Top 6 Review sinh con tại Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông chi tiết nhất

64

Các sản phụ nghĩ gì sau khi sinh con tại Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về bệnh viên sinh con uy tín,...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ Thai sản và Sinh con tại Bệnh viện đa khoa Phương Đông

Bệnh viện đa khoa Phương Đông cung cấp dịch vụ Thai sản và Sinh con trọn gói nhằm mang đến cho mẹ những trải nghiệm tuyệt vời và chất lượng, giúp mẹ yên tâm trong suốt hành trình mang thai cho đến khi vượt cạn.
 

Dịch vụ Thai sản trọn gói Phương Đông được xây dựng bởi các chuyên gia sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, dựa trên những nguyện vọng của nhiều mẹ bầu, theo tiêu chí an toàn cho mẹ, tốt nhất cho con, hạnh phúc trọn vẹn cho cả gia đình. Với nhiều gói thai sản tùy từng tuần thai, tối ưu quyền lợi để mẹ có thể thoải mái cân nhắc cùng các chương trình ưu đãi thường xuyên, quà tặng hấp dẫn áp dụng đồng thời bảo hiểm tiết kiệm tối đa chi phí.

 

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ thai sản và sinh con trọn gói tại Bệnh viện đa khoa Phương Đông?

  • Nhiều gói thai sản cho mẹ lựa chọn.
  • Khoa Phụ sản là khoa mũi nhọn của BVĐK Phương Đông có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu. kinh nghiệm. Bác sĩ đều là những "cây đa, cây đề" trong lĩnh vực sản phụ khoa.
  • Không gian đẳng cấp với trang thiết bị y tế hiện đại.
  • Phòng sinh thường, sinh mổ vô khuẩn, hiện đại.
  • Phòng nội trú theo tiêu chuẩn khách sạn, tiện nghi, view đẹp.
  • Thoải mái chọn phòng riêng: Phòng đơn, phòng VIP...

Thai sản trọn gói tại Phương Đông được xây dựng tùy theo tuần thai, lần sinh với quyền lợi, mức giá linh hoạt giúp mẹ bầu dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra, Phương Đông cũng cung cấp các gói sàng lọc trước, sau sinh để bố mẹ có thể chào đón con với nhiều bảo vệ nhất.

 

Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Bệnh viện đa khoa Phương Đông hiện thuộc top bệnh viện có dịch vụ sinh con tốt nhất ở Hà Nội và được rất nhiều sản phụ lựa chọn là địa điểm vượt cạn của mình.

 

Bảng giá các gói sinh tại Bệnh viện Phương Đông - trường hợp Thai Đơn

DANH MỤC GÓISINH THƯỜNGSINH MỔ LẦN 1SINH MỔ LẦN 2SINH MỔ LẦN 3SINH MỔ LẦN 4

Gói thai sản 1

(Theo dõi từ tuần 12)

35.700.000đ54.200.000đ55.400.000đ63.200.000đ68.200.000đ

Gói thai sản 2

(Theo dõi từ tuần 22)

29.700.000đ47.500.000đ48.700.000đ57.000.000đ62.000.000đ

Gói thai sản 3

(Theo dõi từ tuần 27)

28.800.000đ46.600.000đ47.900.000đ56.200.000đ61.200.000đ

Gói thai sản 4

(Theo dõi từ tuần 32)

28.200.000đ46.000.000đ47.300.000đ55.600.000đ60.600.000đ

Gói thai sản 5

(Theo dõi từ tuần 36)

27.800.000đ45.700.000đ46.900.000đ55.200.000đ60.200.000đ

Gói thai sản 6

(Theo dõi từ tuần 38)

27.400.000đ45.200.000đ46.400.000đ54.700.000đ58.700.000đ

Gói thai sản 7

(Gói chuyển dạ)

24.900.000đ42.800.000đ44.600.000đ52.400.000đ 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9, Phố Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 19001806 hoặc 0833 015 115

Email:

  • bvphuongdong@phuongdonghospital.vn
  • info.benhvienphuongdong@gmail.com

Website: https://benhvienphuongdong.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoaphuongdong/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review sinh con tại Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông (số 1)

"Mình mới có trải nghiệm dịch vụ đi sinh như đi nghỉ dưỡng ở viện. Đúng như lời đồn, ấn tượng đầu tiên là khuôn viên xanh mát, dễ chịu, chỗ để xe rộng rãi. Tiếp đến là thái độ phục vụ của nhân viên và các y bác sĩ rất nhiệt tình và hỗ trợ nhanh từ ngoài sảnh vào trong khoa khi mình cần. Bác sĩ khám nhẹ nhàng, giúp mình theo dõi thai kì tốt.


Đi sinh mẹ khoẻ con khoẻ, cơm viện cho mẹ rất ngon, đủ chất, sạch sẽ được bọc cẩn thận, các bữa ăn gửi đến cho mẹ rất đúng giờ. Phòng nghỉ sau sinh của viện rất sạch sẽ, mỗi ngày đều có các cô đến thay ga giường, thay váy mới cho mẹ, dọn dẹp lau phòng sạch sẽ. Trong phòng có đầy đủ các máy móc hỗ trợ mẹ và bé rất tiện. Tóm lại đây là lần đầu đi sinh, mình chọn trải nghiệm ở BVĐK Phương Đông là lựa chọn sáng suốt. Ưng từ lúc đến cho đến khi ra về, mọi thủ tục nhanh chóng. Với mức giá sinh mổ lần đầu mình săn sale giảm 45% khi ra viện thanh toán tổng tất cả 23.000.000 thì ko còn đòi hỏi gì hơn. Hơi tiếc vì ko dc quay video vượt cạn trong gói mình được miễn phí mà chọn sinh mổ lúc 13h, nv báo giờ đó bên quay phim họ nghỉ trưa nên ko quay dc lúc mình sinh. Sẽ quay lúc bố đón bé và lúc tắm bé. Nhưng mình về hỏi thì thấy chồng bảo ko dc quay lúc bố đón, trong khi có 1 nhà ra trước lại được quay. Hôm sau thì quay được lúc tắm bé, đang ngóng chờ video ạ. (À có điều này chưa ưng lắm ở bạn tư vấn viên, ban đầu mình hỏi tham khảo gói khám, mình chưa đăng kí ngay. Thời gian sau mình thấy có ưu đãi tốt hơn nên mình quay lại đăng kí thì thấy bị huỷ kết bạn, cái này hơi hụt hẫng nhưng thôi cũng ko sao, sau đó thì bạn vẫn hỗ trợ mình rất nhiệt tình).


Nếu có sinh tiếp thì mình cũng vẫn sẽ chọn BVĐK Phương Đông. Mong rằng viện vẫn sẽ và luôn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa cho người dùng." - Trang Huyen chia sẻ.

Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông ảnh 1
Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review sinh con tại Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông (số 2)

"Mình bị buồng trứng đa nang nên rất khó thụ thai tự nhiên. Mà mình cũng 34 tuổi rồi, sợ đợi nữa sẽ có nguy hiểm khi sinh em bé nên mình chọn làm IVF luôn. Rất may mắn là mình làm 1 lần đã thành công rồi, 2 vợ chồng vui và hạnh phúc lắm. Mình chọn luôn gói sinh tại BV vì ưu đãi hợp lí. Rất ấn tượng với bác sỹ Sen, nhẹ nhàng và nhiệt tình. Bác sỹ Tuấn Anh mổ rất mát tay. Các mẹ hãy tin tưởng làm IVF và sinh con tại Phương Đông!" - Tran Ly chia sẻ.

Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông ảnh 1
Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review sinh con tại Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông (số 3)

"Sinh lần 2 ở viện theo nhiều ngừoi thì đau hơn lần đầu nhưbg với mình thì cũng không khác lần 1 là mấy. Có lẽ đi đê ít đau là do:

  1. Bác sĩ mổ quá là cẩn thận từ việc khâu thế nào cho bệnh nhân ít đau nhất. Rạch thế nào cho phù hợp đủ để con ra thôi. Bác sĩ nhiệt tình tham nom, khám sau mổ hàng ngày.
  2. Các cô điều dưỡng, y tá nhẹ nhàng chỉ cần ấn nút là các cô có mặt ngay bất kể ngày đêm. Ko 1 câu phàn nàn hay cáu gắt
  3. Các bác dọn vệ sinh hay đưa cơm… cũng lịch sự nhẹ nhàng khổ cần bàn

Nói chung đúng kiểu dịch vụ cho thượng đế xứng đáng với niềm tin của khách hàng." - Thúy Hằng Phạm chia sẻ.

Top 3
(có 0 lượt vote)

Review sinh con tại Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông (số 4)

"Trải nghiệm sinh em bé Mochi tại Bệnh viện Phương Đông

Mình chọn sinh con đầu tại Bệnh viện Phương Đông sau khi đã tìm hiểu và đánh giá dịch vụ thai sản của rất nhiều bệnh viện công/tư trên địa bàn Tp. Hà Nội.

Em bé nhà mình được sinh ra lúc 7h30 sáng hôm qua và đây là một số trải nghiệm tuyệt vời của mình trong thời gian thăm khám và sinh tại bệnh viện

  1. Cơ sở vật chất: bệnh viện siêu đẹp, mới, trang thiết bị xịn sò và được đầu tư rất tỉ mỉ, mọi vật dụng đều sạch sẽ, mới và được làm sạch liên tục
  2. Đội ngũ Bsi, y tá, điều dưỡng, cô hộ sinh: Mọi người đều rất nhiệt tình, nhẹ nhàng và hướng dẫn chi tiết trong thời gian mình chuyển dạ. Trong cơn đau đẻ thì thực sự việc được động viên, chăm sóc tinh thần là rất cần thiết. Xin cảm ơn các cô/chú/anh/chị đã hỗ trợ 2 mẹ con ạ
  3. 3. Trải nghiệm các dịch vụ đi kèm trong suốt thời gian khám/sinh: Sau khi sinh mình up phòng VIP, mng phục vụ chu đáo từng chút một, ấn chuông sẽ có các bạn hỗ trợ từ thay bỉm bé, tắm bé, cho bé ăn, hỗ trợ mẹ từ a đến z....

Mình đã trải nghiệm và thấy cực kì hài lòng về toàn bộ hành trình thai sản tại bệnh viện. Những gì mình được trải nghiệm là cực kì oke so với giá của gói, rất hi vọng được gặp lại bệnh viện Phương Đông trong lần sinh em bé thứ 2" - Van Anh Kugimiya chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review sinh con tại Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông (số 5)

"Vợ chồng mình ở thành phố Nam Định, sau khi tham khảo nhiều bệnh viện ở Hà Nội. Sinh em bé tại Bệnh viện đa khoa Phương Đông là lựa chọn vô cùng đúng đắn. Bệnh viện có cơ sở vật chất hiện đại, vệ sinh rất sạch sẽ, với đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế chu đáo, nhiệt tình không kể ngày đêm khi bệnh nhân có yêu cầu. Đặc biệt với lòng biết ơn và kính trọng, gia đình mình muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Bác Sĩ Hồ nói riêng và Bệnh viện đa khoa Phương Đông nói chung. Sau khi được bác sĩ Hồ mổ 2 mẹ con mình trộm vía đều mạnh khoẻ và mấy ngày đó đều được các bác sĩ thăm khám ân cần điều trị. Thực sự với chi phí bỏ ra gia đình mình rất hài lòng và thấy hoàn toàn xứng đáng." - Nhung Baby chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review sinh con tại Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông (số 6)

"Trải nghiệm đẻ mổ tại bênh viện Phương Đông:

Vợ mình sau khi chờ thường không được đã chuyển sang sinh mổ, lúc đầu chồng cũng lo lắm nhưng được các bác sĩ, y tá và nhân viện tại viện chu đáo, nhiệt tình nên cũng bớt lo lắng phần nào. Đặc biệt bác sĩ tại bệnh viện tay nghề chuyên môn cao, khâu lại vết mổ rất thẩm mỹ, bà xã mình rất ưng ý. Vì đẻ mổ nên gia đình lưu trú tại viện 3 ngày, phòng viện rất sạch sẽ, suất cơm 3 bữa + 2 bữa phụ nên các mom hoàn toàn yên tâm hồi phục. Riêng các bé được các cô pha sữa thay bỉm theo nhu cầu gia đình nên những bạn nào có con đầu lòng chưa có kinh nghiệm gì thì đừng lo lắng lắm nha.

Gia đình nào đang dự sinh thì nên tham khảo ngay nha. Đặc biệt rất gần nhà mình luôn (nhà mình Mỹ Đình). À điểm cộng nữa khuôn viên rất rộng nha đậu xe thoải mái lại còn có công viên nữa, rất nhiều viện không có đâu nhé!" - Quoc Lam chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề sinh con tại Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/