Top 4 Review sinh con tại Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn (SIHospital) chi tiết nhất

41

Các sản phụ nghĩ gì sau khi sinh con tại Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn (SIHospital)? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về bệnh viên sinh...xem thêm ...

Đôi nét về Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn (SIHospital)

Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn (SIHospital) là một bệnh viện uy tín chuyên về Sản phụ khoa, luôn chú trọng vào chất lượng chuyên môn cũng như chất lượng dịch vụ, đặc biệt là không gian lưu trú sau quá trình vượt cạn của mẹ. Tại SIHospital, mỗi sản phụ được chăm sóc tận tình, từ khám thai định kỳ, tư vấn dinh dưỡng, cho đến dịch vụ sinh nở chất lượng cao.

 

Nhằm mang đến không gian đáp ứng nhu cầu của từng mẹ, SIHospital cung cấp các loại phòng cho mẹ lựa chọn: Phòng VIP; phòng đơn và phòng đôi. Cùng với những tiện ích thuận tiện cho mẹ và gia đình có thể sử dụng trong thời gian lưu trú:

  • Máy tiệt trùng Upang: Sử dụng tia UV để tiệt trùng vật dụng cho Bé, đồ chơi,… loại bỏ vi khuẩn và virus hiệu quả
  • Nôi rung di động: Hiệu ứng rung nhẹ, mô phỏng cảm giác được bế bồng, giúp bé an tâm và ngủ ngon hơn
  • Máy tạo tiếng ồn trắng: Giúp bé thích nghi với âm thanh của thế giới bên ngoài, mang đến âm thanh nhẹ nhàng để bé có giấc ngủ ngon cũng như phát triển tính tự lập

Đăng kí sinh trọn gói tại Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn (SIHospital), mẹ nhận được gì?

  • An tâm với đội ngũ bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm
  • Lựa chọn bác sĩ đỡ sinh
  • Luôn luôn có bác sĩ và điều dưỡng theo dõi tình trạng sức khỏe của mẹ và bé từ khi nhập viện đến khi xuất viện
  • Trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao tại SIHospital (Chăm sóc mẹ & bé sau sinh; tư vấn dinh dưỡng cho mẹ; phổ cập kiến thức giúp mẹ chăm con;…)
  • Phòng nội trú yên tĩnh và được trang bị đầy đủ đồ dùng tiện nghi, hiện đại
  • Tọa lạc tại trung tâm thành phố, thuận tiện di chuyển

Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn (SIHospital) hiện thuộc top bệnh viện có dịch vụ sinh con tốt nhất tại Tp HCM và được rất nhiều sản phụ lựa chọn là địa điểm vượt cạn của mình.

 

Gói sinh tại Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn (SIHospital)

Tên góiChi phí
Gói sinh thường13.600.000đ
Sinh mổ lần 121.600.000đ
Sinh mổ lần 228.000.000đ
Sinh mổ lần 332.000.000đ

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 300 028 - 0903 958 366

Fanpage: https://www.facebook.com/sihospital/

Website: https://www.sihospital.com.vn/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review sinh con tại SIHospital (số 1)

"Trên mức mong đợi, chi phí hơi nhỉnh 1 xíu so với mặt bằng chung, nhưng “ tiền nào của nấy “ mọi người ạ. Dịch vụ ở đây em thấy rất Oke lun. Đến đây sinh bé đầu còn nhiều bỡ ngỡ nhưng được các bạn nv nhiệt tình hướng dẫn, chăm sóc nên trộm vía “ mẹ tròn con vuông “ cả. Đặc biệt em đã làm Xét Nghiệm nhiều nơi nhưng ở đây các bạn nv lấy máu rất khéo, bắt chuyện niềm nở làm mình cảm thấy Ko hề đau tí nào luôn ạ. Mình lấy máu xong các bạn dán băng keo cẩn thận còn dặn dò chu đáo và tặng thêm 1 cái băng cho mình để thay cho sạch nữa. Sinh bé sau gia đình mình nhất định sẽ quay lại đây" - Dung Huỳnh chia sẻ.

Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn (SIHospital) ảnh 1
Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn (SIHospital)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review sinh con tại SIHospital (số 2)

"Mình sinh bé đầu năm 2022 ở bv và quyết định sinh em bé thứ 2 ở đây. Bệnh viện sạch sẽ, yên tĩnh. Bác sĩ, dược sĩ, NHS chuyên môn tốt, tận tình chăm sóc mẹ và bé. Đồ ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng. Bé được các cô tắm và vệ sinh hàng ngày. Mọi dịch vụ đều chuyên nghiệp, nhẹ nhàng, tận tâm" - Yến Lương chia sẻ.

Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn (SIHospital) ảnh 1
Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn (SIHospital)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review sinh con tại SIHospital (số 3)

"Mình sinh mổ lần 1 và lần 2 đều tại bv này, sau khi đã tham khảo vài bv khác. Đến giờ tiếp tân, y tá, hộ sinh, bác sĩ ở đây đều ok hết. Nhất là bác sĩ Cúc đã đỡ sanh cho mình cả 2 tập, rất ôn hoà, tận tâm, trả lời zalo đầy đủ các thắc mắc của sản phụ. Và dù sanh mổ nhưng đường khâu vết thương cũng đẹp, ko dễ nhìn thấy. Cảm ơn bác rất nhìu" - LOAN PHOENIX chia sẻ.

Top 3
(có 0 lượt vote)

Review sinh con tại SIHospital (số 4)

"Vợ mình đã sinh ở đây, trong suốt quá trình thai kỳ và tới lúc sinh bé thì BS Cúc là người đã theo gd nhỏ mình hết chặng đường. Lúc khám thai, lúc sinh bé đều rất nhiệt tình và "chăm sóc kĩ "cho 2 mẹ con và thậm chí sau sinh Bs đều rất tận tâm chỉ bảo cho gd mình câch chăm mẹ và bé. Thật sự cảm ơn Bs Cúc! Hiện giờ nhiều bv cạnh tranh về dv về điều kiện csvc , tuy nhien BV nào có được những BS như vậy mình thấy mới có thể cạnh tranh được í" - Tín Lê chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề sinh con tại Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn (SIHospital) có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/