Top 7 Review trung tâm anh ngữ Direct English Saigon chi tiết nhất

78

Các học viên nghĩ gì khi tham gia học tập tại trung tâm tiếng anh Direct English Saigon? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về trung tâm anh ngữ...xem thêm ...

Đôi nét về Direct English Saigon

Được thành lập từ năm 2019, Direct English Saigon là một trong những Trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại TP.HCM, hướng đến những học viên trên 15 tuổi và người đi làm giúp học viên sử dụng thành thạo tiếng Anh đặc biệt là khả năng giao tiếp phục vụ các nhu cầu khác nhau trong cuộc sống.

 

Direct English Saigon cung cấp các khóa học đa dạng từ cơ bản đến nâng cao và không ngừng cải thiện để đem đến cho học viên hiệu quả tốt nhất trong việc học tiếng Anh. Đội ngũ giáo viên có trình độ cao và là người bản xứ là một trong những lợi thế của Trung tâm trong nhiều năm qua.

 

Bảng thông tin học các khoá học tại Direct English:

Khoá họcĐặc điểm 
Khoá tiếng Anh Giao Tiếp (General English)Xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc giúp giao tiếp lưu loát, thăng tiến trong công việc, du học, định cư...
Khoá Tiếng Anh Thương Mại (Business English)Nâng cao khả năng giao tiếp, đàm phán, thương thuyết bằng tiếng Anh trong doanh nghiệp.
Khoá Tiếng Anh Linh Hoạt (Flexible English - Online)Dành cho người bận rộn với thời gian học linh hoạt giúp phát triển toàn diện 6 kỹ năng - nghe, nói, phản xạ, đọc, hiểu, viết.

 

Các khóa học của Direct English đảm bảo: 

  • Tài Liệu Giảng Dạy Chuẩn Châu Âu 
  • Đội Ngũ Giáo Viên Trình Độ Chuyên Môn Cao
  • Thời Gian Học Linh Động, Chủ Động Theo Lịch Trình Của Từng Học Viên
  • Mật Độ Tương Tác Với Giáo Viên Bản Ngữ Dày Đặc
  • Giáo Trình Xoắn Ốc Hiệu Quả Cao
  • Chương Trình Học Được Cá Nhân Hóa
  • Đội Ngũ Hỗ Trợ Học Viên 24/7

Chất lượng khóa học Direct English nổi tiếng toàn cầu:

  • Direct English là thành viên của The Linguaphone Group - tổ chức phát triển đào tạo ngôn ngữ số 1 của Anh Quốc
  • Có mặt ở 26 quốc gia
  • 25 năm phát triển
  • Đào tạo 1,320,000 người lớn trên khắp thế giới thành thạo Tiếng Anh
  • Cung cấp môi trường đẳng cấp, hiện đại tuyệt vời

Tại Direct English Saigon mọi trang thiết bị, cơ sở vật chất đều được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, nơi bạn có thể hòa mình vào một môi trường 100% tiếng Anh. Thời gian học linh động phù hợp với người bận rộn, đặt lịch học dễ dàng tương tự như đặt suất xem phim. 

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 596A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • 178B - 178C Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Hotline: 028 3622 1016

Email: info@directenglishsaigon.edu.vn

Website: directenglishsaigon.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tienganhdentuanhquoc/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm anh ngữ Direct English Saigon (số 1)

"Thời gian linh hoạt phù hợp cho người đi làm, môi trường chuyên nghiệp , giáo viên nhiệt tình, tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Chương trình học tốt cải thiện thường xuyên và add thêm nhiều. Test đầu vào chuẩn, tư vấn kĩ càng. Học phí khá ổn so với chương trình học." - Như Lý chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Direct English Saigon) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Direct English Saigon)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm anh ngữ Direct English Saigon (số 2)

"Mình đã học ở trung tâm được 4 tháng rồi, trung tâm dạy rất tốt bạn sẽ đc test đầu vào và được tư vấn Level phù hợp để học, mình được theo hình thức online và offline, mỗi ngày sẽ có lớp để cho bạn học ở nhiều khung giờ để bạn có thể lựa chọn, đặc biệt có nhiều giáo viên nc ngoài như Anh, Mỹ,... Giáo viên take care mình rất kĩ từ phát âm đến ngữ phát âm giáo viên đề sẽ chỉnh sửa lại cho mình. Thỉnh thoảng trung tâm sẽ có nhiều workshop để cho bạn vừa giải trí và vừa học tiếng anh rất tiện lợi. Nói chung, trung tâm sẽ là lựa chọn rất xứng đáng với số tiền mà bạn đã bỏ ra để học" - Tuấn Phan Anh chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Direct English Saigon) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Direct English Saigon)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm anh ngữ Direct English Saigon (số 3)

"DES có chất lượng giảng dạy tốt, các anh chị nhân viên và thầy cô ở đây siu nice lunnn. Em học ở đây mới 1 tháng thui và đầu vào của em ở level 3, em thấy bản thân đã cải thiện lên được ít nhiều, đặc biệt là kỹ năng speaking. Nên là siêu siêu recommend mọi người đăng ký học tại đây nha" - Như Thuỳ chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Direct English Saigon) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Direct English Saigon)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm anh ngữ Direct English Saigon (số 4)

"Học phí tại trung tâm hơi cao và khá xa nhà mình tuy nhiên giảng viên và nhân viên của trung tâm rất nhiệt tình, cơ sở vật chất hiện đại + chương trình học ok phù hợp với nhu cầu của mình. Theo mình thấy thì trung tâm thích hợp với những ai đã đi làm và muốn nâng cao trình độ tiếng Anh nè." - Chu Bi chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm anh ngữ Direct English Saigon (số 5)

"Tôi đã học ở đây được vài buổi. Tôi rất thích môi trường, giáo trình học ở đây, đặc biệt là chương trình học dạy rất kỹ về cả nói và văn phạm, bạn sẽ có thể hiểu được rõ văn hoá khác nhau giữa Anh va Mỹ thông qua cách sử dụng từ ngữ, câu nới nào đó trong bài học. Hơn nữa các bạn hướng dẫn nói giọng chuẩn Anh, Mỹ nên mình rất thích được học trong môi trường chuyên nghiệp như thế. Giao viên bản xứ cũng được lựa chọn kỹ nên mình hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi học tập ở đây" - Liên Chi chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm anh ngữ Direct English Saigon (số 6)

"Direct English Saigon nằm ở vị trí trung tâm quận 3 quá thuận tiện. Đặc biệt hơn, đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp và chăm sóc mình tận tình dù chỉ là khách đến tìm hiểu và trải nghiệm học thử. Các giáo viên cực kỳ dễ thương vá gần gũi nên mọi người hãy cứ yên tâm khi đến và theo học tại trung tâm. Mình quyết tâm sẽ theo học tại Direct English để cải thiện đầy đủ 4 kỹ năng của mình cũng như gia tăng sự tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài. Chúc tất cả mọi người sẽ có những trải nghiệm thật tốt, thật thú vị khi theo học tại Direct English Saigon nhé!" - Phúc Huỳnh chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm anh ngữ Direct English Saigon (số 7)

"Có thể chủ động được lịch học, cơ sở vật chất tuyệt vời. Ngày nào cũng có thể lên trung tâm để học, còn được thầy cô sửa bài rất chỉn chu. Lộ trình học rõ ràng tỉ mỉ. Mấy bạn nào đang cân nhắc thì có thể tham khảo các buổi workshop hàng tháng để học trải nghiệm thử" - Phương Võ Huỳnh Uyên chia sẻ.

Trên đây là một số đánh giá của các các phụ huynh/học viên về Trung tâm anh ngữ Direct English Saigon. Alltop tin rằng bài viết này đã giúp các bạn phần nào trong việc quyết định chọn một nơi học tiếng Anh phù hợp cho bản thân cũng như cho con em mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .