Top 6 Review trung tâm Anh ngữ TalkFirst chi tiết nhất

63

Các học viên nghĩ gì khi tham gia học tập tại trung tâm tiếng anh TalkFirst? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về trung tâm anh ngữ nổi tiếng...xem thêm ...

Đôi nét về TalkFirst

Anh ngữ TalkFirst là một trong những trung tâm giảng dạy tiếng Anh đứng top đầu tại TP.HCM. Được đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ và quy trình giảng dạy bám sát tiêu chuẩn Quốc tế.


TalkFirst có đội ngũ giáo viên “hùng hậu” bao gồm giáo viên bản ngữ & Việt với nguồn năng lượng tích cực, sự nhiệt tình và tận tâm. Một điểm khác biệt rõ rệt của TalkFirst so với các trung tâm khác chính là môi trường học 100% tiếng Anh, với mục tiêu giúp người học xây dựng khả năng phản xạ & rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.


Đến với TalkFirst, học viên sẽ được trải nghiệm một môi trường học Anh ngữ với rất nhiều sự khác biệt:

  • Không gian học sáng tạo bậc nhất tại TP.HCM với hơn 12 khu vực riêng được thiết kế như co-working space
  • Môi trường học và thực hành 100% tiếng Anh
  • 10 khung giờ học linh hoạt cho người bận rộn
  • Phương pháp học ứng dụng ngôn ngữ, mang tính tương tác cao
  • Tích hợp hơn 15 lớp học giúp học viên phát triển toàn diện kỹ năng sử dụng tiếng Anh như thuyết trình tiếng Anh, tranh luận – phản biện tiếng Anh, Business English, Discussion, Pronunciation… vào giảng dạy
  • Đội ngũ giảng viên có bằng cấp quốc tế về giảng dạy
  • Cam kết đầu ra với mọi khóa học


Các khóa học nổi bật tại TalkFirst:

  • Tiếng Anh Giao Tiếp Ứng Dụng - Khoá học dành cho người lớn bận rộn: khóa học nhằm giúp học viên nói và sử dụng tiếng Anh như tiếng Việt. Khóa học được thiết kế bài bản với các lớp học trong phòng học và ngoài phòng học, kết hợp cùng khu vực sân khấu sáng tạo, tạo nên một trải nghiệm học độc đáo và bài bản.
  • Khoá học luyện thi IELTS Offline & Online - Cam kết điểm IELTS đầu ra: Bản chất 2 khoá học Luyện thi IELTS Online & Offline chỉ khác nhau về địa điểm học, về nội dung và phương pháp học của cả 2 hình thức này hoàn toàn như nhau, đều tập trung vào phát triển từng kĩ năng của học viên.

Mỗi học viên dù thuộc khóa giao tiếp, IELTS, v.v. đều được kiểm tra trình độ đầu vào thông qua những đề bài phù hợp với khóa học và phần kiểm tra kỹ năng nói 1-1 với giáo viên. Các bạn sẽ nhận được nhận xét chi tiết bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn.


Các khóa học tại TalkFirst đều được cam kết đầu ra bằng hợp đồng rõ ràng và minh bạch. Điều này thể hiện sự nghiêm túc & quyết tâm của trung tâm trong việc giúp người học đạt được mục tiêu đã đề ra.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 778/19 Nguyễn Kiệm, phường 4, quận Phú Nhuận, TP HCM

Hotline: 028 2264 4666

Website: talkfirst.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/TalkFirst.vn/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm Anh ngữ TalkFirst (số 1)

"Mình đang học khóa giao tiếp ứng dụng tại TalkFirst, đối với mình đây là một trung tâm tiếng Anh có cách giảng dạy hoàn toàn khác với những trung tâm tiếng Anh quận Phú Nhuận mà mình học trước đây. Học tiếng Anh ở đây bạn không cần nhồi nhét quá nhiều kiến thức ngữ pháp, mà sẽ được thực hành với giáo viên bản ngữ luôn, vừa học vừa thực hành áp dụng vào đời sống nên không sợ bị quên bài đâu nhé. Không gian học ở đây cực kì thoải mái và rộng rãi, mọi người thì đều nói chuyện với nhau bằng tiếng Anh nên ngoài thời gian học ra, mình cũng hay tranh thủ lúc rảnh để lên trường giao tiếp tiếng Anh nữa. Có ngày mình ở trên TalkFirst từ sáng tới tối luôn, bạn thử tưởng tượng cả ngày giao tiếp bằng tiếng Anh xem, nhanh lên levels lắm. Theo trải nghiệm của mình thì TalkFirst là trung tâm tiếng Anh Phú Nhuận tốt nhất rồi, ai đang có ý định học thì đăng ký ngay đi nhé!" - Thật Nguyễn Văn chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ TalkFirst) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ TalkFirst)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm Anh ngữ TalkFirst (số 2)

"Mình đã học TalkFirst một khoảng thời gian khá dài và mình chỉ muốn nói là cảm ơn trung tâm rất nhiều <3 Đây chắc là trung tâm tốt nhất mà mình được học (vì hồi đó mình cũng đã từng học 2-3 trung tâm nhưng toàn cảm thấy khá bất ổn). Học tại TalkFirst mình cảm thấy khả năng giao tiếp tiếng Anh cũng như độ thích thú về Anh Ngữ của mình tăng rõ rệt. Ở đây có không gian học cực kỳ sáng tạo với gam màu chủ đạo là Cam, Trắng, Vàng,..vvv (những gam màu cực kỳ sôi động, trẻ trung và phù hợp với GenZ), các khóa học được lồng ghép với các hoạt động tương tác theo chủ đề rất vui và rất bổ ích (đặc biệt là đối với những đứa sợ giao tiếp như mình, thì những hoạt động này đã giúp mình rất nhiều). Thêm vào đó, các thầy giáo ở đây siêu thân thiện và dễ thương, khi nào cũng chú ý tới học viên và luôn hỏi mình có cần trợ giúp gì không. Cái mình thích nhất ở TalkFirst đó là môi trường học 100% tiếng Anh ngay từ khi bạn bước vào cửa, tất cả mọi người (từ nhân viên cho tới giáo viên) đều sẽ chào hỏi nhau và nói chuyện với bạn bằng tiếng Anh, cho nên bạn sẽ luôn được nghe tiếng Anh mọi lúc mọi nơi hehe. Mình cực kì recommend các bạn hãy trải nghiệm học tập tại TalkFirst nhé!" - Lo Po chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ TalkFirst) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ TalkFirst)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm Anh ngữ TalkFirst (số 3)

"Mình đã có một khoản thời gian được trải nghiệm học tập tại Anh Ngữ TalkFirst với khóa học IELTS (mình đã thi được 7.5) và mình cảm thấy đây là một trong những trung tâm luyện thi IELTS tại TPHCM tốt nhất hiện nay. Và lí do tại sao mình cảm thấy như vậy thì mình xin được review tại đây:


Về không gian học: Mình cảm thấy học ở TalkFirst rất thoải mái và thú vị. Khi bước vào trung tâm là mình bị choáng ngợp bởi màu sắc hài hòa, trẻ trung của trung tâm cũng như sự nhiệt tình của các bạn lễ tân. Chưa hết, ở TalkFirst còn có chia các hoạt động theo nhiều khu vực, sẽ có các khu vực dành cho hoạt động giao tiếp, thuyết trình hoặc chơi những trò chơi rèn luyện tiếng Anh. Đặc biệt hơn hết, mình cảm thấy ấn tượng với môi trường 100% tiếng Anh ở TalkFirst. Ở đây tất cả mọi người đều giao tiếp bằng tiếng Anh, từ chị lễ tân cho tới các bạn học viên, làm cho mình có cảm giác như đang được sống và học tập ở bên nước ngoài. Thêm vào đó, cơ sở vật chất ở đây rất hiện đại, mát mẻ và nhiều khi còn vượt qua sự mong đợi của mình về một trung tâm tiếng Anh ở ngay con hẻm Nguyễn Kiệm.


Về giáo viên và phương pháp dạy: Cái mình thích nhất ở đây đó chính là việc được học với các giáo viên bản xứ và mình cực kì thích cách giảng dạy của các thầy. Các thầy rất vui tính, nhiệt tình và dạy rất bài bản. Nhiều bạn sẽ sợ là chỗ trung tâm sẽ tuyển các thầy “Tây balo” nhưng mình xin đảm bảo là các thầy cô ở đây có chuyên môn và bằng cấp rất chất lượng nhé. Ngoài ra, các giáo viên còn có các phương pháp dạy rất thực tế, dễ hiểu giúp cho mình có thể phát triển đều 4 kỹ năng: Nghe- Nói-Đọc-Viết và lấy được số điểm 7.5 như mong muốn.


Về khóa học IELTS : Mình đã đăng ký khóa học IELTS tại đây và mình phải nói rằng bản thân cảm thấy may mắn khi đặt đúng niềm tin vào đúng chỗ. Không chỉ riêng khóa học về IELTS mà mình còn để ý thấy tất cả các khóa học còn lại, các bạn sẽ không những được học mà còn được trải nghiệm được thế nào là một trung tâm có tâm và có tầm như TalkFirst. Và đó là bài review của mình về TalkFirst cho nên bạn nào nào đang có nhu cầu kiếm cho mình một trung tâm học tiếng anh giao tiếp và luyện thi IELTS chất lượng tại TPHCM, nhất là Phú Nhuận thì hãy thử đặt niềm tin vào TalkFirst giống mình, các bạn sẽ không thấy thất vọng đâu!" - An Cao chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ TalkFirst) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ TalkFirst)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm Anh ngữ TalkFirst (số 4)

"Mình rất hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như giáo dục tại TalkFirst. Môi trường sử dụng tiếng Anh 100% rất chuyên nghiệp và hữu ích để giúp học viên luyện tập và nâng cao khả năng giao tiếp của mình. Các thầy cô và nhân viên ở đây rất nhiệt tình và thân thiện với học viên. Ngoài ra, một điều nữa ở đây khiến mình rất thích đó là về không gian học tập của TalkFirst. Ở đây không gian học rất sáng tạo và không bị gò bó theo quy chuẩn của bất kỳ một trường học nào, đem lại sự thoải mái và tiện nghi đến mức tối đa cho học viên." - Kelly Tran chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm Anh ngữ TalkFirst (số 5)

"- Các giáo viên vui tính, tận tâm và rất nhiệt tình. Thầy cô lắng nghe và sửa lỗi rất chi tiết cho mình.

- Giáo trình và lớp học đầy tính sáng tạo và năng động - Môi trường 100% tiếng Anh

- Các bạn nhân viên siêu thân thiện

- Phương pháp học sáng tạo và rất dễ hiểu

Mình cảm ơn TalkFirst rất nhiều vì đã giúp mình có được gốc tiếng anh với một người dường như không có gốc như mình còn có thể lấy lại được gốc và có thể giao tiếp tiếng anh thì mình tin các bạn cũng sẽ bén rễ tiếng anh tại talkfirst." - Lâm chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm Anh ngữ TalkFirst (số 6)

"Xin chào mình đã có quá trình 4 tháng học ở TalkFirst và đây cũng là lần đầu tiên mình trải nghiệm môi trường học tập 100% tiếng Anh. Mình cảm thấy TalkFirst là một môi trường thân thiện, sinh động, có phương pháp học mới lạ giúp mình tự do sáng tạo và chia sẻ ý kiến. Khi học khoá giao tiếp tại trường, mình cảm thấy tiến bộ hơn hẳn, mình đã chủ động nói lên quan điểm của mình hơn, bớt rụt rè và chủ động với tiếng Anh hơn. Ngoài ra mình còn được học với các giáo viên rất nhiệt tình và luôn động viên, nhắc nhở để mình cố gắng, không “né” tiếng Anh như trước nữa. Sau mỗi tuần học mình đều được các anh chị tư vấn cập nhật về quá trình học tập, tiến độ và review lại cho mình các điểm mạnh cũng như thiếu sót để mình khắc phục. Các anh chị rất vui vẻ và nhiệt tình. Đặc biệt mình rất là thích anh Đạt vì dễ thương ^^. Nhờ có TalkFirst mình đã học chủ động và được làm quen rất nhiều bạn bè, anh chị để cùng giúp đỡ nhau trong quá trình học." - Dương Xuân chia sẻ.

Trên đây là một số đánh giá của các học viên về Trung tâm anh ngữ TalkFirst. Alltop tin rằng bài viết này đã giúp các bạn phần nào trong việc quyết định chọn một nơi học tiếng Anh phù hợp cho mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .