Top 9 Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất Huế

910

Tóc layer nữ là một kiểu tóc đang được rất nhiều bạn gái trên khắp thế giới ưa chuộng. Với những kiểu tóc layer phù hợp, bạn sẽ luôn trẻ trung và quyến rũ hơn....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sinh Anh Hair Salon

Sinh Anh Hair Salon là một trong những hệ thống làm tóc vô cùng uy tín và lớn mạnh tại Việt Nam, dù hoạt động chủ yếu tại thị trường ngoài Bắc nhưng những chi nhánh tại Huế của Sinh Anh cũng vô cùng nhộn nhịp. Thế mạnh tại salon này là những kiểu tóc layer ngang vai hoặc ngang lưng, đặc biệt là kỹ thuật cắt mái cực kì xịn xò. Thêm một điểm cộng nữa là không gian quán vô cùng sang trọng cùng đội ngũ thợ được đào tạo chuyên sâu với tay nghề cứng.


Đến đây chị em có thể thoải mái lựa chọn những kỹ thuật tạo kiểu tóc hàng đầu, trong đó có layer. Đội ngũ ngũ nhân viên của Sinh Anh Hair Salon luôn trải qua các lớp đào tạo chuyên sâu nên tay nghề cực đảm bảo. Sản phẩm tóc layer khi hoàn thành không chỉ đẹp, giữ nếp lâu mà còn hạn chế bị nhiều tổn thương. Ngoài ra, kỹ thuật mix màu và nhuộm màu ở đây phải nói là cực chất, đảm bảo bạn sẽ có được mái tóc nhuộm màu cực trendy, độc đáo và phù hợp với kiểu tóc và phong cách của riêng mình.


Layer được mệnh danh là kiểu tóc quốc dân với kỹ thuật cắt tỉa tạo độ phồng giúp tóc bồng bềnh tự nhiên và phù hợp với tất cả các dáng mặt. Mái tóc dài tỉa layer sẽ trở thành một “phụ kiện” để nàng phối hợp với các phong cách dù là style đường phố bụi bặm hay giữa công sở nền nã. Tại Sinh Anh Hair Salon, mỗi khách hàng đến đây đều được thợ tóc chuyên nghiệp đánh giá về kiểu tóc, tư vấn chọn màu tóc cho phù hợp với làn da, tôn lên được nét cá tính riêng độc đáo. Cơ sở làm đẹp này có quy trình nhuộm tóc rõ ràng, tạo sự thoải mái, tin tưởng cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 50 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0394 027 333
Fanpage: www.facebook.com/sinhanh.thuathienhue/

Sinh Anh Hair Salon ảnh 1
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon ảnh 2
Sinh Anh Hair Salon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Lee Khánh

Hair Salon Lee Khánh là gợi ý lý tưởng cho những ai muốn cắt tóc layer chuẩn form tại Huế. Các mẫu tóc được chuyên gia tại salon thiết kế này luôn được khách hàng đánh giá cao. Đến với nơi này, bạn đừng ngại ngần chia sẻ cùng các chuyên gia tạo mẫu tóc về sở thích của mình, mong muốn có mái tóc như thế nào, bạn hay diện trang phục với phong cách gì,… bởi lẽ tất cả những điều này sẽ là “dữ liệu” quan trọng để các nhà tạo mẫu tóc layer của Hair Salon Lee Khánh tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp, thể hiện được cá tính của bạn.


Mỗi khi ghé qua Hair Salon Lee Khánh, ấn tượng đầu tiên trong đầu mỗi khách hàng luôn là sự rộng rãi, sạch sẽ cùng tông màu nhã nhặn tạo nên một không gian độc đáo và đặc biệt tại đây thường xuyên “ra lò” những mẫu tóc sóng bung layer nức lòng người hâm mộ, tôn mặt và cực kỳ sang chảnh cho bạn chọn đó nha! Bên cạnh đó, Hair Salon Lee Khánh còn tự hào là địa chỉ sở hữu những trang thiết bị hiện đại và giá cả phù hợp nhất hiện nay cùng đội ngũ nhân viên luôn hết lòng tận tâm, tận tình, tận lực phục vụ khách hàng. Từng đường kéo khéo léo được những người thợ thực hiện bằng lòng đam mê và sự sáng tạo.


Một khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ấn tượng đầy sức sống với những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, hàng đầu thế giới. Hơn thế nữa, với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại. Cắt layer ở đây luôn được chị em đánh giá cao nhờ sự tự nhiên, tỉ mỉ và sự kếp hợp các tầng lớp tóc vô cùng hợp lí đã tạo nên thương hiệu cho Hair Salon Lee Khánh. Bạn đã thử và trải nghiệm tại Salon chưa? Hãy liên hệ và ghé qua ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 78 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0935143500 - 0762046111

Facebook: www.facebook.com/leekhanh.lee.3
Fanpage: www.facebook.com/salonleekhanh/

Hair Salon Lee Khánh ảnh 1
Hair Salon Lee Khánh
Hair Salon Lee Khánh ảnh 2
Hair Salon Lee Khánh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Hiền Nguyễn

Mỗi năm luôn có một kiểu tóc mới lạ và ấn tượng lên ngôi, tạo thành một trào lưu tạo mẫu tóc đối với giới trẻ. Và vào thời điểm đầu năm 2017 cho đến tận bây giờ, kiểu tóc tỉa layer vẫn chiếm ưu thế trong danh sách các xu hướng tóc hot và sức hút chưa bao giờ có dấu hiệu thuyên giảm. Có thể nói, tóc tỉa layer với đặc trưng gồm hai hoặc nhiều lớp tóc được tỉa với độ dài khác nhau giúp tạo nên hiệu ứng tầng tầng lớp lớp bồng bềnh, từ đó tôn lên nét quyến rũ của các bạn gái. Kiểu tóc tỉa layer nữ này đang được rất nhiều các cô nàng yêu thích, nếu bạn muốn làm mới bản thân theo một phong cách mới thì có thể tham khảo kiểu tóc này nhé. Và Hair Salon Hiền Nguyễn chính là sự lựa chọn tuyệt vời đó ạ.


Việc chọn đúng các salon tóc uy tín, chất lượng không chỉ giúp bạn sở hữu mái tóc thời thượng, gây ấn tượng với mọi người mà còn khiến bạn tự tin hơn nhiều. Với nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc và nuôi dưỡng tóc, Hair Salon Hiền Nguyễn tự hào là người bạn đáng tin cậy mang đến cho khách hàng những mái tóc layer chuẩn form rạng ngời và ưng ý nhất. Không chỉ thế sau khi làm tóc tại salon bạn sẽ được hướng dẫn tận tình những phương pháp chăm sóc và dưỡng tóc để mái tóc luôn bóng mượt, tràn đầy sức sống.


Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Hair Salon Hiền Nguyễn vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 50 Đào Tấn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0708 111 301

Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100004569904050

Fanpage: www.facebook.com/hiennguyen.hairsalon/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Hair Salon Hiền Nguyễn ảnh 1
Hair Salon Hiền Nguyễn
Hair Salon Hiền Nguyễn ảnh 2
Hair Salon Hiền Nguyễn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Salon Yến

Kiểu tóc layer có trải qua nhiều thay đổi nhưng vẫn luôn có độ hot, đặc biệt thích hợp với các mùa. Sự biến tấu nhẹ nhàng dựa trên từng khuôn mặt, tính cách cũng như phong cách của khách hàng mà Salon Yến tư vấn và tạo ra kiểu tóc phù hợp nhất. Bạn có thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và hơi hướng tự do này không? Nếu có, hãy để Salon Yến giúp bạn!


Đặc biệt, Salon Yến luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc layer mới nhất. Salon Yến khiến chị em hài lòng bởi các siêu phẩm tóc đẹp - độc - lạ và cực thu hút. Với một đội ngũ thợ làm tóc tay nghề cao, nhiệt tình và đầy tâm huyết cộng thêm sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại. Không dừng lại với những thành công đã đạt được, Salon Yến liên tục cải tiến kỹ thuật, tập trung đầu tư vào hệ thống các trang thiết bị làm tóc mới nhất phù hợp với tình trạng cũng như không gây ra tổn thương cho mái tóc.


Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay chạy đua quảng cáo để thu hút khách hàng, Salon Yến tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm. Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ và sử dụng những sản phẩm làm tóc chất lượng cùng công nghệ hiện đại Salon Yến tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Vì thế, đừng bỏ qua Salon Yến khi có nhu cầu cắt tóc layer chuẩn form bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 135 Đường Thạch Hãn, Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0984 433 542
Fanpage: www.facebook.com/salonyennguyen/

Salon Yến ảnh 1
Salon Yến
Salon Yến ảnh 2
Salon Yến
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hair salon CALI

Bí kíp để nuôi tóc dài, nhưng không sợ bị già chính là tỉa layer cho mái tóc. Mái tóc dài layer ghi điểm ở sự phóng khoáng, nhưng vẫn giữ cho chị em nét mềm mại, nữ tính. Đặc biệt, nếu ép thẳng mái tóc, vẻ ngoài của chị em sẽ thêm trẻ trung, hiện đại và toát lên nét "chanh sả". Với tóc layer ép thẳng, chị em để tóc đen cũng rất xinh. Tuy nhiên, hãy thử phá cách một chút với tóc nhuộm highlight, chị em sẽ nổi bật và ấn tượng hơn hẳn nhé. Hãy đến với Hair salon CALI để giúp bạn có mái tóc "hack tuổi" phù hợp với gương mặt mình nhé!


Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những mẫu tóc layer đẹp nhất, do đó từng quy trình làm tóc tại đây hết sức chuyên nghiệp, các bước được thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Đặc biệt, Hair salon CALI luôn sáng tạo không ngừng cùng khả năng bắt trend hot hit nhanh chóng, họ sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc đẹp, phù hợp với gương mặt cùng với màu nhuộm thật thời thượng để bạn luôn tự tin và tỏa sáng.


Không chỉ là chỉn chu và ưa nhìn, những kiểu tóc layer mà Hair salon CALI tạo nên còn gây ấn tượng bởi cái nét nghệ thuật vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo, đảm bảo sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hợp mốt, hợp thời được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời. Chính vì thế, bất kể yêu cầu nào của khách hàng dù là khắc khe nhất thì cũng được Hair salon CALI thực hiện một cách dễ dàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 176B Phan Chu Trinh, Phường Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0904 887 479 - 0946 872 227

Fanpage: www.facebook.com/HairSalonCaliHue

Hair salon CALI ảnh 1
Hair salon CALI
Hair salon CALI ảnh 2
Hair salon CALI
Top 5
(có 0 lượt vote)

Salon HOÀNG HƯNG

Tóc layer đã hot từ vài năm trước đây nhưng tới giờ vẫn chưa hề hạ nhiệt. Đây là một lựa chọn cực kỳ lý tưởng cho các quý cô tóc dài vì mái tóc uốn layer tạo hiệu ứng tầng giúp gương mặt thanh thoát, mang lại cảm giác trẻ trung và năng động. Với style này, chỉ cần sấy khô sương sương là quý cô đã có vẻ ngoài sành điệu và hút hồn, đặc biệt rất dễ chăm, dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục khiến khách iu nổi bật trong mọi tình huống. Nếu bạn yêu thích kiểu tóc layer chuẩn form thì hãy đặt niềm tin vào Salon HOÀNG HƯNG với:

  • Đội ngũ chuyên nghiệp, tay nghề cao
  • Sản phẩm thuần chay cao cấp, an toàn & lành tính
  • Không gian Salon thoáng mát
  • Cơ hội nhận được những phần quà, sản phẩm giá trị từ đội ngũ Salon HOÀNG HƯNG.

Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ''tóc'' mà mình tạo nên. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không F5 phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” uốn giữ nếp được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại Salon HOÀNG HƯNG.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 55 Đinh Tiên Hoàng (Ngã tư Mai Thúc Loan với Đinh Tiên Hoàng ), TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0903 759 089

Fanpage: www.facebook.com/SalonHoangHung/

Salon HOÀNG HƯNG ảnh 1
Salon HOÀNG HƯNG
Salon HOÀNG HƯNG ảnh 2
Salon HOÀNG HƯNG
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nguyễn Tư Hair Salon

Nếu bạn chưa từng thử kiểu tóc layer chuẩn form, nhẹ nhàng mà sang trọng thì hãy tự tin và đến Nguyễn Tư Hair Salon nhé. Nơi đây hội tụ nhiều tay kéo vàng lâu năm và có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo màu tóc, tư vấn những mẫu tóc phù hợp với gương mặt của bạn.


Tóc layer - Kiểu tóc “quốc dân” cho cô nàng sành điệu tại Nguyễn Tư Hair Salon. Kiểu tóc có nhiều ưu điểm này đã chinh phục được các cô nàng khó tính nhất:

  • Giúp ôm trọn gương mặt và vầng trán cao.
  • Dễ chăm sóc, chẳng cần cầu kỳ tạo kiểu.
  • Giúp tóc trông dày, bồng bềnh hơn, tôn lên nét quyến rũ của con gái.
  • Mang đến sự dịu dàng, nữ tính, nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại.

Luôn dẫn đầu các xu hướng mới nhất, cùng với tay nghề cao, đầy kinh nghiệm, Nguyễn Tư Hair Salon sẽ giúp bạn có được kiểu tóc phù hợp nhất và ưng ý nhất, giúp bạn có thể tự tin tỏa sáng với ngoại hình xinh đẹp vốn có của mình. Ngoài ra, các sản phẩm dùng ở Salon đều có thương hiệu uy tín, tốt cho tóc, hoàn toàn không gây ảnh hướng đến sức khỏe, do vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 42 Trần Cao Vân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0376741717

Fanpage: www.facebook.com/salonnewstyle.net/

Nguyễn Tư Hair Salon ảnh 1
Nguyễn Tư Hair Salon
Nguyễn Tư Hair Salon ảnh 2
Nguyễn Tư Hair Salon
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hair style Tình Huỳnh

Uốn layer tầng cao được xem là phiên bản tóc uốn sành điệu và được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài ưu điểm giúp bạn khoe được mái tóc tỉa layer tỉ mỉ hay kiểu uốn “xịn mịn”, phiên bản này còn dễ dàng biến tấu theo cá tính và sở thích của từng người. Ví như thích style thanh lịch ngọt ngào, chúng ta có thể tham khảo tóc uốn layer tầng cao dài ngang lưng kết hợp kiểu uốn chữ C, uốn sóng nước hoặc uốn lơi. Còn chuộng phong cách có phần cá tính và “chất chơi” thì có thể chọn cách tỉa layer nhiều tầng rồi chọn thêm cho mình cách vài kiểu uốn phù hợp. Hãy đến với Hair style Tình Huỳnh - một trong những salon cắt tóc layer chuẩn form nhất ở Huế đáp ứng nhu cầu đó nhé.


Với quy trình chuẩn salon chuyên nghiệp, từ tư vấn, thao tác, dưỡng tóc, hướng dẫn chăm sóc đến khâu bảo hành, những nỗi lo của bạn đều không thành vấn đề. Với mỗi khách đến uốn tóc khác nhau, thông qua quá trình trò chuyện, tư vấn, hairstylist của Hair style Tình Huỳnh sẽ dựa trên tình trạng tóc và đường nét khuôn mặt để làm ra một mái tóc khoẻ, đẹp, bồng bềnh và đáp ứng yêu cầu của bạn. Không lo giống bất kì ai, đó sẽ là những nếp sóng linh hoạt, tự do mang đậm dấu ấn riêng và phù hợp với cá tính của mỗi người.


Đội ngũ thợ tóc nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, tinh thần dịch vụ chuyên nghiệp chính là điều được không ít khách hàng ngợi khen khi nói về Hair style Tình Huỳnh. Lời chào nhiệt tình, cái cúi đầu thân thiện cùng sự quan tâm chân thành, lắng nghe nhu cầu khách hàng và tìm cách giải quyết vấn đề hợp lý của các chuyên viên đã “ghi điểm” tối đa trong lòng mỗi vị khách ghé nơi đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 58 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0705 441 346

Facebook: www.facebook.com/huynh.huynhtinh

Fanpage: www.facebook.com/tinhhuynh.58truongchinh

Hair style Tình Huỳnh ảnh 1
Hair style Tình Huỳnh
Hair style Tình Huỳnh ảnh 2
Hair style Tình Huỳnh
Top 8
(có 0 lượt vote)

Beauty Salon 360hair

Tóc layer chính là trend làm đẹp của các chị em hiện giờ. Vì thế chẳng có lý do gì để bạn không "quẩy" mốt tóc này dịp cuối năm. Kiểu tóc cắt lớp bay bay tạo cảm giác tóc mềm mại, bồng bềnh nên cô gái nào mà chẳng thích. Và Beauty Salon 360hair là một trong những Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất Huế mà bạn không thể bỏ qua trong danh sách này.


Với đôi bàn tay khéo léo của các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao, cùng trang thiết bị, kỹ thuật tối tân cũng như khả năng nhạy bén nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại Beauty Salon 360hair sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc phù hợp nhất. Bên cạnh đó, nhằm mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại salon, Beauty Salon 360hair sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn một cách tận tình nhất về cách chăm sóc tóc tốt nhất sau khi làm tóc để giữ được bộ bền của tóc cũng như bảo vệ mái tóc khỏi những hư tổn.


Beauty Salon 360hair chuyên layer và mái bay, luôn cập nhập những kĩ thuật cắt mới nhất từ hàn quốc. Cô gái nào vẫn đang đắn đo tìm nơi cắt tóc layer,cắt theo style Hàn Quốc thì tìm tới Beauty Salon 360hair là sự lựa chọn đúng đắn nhất rồi nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 124 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0905 944 441

Fanpage: www.facebook.com/360ohair/

Beauty Salon 360hair ảnh 1
Beauty Salon 360hair
Beauty Salon 360hair ảnh 2
Beauty Salon 360hair
Trên đây là danh sách các Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất Huế hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/