Top 13 Review trung tâm Anh Ngữ ZIM chi tiết nhất

137

Các học viên nghĩ gì khi tham gia học tập tại hệ thống trung tâm Anh Ngữ ZIM? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về hệ thống trung tâm...xem thêm ...

Tiêu chí

Zim.vn - Anh Ngữ ZIM được biết đến là tổ chức giáo dục uy tín hàng đầu với chất lượng đào tạo tiếng Anh và luyện thi IELTS với nhiều chi nhánh trên toàn quốc, trung tâm đã thu hút được số lượng lớn các học viên đăng kí theo học.


Zim.vn - Anh Ngữ ZIM kết hợp các chương trình học được xây dựng khoa học và hệ thống giáo trình chuyên sâu được cập nhật liên tục. Cùng với các phương pháp giảng dạy cá nhân hoá khai phóng năng lực học tập của học viên, hệ thống kiến thức theo trọng tâm giúp học viên tiết kiệm thời gian và không gây áp lực cho học viên. Đội ngũ giảng viên tại đây đều được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm chuyên môn cao dày dặn luôn nhiệt tình hỗ trợ giải đáp các thắc mắc chỉ lại những kiến thức cho học viên ngoài giờ học nên được nhiều bạn học viên yêu mến.Với hệ thống đào tạo chuyên nghiệp, trang bị những thiết bị hiện đại trong phòng học không chỉ đảm bảo giúp bạn đạt được mục tiêu mong muốn mà còn đem đến những trải nghiệm học tập tuyệt vời nhất.


Zim.vn - Anh Ngữ ZIM cùng với các chương trình học cá nhân hóa và cam kết đầu ra, ngoài ra học viên còn được học tập ngôn ngữ Anh hiệu quả, đạt thành tích cao trong các bài thi, chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.


ZIM cung cấp đa dạng các khóa luyện thi IELTS dành cho tất cả các đối tượng có trình độ từ 3.5 đến 7.5 IELTS theo lịch học linh hoạt. Học phí luyện thi IELTS tại Zim từ 7,500,000 VNĐ đến 23,900,000 VNĐ/khóa tuỳ thuộc vào chương trình, thời lượng, sĩ số và hình thức giảng dạy. Mức học phí này có thể đánh giá là khá cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 65 Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số 9 dãy LK16b4, Nguyễn Văn Lộc, Phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Số 16 Nguyễn Văn Huyên, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • https://zim.vn/

Hotline: 1900 2833

Website: https://zim.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/zim.school/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm Anh Ngữ ZIM - chi nhánh 65 đường Yên Lãng, Đống Đa

"Hé luuu mọi người. Mình là Khánh Linh mình vừa thi xong band 4.5 và mình đã làm được. Trong quá trình học tại Zim có rất nhiều điều khiến mình vô cùng ấn tượng. Thứ nhất các anh chị cố vấn và cả giảng viên đều vô cùng dễ thương lunn óoo. Thứ hai các anh chị giảng viên ở đây vô cùng tận tâm trong quá trình dạy mình. Mới đầu vào mình học thư thả lắm lunn nhưng vì một số vấn đề nên mình phải học cấp tấp trong thời gian siêu ngắn nhưng nhờ có chị Thắm cố vấn và hai chị giảng viên siuuu cute là chị Nguyễn Hương Quỳnh và chị Quỳnh Anh đã tận tâm hướng dẫn cũng như chỉ bảo mình rất nhiều. Mình rất vuii vì được biết đến Zim và được học tập tại đây. Hơn nữa mình vô cùng biết ơn Zim đã cho mình một môi trường học tập siuu thoải mái. iu Zim và các anh chị tại Zim siu nhìu" - Khánh Linh Trần chia sẻ.


---------------


"Xin chào mọi người, mình là Hải Đăng. Sau khi học khóa 6.5 ielts tại ZIM Yên Lãng đã đi thi tại IDP và đạt được aim 6.5, nhân tiện thì mình xin chia sẻ một số cảm nhận. Mình học ZIM từ hồi cuối năm lớp 10, trước khi vào mình đã được làm một bài test để kiểm tra trình độ để có một mức band phù hợp với mình. Trong quá trình học tại đây, mình khá ấn tượng với cách giảng dạy của giáo viên. Mình từ một bạn học sinh khá kém tiếng anh và rất sợ writing và speaking, nhưng thông qua bài giảng của các giáo viên, mình đã thành công đạt 6.5 writing và tự tin hơn trong kỹ năng nói. Ngoài ra các chị EC cũng rất nhiệt tình khi tạo điều kiện cho mình thời điểm gần thi, các chị in rất nhiều tài liệu bổ ích để giúp mình có thể đạt aim. Cuối cùng, mình xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô, các anh chị vì sự hỗ trợ nhiệt tình, không quản khó khăn. Đôi lời xin chúc các thầy cô và anh chị thật nhiều sức khỏe và phát triển trong sự nghiệp giảng dạy tiếng anh của mình." - Nguyễn Đức Hải Đăng chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh Ngữ ZIM) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh Ngữ ZIM)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm Anh Ngữ ZIM - chi nhánh 16 đường Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy

"Mình là học viên khoá Advanced và được học trong vòng hơn 2 tháng. Mình test đầu vào được 5.5 và chỉ học 1 khoá đầu ra 6.5 thui, trước khi học thì mình quyết định đăng ký thi luôn để có động lực học và lúc đó cũng hết slot thi năm 2023 rồi nên phải đăng ký thi vội luôn vào đầu năm 2024. Trước đây mình chưa theo học IELTS ở trung tâm bao giờ nên khi bắt đầu học đã thấy rất bất ngờ vì giáo trình của trung tâm được biên soạn cụ thể, có cả bản dịch tiếng việt nên rất dễ học và dễ hiểu. Giáo viên và chị EC đều rất sát sao trong suốt quá trình học, nếu không làm đủ bài tập thì cũng sẽ được nhắc liên tục =))) bài tập được làm trên app trông xịn lắm ^^ app cũng dễ dùng và có thể lưu trữ để xem lại nữa. Trong các buổi học giáo viên cũng sẽ chấm và chữa bài chi tiết kèm theo feedback để mình cải thiện các lỗi mắc phải để nâng band. Sau hơn 2 tháng sau khi em pass bài test cuối khoá thì còn 1 tháng nữa trước khi thi nên quyết định đăng ký thêm 1 khoá luyện đề PAYG. Dù chỉ học Speaking và Writing nhưng trong 1 tháng cũng đã giúp em cải thiện được rất nhiều và cuối cùng thì mình cũng đã đạt aim 6.5. Nói chung là trải nghiệm học của mình ở Zim rất tuyệt vời và chất lượng xứng đáng với giá tiền nhé ạ" - Hà Minh chia sẻ.


-------------


"Vừa qua, ngày 15/8, em đã trải qua kì thi IELTS ở Hội đồng Anh và nhận được kết quả tổng là 7.5. Em cảm thấy rất hãnh diện và cũng rất biết ơn Zim, nơi đã rất nhiệt tình hỗ trợ em đạt được kết quả này. Trong 3, 4 tháng vừa qua, khởi đầu của em chỉ ở khoảng band 6 - 6.5, khi đó em đã gặp nhiều khó khăn trong việc tập trung tìm, nghe thông tin, cũng như lên ý tưởng cho bài viết và nói. Nhưng ở zim, giáo viên luôn rất tận tình giúp đỡ, nghiêm khắc chỉ ra các lỗi sai, các điểm cần cải thiện của em, nhờ vậy em đã tiến bộ hơn. Bên cạnh đó, trong giờ học, giáo viên cũng rất thân thiện, làm không khí tiết học bớt phần nào căng thẳng. Tài liệu của zim rất đầy đủ và chi tiết, đồng thời rất dễ theo dõi những lúc em cần tự học. Phòng học của Zim cũng rất thoải mái với đầy đủ quạt, máy chiếu, và điều hoà hỗ trợ quá trình học tập của em. Ngoài ra Zim cũng có app học tập, một điều em thấy khá thú vị. App có những bài tập được thầy cô chữa rất chi tiết, và cũng có những video, file bài giảng để em có thể tìm hiểu thêm. Trải nghiệm học tập ở Zim thật sự rất đáng quý với em. Nếu mọi người đang tìm chỗ học tiếng Anh, em rất khuyến khích mọi người học ở đây ạ." - Vũ Quyết chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh Ngữ ZIM) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh Ngữ ZIM)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm Anh Ngữ ZIM - CN số 141-143 Hồng Tiến, Long Biên

"Sau 4 tháng học tại Zim, em đã đạt được đầu ra như mong muốn. Em rất cảm ơn cô và các chị tư vấn đã support em rất nhiệt tình để đạt aim. Cô Minh Tâm là giáo viên rất nhiệt tình, vui tính, giờ học của cô luôn ngập tràn tiếng cười. Bên cạnh các anh chị cố vấn trực sẵn ở trung tâm, chị cố vấn chính của em là chị Lan Anh rất sát sao, luôn nhắc nhở em học tập, đồng thời giúp em giữ được động lực trong suốt quá trình ôn thi. Ngoài ra, điều khiến em ấn tượng nhất là cơ sở vật chất ở Zim sạch sẽ, hiện đại, nhất là có kẹo ăn hằng ngày =)))))) Trong quá trình học và ôn thi em được sử dụng phòng tự học miễn phí và được giáo viên trực hướng dẫn bài tập chưa làm sai, chữa bài viết IELTS Writing, hay có thể luyện Speaking theo các chủ đề của forecast. Tóm lại, em cực kì thích các buổi lên phòng tự học vì khi đó ít học viên, và em có thể hỏi cô giáo rất là kĩ. Điểm trừ là lịch có giáo viên trực còn hạn chế, chỉ có 3 buổi một tuần, nếu có thể tăng số buổi lên thì sẽ linh hoạt hơn cho lịch học của em cũng như nhiều bạn." - Ngọc Minh Dương chia sẻ.


------------


"Chào mọi người , mình là Quản Quang Minh, học viên lớp Master của Zim. Mình vừa nhận được kết quả IELTS vào tháng 1/2024. Mình xin gửi lời cảm ơn đến Zim vì đã giúp mình đạt được aim 7.5 Mình rất ấn tượng với phương pháp giảng dạy của trung tâm. Các giáo viên tại trung tâm đều là những người có trình độ chuyên môn cao, tận tâm và nhiệt tình. Họ luôn truyền đạt kiến thức một cách dễ hiểu và thú vị, giúp học viên dễ dàng tiếp thu. Bên cạnh đó, trung tâm cũng cung cấp cho học viên nhiều tài liệu học tập bổ ích, giúp học viên có thể tự ôn luyện hiệu quả. Ngoài các lớp học chính khoá, học viên có thể tham gia vào các lớp tự học nơi luôn có giáo viên sẵn sàng hỗ trợ khi học viên gặp khó khăn trong việc học. Những điều này đã giúp mình từ môt người chỉ được 5.5 khi test đầu vào thành một người đạt đuợc mức điểm 7.5. Tóm lại Zim là một trung tâm chất lượng và đáng để học. Em xin cảm ơn các anh chị giảng viên và các chị EC đã nhiệt tình giúp đỡ em trong quá trình học." - Yuu deathy chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh Ngữ ZIM) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh Ngữ ZIM)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm Anh Ngữ ZIM - CN Văn Khê, Hà Đông

"Chào cả nhà, mình là Huy, hiện đang học lớp Pre IELTS. Điều đầu tiên để nói về ZIM thì đó là đội ngũ cố vấn học tập dễ thương, nhiệt tình và chu đáo và đặc biệt cảm ơn chị Nguyễn Phương Anh đã giúp đỡ e rất nhiều trong khoảng thời gian tìm hiểu về trung tâm mình, điều mà không phải 1 trung tâm luyện thi IELTS nào có thể đáp ứng được. Đây cũng là điều làm mình ấn tượng và cảm thấy rất hài lòng từ quá trình làm test và đăng kí khoá học cho tới khoảng thời gian học tập tại ZIM cơ sở Nguyễn Văn Lộc vừa qua. Thứ hai, mặc dù chỉ mới được giảng dạy bởi 2 thầy nhưng cả 2 vị đều là những giáo viên vừa có tâm vừa có tầm, thân thiện và luôn sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ học viên. Và mình cũng tin rằng những thầy cô khác cũng đều như vậy với môi trường giáo dục chuyên nghiệp và được đầu tư bài bản, kĩ càng của ZIM. Trên tất cả, đó cũng là điều mình thích nhất, chương trình dạy và học mà trung tâm có. Mình hi vọng mọi người nếu có cơ hội hãy cân nhắc lựa chọn học tập tại đây, bởi với chất lượng của mình, ZIM sẽ chinh phục con tim của bạn ;)" - Đỗ Hoàng Huy chia sẻ.


-------------


"Xin chào các bạn, mình là Đức Chiến hiện đang theo học lớp Foundation ở 149 Nguyễn Văn Lộc- Hà Đông. Mình là một học sinh theo ban A truyền thống nên đã bị bỏ quên tiếng anh trong suốt 3 năm cấp ba. Sau khi lên đại học mình thấy việc kém tiếng anh nó là một điều thật kinh khủng, trong hơn một tháng tìm hiểu các khoá học, các trung tâm tiếng anh ( IELTS ). Mình cảm thấy thật may mắn khi biết đến Zim Academy đặc biệt là chị Bích Lã đã làm cố vấn học tập cho mình, chị đã giúp đỡ, hướng dẫn mình rất nhiều trong cách học cũng như tư vấn cho mình lộ trình học phù hợp với bản thân qua bài test đầu vào. Sau một thời gian học mình cảm thấy có sự tiến bộ lên rất nhiều mình được thực chiến với đề ielts nhiều hơn. Ngoài ra ở Zim cơ sở vật chất rất tuyệt vời bàn ghế phòng học mới, sạch sẽ có cả trà để cho học sinh uống. Em xin cảm ơn chị Bích và cảm ơn trung tâm ạ" - Thuý Ngọc chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm Anh Ngữ ZIM - CN Hai Bà Trưng

"Chào mọi người, mình vừa kết thúc 1 khoá học tại ZIM Minh Khai. Thời gian trước mình khá stress vì cần chứng chỉ gấp để đổi điểm và đạt chuẩn đầu ra vào cuối tháng 6. Qua tìm hiểu mình đã quyết định gửi trọn niềm tin ở ZIM. Và cuối cùng, mình đã đạt aim sau khi học 2 tháng tại đây. Trong suốt quá trình học, mình rất hài lòng với những trải nghiệm có được tại ZIM. Phòng học ở đây rất khang trang, hiện đại và đầy đủ các thiết bị hỗ trợ việc học. Ở ZIM có rất nhiều sách tham khảo hay và bổ ích. Không những thế, mình còn được hỗ trợ rất nhiệt tình từ các anh chị EC về lịch học và tài liệu học tập. Đặc biệt là thầy Trọng Đạt, người đã dạy mình trong xuyên suốt khoá học. Thầy rất tận tâm, giúp mình cải thiện rất nhiều. Từ một người yếu Listening mình đã cảm thấy tự tin hơn sau khi được thầy giảng dạy và hỗ trợ. Ngoài ra, trung tâm còn sắp xếp cho mình những buổi học bổ trợ để cải thiện những phần hạn chế để có thể tiến bộ hơn. Những buổi thi thử đã giúp mình cảm thấy an tâm hơn và giảm bớt lo lắng khi đi thi thật. Dù chỉ học tại ZIM trong một thời gian ngắn nhưng ZIM đã để lại rất nhiều ấn tượng và kỉ niệm cho mình. Nói tóm lại, học tại ZIM đối với mình là một quyết định đúng đắn, nếu mọi người đang cân nhắc thì hãy tin em học thử ngay nha!" - Minh Nguyễn Ngọc chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm Anh Ngữ ZIM - CN Nguyễn Khuyến, Hà Đông

"Xin chào các bạn, mình là Đức Chiến hiện đang theo học lớp Intermediate 5.5 ở ZIM Nguyễn Khuyến - Hà Đông. Mình là một học sinh theo ban A truyền thống nên đã bị bỏ quên tiếng anh trong suốt 3 năm cấp ba. Sau khi lên đại học mình thấy việc kém tiếng anh nó là một điều thật kinh khủng, nhất là khi được học chương trình giảng dạy bằng tiếng anh, trong hơn một tháng tìm hiểu các khoá học, các trung tâm tiếng anh ( IELTS ). Để mình có thể vừa nâng cao trình độ tiếng anh của mình vừa có thể đạt chuẩn đầu ra của NEU. Mình cảm thấy thật may mắn khi biết đến Zim Academy đặc biệt là chị EC Nga đã làm cố vấn học tập cho mình, chị đã giúp đỡ, hướng dẫn mình rất nhiều trong cách học để có thể nhanh đạt được mục tiêu nhất. Sau một thời gian học mình cảm thấy có sự tiến bộ lên rất nhiều. Từ 1 học sinh mất gốc, hiện tại mình có thể đọc hiểu đc 1 số tài liệu tiếng anh, có thể nghe và giao tiếp cơ bản. Hơn nữa mình còn có thể được học bổ trợ cho những kĩ năng còn yếu. Ngoài ra ở Zim cơ sở vật chất rất tuyệt vời bàn ghế phòng học mới, sạch sẽ có cả trà để cho học sinh uống. Em xin cảm ơn chị Nga và cảm ơn trung tâm ạ" - Chien Nguyen chia sẻ.


-----------


"Bước chân vào con đường chinh phục Ielts từ khá muộn, mình chỉ có 1 khoảng thời gian ngắn chưa đầy 1 năm để ôn luyện và chuẩn bị thi Ielts. Sau khi được những người bạn đã từng học và trải qua kì thi Ielts với kết quả như ý giới thiệu, mình đã quyết định đi học ở trung tâm anh ngữ ZIM. Từ khởi đầu xuất phát chỉ ở band 4.5, sau 9 tháng được học tập và rèn luyện qua 2 khóa Intermediate và Advanced, đầu tháng 11 vừa rồi mình đã tham gia thi Ielts và đạt kết quả như mong muốn là 6.5. Kết quả mình đạt được là nhờ trung tâm anh ngữ Zim cùng đội ngũ giáo viên vô cùng tận tâm và quan tâm học sinh, đặc biệt là các chị EC đã luôn sát sao nhắc nhở mình trong cả quá trình học. Môi trường học tập ở ZIM vô cùng chất lượng và thân thiện, cơ sở vật chất hiện đại cùng những đầu sách bổ ích giúp mình tham khảo được rất nhiều kiến thức. Ngoài ra, những đợt thi thử ở ZIM vô cùng chất lượng và rất khó, sát sao với đề thi thật đã giúp mình làm quen và có nhiều kinh nghiệm hơn khi đi thi ZIM thật sự là một nơi đáng để mình học tập và trải nghiệm, bạn bè người thân của mình đều lựa chọn ZIM để học tập và chuẩn bị cho kì thi IELTS." - Vàng Anh Nguyễn chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm Anh Ngữ ZIM - CN Quận 5

"Sau lộ trình học ở ZIM 2 tháng và tự luyện tại nhà 1 tháng thì mình đã đạt được aim 7.0 sau tổng 3 tháng ôn hihi. Về chất lượng giảng dạy ở ZIM và đội ngũ giảng viên thì tốt không cần bàn, chỉ cần mình dám hỏi thì thầy cô sẽ sửa tận tình. Nếu mọi người nghĩ học thêm thì tại sao lại giao bài tập về nhà đúng hom thì ở ZIM điều đó có thật, nhưng 4 kĩ năng cho bài thi IELTS đều được giao bài tập và được góp ý cặn kẽ đối với writing và speaking. Nói chung là nghỉ học IELTS hơn 1 năm rồi mới quay lại học ở ZIM 2 tháng nhưng vẫn kịp catch up everything và mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ. Lâu lâu thì mình mới lên giờ tự học ở ZIM vì lịch học bận rộn huhu nhưng khi lên đó rồi thì được chấm bài writing kĩ càng lắm luôn á. Thế nên là recommend mọi người lựa ZIM học nhennnn." - Chí Kiệt chia sẻ.


------------


"Mình vừa kết thúc khóa học Toeic tại Zim và đạt được kết quả 925/990 điểm. Trước khi theo học tại Zim khả năng của mình dừng tại mức 650. Mình chọn Zim là nơi để trau dồi vì Zim có lộ trình học rõ ràng theo khả năng của mỗi người, ngoài ra trước khi kết thúc mỗi khóa học mình sẽ được kiểm tra năng lực để bắt đầu khóa mới, nếu chưa đạt mục tiêu của khóa thì Zim sẽ bố trí cho tụi mình khóa học để củng cố lại kiến thức rồi mới bắt đầu khóa mới, đây là điểm mình rất hài lòng ở Zim nhờ có vậy kiến thức của mình được trang bị đầy đủ. Xuyên suốt các khóa học tại Zim, mình đã được học về ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao, từ vựng cũng như là các kỹ năng làm bài. Về giáo viên, mình thấy rất thoải mái khi trao đổi với thầy, cô và thấy được sự nhiệt tình của các thầy cô khi phản hồi. Ngoài thầy, cô thì ở Zim sẽ có những cố vấn học tập sẽ hỗ trợ các bạn tất tần tật các vấn đề khác ngoài việc học. Suốt quá trình theo học tại đây mình hoàn toàn hài lòng vì đã chọn nơi Zim." - Hảo Tâm chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm Anh Ngữ ZIM - CN quận Tân Bình

"Hi mng, mình là học viên ở chi nhánh Huỳnh Lan Khanh. Điều mình lo lắng trước khi học ielts đó là mình cần bằng để nộp đầu ra cho trường khá gấp và mình không có nhiều thời gian để ôn tập, tuy nhiên sau khoá học 2 tháng ở ZIM, mình đã có thể tự tin đi thi và đạt được đầu ra như mong muốn. Có thể nói giáo trình học ở ZIM rất bài bản và dễ hiểu, giáo viên luôn sửa btvn cho học viên rất kĩ để có thể cải thiện trình độ tiếng anh và điều mình ấn tượng nhất là giáo viên và các chị hướng dẫn đều rất dễ thương và nhiệt tình. Nếu bạn nào còn phân vân chưa biết ôn ielts ở đâu thì có thể cân nhắc học ở ZIM nha." - Bạch Dương Vũ chia sẻ.


--------------


"Mình vừa hoàn thành khóa học TOEIC Speaking & Writing 240 tại cơ sở ZIM Tân Bình trong vòng 2 tháng và đạt được điểm số 230, vượt xa mục tiêu 190 điểm đề ra ban đầu. Là một sinh viên tốt nghiệp muộn và đã từng học lại tiếng Anh tận 3 lần, mình luôn e dè và trì hoãn việc ôn thi TOEIC vì tâm lý sợ hãi. Tuy nhiên, tình cờ mình biết đến ZIM qua một bài viết hướng dẫn viết essay online. Ấn tượng bởi những bài viết trên website, mình quyết định theo học lớp TOEIC SW tại đây.

Tại đây, mình đã được học lại những kiến thức căn bản đến nâng cao, giáo trình dễ hiểu, bám sát với đề thi thực tế. Giáo viên của mình rất là nice, dạy dễ hiểu và phù hợp với trình độ của mình. Ngoài ra, mình còn học được năng lượng tích cực, nhiệt huyết của giáo viên. Các chị tư vấn ở đây cũng cực kì dễ thương, luôn hỏi thăm về quá trình học và động viên mình rất nhiều. Từ 1 người sợ sệt về SW, mình đã rất tự tin có thể pass được kì thi ngay sau khi kết thúc làm bài. Nói chung, mình rất hài lòng về giáo viên, chương trình học và các chị tư vấn, mình sẽ recommend bạn bè của mình đến đây học." - Dung Ha chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm Anh Ngữ ZIM - CN 35 Võ Oanh, Bình Thạnh

"Zim là trung tâm đầu tiên mình lựa chọn cho việc học IELTS của mình, thú thật lúc đầu mình cũng không kì vọng gì nhiều, bởi vì trình độ tiếng anh của mình học mãi vẫn không cải thiện, chỉ là anh mình kêu mình đăng kí học thử nên mình cứ học thui, chứ mình cũng không nghĩ gì nhiều về việc có thể đạt aim hết. Mấy anh chị cố vấn, cũng như các thầy cô thật sự ngoài mong đợi của mình rất nhiều, không chỉ là những giáo viên hay người tư vấn, lắm lúc họ còn là người an ủi mình trong quá trình áp lực ôn thi nữa. Đến đây và học mình mới biết có nhiều anh chị và mấy bạn rất nhỏ họ thật sự rất chăm chỉ và giỏi, dù còn nhỏ hay bận rất nhiều công việc họ vẫn dành thời gian và chú trọng rất nhiều. Thầy cô thì tuyệt vời miễn bàn luôn, họ là người giúp mình lấy lại gốc tiếng anh từ 3.5 lên đến tận 5.5, mình biết ơn lắm. Các anh chị cố vấn ở đây như chị Dung,chị Lan Anh và nhiều người khác làm mình lại 1 quý trung tâm hơn, họ dễ thương và tận tình xỉu huhuhu. Zim là sự đúng đắn nhất mình lựa chọn cho việc học IELTS, mình biết ơn nhiều lắm. Mình chưa bao giờ nghĩ mình có thể đạt được aim của mình hết, mình cảm ơn vì tất cả những gì mọi người cũng như trung tâm đã làm cho mình." - Ngoc Phamm chia sẻ.


-------------


"Xin chào mọi người thì mình sau khi học khóa 6.5 ielts tại ZIM đã đi thi tại BC và đạt được aim 6.5, nhân tiện thì mình xin chia sẻ một số cảm nhận. Mình học ZIM từ tháng 9 năm 2022, trước khi vào mình đã được làm một bài test để kiểm tra trình độ để có một mức band phù hợp với mình. Trong quá trình học từ 4.5-6.5, mình đã được các thầy cô và anh chị hướng dẫn và hỗ trợ rất nhiều. Bên cạnh đó, chương trình học phù hợp với từng học viên, giúp người học hiểu và ứng dụng lý thuyết vào các bài tập cụ thể.

Sau mỗi buổi học thì sẽ có bài tập hỗ trợ học viên củng cố lại kiến thức đã học và giáo viên sẽ chấm điểm để hướng dẫn học viên những lỗi cần cải thiện. Một điểm đáng chú ý nữa là kho sách phong phú của ZIM với đầy đủ các bộ sách phù hợp với mọi band điểm, hỗ trợ người đọc nâng cao được khả năng sử dụng tiếng anh. Cuối cùng, mình xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô, các anh chị vì sự hỗ trợ nhiệt tình, không quản khó khăn. Đôi lời xin chúc các thầy cô và anh chị thật nhiều sức khỏe và phát triển trong sự nghiệp giảng dạy tiếng anh của mình." - Đằng Huy Nguyễn chia sẻ.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm Anh Ngữ ZIM - CN đường Dân Chủ, Thủ Đức

"Chào mọi người mình đang là học viên tại anh ngữ ZIM nè. Mình bắt đầu học cũng được 2 khóa vào hè. Lúc đầu mình vô cùng bỡ ngỡ vì mới bước chân vào học IELTS vì nó là một thứ hoàn toàn mới đối với bản thân mình. Test đầu vào thầy chấm bài cho mình khá thân thiện và có đưa ra một số lỗi mình bị mắc trong ngữ pháp hoặc từ vựng. Vào lớp học Advance, mình được gặp gỡ các anh chị ở đây vô cùng dễ thương và gần gũi. Đặc biệt là thầy Trung dạy Writing, thầy cực kì nhiệt tình và thân thiện với học viện tại đây, dạy chi tiết và dễ hiểu. Mình đã học xong khóa gần 3 tháng và thi IELTS vào cuối tháng 12 và nhận được band điểm 6.5, mình rất mừng mình đạt được con điểm mình mong ước. Cám ơn chị Hoàng Anh đã đồng hành cùng em suốt qua trình học tập cũng như là các giáo viên đã chỉ dạy em. Cám ơn ZIM và luôn ủng hộ ZIM nha" - Tiffany Nguyen chia sẻ.


----------


"Em vừa nhận được kết quả IELTS tháng 12/2023. Em xin gửi lời cảm ơn tới Zim.vn - ZIM Academy. Em cảm các thầy cô, anh chị tư vấn viên tại Zim siêu có tâm đã trực tiếp giảng dạy và hỗ trợ em. Band điểm đầu vào của em chỉ từ 4.5-5.0, và sau 2 khoá tại Zim (intermediate 5.5 và Advanced 6.5), em đã vượt aim đạt 7.0 ngay lần thi đầu tiên.

Về chất chất lượng giảng dạy thì không còn gì để nói, các thầy cô rất thân thiện, có tâm và dạy dễ hiểu như Thầy Dũng, Thầy Trung, Cô Trâm, Cô Uyên. Ngoài ra, còn có các chị tư vấn viên vô cùng thân thiện chị Như, chị Nhi. Em thật sự bất ngờ vì mặc dù sau một thời gian rất lâu sau khi khóa học Advanced đã kết thúc mà các anh chị vẫn giúp đỡ em vô cùng tận tình. Phần bài tập, chấm chữa writing, speaking mỗi tuần rất chi tiết, anh chị cũng hỗ trợ em đăng kí thi thử và thi thật. Cơ sở vật chất tại ZIM thì rất là xịn luôn ạ. Lớp học nào cũng được trang bị vô cùng đầy đủ bảng, máy chiếu, tai nghe xịn xò. Trong quá trình học tập có website riêng để hỗ trợ chữa bài, tìm kiếm học liệu và kiến nghị.

Nhờ vậy mà kết quả của em đạt ngoài mong đợi luôn. Đề thi thử ở ZIM thì có phần khó hơn thi thật một chút nhưng nói chung như vậy đã giúp em vững tâm hơn khi đi thi thật và kết quả khá sát với thi thật ạ. Tóm lại theo em Zim là trung tâm chất lượng và đáng để học. Một lần nữa em xin cảm ơn các anh chị giảng viên và tư vấn học tập đã giúp em đạt được kết quả tốt ạ." - Huyen Tran chia sẻ.

Top 10
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm Anh Ngữ ZIM - CN quận 7

"Hôm nay, mình muốn chia sẻ một chút về cuộc phiêu lưu học tập ở ZIM. Chả là mình bắt đầu hành trình tại chi nhánh Nguyễn Thị Thập và đầu tiên phải thốt lên rằng, mentor ở đây đỉnh lắm, đặc biệt là chị Nhi - xinh đẹp, tài giỏi, đủ combo để làm mình tự tin hơn ngay từ đầu. Thêm vào đó, thầy cô ở ZIM không chỉ giúp mình vượt qua nút thắt trong học tập mà còn tạo ra cái không khí học tập như "bạn bè cùng đồng hành" - đội ngũ siêu phàm chinh phục TOEIC.

Nói về không gian tại chi nhánh Nguyễn Thị Thập, chỗ này đúng là đã tạo ra một môi trường chill và ấm cúm lắm. Trang thiết bị từ loa đến tai nghe đều chất lừ, đảm bảo mọi người có điều kiện học thoải mái nhất. À, còn cái phòng Self-study nữa, là thiên đàng tự học đấy! Sau hành trình này, mình gặp được không chỉ kiến thức mới và trải nghiệm học tập siêu hay ho, mà còn là môi trường rèn luyện thân thiện. Thế nên, nếu đang có ý định chinh phục TOEIC, thì ZIM chính là bản đồ đường hoàn hảo nhen" - Thuý Vy Trương chia sẻ.


-------------------


"Chia sẻ quá trình ôn thi IELTS tại Zim Academy Vào những ngày đầu, mình được các chị nhân viên ở đây hỗ trợ giúp đánh giá đúng khả năng để chọn cho mình lộ trình học phù hợp với mục tiêu của mình. Các chị luôn hỗ trợ rất nhiệt tình và thân thiện trong quá trình học tập của mình cũng như cung cấp các tài liệu ôn luyện cho mình. Bên cạnh các chị nhân viên thì các giảng viên ở đây cũng rất trẻ trung, tài năng và năng động. Mỗi người luôn có một cách riêng để tạo không khí cho lớp học giúp các học viên dễ tiếp thu bài hơn. Không những vậy, nội dung và giáo trình giảng dạy ở đây rất sát với mục tiêu thi IELTS của mình. Cũng không thể bỏ các cơ sở vật chất đầy đủ vầ chất lượng nơi đây, mỗi phòng luôn được trang bị đầy đủ thiết bị và điều hoà cho việc học. Hơn thế nữa, tại trung tâm luôn có phòng tự học có mặt giảng viên giúp hỗ trợ học viên bất khi nào bạn cần. Điều này hỗ trợ rất nhiều trong những ngày thi cận kề mà học viên đã học hết các khoá ở trung tâm. Nhờ những điều trên ở trung tâm mà đã giúp mình có được điểm số vượt xa mong đợi. Lúc đầu, band điểm mong đợi của mình là 6.0. Nhưng chỉ sau gần 1 năm học tại Zim, mình đã được điểm 7.0" - Khánh Trình chia sẻ.

Top 11
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm Anh Ngữ ZIM - CN quận Gò Vấp

"Lúc đầu tham gia học tại ZIM, mình test chỉ dừng tại aim 5.0-5.5 và mục tiêu bản thân hướng đến là target 6.5+. Qua ba tháng học tại trung tâm thì bản thân em cảm thấy năng lực sử dụng tiếng Anh cải thiện rõ ràng và có thể thấy qua điểm số 6.5 overall như hiện tại, mặc dù đợt đầu thi bản thân chỉ dừng lại ở aim 6.0. Sau đó nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình của trung tâm thì em đã được tham gia khoá học để ôn kĩ càng lại lần nữa, qua cả hai khoá học thì em nhận thấy đội ngũ giáo viên bên ZIM rất tốt và cách dạy rất tốt phù hợp với chương trình giảng dạy.

Ngoài ra, em rất yêu thích các chị cố vấn học tập và các chị hỗ trợ rất nhiệt tình về vấn đề học, tài liệu, phòng học,..Thêm vào đó, việc áp dụng App ZIM trong quá trình học tập cũng rất hiệu quả qua việc em được có thời gian trao đổi các kiến thức hay các bài giảng không hiểu với giáo viên ngay lập tức. Đặc biệt, có sở vật chất tại ZIM rất tuyệt vời, trang thiết bị và phòng học đều rất mới, mỗi lớp học tầm 15 học sinh nên rất dễ dàng cho việc trao đổi giữa học sinh và giáo viên, cũng như các thiết bị hỗ trợ cho việc thi thử tại ZIM cũng rất tốt giống như được trải nghiệm thi thật vậy. Cuối cùng, em cảm ơn ZIM đã hỗ trợ em rất nhiều trong thời gian vừa qua, dù lần đầu thi không đạt aim nhưng ZIM đã hỗ trợ em rất nhiều trong lần thi tiếp. Em cảm thấy rất vui khi quyết định học tập tại ZIM." - Khuê Võ chia sẻ.

Top 12
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm Anh Ngữ ZIM - CN Quận 10

"- Cơ sở vật chất

Zim cơ sở đường 3/2 quận 10 quá là tuyệt vời ạ. Ngày nào đi học cũng có máy lạnh như ở Bắc Cực luôn. Trung tâm thoáng mát, sạch sẽ, vibe hiện đại, đèn sáng trưng khiến con mắt em tỉnh táo trước những bài tập Writing đau não. Mỗi học viên có bàn ghế riêng khá thoải mái nhưng lâu lâu lớp hơi đông thì hơi ngộp ạ:> nhưng mà máy lạnh mát nên hong sao ạ.

- Chương trình học

Sách ở Zim chi tiết hơn em nghĩ và chỉ ra những tiểu tiết rất cơ bản để nâng cao tay nghề của em trong Ielts. Tuy tài liệu hơi bị dày nhưng lại rất chất lượng chứ không bị lang mang lòng vòng ạ^^ - anh chị cố vấn Có lẽ đây là một nhân tố quan trọng nhất tạo động lực cho em trước những buổi học căng não và là nơi "hỏi xoáy đáp xoay" của em. Em cảm ơn các anh chị EC dù ko phải EC riêng của em nhưng luôn rạng rỡ cười chào đón em và hỏi thăm em khi em đến Zim, mí anh chị làm em dui lắm, làm em khởi động tinh thần thoải mái để sẵn sàng học ạ. Đặc biệt nhất, em rất biết ơn và cảm kích anh Lộc vì anh luôn hỗ trợ em rất nhiều thứ và động viên an ủi em lúc tinh thần em ko ổn với IELTS.

- Thầy cô Thầy cô ở Zim giảng dạy rất có tâm và đặc biệt là thầy Duy, thầy Thành dạy WRI và SPE cho em ạ. Hay là thầy Thanh ở phòng tự học. Đa số thầy cô luôn chỉ ra chi tiết mình sai hoặc mình có thể tốt hơn và đề ra giải pháp khá triệt để em khắc phục nên em rất biết ơn thầy cô ạ.

Tất cả những yếu tố trên đều góp phần giúp mình đạt aim 6.5 của mình. Nói chung là không phải quảng cáo nhưng mình thật sự highly recommend Zim cho bạn nào muốn cải thiện và cày điểm IELTS ạ." - Mai Anh Nguyễn chia sẻ.

Trên đây là một số đánh giá của các bạn học viên về Anh Ngữ ZIM. Alltop tin rằng bài viết này đã giúp các bạn phần nào trong việc quyết định chọn một nơi học tiếng Anh phù hợp với bản thân mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .