán: bọn mình có order 1 Trà xanh Machiato (40k), 1 sữa tươi trân châu đường đen kem trứng loại đặc biệt nhất của quán (53K), 1 khô bò organic (39k). Điều mình ấn tượng nhất về đồ uống của quán đó là sữa tươi trân châu đường đen kém trứng loại đặc biệt. Sữa tươi đường đen được pha chế rất ngon, uống vừa miệng. Nhưng điều đặc biệt của loại đồ uống này là ở giữa cốc nước được pha chế bằng một loại thức uống gì đó màu xanh xanh, mình có hỏi bạn nhân viên thì bạn nói đó là công thức bí mật của quán, không thể bật mí được. Nên đây chắc hẳn là loại đồ uống đặc biệt bởi chỗ đó.
  • Giá đồ uống của quán mình khá là bất ngờ vì quán trang trí, thiết kế rất sang trọng, sang chảnh, mà giá đồ uống lại rất bình dân, hợp túi tiền của mọi người, không hề đắt so với view của quán.
Diamante - Tea&Coffee  ( số 5 Đặng Dung) ảnh 1
Diamante - Tea&Coffee ( số 5 Đặng Dung)
Diamante - Tea&Coffee  ( số 5 Đặng Dung) ảnh 2
Diamante - Tea&Coffee ( số 5 Đặng Dung)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Diamante - Tea&Coffee 5 Đặng Dung có góc chụp ảnh đẹp miễn chê

Đến lúc quán mới mở cửa vào buổi sáng từ 8h sáng - giờ nghỉ trưa từ 13h - giờ cơm tối từ 18h là lúc quán vắng khách nhất tha hồ sống ảo một mình một góc trời .


Về những góc chụp tại quán: Quán có 2 tầng được đầu tư trang hoàng với tone ánh đồng chủ đạo của một không gian thẩm mỹ bắt mắt, ấn tượng và cuốn hút.


Tầng 1 có 2 gian trong và ngoài.

  • Gian ngoài theo hướng phong cách châu Âu. Các bạn có thể chụp ảnh cùng với cửa sắt sơn đen mix dây decor đỏ với ông già noel khổng lồ.
  • Gian trong có ghế salon da nâu được mix hài hoà với backgound & logo đằng sau, tạo 1 không gian sang chảnh.
  • Ngồi ở vị trí bàn nào cũng có đồ decor để chụp cùng đậm chất noen


Tầng 2 có 2 gian: gian trong và gian ngoài cầu thang.

  • Gian trong có nguyên một bàn bày đồ trang trí cốc đĩa thìa tone ánh vàng sang chảnh (đây là một trong những góc ấn tượng được checkin nhiều nhất quán). Đặc biệt, cây thông noel khổng lồ sẽ đủ đáp ứng những bức ảnh đẹp up cho giáng sinh sắp tới. Và cả 1 bức tường gương kèm khung sắt đen cực ngầu nhé.
  • Gian ngoài cầu thang có bức tường được được vẽ kín cây lá style châu âu có ánh vàng kim và decor với đèn neon vàng sáng cùng bức tường phủ kín cây lên ảnh cực tây . Các bạn có thể tham khảo cách chụp ảnh ấn tượng với đèn neon với những bức ảnh dưới đây của mình nhé.


Diamante - Tea&Coffee 5 Đặng Dung ảnh 1
Diamante - Tea&Coffee 5 Đặng Dung
Diamante - Tea&Coffee 5 Đặng Dung ảnh 2
Diamante - Tea&Coffee 5 Đặng Dung
Top 2
(có 1 lượt vote)

Sữa trân châu HEALTHY nhất vịnh bắc bộ

Uống trà sữa thì nhiều nhưng đã bao giờ uống sữa hạt trân châu được làm 100% từ các loại hạt chưa? Tưởng không hợp mà hợp không tưởng.


Sữa hạt có hơi kén người uống nhưng ở đây mình thấy siêu dễ uống lại tốt cho sức khoẻ. Không bị quá đậm đặc mà thơm vừa đủ nhai cùng trân châu đường đen. Đỉnh nhất là lớp kem foam rất lạ, cũng được làm từ hạt mà ăn ngậy thơm siêu ngon. Đúng là dành cho tín đồ nghiện trân châu đường đen mà sợ béo nha.


Trân châu tự nấu dẻo dẻo ngon xỉu, đến tầm tối muộn xác định toàn hết thôi vì quán tự nấu và chỉ bán trong ngày. Cốc mình gọi là sữa hạt thực dưỡng Midori (xanh) và sữa hạt thực dưỡng Sakura (hồng) nhìn hơi bị dễ thương.


Ai mà nghiện nhâm nhi thì gọi thêm 1 đĩa hạt bên ngoài nữa là chuẩn bài.


- Review từ bạn Song Anh -

Diamante - Tea&Coffee  ( số 5 Đặng Dung) ảnh 1
Diamante - Tea&Coffee ( số 5 Đặng Dung)
Diamante - Tea&Coffee  ( số 5 Đặng Dung) ảnh 2
Diamante - Tea&Coffee ( số 5 Đặng Dung)
Bạn hãy đến Diamante - Tea&Coffee ( số 5 Đặng Dung) để tự mình khám phá những điều thú vị tại đây nhé. Alltop chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .