Top 5 Review trung tâm anh ngữ Wall Street English chi tiết nhất

54

Các học viên nghĩ gì khi tham gia học tập tại trung tâm tiếng anh Wall Street English? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về trung tâm anh ngữ...xem thêm ...

Đôi nét về Wall Street English

Wall Street English là trung tâm Anh ngữ quốc tế, được thành lập từ năm 1972 tại Italia. Hiện tại, Trung tâm Anh Ngữ Wall Street English có hơn 450 trung tâm trên 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam.

 

Chương trình học tại Wall Street English được thiết kế gồm 20 cấp độ khác nhau, từ SƠ CẤP đến NÂNG CAO bám sát Khung tham chiếu Châu Âu (CEFR – Common European Framework of Reference). Với chương trình học được chia nhỏ thành 20 cấp độ, học viên được đảm bảo học đúng trình độ tiếng Anh hiện tại.

 

Đặc biệt, khi hoàn thành chương trình học, từng học viên được cấp chứng nhận quốc tế đánh giá rõ trình độ tiếng Anh theo CEFR hoặc quy đổi tương ứng theo thang đánh giá IELTS, TOEFL, TOEIC.

 

Ưu điểm:

  • Chương trình học và Phương pháp giảng dạy hiện đại: Khóa học sử dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến và đã được chứng minh là hiệu quả, giúp học viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh một cách tự nhiên.
  • Lớp học nhỏ: Số lượng học viên được giới hạn trong mỗi lớp, tạo điều kiện cho việc tương tác chất lượng cao giữa học viên và giáo viên.
  • Giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp: Để lại ấn tượng mạnh mẽ về chất lượng và sự nhiệt tình.

Các khóa học tiếng Anh tại Wall Street English:

  • General English: Khóa học tiếng Anh tổng quát.
  • IELTS Preparation: Luyện thi IELTS.
  • English for Business: Tiếng Anh cho doanh nghiệp.

Hình thức học:

  • Online: Khóa học online qua ứng dụng với giáo viên bản ngữ.
  • In-center: Học trực tiếp tại trung tâm.
  • Full Access: Kết hợp cả hai hình thức trên.

Học phí Wall Street English:

Khóa học của Wall Street EnglishHọc phí
Mỗi level (dưới 3 tháng)17,000,000 VND
Học phí hàng năm53,000,000 VND
  • Học phí dao động từ 17 – 53 triệu đồng/năm, tùy theo khóa học.
  • Mức phí này được đánh giá là tương xứng với chất lượng đào tạo cũng như cơ sở vật chất hiện đại của trung tâm.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Chi nhánh TP.HCM

  • 21 Lê Quý Đôn, P. Võ Thị Sáu, Q.3​
  • L4 Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Q.Tân Bình​
  • L6 Hùng Vương Plaza, 126 Hồng Bàng, Phường 12, Q.5​
  • L5 SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong Q.7​
  • L5 Vincom MegaMall Thảo Điền, 161 Võ Nguyên Giáp, TP Thủ Đức​
  • L3 Vincom Gò Vấp, 12 Phan Văn Trị, P. 7, Q.Gò Vấp​
  • 695 Lê Văn Việt, P. Tân Phú, TP. Thủ Đức
  • 29-31 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân

Chi nhánh Bình Dương: 736 Cách Mạng Tháng 8, P. Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một

Hotline: 1800 646 448

Website: wallstreetenglish.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/WSE.VietNam

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm tiếng anh Wall Street English Lê Quý Đôn

"Mình đang học tại wse Lê Quý Đôn, mình cảm thấy phương pháp học rất hiệu quả. Mình bắt đầu là level 5- một level khá cơ bản và lúc đó mình rất nhút nhát, không tự tin nói tiếng anh. Sau 6 tháng học dưới sự hỗ trợ nhiệt tình của bạn Coach và các giáo viên, mình tự tin giao tiếp tiếng anh. Ngoài ra mình còn được làm quen rất nhiều bạn và mở rộng mối quan hệ qua các event vui nhộn và bổ ích. Phương pháp học này mình còn dùng áp dụng cả cho bé nhà mình và cảm thấy rất hiệu quả. Cám ơn wse đã giúp mình nói được tiếng anh thật tự tin." - Ngọc Nguyễn chia sẻ.

------------

"Chương trình học quá là out trình so với môi những môi trường mà mình đã học trước đây. Môi trường khá là qtrong và wall street đã cho mình đc tiếp xúc với tiếng anh một cách rất bài bản và khoa học chương trình học rõ ràng từ cơ bản đến nâng cao, nói thật ko học thì uổng lắm phí tuổi trẻ . thanks wall street english , đặc biệt những coach ở đây rất dễ thương sẽ luôn luôn hỗ trợ bạn trong việc học vì hầu như các bạn sẽ được tiếp xúc 100 % tiếng anh từ giao tiếp đến làm bài và kiểm tra phải đều nói tiếng anh khi bước chân vào wall street english" - Nguyễn Thành Nhân chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Wall Street English Vietnam) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Wall Street English Vietnam)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review Trung tâm tiếng Anh Wall Street English Hùng Vương

"Tại trung tâm này, tất cả các giáo viên đều rất nhiệt tình, thân thiện, sôi nổi, hào hứng và rất quan tâm đến việc học của học viên, luôn nhắc nhở học viên học và làm bài đầy đủ. Trang thiết bị phục vụ cho việc học rất tốt và hiện đại. Tôi rất thích học nơi này, viì đã giúp tôi cải thiện được việc nói tiếng Anh của mình. Xin cảm ơn đội ngủ giáo viên của trường rất nhiều" - shine sun chia sẻ.

-----------

"Mình đang học 1 khoá tại đây. Theo mình nhận thấy thì chương trình học của WSE có thể nói là "đắt xắt ra miếng". Người học sẽ được xây dựng lô trình học riêng cho mình, dựa theo mục tiêu học tập, nếu tận dụng hết mức những nguồn lực được cung cấp từ khoá học thì cơ hội đạt được mục tiêu là rất cao. WSE tại TPHCM có 7 chi nhánh, mình theo học tại trung tâm Hùng Vương là chính, và đặc biệt yêu thích trung tâm này. Mọi người từ giáo viên, coach lẫn bạn học đều rất vui vẻ, thân thiện và nhiệt tình. Bạn có thể lên trung tâm để trò chuyện bằng Tiếng Anh bất cứ lúc nào. Túm lại là WSE rất tốt trong việc tạo môi trường cho bạn thực hành tiếng Anh, dù học phí có thể hơi cao nhưng khác với trước kia, hiện tại đã được trả góp, cho nên nếu ai đang có dự định phát triển kỹ năng Tiếng Anh của mình thì nên cân nhắc tìm hiểu về trung tâm này." - Hà Lưu chia sẻ.

-----------

"Chương trình học phong phú đa dạng, tiện lợi lại không ảnh hưởng vì dịch bệnh. Giáo viên bản ngữ thân thiện, nói chuẩn. Mình rất thích. Lúc đầu mình có hơi lúng túng vì chỉ mới học có một tuần mà đã nghỉ dịch. Và chắc bị sợ ở lại lớp nên mình đã cố gắng rất nhiều. Thật sự mà nói vừa đi làm vừa đi học rất khó khăn. Nhưng bao giờ cũng vậy giáo trình có tốt giáo viên có giỏi mà mình không nỗ lực học học thì cũng khó. Mình sẽ luôn cố gắng để học đúng tiến độ. Học Anh văn ở đây giúp mình tự tin hơn trong giao tiếp với người bản ngữ nơi mình làm việc. Học phí hơi đắt nhưng rất đáng tiền nếu mình biết tận dụng giáo trình. Phần practice mình luyện tập ở tất cả các level khi rảnh rỗi chứ không chỉ dừng lại ở level mình đang học. Tóm lại với mình là rất ok" - Như Ý Trần chia sẻ.

Ảnh minh hoạ: (Nguồn: Wall Street English Vietnam) ảnh 1
Ảnh minh hoạ: (Nguồn: Wall Street English Vietnam)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review Trung tâm tiếng Anh Wall Street English Vivo City

"10 điểm không có nhưng, mọi người trong trung tâm ai cũng dễ thương và nhiều năng lượng. Coach nhiệt tình, chuyên viên tư vấn thân thiện, teacher hài hước, tinh tế. Lâu lâu mình có bị down mood tới trung tâm học tự nhiên vui vẻ năng động tự tin lại liền, học viên tại trung tâm vivo cũng tự tin chịu học chịu nói lắm nên đi học cảm giác enjoy được 99.99% thời gian học luôn" - Hoàng Anh chia sẻ.

----------

"Sau 2 tháng học tại đây em thấy trung tâm có máy tính , tai nghe hỗ trợ học tốt và thầy cô thân thiện, các coach dễ thương, nhiệt tình, giúp đỡ, luôn động viên học tập và có lần em mất động lực học nhưng coach luôn giúp em có thêm động lực học và có trách nhiệm hơn với bản thân mình. Em xin hứa sẽ đi học đầy đủ và cố gắng để nói tiếng Anh tốt." - Khoa Le chia sẻ.

-----------

"Mình đã học tại đây hơn 4 tháng. Mình vẫn còn nhớ, vào ngày đầu tiên, mình đã rất khó khăn khi sử dụng tiếng Anh để trò chuyện với các Teacher, Coach và cả bạn bè tại Trung tâm. Cơ bản là khả năng tiếng Anh kém, không nói được và đặc biệt rất ngại ngùng. Đến bây giờ, thật sự mình đã tự tin hơn rất nhiều, dù chưa thật sự lưu loát nhưng đã tự mình có thể trò chuyện với mọi người bằng tiếng Anh. Giờ học linh hoạt nên dù mình rất bận bịu với công việc nhưng vẫn có thể thu xếp học được tốt. Cá nhân mình đánh giá, đây là một nơi phù hợp, có một môi trường để thực tập tiếng Anh hàng ngày tốt cho các bạn không có nhiều thời gian." - Nguyễn Chánh chia sẻ.

Ảnh minh hoạ: (Nguồn: Wall Street English Vietnam) ảnh 1
Ảnh minh hoạ: (Nguồn: Wall Street English Vietnam)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review Trung tâm tiếng Anh Wall Street English Thảo Điền

"Lộ trình học tập hợp lí cho từng người nhaa, chủ đề học đa dạng, giáo viên bản ngữ dễ thương nhiệt tình, không chỉ tốt hơn về tiếng anh mà còn phát triển các kỹ năng mềm và những mối quan hệ bạn tốt. Hài lòng" - Nguyên chia sẻ.

Ảnh minh hoạ: (Nguồn: Wall Street English Vietnam) ảnh 1
Ảnh minh hoạ: (Nguồn: Wall Street English Vietnam)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm tiếng anh Wall Street English Gò Vấp

"Mình học tại WSE PVT được hơn 2năm. Khả năng tiếng anh cải thiện rất rõ. Vì khi mới bắt đầu học mình hoàn toàn không thể nghe và nói được. Nhưng hiện giờ đã cải thiện khá nhiều về nghe nói đọc viết. Môi trường WSE rât năng động, giáo viên và đội ngũ nhân viên như (coach, EC,…) đều rất nhiệt tình chỉ bảo, hỗ trợ học viên tối đa. Đây là nơi mọi người có thể cân nhắc lựa chọn để cải thiện vốn tiếng anh của mình." - Bao Huynh chia sẻ.

---------

"Cám ơn đội ngũ coach dễ thương ở wse Gò Vấp. Mình đã học ở wse từ 2022, chủ yếu là học ở nền tảng online, nhưng mình cũng hay được mời lên center vì event được tổ chức thường xuyên. Sau ngần ấy thời gian ở wse, mình không còn "sợ" phải giao tiếp với người khác bằng tiếng anh nữa, giờ đây mình dễ dàng áp dụng tiếng anh vào công việc và cuộc sống hết sức tự nhiên theo suy nghĩ mặc định." - Vũ Huỳnh chia sẻ.

Trên đây là một số đánh giá của các các phụ huynh/học viên về Trung tâm anh ngữ Wall Street English. Alltop tin rằng bài viết này đã giúp các bạn phần nào trong việc quyết định chọn một nơi học tiếng Anh phù hợp cho bản thân cũng như cho con em mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .