Top 10 Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất TP. Buôn Ma Thuột

104

Kiểu tóc layer đòi hỏi kỹ thuật cắt khá cao và sự tỉ mỉ khi cắt từng lớp tóc. Do đó, việc tìm được một salon cắt tóc layer chuẩn form chuyên nghiệp là vô...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

HA HAIR SALON

Với không gian thoải mái, rộng rãi và nhiều chuyên gia làm tóc. Do đó, khách hàng đến đây sẽ được phục vụ nhanh chóng, không phải chờ đợi quá lâu. HA HAIR SALON là địa chỉ mà Alltop muốn gợi ý đến bạn trong top các địa chỉ cắt tóc layer nữ đẹp tại Buôn Ma Thuột.


Các kiểu tóc layer ở HA HAIR SALON chủ yếu là tóc lỡ hoặc tóc ngắn, dù là layer đơn giản nhẹ nhàng hay mullet layer kết hợp màu nhuộm đan xen thì các thợ làm tóc ở đây vẫn có thể cân được hết. Mức giá ở đây cũng tương đối tốt, không quá cao, đặc biệt là những dịch vụ phục hồi và làm tóc theo combo. Với kĩ thuật và tay nghề cao những mái tóc layer được salon thực hiện đều làm hài lòng khách hàng.


Bên cạnh đó với hệ thống máy móc được đâu tư công nghệ mới cùng việc sự dụng các loại hóa chất chiết xuất tự nhiên không độc hại, giúp cho mái tóc layer giữ được nếp lâu mà không bị hư tổn. Với phong cách làm tóc trẻ trung, hiện đại, đi cùng với đó là sự uy tín và chuyên nghiệp trong từng bước thực hiện. Ngay từ khi ra đời, HA HAIR SALON đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhanh chóng chiếm được vị thế xứng đáng là một trong những địa điểm vàng trong lĩnh vực cắt tóc layer.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 96 Lý Thường Kiệt, P. Thắng Lợi, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0938 108 178

Facebook: https://www.facebook.com/HAHAIRSALON.96/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

HA HAIR SALON ảnh 1
HA HAIR SALON
HA HAIR SALON ảnh 2
HA HAIR SALON
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tư Vũ Hair SaLon

Tọa lạc tại trung tâm Thành phố Buôn Ma Thuột, Tư Vũ Hair SaLon là một thương hiệu làm tóc nổi tiếng và uy tín. Được thành lập thông qua tiêu chuẩn toàn cầu và tính nhất quán của các dịch vụ hướng tới khách hàng, cho đến nay salon đã và đang tạo dấu ấn riêng cho mình trên thị trường làm tóc Buôn Ma Thuột.


Tự hào là một trong những salon luôn đi đầu về xu hướng với những kiểu tóc đặc biệt là những kiểu layer mới lạ, những đường cắt điêu luyện, cùng với đội ngũ giàu chuyên môn và tâm huyết, Tư Vũ Hair SaLon tự tin là điểm đến chính xác giúp các quý cô thay đổi mái tóc, thay đổi bản thân để luôn là tâm điểm trong đám đông.


Với triết lý luôn tập trung vào tính cá nhân của khách hàng, các nhân viên tại Tư Vũ Hair SaLon luôn sẵn sàng lắng nghe để thấu hiểu khách hàng, để từ đó tạo ra những kiểu tóc layer phù hợp với cá tính và phong cách của từng người. Mang đến những mái tóc layer đầy sáng tạo và xinh đẹp cho mỗi vị khách ghé đến là niềm vinh hạnh mà salon có được và hướng đến. Vì thế, Tư Vũ Hair SaLon luôn chào đón và sẵn sàng mang đến cho khách hàng dịch vụ làm tốt nhất, chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 114 Lý Thường Kiệt, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0977 422 747

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064872062737

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Tư Vũ Hair SaLon ảnh 1
Tư Vũ Hair SaLon
Tư Vũ Hair SaLon ảnh 2
Tư Vũ Hair SaLon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mody Hair & Beauty Salon

Mody Hair & Beauty Salon là salon tóc có thể làm được tất cả các kiểu tóc layer được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện tại như: Tóc layer nhuộm, tóc layer ngắn bob, tóc layer duỗi, tóc layer uốn dợn sóng,... Thời điểm này, tóc layer hiện đang rất thịnh hành và được ưa chuộng. Nếu có thể bạn hãy đến với Mody Hair để chọn cho mình một mẫu tóc layer thích hợp nhất với gương mặt mình.


Từng đường kéo được thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác cũng đủ để nói lên được sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của những con người tại Mody Hair, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho Mody Hair, đảm bảo đó sẽ là một sự thay đổi vượt ngoài cả mong đợi.


Mody Hair được xây dựng không gian lớn, rộng rãi thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng xinh tươi với các loại máy móc công nghệ cao, những chai thuốc từ các thương hiệu lớn để phục vụ khách hàng. Mody Hair phục vụ khách hàng luôn được đảm bảo về quy trình chuẩn của một dịch vụ cùng với đó là sự thấu hiểu khách hàng với chính mái tóc của khách hàng. Mody Hair sẽ luôn là địa chỉ mang đến bạn những thay đổi bất ngờ, đây sẽ là cơ hội để bạn tự tin, rạng rỡ và đẹp hơn mỗi ngày!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 115 Lê Hồng Phong, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0398 479 999 (Mody Hair & Beauty Salon) - 0963 096 353 (Mody Tran)

Facebook: https://www.facebook.com/mody.tran

Fanpage: https://www.facebook.com/modysalon.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

Mody Hair & Beauty Salon ảnh 1
Mody Hair & Beauty Salon
Mody Hair & Beauty Salon ảnh 2
Mody Hair & Beauty Salon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trí Nguyễn Hair Salon

Liên tục nhận được những lời phản hồi tích cực từ phía các khách hàng trong thời gian vừa qua, Trí Nguyễn Hair Salon cũng là một cái tên nổi bật trong số những salon cắt tóc layer form chuẩn, chất lượng tại Buôn Ma Thuột mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn.


Kiểu tóc layer kết hợp với màu nhuộm tự nhiên là một sự lựa chọn hoàn hảo của hầu hết khách hàng tại Trí Nguyễn Hair Salon cho những người yêu thích sự mới mẻ và đầy phong cách. Với các lớp tóc tinh tế, kiểu tóc layer form chuản từ Trí Nguyễn Hair Salon giúp tạo ra sự bồng bềnh cho mái tóc của bạn. Kết hợp với màu nhuộm, kiểu tóc sẽ trở nên tuyệt đẹp hơn bao giờ hết.


Là một kiểu tóc linh hoạt, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách: nữ tính, năng động, quyến rũ,... kiểu tóc layer đến từ nhà Trí Nguyễn Hair Salon mang đến cho chị em một diện mạo nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn rất trẻ trung, năng động:

  • Kiểu tóc này phù hợp với cả những người tóc mỏng và dày
  • Kiểu tóc này được cắt thành nhiều lớp, các lớp được xếp xen kẽ xếp chồng lên nhau
  • Làm tăng ĐỘ PHỒNG, tạo cảm giác BỒNG BỀNH cho mái tóc dù mỏng & thưa ít

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 231 Quang Trung, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0935 998 847

Facebook: https://www.facebook.com/Tringuyenhair

Trí Nguyễn Hair Salon ảnh 1
Trí Nguyễn Hair Salon
Trí Nguyễn Hair Salon ảnh 2
Trí Nguyễn Hair Salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Vinh Hair Salon

Form cut Layer nhà Vinh Hair Salon đã không còn xa lạ vì khiến các nàng tới chỉ vì mê mẩn em nó tại Buôn Ma Thuột. Tự nhiên, đơn giản nhưng vẫn hết sức thanh lịch, quý phái, nhẹ nhàng lại không tốn nhiều thời gian chăm sóc. Với Layer duỗi tự nhiên, nàng chi cần sấy đúng cách là có em tóc suôn mượt hết nấc mỗi ngày.


Salon chỉ sử dụng các sản phẩm chính hãng như: Kerastase, Loreal,... Hình ảnh trong các bài đăng fanpage được thực hiện bởi Salon Vinh. Tóc uốn layer Vinh Hair Salon giúp các lọn tóc ôm trọn lấy gương mặt tạo vẻ thanh thoát cho khuôn mặt và mang lại cảm giác trẻ trung, gọn gàng và năng động cho các phái nữ. Với kiểu tóc layer sẽ giúp tóc của bạn:

  • Trông dày hơn, bồng bềnh hơn nên được coi là cứu cánh cho những cô nàng tóc mỏng
  • Phù hợp với mọi sở thích của quý cô từ nhẹ nhàng cho tới cá tính và phù hợp với nhiều phong cách thời trang
  • Giúp cân đối tỉ lệ của khuôn mặt, che được những khuyết điểm và góc cạnh trên khuôn mặt
  • Kiểu tóc layer dễ dàng sáng tạo, biến tấu theo nhiều kiểu tóc ấn tượng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 49 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0834 353 889

Facebook: https://www.facebook.com/HairBeautySalonVinh/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Vinh Hair Salon ảnh 1
Vinh Hair Salon
Vinh Hair Salon ảnh 2
Vinh Hair Salon
Top 5
(có 0 lượt vote)

Milan Hair Beauty Salon

Milan Hair Beauty Salon chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc của bạn. Bên cạnh phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Milan Hair Beauty Salon còn "giữ chân" khách hàng bởi kỹ thuật cắt tóc layer tiêu chuẩn và tỉ mỉ, giúp các bạn có mái tóc dù mỏng hay dày, dù ngắn hay dài đều sở hữu mái tóc layer chuẩn dáng thời thượng.


Thế mạnh nổi bật của tiệm Milan Hair Beauty Salon hiện nay đang được chị em yêu tóc layer ưa chuộng kết hợp thêm với những gam màu nhuộm phá cách đầy ấn tượng cho các nàng muốn "lột xác hoàn toàn" để theo đuổi phong cách quyến rũ đầy cá tính. Đích thân chính chủ anh Trung Trần - chủ Milan Hair Beauty Salon với nhiều năm kinh nghiệm cùng THỢ CHUẨN thực hiện thay đổi kiểu tóc cho bạn. Còn chần chờ gì mà không đến trải nghiệm nào!


Từ tóc dài, tóc ngắn, đến phong cách thời trang và cổ điển. Hãy đắm chìm trong không gian thư giãn và để Milan Hair Beauty Salon làm cho bạn trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 14A Trần Phú, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0383 859 408

Facebook: https://www.facebook.com/milanhairbeautysalon/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Milan Hair Beauty Salon ảnh 1
Milan Hair Beauty Salon
Milan Hair Beauty Salon ảnh 2
Milan Hair Beauty Salon
Top 6
(có 0 lượt vote)

Salon Nguyễn BMT

Salon Nguyễn BMT là địa chỉ quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Salon Nguyễn BMT ngày càng khẳng định vị trí đứng của mình qua số lượng khách ghé salon. Bất kì kiểu tóc nào cũng đều được nhanh chóng thực hiện. Đặc biệt tóc layer luôn là kiểu tóc được nhiều người lựa chọn nhất khi đến với salon.


Vì sao nên lựa chọn Salon Nguyễn BMT?

  • Salon rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị, hỗ trợ quy trình làm tóc đến mức tối đa
  • Sản phẩm làm tóc đảm bảo, không gây hại tới sức khỏe
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi nâng cao tay nghề
  • Giá thành cạnh tranh

Là nơi đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất và đang được yêu thích trong giới trẻ, Salon Nguyễn BMT luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt dành cho bạn, từ kiểu tóc layer ngắn cá tính hoặc layer uốn bung, layer uốn lượn sóng đầy quyến rũ, kiểu tóc tỉa ngang hay tỉa so le đầy lôi cuốn cho đến kiểu xoăn đuôi mái dài,... đảm bảo bạn cũng sẽ có được sự thay đổi hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 38 Mạc Thị Bưởi, P. Thống Nhất, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0838 779 879

Facebook: https://www.facebook.com/SalonNguyenBMT/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Salon Nguyễn BMT ảnh 1
Salon Nguyễn BMT
Salon Nguyễn BMT ảnh 2
Salon Nguyễn BMT
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bắc Trần Tiến - Buôn Mê Thuột

Làm đẹp không cần quá cầu kỳ , cứ đơn giản sẽ tạo nên sự nhẹ nhàng tinh tế. Dáng tóc layer năm nay nhà Bắc Trần Tiến sẽ phù hợp từ các bạn văn phòng, tới mọi ngành nghề! Một kiểu tóc layer hợp thời và phù hợp với gương mặt sẽ giúp bạn tự tin và tỏa sáng hơn trong mắt mọi người. Tùy sở thích của bạn tại Salon Bắc Trần Tiến có thể chọn kiểu tóc layer dài nữ tính, quyến rũ hay mái tóc ngang vai vào nếp hoặc mái tóc ngắn layer cúp phồng cực cá tính...


Bạn cũng có thể chọn các tông màu trầm tối để làm điểm nhấn nhẹ nhàng của mái tóc hay một tông màu sành điệu thời trang nổi bật để khẳng định “chất” riêng của mình. Trong trường hợp bạn chưa lựa chọn được kiểu tóc layer nào phù hợp, các chuyên gia tạo mẫu của Salon Bắc Trần Tiến - Buôn Ma Thuột sẽ tư vấn cho bạn nhiệt tình, giúp bạn sở hữu kiểu tóc layer thời trang, hợp mốt song vẫn che đi những khuyết điểm và tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên trên khuôn mặt của bạn. Với kiểu tóc này, chị em chỉ cần sấy khô tự nhiên là chị em đã có vẻ ngoài sành điệu và hút mắt lắm rồi đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 118 Ngô Quyền, P. Tân Lợi, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0986 253 269

Facebook: https://www.facebook.com/BacTranTien.BuonMeThuot

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Bắc Trần Tiến - Buôn Mê Thuột ảnh 1
Bắc Trần Tiến - Buôn Mê Thuột
Bắc Trần Tiến - Buôn Mê Thuột ảnh 2
Bắc Trần Tiến - Buôn Mê Thuột
Top 8
(có 0 lượt vote)

Viện Tóc Mạnh Quân

Viện Tóc Mạnh Quân là cái tên đã quá quen thuộc với các quý nàng tại Buôn Ma Thuột. Viện Tóc Mạnh Quân có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, từ thợ chính đến thợ phụ đều được đào tạo bài bản, chắc tay, đường kéo dứt khoát, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.


Bất kì kiểu tóc layer nào từ ngắn đến dài, xoăn hay thẳng đều sẽ nhanh chóng được thực hiện. Đặc biệt tóc layer tại Viện Tóc Mạnh Quân với những tạo hình ấn tượng giữ độ dày cho tóc, sử dụng kỹ thuật tỉa mềm không tỉa mỏng, tóc bạn sẽ dễ vào nếp hơn cho dù bạn không làm hoá chất.


Đội ngũ nhân viên tại Viện Tóc Mạnh Quân với thao tác hết sức tỉ mỉ, chuyên nghiệp không chỉ giúp khách hàng có được mái tóc phù hợp theo đường nét khuôn mặt, giúp các nàng phơi bày được vẻ đẹp tiềm ẩn của mình, mà còn giúp phục hồi tóc hư tổn nặng. Viện Tóc Mạnh Quân đảm bảo các dịch vụ chăm sóc tóc đều rất chất lượng, đáp ứng lại sự tin tưởng mà bạn đã gửi gắm khi sử dụng dịch vụ nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 154 Hoàng Diệu, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0342 993 637 (Mạnh Quân)

Facebook: https://www.facebook.com/vientocmanhquan/

Viện Tóc Mạnh Quân ảnh 1
Viện Tóc Mạnh Quân
Viện Tóc Mạnh Quân ảnh 2
Viện Tóc Mạnh Quân
Top 9
(có 0 lượt vote)

Hưng Hairsalon

Hưng Hairsalon cũng là gợi ý lý tưởng cho những ai muốn cắt tóc layer tại Buôn Ma Thuột. Các mẫu tóc được các chuyên gia tại salon thiết kế luôn được khách hàng đánh giá cao. Cùng với chất lượng chắc chắn còn phải kể đến không gian rộng rãi, hiện đại, tạo sự thoải mái cho khách hàng.


Đón Xuân đến nhẹ nhàng, kiểu tóc layer từ Hưng Hairsalon giúp gương mặt bừng sáng với màu nhuộm cam đào nịnh da, nịnh mắt. Đặc biệt kết hợp với tóc layer style Hàn dịu dàng được cắt thiết kế riêng và tinh chỉnh theo từng form dáng mặt, giúp tôn lên những đường nét một cách tinh tế.


Bên cạnh đó, Hưng Hairsalon còn cung cấp rất nhiều màu nhuộm cũng như kiểu uốn khác để phối hợp cùng mái tóc layer quốc dân nhằm tôn lên nét đẹp của khuôn mặt cá nhân cũng như thể hiện tính cách cá tính riêng biệt của mỗi khách hàng. Đến với salon, bạn sẽ được nhân viên tư vấn cặn kẽ về kiểu tóc, phương thức làm và được chia sẻ về chu trình chăm sóc tóc tại nhà sao cho có thể giữ nếp của mái tóc layer một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 60 Trần Phú, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0932 472 247

Facebook: https://www.facebook.com/hungnguyensalon999

Fanpage: https://www.facebook.com/HairSaLonHung

Hưng Hairsalon ảnh 1
Hưng Hairsalon
Hưng Hairsalon ảnh 2
Hưng Hairsalon
Trên đây là những địa chỉ cắt tóc layer chuẩn form đẹp tại Buôn Ma Thuột mà Alltop chia sẻ tới bạn. Hi vọng bạn sẽ tìm được salon uy tín để có được mái tóc vừa ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .