Top 10 Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất quận Tân Phú, TP. HCM

103

Tóc layer nữ là một kiểu tóc đang được rất nhiều bạn gái trên khắp thế giới ưa chuộng. Với những kiểu tóc layer phù hợp, bạn sẽ luôn trẻ trung và quyến rũ hơn....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Salon King Hair

Bạn đang tìm kiếm cho mình kiểu tóc phù hợp với cá tính bản thân? Bạn muốn “makeover” lại vẻ ngoài bánh bèo của mình để trở nên thật phong cách và thời thượng? Đừng lo! Cắt tóc layer nữ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn tại Salon King Hair. Tóc tỉa Layer giúp chị em cân đối được tỉ lệ khuôn mặt của mình và che đi những khuyết điểm góc cạnh trên khuôn mặt. Bí quyết tạo hình mái tóc này giúp khuôn mặt của bạn trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng, nữ tính và ưa nhìn hơn khi che được khuyết điểm.


Kiểu tóc Layer cho nàng thơ tại Salon King Hair kết hợp nhuộm màu đem lại vẻ trẻ trung năng động, một chút dịu dàng STYLE HÀN nhưng vẫn toát lên vẻ quyến rũ, thời trang của cô nàng hiện đại. Nàng chẳng cần chăm sóc cầu kì, kiểu tóc giữ dáng bền lâu, gội đầu xong chỉ cần sấy khô một chút là có ngay bộ tóc trẻ trung, xinh đẹp nhẹ nhàng như gái Hàn rồi nha. Trong suốt thời gian qua, Salon King Hair vẫn luôn tìm tòi học hỏi, sáng tạo thật nhiều những mẫu tóc mới cũng như liên tục cập nhật các xu hướng thời trang tóc đang thịnh hành trên thế giới để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về một mái tóc đẹp, hợp mốt, hợp thời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 415 Luỹ Bán Bích, quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0964055585 - 0934934585

Fanpage: https://www.facebook.com/kinghair415luybanbich/

Salon King Hair ảnh 1
Salon King Hair
Salon King Hair ảnh 2
Salon King Hair
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Lý Lâmm

"Cái răng cái tóc là góc con người” – ông bà ta nói chẳng sai chút nào. Chỉ cần chọn đúng kiểu tóc cho gương mặt của mình, bạn chẳng cần dao kéo chỉnh dung nhan khuyết điểm nào cũng vẫn hút hồn người đối diện đấy. Với dáng tóc layer hot trend tạo nên vẻ bồng bềnh dễ chăm sóc giúp tôn da sáng tóc bóng mượt. Sự hết hợp độc đáo giữa kiểu tóc và màu nhuộm đã tạo nên 1 mẫu tóc đầy sức hút để chị em không còn băn khoăn xoá tan đi hình ảnh mái tóc xơ rối lúc trước 1 cách ngoạn mục. Đặt lịch ngay tại Hair Salon Lý Lâmm để thay đổi diện mạo mới nhé!


Lý do bạn nên lựa chọn cắt layer ở Hair Salon Lý Lâmm:

  • Được mệnh danh là một trong những kiểu tóc ấn tượng đã tạo nên thương hiệu cho loạt ngôi sao đình đám Hàn Quốc, tóc tỉa layer vẫn luôn là một lựa chọn lý tưởng dành cho các chị em thích sự tinh tế, trẻ trung.
  • Kiểu tóc này tạo cảm giác mái tóc bồng bềnh hơn bằng cách cắt thành nhiều lớp, các lớp được xếp xen kẽ xếp chồng lên nhau.
  • Tạo hiệu ứng cho mái tóc trông dày dặn, mang lại phong cách phóng khoáng, trẻ trung và hiện đại.
  • Tôn lên nét đẹp quyến rũ đầy nữ tính, thích hợp với nhiều gương mặt.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 277 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0906 219 253

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonlamm/

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

Hair Salon Lý Lâmm ảnh 1
Hair Salon Lý Lâmm
Hair Salon Lý Lâmm ảnh 2
Hair Salon Lý Lâmm
Top 2
(có 0 lượt vote)

A Vòong Hair Salon & Academy

A Vòong Hair Salon & Academy là một trong những salon tóc nổi tiếng tại quận Tân Phú - TP HCM với những mẫu tóc hot trend, thời thượng nhất, gây bão cả tiktok, đặc biệt là kiểu tóc layer chuẩn form. Không chỉ cắt tóc, khi đến với A Vòong Hair Salon bạn sẽ được chuyên gia tư vấn kỹ càng để lựa chọn được kiểu tóc, màu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt, nước da, để tôn lên vẻ đẹp của bạn nhất. Với lợi thế là salon nhiều năm kinh nghiệm, A Vòong Hair Salon có rất nhiều mẫu tóc layer thực tế để giúp khách hàng tham khảo tốt hơn.


Ưu điểm khi lựa chọn cắt layer ở A Vòong Hair Salon & Academy:

  • A Vòong Hair Salon sở hữu kỹ thuật cắt tóc layer đa dạng, đa phong cách từ tóc ngắn Pixie cool ngầu, tóc Bob, Log layer hiện đại trẻ trung hoặc kiểu tóc layer cuốn chữ C dịu dàng, sang trọng…
  • Salon còn có ưu điểm sở hữu công nghệ duỗi hơi nước, duỗi bằng máy kẹp công nghệ titanium và kỹ thuật nhuộm-phục hồi tóc chuyên sâu. Do đó dù bạn có duỗi, uốn, nhuộm hay tẩy tóc thì cũng không hề bị khô xơ hay hư tổn gì luôn.
  • Salon đồng thời cũng là nơi đào tạo học viên, nên cập nhật rất nhanh và kịp thời những kiểu tóc, hình ảnh thức tế mẫu tóc hot trend nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 11 Cây Keo, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0909919843 - 0906907633

Website: http://avoonghairsalon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/avoonghairsalon/

A Vòong Hair Salon & Academy ảnh 1
A Vòong Hair Salon & Academy
A Vòong Hair Salon & Academy ảnh 2
A Vòong Hair Salon & Academy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quốc Nguyễn Hair salon

Quốc Nguyễn Hair salon là một trong những salon cắt tóc layer nữ chuẩn form áp dụng trang thiết bị hàng đầu hiện nay. Không gian salon thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Thợ tóc tại đây đều tham gia các khóa học nâng cao và tạo được đa dạng mẫu tóc khác nhau. Với mắt thẩm mỹ và kỹ thuật cắt tóc chuyên nghiệp các mái tóc layer không làm khó được những cây kéo của Quốc Nguyễn Hair salon. Chỉ cần vài đường kéo mái tóc của bạn sẽ nhanh chóng được tạo hình như ý.


Đến với, Salon bạn sẽ tự tin hơn với mái tóc của mình bởi đội ngũ nhân viên cũng thực hiện rất chuyên nghiệp và tỉ mỉ. Ngoài ra, các sản phẩm dùng ở Quốc Nguyễn Hair salon đều có thương hiệu uy tín, tốt cho tóc, hoàn toàn không gây ảnh hướng đến sức khỏe, do vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Salon có chế độ bảo đảm và bảo hành mái tóc của bạn 100% và giá cả ở đây cũng hợp lý với túi tiền của khách hàng. Nằm giữa một rừng tiệm cắt tóc layer nữ đẹp khá nổi tiếng tại quận Tân Phú nhưng Quốc Nguyễn Hair salon vẫn khẳng định và giữ được tên tuổi của mình trong lòng chị em đấy ạ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 118 Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0934106758

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072543032599

Quốc Nguyễn Hair salon ảnh 1
Quốc Nguyễn Hair salon
Quốc Nguyễn Hair salon ảnh 2
Quốc Nguyễn Hair salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Đỉnh

Mỗi một kiểu tóc sẽ có khoảng thời gian lên ngôi, và nếu để ý và biết cách chọn lọc bạn sẽ có một diện mạo luôn mới mẻ và phù hợp với mọi thời điểm. Kiểu tóc layer có trải qua nhiều thay đổi nhưng vẫn luôn có độ hot, đặc biệt thích hợp với các mùa. Sự biến tấu nhẹ nhàng dựa trên từng khuôn mặt, tính cách cũng như phong cách của khách hàng mà Hair Salon Đỉnh tư vấn và tạo ra kiểu tóc phù hợp nhất. Bạn có thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và hơi hướng tự do này không? Nếu có, hãy để Hair Salon Đỉnh giúp bạn!


Sản phẩm và công nghệ tiên tiến cũng được sử dụng tại salon cắt tóc layer nữ đẹp - Hair Salon Đỉnh để đảm bảo tóc của bạn luôn mềm mượt, bóng khỏe và tươi mới. Hair Salon Đỉnh cam kết sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và công nghệ mới nhất nhằm mang lại cho bạn một trải nghiệm làm tóc hoàn hảo và tự tin. Đặc biệt, giá cả của dịch vụ cắt tóc layer nữ tại Hair Salon Đỉnh cũng rất hợp lý và phù hợp với tất cả các khách hàng. Hair Salon Đỉnh tin rằng mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được thể hiện vẻ đẹp của mình mà không phải để mất quá nhiều tiền.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 80A Nguyễn Quý Anh, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0767474745

Fanpage: https://www.facebook.com/Hairsalondinh80a

Hair Salon Đỉnh ảnh 1
Hair Salon Đỉnh
Hair Salon Đỉnh ảnh 2
Hair Salon Đỉnh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Khánh Hair Salon

Nếu bạn là cô nàng ưu thích kiểu tóc ngắn layer đẹp, trendy và mang phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng phải cực kỳ dễ chăm sóc phù hợp với môi trường học tập và làm việc bận rộn thì hãy thử một lần đến với Khánh Hair Salon nhé. Cách dịch vụ làm và chăm sóc tóc tại đây siêu đa dạng và luôn đảm bảo chính chuyên nghiệp, chất lượng tuyệt đối. Khánh Hair Salon cam kết chỉ sử dụng các sản phẩm gội đầu, dưỡng tóc, hay thuốc tóc đến từ thương hiệu uy tín, không gây hại cho tóc và da đầu của khách.


Đến với Khánh Hair Salon, bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc kỹ lưỡng bởi nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Tùy vào tình trạng tóc cũng như sở thích và nhu cầu mà anh sẽ tư vấn cho bạn một kiểu tóc layer chuẩn form phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất. Các kiểu layer như: layer Bob, Mullet, layer đuôi chữ C,... Dù là nàng bánh bèo ưa thùy mị nết na hay cá tính thích nổi loạn, salon đều biết cách biến hóa mái tóc sao cho thật phù hợp với phong cách cũng như công việc của bạn và khiến bạn trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn bao giờ hết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 347 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0924 680 123

Fanpage: https://www.facebook.com/khanhhairsalon.auco/

Khánh Hair Salon ảnh 1
Khánh Hair Salon
Khánh Hair Salon ảnh 2
Khánh Hair Salon
Top 6
(có 0 lượt vote)

July Beauty Hair Salon

Tóc layer là một trong những kiểu tóc không còn xa lạ với nhiều tín đồ làm đẹp trong thời gian qua. Với tạo kiểu được cắt so le xen kẽ với nhau theo cách có chủ đích vừa tạo được sự chuyển động uyển chuyển mà còn tạo nên độ phồng đầy tự nhiên. Tóc layer nữ được tỉa so le với nhau để mái tóc thêm dày bồng bềnh hơn. Tóc layer nữ còn giúp loại bỏ đi những hư tổn để mái tóc có nhiều sức sống. Tóc layer nữ mang phong cách phóng khoáng, trẻ trung và hiện đại, đồng thời có thể sáng tạo được nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với mọi cô gái. Và July Beauty Hair Salon là một trong những Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất quận Tân Phú mà bạn không thể bỏ qua trong danh sách này.


Đến với July Beauty Hair Salon, tất cả những yêu cầu của bạn đều sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất, chẳng những phù hợp mà còn phải thật đẹp và ấn tượng.Tóc tỉa Layer giúp chị em cân đối được tỉ lệ khuôn mặt của mình và che đi những khuyết điểm góc cạnh trên khuôn mặt. Bí quyết tạo hình mái tóc này giúp khuôn mặt của bạn trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng, nữ tính và ưa nhìn hơn khi che được khuyết điểm. Các kiểu tóc layer tại salon chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nàng tóc mỏng, ít và cả những mái tóc bị hư tổn ở phần đuôi do tác nhân uốn ép, nhuộm trước đó.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 57/1 Tô Hiệu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0903.526.157 - 0985.023.089

Fanpage: https://www.facebook.com/julybeautyvn/?ref=page_internal

July Beauty Hair Salon ảnh 1
July Beauty Hair Salon
July Beauty Hair Salon ảnh 2
July Beauty Hair Salon
Top 7
(có 0 lượt vote)

Traky Hair Salon Tân Phú

Bí kíp để nuôi tóc dài, nhưng không sợ bị già chính là tỉa layer cho mái tóc. Mái tóc dài layer ghi điểm ở sự phóng khoáng, nhưng vẫn giữ cho chị em nét mềm mại, nữ tính. Đặc biệt, nếu ép thẳng mái tóc, vẻ ngoài của chị em sẽ thêm trẻ trung, hiện đại và toát lên nét "chanh sả". Với tóc layer ép thẳng, chị em để tóc đen cũng rất xinh. Tuy nhiên, hãy thử phá cách một chút với tóc nhuộm highlight, chị em sẽ nổi bật và ấn tượng hơn hẳn nhé. Hãy đến với Traky Hair Salon Tân Phú để giúp bạn có mái tóc "hack tuổi" phù hợp với gương mặt mình nhé!


Traky Hair Salon Tân Phú là một trong những địa chỉ làm tóc quen mặt với nhiều chị em tại quận Tân Phú. Lý do là bởi tay nghề của thợ tóc tại đây vô cùng chắc, dễ dàng tạo kiểu và xử lý những vấn đề của tóc. Và nhắc đến tóc layer thì tại đây có thể thực hiện vô vàn kiểu layer từ tóc ngắn, tóc dài và đặc biệt là việc kết hợp thêm những màu tóc cực cháy giúp cho nàng thêm nổi bật.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 323 Lê Trọng Tấn, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 1900. 999. 934

Fanpage: https://www.facebook.com/trakyhair6789

Traky Hair Salon Tân Phú ảnh 1
Traky Hair Salon Tân Phú
Traky Hair Salon Tân Phú ảnh 2
Traky Hair Salon Tân Phú
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Song

Chắc các chị em chẳng xa lạ gì các mẫu layer được xếp lớp chỉnh chu, tỉa cao nhiều tầng để có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Nhưng với các chị công sở bận rộn, chăm sóc mái tóc như vậy rất khó vì phải sấy tạo kiểu cầu kỳ. Tại Hair Salon Song, các bạn chuyên viên luôn hướng đến những điều phù hợp nhất với các chị. Layer được đơn giản hoá, giúp tóc nhẹ nhàng hơn mà nhìn vẫn dày dặn. Dễ dàng gội sấy khô ở nhà mà không cần bận tâm. Đó mới là thành công.


Với bề dày kinh nghiệm, khách hàng khi đến đây sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp, chất lượng cùng phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình. Khách hàng khi đến với Hair Salon Song đánh giá cao khả năng tư vấn của đội ngũ nhân viên. Bạn sẽ được đề xuất những mẫu layer chuẩn form phù hợp nhất với khuôn mặt, tình trạng tóc và chi phí muốn bỏ ra. Bên cạnh tạo mẫu tóc, Hair Salon Song cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc hiện đại, an toàn. Hair Salon Song với nhiều năm kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị và sản phẩm cao cấp nhưng giá thành lại rất hợp lý cho một dịch vụ chất lượng, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 51 Tân Quý, Tân Phú, Q.Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0333.569529

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonsong/

Hair Salon Song ảnh 1
Hair Salon Song
Hair Salon Song ảnh 2
Hair Salon Song
Top 9
(có 0 lượt vote)

Top Zone Hair Salon

Góp mặt trong danh sách những tiệm cắt tóc layer chuẩn form ở quận Tân Phú uy tín, chất lượng, nổi tiếng không thể bỏ qua cái tên Top Zone Hair Salon. Salon được rất nhiều khách hàng tin tưởng và thường xuyên ghé đến. Đặc biệt đội ngũ nhân viên cắt tóc của salon đều đã từng được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.


Các kiểu tóc layer ở đây chủ yếu là layer lỡ hoặc layer ngắn, dù là layer đơn giản nhẹ nhàng hay mullet layer thì các thợ làm tóc ở đây vẫn có thể cân được hết. Mức giá tại Top Zone Hair Salon cũng tương đối tốt, không quá cao, đặc biệt là những dịch vụ phục hồi và làm tóc theo combo. Salon hướng đến sử dụng 100% các loại hóa chất chiết xuất tự nhiên và hóa chất hữu cơ từ Hàn Quốc. Nhằm giữ cho mái tóc của khách hàng tự nhiên và tránh hư tổn ở mức tối đa nhất. Bên cạnh đó, Top Zone Hair Salon còn có giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 813 Lũy Bán Bích, Tân Thành, Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0904.080903

Fanpage: https://www.facebook.com/TOPZONEHAIRSALON/

Top Zone Hair Salon ảnh 1
Top Zone Hair Salon
Top Zone Hair Salon ảnh 2
Top Zone Hair Salon
Trên đây là danh sách các Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất quận Tân Phú - TP HCM hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Top Zone Hair Salon